Fanfic

Fanfic – Living with EXO – Chap 3 – I’m their sister?

Bài tổng hợp các chap các bạn click vào tap “Living With EXO” trên Menus. Thanks :)

LIVING WITH EXO

Chap 3: I’m their sister?

———– Suzy’s POV ———-

Tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiến đến chỗ Chen và Chanyeol. Tôi muốn lờ họ đi nhưng không thể. Họ rất nổi tiếng và fangirl của họ sẽ không để tôi yên nếu tôi dám lờ họ. Dù gì họ cũng sẽ ghét tôi vì tôi dám đi chung với EXO. Thật là phiền phức.

 

– Các anh không cần phải… – Tôi lí nhí nói nhưng ChanYeol đã cắt lời.

– Không sao đâu. Bọn anh sẽ chở em về. – ChanYeol tươi cười trả lời.

 

Tôi có thể cảm nhận bầu không khí căng thẳng xung quanh mình cùng những ánh nhìn tóe lửa của những fangirl. Tôi phải công nhận tôi cũng là fan của EXO nhưng tôi không có cuồng họ. Tôi cũng không giống nững bạn nữ cùng trường tham gia fanclub của họ, EXOTICS.

 

Tôi nghe nói fanclub có một quy định riêng mà mọi người phải tuân thủ, “không ai được tỏ tình với các thành viên EXO bởi vì EXO là của mọi người. Ai không tuân theo sẽ bị bắt nạt”. Nhưng cũng có ngoại lệ là, “nếu như người tỏ tình là thành viên EXO thì không sao”. Thật điên khùng và đáng sợ. À còn ngu ngốc nữa chứ. Tại sao tôi lại đi học ở cái trường này cơ chứ? Tất cả cũng tại ý muốn của mẹ tôi.

 

Thật lòng, tôi chỉ muốn đi học ở trường bình thường. Nơi mà mọi người đều như nhau và không có nhóm các anh chàng đẹp trai cùng với fanclub làm hỏng cuộc đời của bạn.

 

Nếu ánh nhìn có thể giết người thì chắc tôi đã lăn ra chết vì tia nhìn của những EXOTICS ở đây.

 

– Oppa, oppa. Tại sao các anh lại chở nhỏ đó về? Oppa, các anh biết nó sao? – Một con nhỏ hỏi.

– Bởi vì cô ấy là em gái tụi anh. – Chen trả lời.

– CÁI GÌ??? – Lũ con gái hét lên.

– Oppa nói thật chứ? Nhỏ đó là em gái các anh á?

– Con nhỏ xấu xí đó là em gái các anh ư? – Một con nhỏ nhỏ khác chỉ tay về phía tôi với ánh nhìn khinh thường.

 

Tôi trừng mắt nhìn nhỏ đó. Đồ xấu tính. Tôi biết tôi xấu nhưng cô ta cũng không cần nhắc tôi điều đó. Aish, ban đầu là Kris, bây giờ là tới cô ta. Ai sẽ là người tiếp theo nói tôi xấu xí nữa đây?

 

Tôi ghét sự thật rằng con người đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Tôi cảm nhận đước máu mình đang sôi lên và tôi muốn đáp lại cô ta. Tôi không thể thay đổi được bản thân mình nhưng tôi cũng không để người khác chà đạp mình. Khi tôi chuẩn bị mở miệng thì ChanYeol đã nói.

 

– Làm ơn đừng chỉ tay về phía em ấy. Em ấy không xấu. Em ấy là em gái tụi anh. Không còn vấn đề gì nữa chứ? Bây giờ chúng tôi phải đi, mọi người đi về cẩn thận. – ChanYeol nói và nở một nụ cười gượng với đám con gái.

 

Tất cả đám con gái đều im lặng, không ai dám mở miệng. Tôi rất cảm kích khi ChanYeol lên tiếng bảo vệ tôi. Máu tôi dồn hết về hai bên má và tôi có cảm giác như anh ấy là người hùng của mình.

 

– Đi nào – ChanYeol nói và mìm cười với tôi.

– Khoan đã. Các anh có thể chở Ji Eun bạn em về chung không? – Tôi hỏi.

– Tất nhiên là được. – Chen và ChanYeol nói.

