Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 1: Meeting Them

Để đến bài tổng hợp các chap, mọi người click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

Chap 1:  Meeting Them

——— Suzy’s POV ———-

– Suzy, con xong chưa? – Mẹ tôi hỏi.

– Vâng con xong rồi. – Tôi vừa trả lời vừa xách những túi đồ của mình đến chỗ mẹ. – Chúng ta ta sẽ dọn đến đâu vậy mẹ?

– Đến nhà bạn thân của mẹ. Con đừng lo, cô ấy rất tốt và chúng ta chỉ tạm thời ở đó thôi. Mẹ sẽ nhanh tìm việc và chỗ ở mới. – Mẹ tôi vừa mỉm cười vừa nói. Bà nhìn vẫn còn khá yếu và xanh xao sau đợt cảm vừa rồi.

– Vâng. Mẹ này, con cũng có thể tìm việc làm và phụ mẹ. Con có thể là part-time.

– Suzy à, mẹ ổn. Con không cần phải đi làm, chỉ cần tập trung vào việc học là được.

– Nhưng mà…

– Không sao đâu Suzy. Mẹ là mẹ con và người cần đi làm là mẹ. Con không cần lo gì cả mà chỉ cần tập trung vào việc học thôi.

Tôi gật đầu thay câu trả lời.

– Chúng ta đi nào. – Mẹ tôi gọi.

Chúng tôi đang chuyển nhà vì một mình mẹ tôi không thể chi trả cho căn hộ mà chúng tôi đang sống. Chúng tôi ra khỏi căn hộ và bắt một chiếc taxi. Tôi đã không biết rằng mình ngủ trên xe. Đột nhiên, tôi nghe tiếng mẹ đánh thức tôi. Tôi từ từ mở mắt và nhìn thấy mẹ.

 – Suzy, chúng ta đến nơi rồi. Đi thôi. – Mẹ tôi nói và mở cửa taxi. Tôi cũng mở cánh cửa bên phía mình và đi ra. Chúng tôi lấy túi ra khỏi cốp sau xe taxi và đeo chúng.

 Mắt tôi mở to khi tôi nhìn thấy căn nhà to lớn trước mắt. Tôi bắt đầu cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy căn nhà. Tôi cứ nghĩ căn nhà của bạn mẹ tôi chỉ là căn nhà bình thường, không phải một tòa biệt thự thế này.

 – Mẹ, đây có phải là căn nhà đó không? – Tôi nhìn về phía mẹ tôi và hỏi.

– Chính là nó.

– Chúng ta sẽ sống trong căn nhà to lớn này sao? – Tôi bối rối.

– Đừng lo Suzy. Chúng ta chỉ tạm thời ở đây mà thôi. Mẹ rất thân với chủ căn nhà này.

– Nhưng mà mẹ…

– Suzy, mọi thứ sẽ ổn thôi. Họ sẽ quý con và coi con như con gái của họ. Bạn thân mẹ muốn có một đứa con gái nhưng buồn thay, họ chỉ có mỗi con trai. Mấy đứa sẽ nhanh thân nhau thôi. Chúng cũng bằng tuổi và đi học chung trường với con đấy.

 Bằng tuổi? Cùng trường? Con trai? Thế còn con gái thì sao? Tôi là đứa con gái duy nhất trong nhà sao? Tôi phải làm sao đây? Tôi không thích thế chút nào.

 Mẹ tôi nhấn chuông cửa và vài phút sau, cánh cửa mở ra. Tôi nhìn thấy một người phụ nữa xinh đẹp đang đi tới.

 – Mara! Thật vui được gặp cậu! – Người phụ nữ xinh đẹp đến ôm mẹ tôi. Bà nhìn tôi mỉm cười vui vẻ. – Để mình đoán, cô gái xinh đẹp này là Suzy phải không?

– Ừ nó đó. – Mẹ tôi trả lời.

– Lâu rồi mới gặp con bé. Mới ngày nào còn là một đứa nhỏ, nay đã trở thành thiếu nữa xinh đẹp thế này rồi. – Bà nhìn tôi mỉm cười, và trước khi tôi kịp làm gì, bà ôm lấy tôi.

