Preview – Phim Rofftop Prince Ep 03

Mới vừa coi xong Ep 3 là viết cái update này liền nè! Thấy mình giỏi hơm? ;;).

Ep là này lại tiếp tục 1 chuỗi hài liên tu bất tận, nhất là đoạn trong thang máy với lại ở công viên giải trí. nhưng đan xen vào đó là những khoảng lặng. Lee Gak đến cung “…” (cái này mình không nhớ tên) thì nhớ lại những lúc vui vẻ bên Thái Tử Phi rồi cả lúc thấy Thái Tử Phi bị chết ở dưới hồ, khóc sướt mướt luôn. Dzậy mà dám nói là do cà phê đáng wa’ nên mới chảy nước mắt. Đã vậy còn dặn Park Ha đừng nói với 3 người kia nữa chứ! Dễ thương gì đâu <3.

Lúc được Park Ha dẫn đi mua đồ, do tự ái cao nên bác Lee Gak của chúng ta bị đá qua một bên. Mà để ý ổng cột tóc cao lên cái mái xéo đẹp gì đâu ák! Ước j` mái xéo của mình cũng được như dzậy!Oaoa

Bây giờ thì phát hiện ra NV SeNa giấu diếm toàn bộ gia cảnh của mình. Nói mẹ của mình đang ở Luân Đôn nữa chứ. Ashiiiii.

Thêm một phát hiện nữa là Lee Gak là vua mà thích đồ ngọt nhá! Chê cà phê đắng này nọ rồi đòi ăn cái gì ngọt ngọt để đến nỗi bị Park Ha lừa. Không biết cái giọng đó có phải giọng thật của ổng không nhưng nghe là muốn nựng má hà!Há há. Thêm cái mặt lúc ổng được cho 2 lốc sữa chua uống nữa! Cái mẹt dễ thương gì đâu ák! Kyeop ta~~~~~

Phát hiện nữa của nữa là da ông Chun trong phim xấu tệ! Buồn gì đâu ák! Ăn nhiều ngủ nhiều một chút đi ông ơi! Không là tui bỏ đó nha! *tinh thần tự sướng dâng cao*

Đây là khuôn mặt chứng tỏ tinh thần ăn bám mà còn vênh váo cấp độ cao:

Cả khuôn mặt lúc ở vườn dâu nữa mà mình quên chụp!Hehe. (This photo belongs to kst.net.vn. Thật ra thì mình định đợi sub của 360kpop nhưng nghĩ lại đợi hơi lâu, tới lúc viết preview thì mọi người coi xong mất tiêu nên đi tìm phim down về coi. Thấy bạn thương mọi người chưa!Hớ hớ). Thôi tối nay viết tới đây thôi. Mai down ep 04 về coi rồi viết tiếp! Bye bye~! Ngủ ngon mọi người! <3

HCMC,

12.04 am, March 31st 2012. (Muốn cười lớn mà cũng phải cố nhịn để khỏi đánh thức người nhà!Hờ hờ)

One Reply to “Preview – Phim Rofftop Prince Ep 03”

Leave a Reply