 

Tôi có thể thất Ji Eun toe toét bên cạnh mình. Cô nàng cũng là fan của EXO mà.

 

Chúng tôi đi bộ ra bãi đỗ xe.

– Đây là Ji Eun. Cô ấy là bạn thên của em. – Tôi nói.

– Uhm… xin chào hai anh. – Ji Eun cười bẽn lẽn.

– Chào em Ji Eun. Anh là… – Chen nói.

– Chen và ChanYeol. Em biết hai anh. Em là fan của các anh. Các anh nhìn rất cuốn hút khi nhảy. – Ji Eun khúc khích trả lời.

– Omo, cảm ơn em. – Chen nói.

– Cảm ơn em. – ChanYeol mỉm cười nói với Ji Eun.

 

Chúng tôi vừa lái xe vừa cười nói vui vẻ. Ji Eun chào tạm biệt chúng tôi và xuống xe.

 

– Uhm… em có thể hói các anh một câu không? – Tôi tò mò hỏi.

– Tất nhiên. Sao thế? – ChanYeol trả lời.

– Ba mẹ của các anh đang ở đâu? Em xin lỗi vì đã hỏi. Em chỉ hơi tò mò. – Tôi nói.

– Không sao đâu. Ba mẹ tụi anh đang công tác ở nước ngoài. Họ quá bận rộn với công việc kinh doanh. Họ tin tưởng giao tụi anh cho ba mẹ của Kris và LuHan. Dù gì họ cũng muốn bọn anh có người chăm sóc. – ChanYeol trả lời và mỉm cười nhìn tôi.

– Thì ra là vậy. Em xin lỗi vì đã hỏi như vậy. – Tôi lí nhí.

– Không sao đâu. Điều này chứng tỏ em đã thoại mái hơn với bọn anh. – ChanYeol nói.

– Vậy em còn câu hỏi vào nữa không? – Chen hỏi tôi.

– Anh LuHan đâu sao không về chung với chúng ta? – Tôi tò mò.

– Chắc là đến mấy câu lạc bộ hoặc chỗ nào có nhiều con gái. – Chen nói.

– Ồh… – Tôi không biết phải trả lời như thế nào. Anh ta quả là thích con gái.

– Sao em lại hỏi vậy? – ChanYeol hỏi.

– Không có gì.. Chỉ là Kris và LuHan như hai thái cực hoàn toàn khác nhau. LuHan thích con gái trong khi Kris thì ghét. Tại sao vậy? – Tôi hỏi.

– Không phải Kris không thích con gái. Chỉ là… Hmm… mà thôi em đừng quan tâm. – ChanYeol nói và nhìn ra ngoài cửa sổ. (Translator: Không phải Kris không thích con gái, chỉ là ảnh thích con trai thôi LOL =]]]]]]]]])

– Chúng ta đến nơi rồi. – Chen lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngại ngùng trong xe.

 

Chúng tôi đi vào trong nhà của họ, mà giờ đã thành nhà của chúng tôi. Chen ngồi xuống ghế trong khi ChanYeol đi về phòng. Tại sao ChanYeol lại ấp úng như thế? Thật là làm tôi tò mò. Kris chỉ làm sao cơ? Aish, mặc kệ đi. Mắc gì tôi phải quan tâm tới anh ta cơ chứ. Anh ta chỉ là một tên thô lỗ và xấu tính.

 

Tôi ngạc nhiên khi thấy bảy thành viên còn lại của EXO đều ở đây. Và ngạc nhiên hơn khi họ đều đến chào tôi.

 

– Hi~ Em là Suzy đúng không? Anh là SuHo. Rất vui được gặp em. – SuHo tiến đến giới thiệu bản thân và nắm lấy tay tôi.

 

Mắt tôi mở to và tôi chỉ biết gật gật đầu.

 

– Anh là SeHun. Rất vui được gặp em. – SeHun kéo tay SuHo ra và nắm lấy tay tôi. Chúng tôi bắt tay và anh ta cười với tôi.

– Mấy người thôi đi. Các cậu đang làm em ấy sợ kìa. – Kai nói là kéo tay SeHun ra.

