Preview

Preview – Phim Rooftop Prince Ep 08

Thiệt là tội lỗi khi đến bây giờ mới update ep 08. Chắc mọi người coi hết rồi ha! nhưng mà vẫn phải làm thôi! :))

Căn nhà gác mái sửa xong rồi! Đẹp lắm lun đó! Mấy cha nội này nhí nhố chụp hình lung tung rồi còn đi siêu thị mua đồ, báo hại mấy bà cô chết ngất trong siêu thị luôn! Haha XD. Ba Lee Gak ra siêu thị mua 1 đống sữa chua về luôn! Hảo ngọt gì đâu ák! Haha. giờ có thẻ không giới hạn rồi, xài tiền thả ga luôn ha! Cũng may là lọt vào nhà giàu đó. Lọt vào nhà nghèo không biết làm sao luôn! XD. Ba cha kia thấy đường phèn GAK thế là quết định lấy hai hộp luôn, coi mất nết không! :)).

Bà nội làm tiệc tân gia nhà mới nè. Tae Mu biết được Lee Gak không ăn được cua nhưng đó lại là món Tae Yong thích, thế là quyết định hại Lee Gak.

Tae Mu quánh bóng vào người Lee Gak của tui kìa! Tội ghê luôn! T^T. Tui thiệc là mệt mỏi cái kí ức thân thể gì gì đó của ông rồi đó nha!

Tới giờ ăn tối rồi! Dọn cua ra kìa! Dọn cua ra kìa! T^T. Mặt ông Lee Gak biến sắc lun rồi kìa! >”<. Vì sự nghiệp đóng giả Tae Yong, anh Lee Gak của chúng ta mạo hiểm ăn cua và đã xém chết! Cũng nhờ thế mà chúng ta có “phim” hay để coi! Mà phim gì hay thì mình không tiết lộ đâu! Haha.

Chị Park Ha nghi ngờ ông Lee Gak không phải Tae Yong. Sau đó ổng mém tự sát để giải thích cho bả nghe là nó như dzậy dzậy dzậy đó. Dzậy mà bả chịu tin, tui cũng sợ thiệc! XD. Nhờ cái tội làm bà Park Ha lo suýt chết, ông Lee Gak bị ăn một cái đá điếng người luôn! Haha

Tôi mệt mỏi cái cặp đôi Tae Mu – SeNa rồi đó nha! Đưa wa đưa lại woài!

Aigoo~! Bây giờ là thành Park Ha ở nhờ nhà của Lee Gak rồi! Bị biến thành osin không công của cái nhà này rồi! XD.

Anh Lee Gak bắt đầu đi tìm hiểu về Tae Yong nè. Ông giám đốc rất là giỏi nhá! Mặc dù ổng bị làm bảo vệ ở xưởng nhưng ông vẫn biết được nhiều chuyện lắm đó! Hai nhà gặp nhay ở công ty nha! Gườm nhau tóe lửa luôn! :)). Còn nữa! Bà nội ghép đôi Lee Gak vơi SeNa kìa! Tui là tui hổng có chịu àh nha! T^T. Ba Tae Mu  còn bày đặt thử lòng này nọ nữa chứ! Xin lỗi chứ xàm địt! Há há há XD.

Mẹ Park Ha đến thăm căn gác mái. Mẹ Park Ha hông có biết chuyện xảy ra ở cái nhà này nên cứ nghĩ đó vẫn là nhà của Park Ha. Mà phải nói là thiệc sợ mấy cha này luôn! Giữ nhà thấy ớn hà! XD.

Chú Yong Su ơi là chú Yong Su! Nghe Park Ha đi coi mắt cái mặt của chú ít có tội lắm! Haha XD. Đã dzậy mấy cha nội kia còn nói ra nói dzô nữa chớ, coi chừng nó chém bỏ đó! Hahahahaha.

Vua chúa ngày xưa cũng lạ ha. Đi bộ từ từ được coi là vận động, vậy mà sao tới lúc chạy có thể chạy nhanh như dzậy, không mệt àh? chạy với đi bộ từ từ nó khác xa nhau đó! XD. Chúng ta có Trần Quốc Toản bóp nát quả cam còn Rooftop Prince có Lee Gak bóp nát hộp sữa chua! Hahaha.

