Preview – Phim “Reply 1994”

Hô hô tuần này chiến hết 1 lúc 2 phim mới, quyết định viết preview này luôn mất công để dành rồi lại mất ý. Tối qua thức tới 12h để coi phim trong khi sáng hôm sau 6h phải dậy đi học T^T

Nguồn www.google.com
Nguồn http://www.google.com

Lúc đầu mình không định coi phim này đâu vì 1994 mình còn chưa sinh ra nữa, với lại dàn diễn viên không được trai xinh gái đẹp (trừ Baro :3) nên mình không coi. Sau đó bị dụ dỗ dữ quá nên quyết định coi.

Phim này phải nói là cực kì hài hước, mình coi cười tới nỗi mà bà chủ nhà nhắn tin xuống nói làm ồn quá bả ngủ không được =]]]]]] Được khám phá những thứ cũ cũ nhìn thấy có vẻ hay hay, chưa kể còn liên hệ được với Reply 1997 nữa. Spoiler, trong 94 có vài cảnh của 97 đó nha :3

Biên kịch rất giỏi trong việc làm rối não người xem. Trong nhà có 5 chàng trai thì biên kịch giấu hết tên cả 5, từ từ nhỏ giọt tên từng chàng một. Mình không nhớ bao nhiêu lần mình ngồi ghép cặp Na Jeong với các chàng này =]]

Hồi đầu mình còn tường Binggrae (Baro đóng) sẽ đóng vai giống Hoya trong 97 vì thấy ảnh cứ rụt rụt rè rè, rồi còn nhìn anh Rác với ánh mắt ngưỡng mộ nữa =]]]]] Đã thế cứ im im rồi suốt ngày ai nói gì cũng cười cười.

Trong phim lột tả được một số sự kiện đời thường (không phải những sự kiện lịch sử nổi tiếng nha!). Mình nhớ nhất là câu chuyện khi Mẹ đến giai đoạn tiền mãn kinh, cực kì chân thực và đời thường, thế mà cuối cùng Mẹ lại có bầu mới sợ =]]

Bây giờ bạn HA bùng nổ đây. Bạn HA theo team Chil Bong mà T^T Tại sao cuối cùng không phải là Chil Bong? Lúc coi tới khoảng tập 18, 19, mình đã đoán là Na Jeong sẽ đến với Chil Bong thế mà không phải >”< Mình còn khen biên kịch là lần này không để nam thứ chính chịu thiệt, cả nam chính là thứ chính đều được yêu. Thế mà….. >”<

Mình thấy để Na Jeong đến với Chil Bong sẽ hợp lí hơn. Na Jeong và anh Rác đã từng yêu nhau rồi chia tay, Chil Bong đến bên Na Jeong những lúc cô một mình. Nhưng Na Jeong chỉ hướng đến một mình anh Rác. Cho dù cô có nhận ra được tình cảm của Chil Bong nhưng cô từ chối anh quá muộn. Nếu cô không thích Chil Bong, cô nên từ chối anh từ sớm.

Cũng phải nói đến Chil Bong. Anh quá lậm, anh chịu đứng một bên chờ đợi, chờ đến khi Na Jeong mở lòng với anh (cho dù không biết có cơ hội hay không). Anh thể hiện tình cảm của mình từ thầm lặng đến thể hiện ra thành hành động nhưng những gì anh nhận được là hành động ậm ừ của Na Jeong.

Mình mới vừa đọc xong truyện ngôn tình “Chàng giảng viên cầm thú của tôi” của Tát Không Không (vâng bn HA đọc ngôn tình đấy =]]]]]]), trong đó có 1 nhân vật vì muốn nữ chính thuộc về mình mà đã đóng kịch để nữ chính thương hại và ở bên chăm sóc. Coi tới đoạn này trong phim làm mình nhớ tới truyện này. Chil Bong vì muốn níu kéo Na Jeong mà đã đóng kịch vết thương chưa khỏi để cô cảm thấy có lỗi và ở bên chăm sóc cho anh. Mình có thể nhận ra được thông qua biểu cảm của Chil Bong lúc đó. Lúc đó cảm thấy anh quá tuyệt vọng, anh không biết phải làm gì để Na Jeong ở bên anh. Khi cô chưa tới, anh ra ngoài hành lang đứng chờ, vì anh cảm thấy không an tâm, anh sợ cô sẽ quay lại với anh Rác.

Đến cuối cùng thì anh quyết định buông tay, quyết định sẽ quên đi mối tình đầu của mình. Nhìn anh lạc lõng giữa nhóm bạn đều kết hôn với tình đầu, mình lại ngồi “chửi thầm” biên kịch =]]

Mình là mình thấy ức chế ghê nha. Không biết 94 với Emergency Couple có chung biên kịch không, làm tình làm tội nam thứ chính quá >”< Ít ra trong 97, Shi Won với anh của Yoon Jae (xl~ anh em không nhớ tên anh) còn có thời gian hẹn hò với nhau. Anh Chil Bong của mình chẳng nhận được gì T^T

Mình thích nhật đoạn cuối khi anh đang 2 tay 6 bịch gà chạy về nhà để kịp coi World Cup, lúc đó nhìn anh chẳng khác gì con gà đang bay =]] Đã thế đụng trúng chị gái xong, gà bay tứ tung thôi không nói, dép của chị gái bay 1 cái không biết đi đâu =]] Đụng kiểu gì mà dép bay tìm không ra luôn, chỉ nhảy tưng tưng đi tìm dép. Lúc đó thấy Chil Bong cười mà lòng mình buồn chịu không được.

Trong phim thì mình thấy diễn xuất của ai cũng tầm tầm, không có ai quá nổi bật. Duy chỉ có anh Rác là nhiều lần làm quá, có cảm giác bị lố. Thích nhất Bố Mẹ nha. Mẹ từ 97 nấu đồ ăn cho cả làng kéo qua 94  luôn. Ít nhất  trong 94 đồ Mẹ nấu ra được tẩu tán hết vì nhà nhiều người. Trong 97 nhà có mấy mống, Mẹ nấu ra không ai ăn hết nổi luôn. Từ núi kimbap, chồng bánh pancake và vô vàn thứ từ 97 sang 94, đồ ăn Mẹ nấu toàn đựng trong thau với chậu, mỗi bữa sáng đồ ăn sẽ được chất chồng như tình cảm của Mẹ cho mấy đứa ở trọ vậy =]]]]]]]]

Phải nói tới Hae Tae, ảnh tung hint làm mình tưởng ảnh chính là Kim Jae Joon chớ =]] Ảnh chính là người mình đoán sẽ có sác xuất đến với Na Jeong sau anh Rác và Chil Bong. Coi RM có ảnh trước khi coi phim mà không có tí ấn tượng nào. Coi phim xong coi lại tập RM đó chỉ địa mỗi ảnh :3

Mình toàn gọi Chil Bong là Chil Bồng không hà :”> Thôi anh hãy về đội của em, bỏ Na Jeong đi =]]]]]]]

Kent, 5.18 pm
14-4-2014.

Leave a Reply