– Dì đoán là con không nhớ dì vì hồi đó con còn nhỏ quá. Dì là bạn thân của mẹ con, cứ gọi dì là dì Anne. Dì nhớ hồi đó hay đến chơi và dự sinh nhật của con khi con còn bé. – Bà tươi cười nhìn tôi. Tôi cảm thấy ngại và chẳng biết nói gì.

– Đừng ngại Suzy. Cả nhà ta rất vui vì hai mẹ con đến đây. Chúng ta vào nhà nào Mara.

– Con cảm ơn. – Tôi ngại ngùng nói mà đeo túi lên.

– Khoan đã. Để đó đi dì gọi mấy đứa con con trai ra mang vào cho. – Dì nói và đi vào nhà.

 Vài phút sau, tôi ngỡ ngàng khi thấy Chen và ChanYeol đi ra. Tôi biết họ. Thất ra tôi biết họ vì họ rất nổi tiếng ở trường. Vậy là tôi sẽ sống chung nhà với họ? Tôi không thể tin được vào mắt mình.

 – Thật vui được gặp dì Mara. – ChanYeol chào mẹ tôi.

– Hi Suzy. Đế đấy tụi mình mang vào cho. – ChanYeol quay qua chào tôi và cầm lấy những cái túi.

 Mắt tôi mở to và má bắt đầu nóng lên. Gì vậy? Sao ChanYeol lại biết tên tôi? Tại sao? Bằng cách nào? Ai đó làm ơn giải thích cho tôi với? Tôi không thể tin được những gì đang xảy ra. Anh ấy biết tên tôi và đang mỉm cười với tôi. Chuyện này sao có thể?

 – Để cháu phụ dì. – Chen mỉm cười nói với mẹ tôi.

– Dì cảm ơn. Chà, cậu thật tốt số đó Anne. Mấy đứa cháu cậu thật đẹp trai và lễ phép. Chúng nhìn lớn quá. – Mẹ tôi nói.

– Cảm ơn dì. – ChanYeol và Chen đáp.

– Chúng ta vào nhà đi. – Dì Anne nói và chúng tôi đi vào nhà.

 Tôi bước vào trong và ngỗ ngàng nhìn nội thất trong nhà. Bên trong thật đẹp và rộng rãi. Phòng khách rất gọn gàng còn bàn ghế và đồ trang trí nhìn thật đẹp. Chắc là chúng mắc lắm đây.

 – Mara, Suzy, hai người ngồi đi. – Dì Anne mỉm cười nói. – Kris đâu? – Dì hỏi hai anh chàng đẹp trai.

– Cậu ta đang ở trong phòng. – ChanYeol trả lời.

– Aigoo cái thằng đó. Gọi nó ra đi.

ChanYeol gật đầu và đi vào một căn phòng.

– Chen, LuHan đi đâu rồi? – Dì hỏi Chen.

– LuHan đi ra ngoài rồi. Cậu ấy nhắn tin nói sẽ về ngay. – Chen đáp.

– Aigoo. Cái thằng thích đi đâu thì đi. Chen, con nhắn tin gọi nó về mau. – Dì Anne thở dài.

Chen gật đầu thay câu trả lời.

 Tôi bắt đầu cảm thấy lo. Tôi không ngờ mẹ và tôi sẽ ở đây trong thời gian tới.

 – Mẹ à, mẹ có chắc là chúng ta sẽ sống ở đây không? – Tôi hỏi mẹ.

– Suzy, chúng ta chỉ là tạm thời ở đây thôi. Chịu khó đi, được không? – Mẹ nói và tôi chỉ gật đầu.

 Tôi thấy Kris đi ra khỏi phòng một cách bực bội. Anh ta đang cầm một cuốn sách và đeo tai nghe. Dì Anne nói gì đó với Kris nhưng tôi không nghe được.

 Tôi thấy ánh nhìn chán nản của Kris và anh ta liếc qua tôi. Trông anh ta thật khó chịu và có vẻ không thích tôi ở đây.

