Preview

Preview – Phim Rooftop Prince Ep 04

Ep 4 này không có nhiều cảnh hài hước cho lắm. Mình có cảm giác đây mới là bắt đầu của phim. Mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo rồi. Đoạn cuối khiến mình khá la bất ngờ. Mình cũng đoán ông Lee Gak (nãy type thành ông Chun!kaka) sẽ làm như dzậy mà! Coi ep này người mình nó cứ sao sao ák! Chắc do sáng nay đi về mệt quá nên khó chịu trong người, cười cũng không nổi. Hay là để bữa sau coi lại 1 lần nữa rồi làm cái preview chắc chắn hơn cho mọi người nhá!

Càng ngày cái cô SeNa càng thâm hiểm nha! “Cô muốn bao nhiêu tiền tôi sẽ đưa, chỉ cần cô lấy tiền rồi trở về Mĩ” *lải nhải lải nhải*. Đẹp mà sao ác thế không biết! Ashiiiiiiii~

Àh có đoạn ông Tae Mu đánh ông Lee Gak té xuống biển nhá! Y chang như hồi ở Mĩ ák! Mà cũng phục ông Lee Gak thiệc. Té xuống nước gần chết tới nơi mà cũng suy nghĩ được tại sao mình ở đây, Se Na là kiếp sau của Thái Tử Phi, Tae Yong là kiếp sau của ổng, blah blah blah. Không lo tự cứu mình trước gì hết trơn! Tui phục ông thiệc đó! XD

Chỉ có nhớ tới đây thôi àh! Để bữa nào coi lại lần nữa cảm sâu hơn sẽ edit lại! Sr mọi người nhiều! :))

HCMC,

10.48 pm, March 31st 2012 (Cái đầu nó bưng bưng rồi! ToT)

One thought on “Preview – Phim Rooftop Prince Ep 04

Leave a Reply

