Linh tinh

Linh tinh – Mần biếng a mần biếng :))

Sau 2 tuần nghỉ Đông thì bệnh mần biếng của bạn ngày càng nặng =)) Nhưng mà mần biếng j chớ coi phim thì ko có biếng =)) 2 tuần quất hết 2 bộ “Protect the boss” với “Playful kiss” chưa kể PTB còn coi 2 lần =))))))))))))))

Thiệt tình thời tiết kiểu này mình yêu ghê ák :”> đc nghỉ học hoài :”> mà mấy đứa nhỏ buồn thì buồn chứ mình là khoái lắm :)) đc 2 đứa lớn nhất nhà nghe nói tới nghỉ học điều đầu tiên là “YES!” =))))))))))))

Aigoo chụp thêm 1 đống hình nữa để làm fashion post rồi, chỉ còn là khi nào mới viết thôi =]] Toàn là cứ viết trước để đó khi nào tới h thì post lên :”>

Bây giờ đang ngồi cày “I miss you” xong rồi sẽ coi thử “Reply 1997″. Nghe nói phim đó hay lắm :”> “I miss you” ta nói đóng xong phim này chắc mấy đứa này khóc lọt con mắt ra ngoài wá >”< cảnh nào cũng thấy khóc mà đâu phải quay 1 take là đc liền đâu >”< Ko biết mấy đứa này có biết lấy túi trà đắp mắt hay là cho thìa vào tủ lạnh rồi lôi ra đắp ko nữa hà :”< Thương ghê ák :”< Tui mà là quản lý thì tui bỏ sẵn chục cái thìa vào tủ lạnh cho mấy ng rồi :”>

Hồi nghỉ Đông đua đòi edit đam mỹ :”> Ta nói edit đc cái văn án xong bỏ xó nó rồi :)) cũng hên là chưa có post lên chứ ko là cho mọi ng leo cây lun :)) Thôi khi nào edit xong hết rồi mới post. Chứ ko cảm thấy tội lỗi lắm :”>

Ai biết trang trí wordpress chỉ tui đi :”< Tui nhòm ngó hoài mà ko có biết làm s hết ák *khóc lóc* mãi tới gần đây mới biết làm cái “See more” hay “Cont. reading” là hỉu rồi ha T^T Ai thương tình chỉ tui đi mà, rồi tui hậu tạ :”>

Cái này cứ như đoản văn a~ =)) Thôi đi luyện I miss you tiếp =))

Alaska,

4.10 pm, Jan 14th 2012.

Ở Alaska cũng có cái số sướng, thời tiết thất thường cái là đc nghỉ học :”>

Leave a Reply