– Anh thay mặt họ xin lỗi em. Họ lúc nào cũng như thế. – Kai cười với tôi. Anh ta thật đẹp trai. Tôi không dám tin mình đang nói chuyện với họ.

– Để anh giới thiệu. Anh là Kai. Nè, mấy cậu cũng giới thiệu bản thân đi chớ. – Kai cười với tôi rồi quay qua nói với các thành viên khác.

– Hi~ Anh là KyungSoo. Em có thể gọi anh là D.O. – D.O vẫy tay chào tôi.

– Xin chào! Anh là XiuMin. Rất vui được gặp em. – XiuMin mỉm cười nói.

– Hi~ Anh là Tao. – Tao nói một cách ngại ngùng

– Anh là Lay. – Lay vừa nói vừa ngồi xuống một cái ghê gần đó.

– Anh hy vọng chúng ta có thể trở thành bạn tốt. Anh mới nghe Chen và ChanYeol kể chuyện của em. Hai cậu ấy coi em như em gái thì tụi anh cũng sẽ như vậy. – SuHo nói.

– E-em cảm ơn. Rất vui được gặp các anh. – Tôi đỏ mặt nói. (Translator: Bạn nữ này đỏ mặt hoài nha. Cũng phải thôi, trai đẹp vây quanh mà =]]]]]])

– Em có muốn coi tụi anh tập nhảy không? – SeHun hỏi.

– Được không? Em không làm phiền các anh đó chứ? – Tôi hỏi lại.

– Tất nhiên là được rồi. – SeHun cười khúc khích.

– Đúng đó. Em là em gái tụi anh mà. – Kai nói.

– Đúng đó. – ChanYeol, XiuMin, và SuHo đồng thanh trong khi các thành viên khác gật đầu.

– Em cảm ơn. – Tôi cười.

– Đừng khách sáo. – SeHun nói.

– Đến phòng tập nào. – Chen nói và dẫn cả nhóm đến phòng tập.

 

Tôi không biết là họ có một cái phòng tập lớn như thế này trong nhà. Tôi kiếm một cái ghế và ngồi xuống.

 

– LuHan đâu? – SeHun hỏi.

– Mình đây. – LuHan từ đâu xuất hiện.

– Cậu lúc nào cũng đi trễ. Phạt hít đất 100 cái. – SuHo cười lớn.

– Dẹp đi. Hahaha. – LuHan nói. – Oh~ Hi Suzy. – Anh ta tiến tới nhéo má tôi.

– Rồi Kris đâu? – D.O hỏi.

 

Đột nhiên Kris đi vào phòng. – Mình đây. – Anh ta trả lời.

 

Anh ta liếc khắp phòng rồi đảo mắt khi nhìn thấy tôi.

 

– Tại sao cô ta lại ở đây? – Kris hỏi.

– Cô ấy ở đây coi chúng ta tập. – ChanYeol trả lời.

– Yeah. – Chen nói.

– Ugh. Sao cũng được. – Kris nói.

– Bắt đầu thôi. – Kai chen ngang.

 

Nhạc bắt đầu nổi lên và họ nhảy theo. Tôi nhìn chằm chằm vào họ. Họ trông thật ngầu và đẹp trai cho dù mồ hôi đang tuôn ra như tắm. Khi họ tập xong, tôi vỗ tay tán thưởng nhiệt tình.

 

– Cảm ơn~ – ChanYEol, Kai, Chen, và những thành viên khác nói trong khi tạo dáng cúi đầu.

– Cảm ơn đã cho em coi các anh tập. Em nên ra ngoài thì hơn. – Tôi nói và đứng dậy.

 

Bỗng Kai tiến đến và chắn đường tôi.

 

– Khoan đã. – Kai gọi.

– Sao vậy ạ?

– Bọn anh đã cho em coi bọn anh nhảy rồi thì em cũng nên cho bọn anh coi tài năng của em chứ. – Kai nói.

 

Mắt tôi mở to. Tôi chẳng có tài năng gì cả. (Translator: Mắt bạn này chắc to chả kém D.O =]]]]]]])

 

– Em chẳng có tài năng gì cả. – Tôi lí nhí.

– Không sao cả. Em chọn nhảy hay hát. – Kai cười hỏi tôi.

