Preview – Phim Rooftop Prince Ep 05 & 06

Bây giờ phim đã bắt đầu vào mạch rồi và vì mình coi 2 tập chung lúc nên sẽ update chung luôn.

Anh Lee Gak của chúng ta bây giờ đang sống trên danh nghĩa Yong Tae Yong. Lúc mới coi được hơn nửa ep 05, mình đã nghĩ “Tập này không có gì cao trào cả, làm sao viết preview đây trời!” nhưng sau đó thì minh đã rút lại! XD. Vì muốn giữ lại tầng áp mái cho Park Ha, Lee Gak phải thực hiện theo yêu cầu của bà nội là phải đi cắt tóc. Ba mẹ ơi con nhà người ta là vua triều Chosun mà bắt nó cắt tóc là cắt thế nào? :)). Lúc nhìn thấy mặt tụi nó đẫm nước mắt mà mình cũng thấy thương! Cơ mà kết quả hơi bị mĩ mãn đó nha! Cắt xong nhìn ai cũng đẹp zai với dễ thương lắm! Mình ngồi coi mà hú hét khiến mọi người né xa mình nữa kìa! Hehe. Hài nhất là pa Do ChiSan. Lúc cắt tóc chả là người khóc nhiều nhất dzậy mà lúc làm xong chả là người hoa hoè nhất. Không những cắt mà còn nhuộm nâu nữa chớ! Haha. Đẹp nhất vẫn là anh Lee Gak aka anh Chun mặt chuột của nòng em! :)).
Sau đó, Lee Gak đến tìm Park Ha thì Park Ha đã lên xe bus ra sân bay mất rồi. Thế là anh chàng chạy theo. Lo chạy không nhìn đường mà mém chết. Sau đó, Lee Gak đã tại cho Park Ha một bất ngờ (mà khi xem phim các bạn sẽ được bật mí! Hehe). Cuối cùng thì Park Ha cũng ở lại.
Mình thích nhất là đoạn 4 thằng cha này đến nhà Tae Yong ăn tối. Ăn bò bít tết nhưng khoing biết làm thế nào, nghe được dùng dao thế là tuốt kiến ra cắt miếng thịt đúng đẹp luôn! XD.
Tae Yong bị bà nội bắt vào công ty làm việc. Trong 4 người tùi anh Lee Gak giống người nhất! XD. 4 người này ăn diện vô nhìn bảnh tỏng lắm đó nha! Hehe. Bà Park Ha áp dụng những kinh nghiệm xã giao của mình để truyền đạt lại cho 4 ông kia, cuối cùng là dùng không hợp thời hợp cảnh, bị chúng chửi dzô mẹt! Kaka. Còn chơi cái trò Gacha gì gì đó nữa chớ (mình không có nhớ tên). Nhìn mặt cha nội Lee Gak với ông trưởng phòng (?!?) giám đốc đúng dzui luôn! 3 ông kia bị ông trưởng phòng giám đốc chửi xong thì đã biết sai, chăm chỉ học thuộc tên nhân viên trong công ty. Mới sáng sớm đã ra chào hỏi (mình có cảm giác mình luôn phải đội quần dùm mấy cha này! XD). Nói chung là rất có tiến bộ. Haha
Còn một chi tiết nữa mà mình mém quên. Đó là có một nhân vật mới xuất hiện có liên quan đến mối quan hệ của Park Ha đó nha! Lúc Park Ha và mẹ đi ăn đậu hũ thì bà mẹ bị xe tông. Lúc đó SeNa tình cờ đi ngang qua. Vì trót nói dối nên SeNa nhẫn tâm nhìn mẹ mình bị thương. Cũng nhờ hình ảnh Sena quay lưng bỏ đi đã giúp Park Ha hồi phục trí nhớ.
Pa Lee Gak định cua nhỏ SeNa nên đã mua cái vòng tay mà Park Ha thích tặng cho SeNa. Làm con nhỏ tưởng bở! :)).
Chỉ nhớ đuọc chi tiết nào thì mình viết chi tiết đó thôi, trật tự thời gian có thể không đúng. Để biết chi tiết rõ hơn thì các bạn cứ coi phim đi ha! Hehe
Có cảm giác là mình spoil khá nhiều nhỉ! Lâu wa không viết preview nên giờ viết không quen, không có tí ý tưởng nào để làm câi preview đỡ chán hơn được :((.
Tuần sau mình sẽ thi cuối KH 2, sau đó sẽ bay qua Singapore chơi nên sẽ không update được cho các bạn, mong các bạn tha lỗi! Khi nào về mình sẽ tranh thủ coi rồi update sớm nhất cho các bạn nhé! Thank mọi người nhiều! Muah muah :*
HCMC,
12.30 am, April 22nd 2012 (Đi ngủ đây! Chúc mọi người ngủ ngon! Annyong~!)
One Reply to “Preview – Phim Rooftop Prince Ep 05 & 06”

Leave a Reply