Park Ha đi coi mắt nè! Lảo Lee Gak làm một cuộc tân trang cho Park Ha luôn nha! Nhưng mà nhìn đẹp thật. Nói đến quần áo mới nhớ, mấy bộ đồ SeNa mặc cái nào cũng đẹp hết trơn. Park Ha hình như không có số mặc đồ đẹp hay sao ák! Hehe.

Sau bao nhiêu bộ đồ thì đây là đôi mắt sáng rỡ của diện Hạ nhà chúng ta! XD

Nhận ra mình bị hố, đổi thái độ liền. XD

Buổi xem mắt của Park Ha rất rất ư là “thú vị” haha. Ông Lee Gak có dịch vụ truyền hình trực tiếp từ nhà hàng luôn! Cha nội Lee Gak nghe nói hai người đó ăắp thnàh, quyết định đi phá đám con nhỏ. Chả lái xe đến đón Park Ha luôn  nha! Biết “lái xe” luôn đó nhaaaaa.

Đây là loạt hình lái xe của lão được mình chụp lại bằng điện thoại.

 Lái một tay luôn kìa! o.O

 Cái mẹt lão láo chết bỏ! Hahahaha

Và sự thật là đây

 Mình coi cái đoạn này mình hết hồn luôn đó! Hahaha

Ông Lee Gak đòi học lái xe nha! “Ta học cái gì cũng nhanh”. Vâng anh học cái gì cũng “nhanh” hết đó!

 Cái mặt như vậy mà nhanh! XD

Ông này học lái xe thú vị lắm đó nha! Chị Park Ha àh, phải lái xe giỏi lắm mới lùi xe được như dzậy đó, không phải ai cũng làm được đâu! Hahaha. Bị bà Park Ha la riết tự ái thách bà Park Ha học cưỡi ngựa. Hai người này được cái tính này giống nhau. haha

 Rồ măng tịch chưa?

 Lãng mạn chưa nè! :p

 Ốh ồh làm cái gì thế này, đoán đi mọi người! Haha

Rồi giờ tới cặp đôi Tae Mu – SeNa. Cái gì mà “Anh cược tất cả vào SeNa” rồi “Anh phản bội bố rồi” cơ chứ >”<. Tui là tui không thích hai bạn này chút nào hết nhá. Nhưng mà không cò hai bạn này thì không có phim nên tui phải nói hai bạn dzô thôi. Thiệc ra là trong phim hai bạn này xuất hiện cũng nhiều nhưng mà mình không có nhắc tới, Lee Gak với Park Ha là đủ xài rồi. Hehe

Bà Nội không thcíh Park Ha kìa!!!!! T^T. Bà nội sợ Park Ha với Lee Gak hẹn hò kìa!!!!!!

Ba Lee Gak mới có một phát hiện mới để làm khổ Park Ha. Hài gì đâu luôn đó. Dzậy mà cũng nghĩ ra được nữa hà!!!! XD.

Bà Nội ghép đôi SeNa với Lee Gak đó! T^T. Kêu SeNa mang tập vẽ của Tae Yong cho Lee Gak coi để cải thiện trí nhớ nhưng thật ra là tạo cơ hội cho SeNa nè! SeNa nhìn thấy chữ ký ở góc ảnh cái nhớ ra tấm postcard của Park Ha, thế là kêu Bà Nội đến cái rồi rùm beng lên hết luôn! T^T

Lee Gak àh, anh tập thì cũng vừa vừa thôi. Tập đến nỗi quăng luôn cây vợt thì có biết đứa fan gơ này đau lòng lắm không hả? T^T

(All photos belong to http://www.kites.vn and SBS)

—————————-

Rồi đó hết phim rồi đó. Để đền bù vì việc lười biếng dẫn đến chậm trẽ bài post nên mình up wá trời hình cho các bạn luôn nè, thấy mình thương các bạn chưa? Hehe.

Thật ra chậm trẽ cũng một phần do mình coi tập này từ lâu rồi mới viết bài dẫn đến quên hết trơn + không có ý tưởng để viết nên mình vừa coi lại phim vừa viết bài nên nó hơi lâu. Và mấy tập tiếp theo cũng sẽ y chang như vậy đó! ^^. Mong các bạn thông cảm cho mình nha! Thôi giờ mình đi ăn cơm đây! Bye bye

HCMC,

6.28pm, May 12th 2012.

One thought on “Preview – Phim Rooftop Prince Ep 08

Leave a Reply