– Nhưng mà…

– Đi mà~ – LuHan nói.

– Nhưng…

– Đi mà~~ – Bây giờ lại tới lượt ChanYeol. Anh ấy lại giở chiêu mắt cún con với tôi. Tôi không thể cưỡng lại đôi mắt ấy.

– Thôi được rồi. – Tôi lí nhí.

– YEAH~ – Cả nhóm hú hét vỗ tay rần rần.

 

Bọn họ tập trung lại ngồi một góc còn tôi thì đang đứng trước mặt họ. Tôi liếc qua thấy Kris đang đeo tai nghe và nhìn xuống sàn. Tôi chả thèm quan tâm tới anh ta. Tại sao tôi lại phải làm như vậy cơ chứ?

 

Tôi suy nghĩ và quyết định hát “Only Hope”, bài hát tôi yêu thích.

 

– Cảm ơn vì đã lắng nghe… – Tôi lí nhí sau khi hát xong.

 

Tôi ngạc nhiên khi cả EXO đầu đứng dậy vỗ tay, trừ Kris. Tôi không nghĩ họ sẽ vỗ tay tán thưởng tôi. LuHan tiến đến ôm lấy tôi. Tôi đứng đơ không biết phải phản ứng như thế nào.

 

– Em hát hay quá. – LuHan nói. ChanYeol, Kai, và SeHun lôi anh ta ra khỏi người tôi.

– Aigoo! Thôi quấy rối em ấy đi. – Kai nói với LuHan.

– Mình không có. Anh yêu giọng hát của em mất rồi Suzy. Giọng hát của em thật tuyệt vời. – LuHan nói.

 

Tôi cúi xuống nhìn sàn nhà ngượng ngùng.

 

– Anh xin lỗi vì thái độ của LuHan. Cậu ấy không được tỉnh táo cho lắm. – SeHun nói.

– Không sao đâu. – Tôi khúc khích trả lời.

 

Cả nhóm EXO không ngừng khen ngợi tôi. Thật ra tôi cũng chẳng biết giọng hát của mình có hay hay không nữa, tôi chỉ hát đại mà thôi. Tôi nhìn thấy Kris đứng dậy đi ra ngoài. Anh ta lúc nào cũng lờ tôi và tỏ thái độ không thích sự có mặt của tôi trong ngôi nhà này.

 

—————

 

Tôi gõ cánh cửa phòng mẹ. Tôi mở cửa bước vào nhưng không thấy bà đâu cả. Chắc mẹ vẫn đang ở ngoài đi tìm việc. Tôi thở dài rồi đi về lại phòng mình. Căn phòng của tôi rất rộng rãi và xinh đẹp. Tôi mỉm cười và quyết định sẽ dán những tấm poster lên tường. Tôi láy trong cặp ra khoảng 2 – 3 tấm poster có hình Lee MinHo. Anh ấy là tình yêu to bự của lòng tôi. Anh ấy thật đẹp trai. Tôi muốn nhìn thấy MinHo mỗi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ.

 

Tôi thường xuyên ngồi mơ mộng về MinHo. Anh ấy thật là dễ thương. Tôi dán những tấm poster lên tường rồi ngồi ngắm nhìn chúng cho tới lúc tôi nghe có tiếng gõ cửa. Tôi mở cửa và thấy Kris đứng ngoài đó.

 

– Đồ xấu xí, tới giờ ăn tối rồi. – Kris nói một cách bực bội. Tại sao anh ta lại nổi giận với tôi cơ chứ?

 

Tôi trừng mắt nhìn anh ta. Tôi không thể nhịn được nữa. Tôi cần phải bảo vệ hình tượng của bản thân. Cho dù tôi có xấu đi chăng nữa, tôi vẫn là con người. Tôi không quan tâm anh ta có đẹp trai cỡ nào, tôi không muốn bị anh ta chà đạp như vậy.

– YAH! Tôi cũng có tên nha! – Tôi hét lên.

– Sao cũng được, đồ xấu xí. – Kris đảo mắt và đi xuống lầu.

