Preview – Phim “3 Days”

Hế lô mọi người. Dạo này mình chăm coi phim bộ lắm nên chắc cũng sẽ chăm viết preview phim =]] Àh mà kiểu viết của mình thiên về hài hài hơn là emotional nên có thể sẽ không hay bằng những bài khác. Nhưng mình thích thế =]]

Hình lấy từ http://www.forum.360kpop.com

yzFNWRJ 

Nói chung thì phim này thuộc dạng phim hành động/ phá án nên nó khá là hồi hộp. Tập nào mình coi mình cũng “sợ” =]] Phim không đặt nặng vấn đề tình cảm dù thỉnh thoảng các nhân vật cũng bắn hint tứ tung. Nội dung phim thì các bạn cứ việc lên đây để đọc nha. Mình coi phim mà ko đọc nội dung trước nên không có sự so sánh gì cả.

Vài tập đầu thì sự việc còn liên quan đến cái tựa phim “3 days”. Ba ngày đi tìm Tổng thống, ba ngày đi tìm sự thật, sau đó thì mọi việc kéo dài vì không có để mốc thời gian nữa.

Thật ra thì mình cũng không có nhiều ý kiến về phim này cho lắm. Mình coi phim chủ yếu vì trai đẹp *tội lỗi* Nhưng mà nhờ phim này mình mới phát hiện ra rằng anh Chun thuận tay trái :”>

Thiệt ra thì do mình theo dõi phim từng tuần nên cũng không nhỡ rõ lắm các tình tiết trong phim. Nhưng có một chi tiết mà mỗi lần coi, mình đều không nhịn được cười. Vài tập đầu, nhạc phim lúc kết thúc, cái gì mà bắn rap tùm lum. Mình còn tưởng mình bấm nhầm nút nào làm iTunes của mình hát chứ. Chịu không nổi mà =]]]]]

h8WgthX

360kpop để chú này đầu tiên nên mình cũng làm theo chứ không biết tại sao. Chắc là tại vì chú này là nguồn cơn mọi việc nên được tính là diễn viên chính.

Trong phim, tổng thống cố gắng sửa chữa lỗi sai của mình trong quá khứ. Từng là “con chó trung thành” của Falcon nhưng từ sau khi sự việc Yangjinri của 16 năm trước, ông được lên làm tổng thống để Falcon che dấu tội lỗi của mình. 16 năm sau, sự việc Yangjinri được khơi lên lại, ông quyết làm mọi cách để không để chuyện hồi xưa xảy ra một lần nữa.

iQTEel7TDuyXE

Dấn thân vào câu chuyện với hy vọng sẽ tìm ra được nguyên nhân cái chết của bố, Tae Kyung biết thêm được nhiều sự thật chấn động khác.

Anh đẹp trai của mình. Trong phim những cảnh hành động thì thấy anh bình thường. Nhưng mà đến mấy cảnh “nhẹ nhàng” ví dụ như cảnh ảnh khoác áo vest, lớp trang điểm che đi mặt rổ, làm ảnh đẹp trai lấp lánh hơn hẳn =]]

Những cảnh cảm động ảnh đóng cực đạt, nhất là lúc ảnh khóc ở bến xe buýt, khóc lóc nước mắt nước mũi tùm lum luôn.

Nói chung là cứ coi đi, coi xong nếu chưa yêu ảnh thì sẽ yêu. Còn đã yêu rồi thì yêu nhiều hơn :3

iGhXUiCPyw3rT

Chị này góp phần to lớn trong việc tìm ra chân tướng sự việc. Phải nói là chỉ cực kì mạo hiểm với dũng cảm. Chị lúc nào cũng dấn thân vào, không sợ gì hết. Thỉnh thoảng mỉnh thấy chị nhiều lúc quá dũng cảm, kiểu hơi ngu ngốc ấy, cứ đâm đầu vào.

Tại sao không có hình chị Cha Young trong này nhỉ *ngoáy mũi*

Phim Hàn mà, phải có chuyện tình cảm chứ. Mình có cảm giác là có mùi tình tay ba giữa Cha Young – Tae Kyung – Bo Woon. Mình thấy Cha Young với Tae Kyung có cảm tình với nhau, kiểu thích thích ấy. Nhưng mà cũng không hẳn là tình tay ba vì chỉ là thích thích thôi, chưa có thổ lộ hay tó tình gì nên cũng không tính.

Sau Mimi, lại học được cách tỏ tình mới nha. “Đừng có đến nhà anh ở. Anh sợ không bảo vệ được em” >v<

Mà mấy nay coi phim mà trai gái ở chung nhà với nhau hoài nha. Tuần trước mình mới coi xong Full House bản Thái, quên mất việc viết preview =]] Cơ mà ở chung không có sợ gì hết ta. Chắc giờ hết thời nam nữ thụ thụ bất thân rồi ha =]]

Có một câu hỏi nữa. Tại sao vệ sĩ lại mặc vest? Mặc vest không phải khó di chuyển sao? Mặc vest không khó đánh nhau sao? Cái này mình hỏi vì mình không biết.

Thôi buồn ngủ rồi, chả nhớ gì để viết nữa. Nếu nhớ được gì thì lúc đó mình bổ sung sau há.

Kent,
12 tháng 5, 2014

Leave a Reply