 – Annyeong Haseyo. – Kris chào mẹ tôi, chỉ mẹ tôi thôi chứ không phải tôi.

– Kris đây sao? – Mẹ tôi hỏi dì Anne và dì gật đầu. Tôi nhìn thấy Kris đảo mắt ra chiều bực bội.

– Nó đó. – Dì Anne nói.

– Thằng bé lớn và cao quá. Hồi đó thằng bé còn nhỏ xíu. – Mẹ tôi nói và vỗ vai Kris. Tôi có thể nhìn thấy biểu cảm của Kris. Anh ta có vẻ khó chịu và muốn đi về phòng thật nhanh. Aish tôi ghét anh ta. Sao anh ta dám bất lịch sự với mẹ tôi như thế. Anh ta đẹp trai nhưng thật thô lỗ. Quá thô lỗ.

 – Đây là Suzy. Con bé đi học cùng trường với con đó. Mẹ con cô bé sẽ ở nhà chúng ta một thời gian. Mẹ của cô bé là bạn thân của mẹ. Hãy coi cô bé như em gái nhé. Mấy đứa tự giới thiệu với nhau đi, mẹ cần ơn lại kỉ niệm với mẹ của Suzy. Nhớ đối xử tốt với cô bé đó. – Dì Anne nói với chúng tôi. Dì để chúng tôi lại một mình và không khí đang dần trở nên ngại ngùng.

 Tôi ngồi im không biết phải nói gì.

 – Hi Suzy. Anh là Chen, rất vui được gặp em. Anh hy vọng chúng ta sẽ trở thành bạn tốt của nhau. Đừng sợ, bọn anh đều là người tốt hết haha. – Chen  mỉm cười. Anh ta muốn bắt tay với tôi, nhưng sau đó lại chụp lấy tay lắc lấy lắc để.

– Hi Suzy. Tên anh là ChanYeol. Anh là anh họ của Kris với LuHan, và là anh trai của Chen. Rất vui được gặp em. Hy vọng chúng ta sẽ trở thành bạn tốt. – ChanYeol nở một nụ cười ngọt ngào với tôi. Tim tôi bắt đầu đập loạn nhịp và tôi có thể cảm thấy má mình đang dần trở thành hai mặt trời tí hon.

 Đột nhiên LuHan từ đâu xuất hiện.

 – Canh giờ giỏi đó. – Chen nói. – Nãy giờ cậu đi đâu vậy?

– Mình vừa chia tay với một cô gái. – LuHan trả lời.

 Theo những gì tôi được biết, LuHan thích hẹn hò với con gái trong trường. Anh ta kiểu giống như playboy cho dù anh ta nhìn rất giống một đứa con nít. Nghe nói anh ta rất là manly. Tôi nhớ bạn tôi có nói rằng LuHan thay bồ như thay áo.

– Cái đồ tồi. Cậu lúc nào cũng thế. – Chen nói.

 LuHa cưởi và nhìn chằm chằm tôi.

 – Em là Suzy? – LuHan cười hỏi tôi.

– Vâng. – Tôi gật đầu.

 Anh ta lập tức bắt tay tôi.

 – Em thật dễ thương. Rất vui được gặp em. – LuHan nói và tôi biết mình đang đỏ mặt.

– Hey! Đừng có mà quấy rối cô ấy. – ChanYeol nói.

– Mình đâu có. Hehe. Xin lỗi em nhé. À đúng rồi, anh là LuHan và anh đang độc thân. – LuHan nháy mặt khi thả tay tôi ra.

 Mặt tôi bây giờ chắc đỏ như cà chua rồi. Anh ta quả là tay chơi.

 – Bọn anh xin lỗi. Cậu ấy lúc nào cũng thế. Nó điên điên thế chứ cũng tốt lắm. – Chen nói.

– YAH! – LuHan hét lên.

 Tôi chỉ có thể cười.

 – Nè Kris, nói gì đi. – ChanYeol nói.

 Kris liếc nhìn tôi, ánh mắt chúng tôi gặp nhau.

– Đồ xấu xí. – Kris nói.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 1: Meeting Them

Leave a Reply

