Preview

Preview – Phim “Emergency Couple”

Chào cả nhà! Lâu lắm rồi mình mới viết preview. Định để là cảm xúc phim nhưng mà mình còn viết preview MV nữa nên thôi cứ để preview cho rồi. Mình mới vừa coi xong Emergency Couple nên quyết định làm preview luôn cho nóng.

Hình lấy từ www.forum.360kpop.com
Hình lấy từ http://www.forum.360kpop.com

Ji Hyo nhìn đây xinh wá :3 Coi RM thấy mặt mộc của bả riết coi phim thấy bình thường =]]

Thật ra thì mình chưa bao giờ tin một cặp vợ chồng sau khi li hôn có thể quay lại với nhau, nhất là những cuộc li hôn trong đau khổ. Nhưng mà sau khi coi phim này, mình có phần thay đổi ý kiến. Mình không nói là mình hoàn toàn đồng ý, chỉ là suy nghĩ rộng hơn thôi, cái gì cũng có “ngoại trừ”.

Thật ra thì khi coi phim, mình hay “nổi điên” vì nhân vật nam chính luôn là người quan tâm chăm sóc cho nữ chính thế mà không được gì. Nhưng mà trong phim Oan Gia thì khác. Mặc dù thỉnh thoảng mình có hú hét theo Team Trưởng Khoa nhưng mà chưa bao giờ mình cảm thấy tiếc.

Trưởng khoa là người tham công tiếc việc, mình có cảm giác nếu công việc là người con gái, trưởng khoa chắc sẽ lấy cô gái ấy. Jin Hee đem đến một làn gió mới trong cuộc đời trưởng khoa nhưng anh ấy đã chọn “Buông tay là hạnh phúc”. Có nhiều ý kiến trái chiều về việc buông tay nhưng mình thấy như thế mà lại hay. Nếu cứ tiếp tục níu kéo, nhựng người trong cuộc đều cảm thấy khó xử. Cái kết mở cho trưởng khoa cho thấy anh ấy nếu không quay lại với Giáo sư Shim thì anh ấy sẽ cười công việc làm vợ =]]

Cặp đôi Chang Min với Jin Hee, đầu phim là hài chịu không được, giữa phim thì vẫn tiếp tục hài vì chuỗi cãi nhau của “ảnh chỉ”, đến cuối phim thì ngọt ơi là ngọt :* Ảnh đuổi theo chỉ xong tới lượt chỉ đuổi theo ảnh =]] Mừng là cuối cùng hai mẹ đã hiểu và đồng ý cho hai người qua lại với nhau.

Chang Min và Jin Hee kết hôn với nhau từ khi hai người còn quá trẻ, thời gian yêu không dài, chưa đủ chín nên khi sống với nhau, những khó khăn trong cuộc sống, nhất là vấn đề tiền bạc, dẫn đến những cuộc cãi vã liên miên. Từ từ họ xa nhau và không tìm thấy sự đồng điệu. Kết thúc là trận cãi vã làm bể hết những gì đã rạn nứt từ trước đó. Có thể do hai người vẫn còn tình cảm với nhau lúc chia tay nên họ vẫn còn có thể quay lại với nhau.

Vì mình biết một cuộc hôn nhân kết thúc với cãi vã không tốt đẹp gì, bằng chứng là khi Chang Min và Jin Hee khi hai người mới gặp lại nhau sau 6 năm. Sẽ rất kì cục nếu hai người tái hôn với nhau. Mình thấy biên kịch cho họ hẹn hò là được rồi, sau đó có thế nào thì cứ để cho nó diễn ra.

Mình có cảm giác mỗi khi viết preview, mình sẽ viết dài hơn cho vai thứ chính hoặc vai phụ, còn vai chính thì chẳng mấy =]]

Còn anh Yong Gyu nha :3 Cuối phim là anh thỏa mãn rồi nha :3 còn dám hôn người ta nữa chứ. Cơ mà anh chuyển sang làm nhạc cũng được, làm cái gì anh thích lúc nào cũng tốt hơn.

Mình ấn tượng với hai chị “bà tám” y tá trong bệnh viện. Có mặt mọi lúc mọi nơi, toàn ngay nhưng giây phút quan trọng hóng được toàn tin dữ =]]

Với hai anh bác sĩ suốt ngày kè kè với nhau tung hint nha. Làm con tim fan gơ nhỏ nhoi của tui mệt wá nha. Mỗi lần thấy hai anh là tui lại mệt tim hà =]] Phải chừa đường sống cho tui với chứ.

Nhìn chung thì phim này khá là hay, hài từ đầu đến giữa phim, nửa sau thì chú trọng về phần tình cảm, thỉnh thoảng có lồng vào vài cảnh hài. Thật ra thì phim cũng không để lại nhiều ấn tượng về phần nội dung cho lắm, mình coi phim vì Choi Jin Hyuk với Song Ji Hyo :”>

Mình cho 4/5 về độ giải trí :3

Kent, 11.02 pm
12/04/2014.

Leave a Reply