 

Tôi cảm thấy máu nóng bố lên đầu. Tôi hít sâu và thở ra. Lờ anh ta đi. Mặc kệ anh ta đi. Tôi đi ngang tấm gương và dừng lại. Tôi chậm rãi nhìn bản thân mình trong gương. Tôi cố gắng cười nhưng tôi thấy khuôn mặt mình đang nhăn lại. Anh ta nói đúng. Tôi xấu. Tôi trông bình thường và hốc hác. Mắt tôi thâm quầng còn đầu tóc thì lộn xộn.

 

Tôi thú nhận rằng bản thân rất ghen tị với những cô gái xinh đẹp ở trường và tôi cũng biết còn lâu tôi mới được bằng họ. Tôi chỉ là một đứa con gái bình thường. Tôi thích mặc áo thun, quần jeans và đi giày thể thao. Còn ở nhà, tôi chỉ trung thành với áo thun và quần dài. Tôi cũng muốn thử ăn diện một lần nhưng nhà tôi không đủ điều kiện. Gia đình tôi thuộc tầng lớp lao động mà.

 

– Này đồ xấu xí. Đừng có đúng đó nhìn ngắm bản thân nữa. Có nhìn bao nhiêu nữa cô cũng không khác gì đâu. Xuống nhà ăn tối đi. – Kris thẩy cho tôi nụ cười nhếch mép.

 

Tôi giật mình khi nghe thấy tiếng anh ta. Sao anh ta dám nói tôi như thế? Aish! Tôi ghét những khi anh ta cười nhếch mép như thế. Tôi xuống lầu và chúng tôi ăn tối cùng nhau. Sau bữa tối, mẹ tôi kéo tôi vào phòng. Hình như bà muốn nói gì đó.

 

– Suzy, mẹ có tin tốt muốn nói với con. – Mẹ tôi nói.

– Gì vậy mẹ? – Tôi hớn hở vì mẹ nói là tin tốt.

– Mẹ đã tìm được việc rồi. Mẹ được thuê làm thu ngân.

 

Tôi cười và ôm lấy mẹ tôi.

 

– Omo thật là tốt. – Tôi hạnh phúc nói.

– Cám ơn con Suzy. Con thấy sống ở đây thế nào?

– Cũng tốt lắm mẹ. Ai cũng tốt với con cả. – Tôi mỉm cười.

– Thế thì tốt. Bây giờ mẹ cần nằm nghỉ một chút. Mẹ thấy hơi chóng mặt.

– Mẹ có sao không?

– Mẹ không sao đâu. Mẹ nghỉ ngơi một chút là khỏe thôi mà. Con cũng đi nghỉ đi. – Mẹ trấn an tôi.

– Đ-được rồi. Vậy mẹ nghỉ đi. – Tôi nói và rời khỏi phòng.

 

Ngày hôm sau như thường lệ, tôi đi học cùng ChanYeol và Chen. Tôi tự thấy bản thân mình thật may mắn khi lại được đi chung với CHanYeol. Tôi ngồi cười ngẩn ngơ một mình. Và một lần nữa, trên đường tới lớp, tôi có thể cảm nhận được những ánh mắt căm ghét trên người. Tôi thở dài và hy vọng đó chỉ là do tôi tưởng tượng quá nhiều. Tôi còn có thể nghe được những lời thì thầm sau lưng mình.

 

– Nhỏ đó kìa. Đồ lẳng lơ.

– Sao nó dám quyến rũ các oppa của chúng ta cơ chứ?

– Đã thế nó còn chẳng xinh đẹp gì. Nhìn thật là xấu xí.

– Đồ thất bại.

– Đồ xấu xí.

 

Đó là những gì tôi nghe được. Tôi dám chắc chúng ta dành cho tôi. Tôi bước nhanh vào lớp và mọi người quay sang nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi nhìn thấy Ji Eun vẫy mình và tôi đến chỗ của mình.

 

– Suzy! – Fei gọi tôi. Fei là một người bạn khác của tôi. Cô nàng không đi học ngày hôm qua vì bị bệnh.

– Fei~ Cậu cảm thấy khỏe hơn chưa? – Tôi hỏi.

– Mình ổn rồi. Omo cậu thật là may mắn nha. Mình nghe Ji Eun kể cậu đang ở chung nhà với EXO… – Fei hào hứng.

– Shhhh!! – Tôi nhanh chóng bịt miệng Fei. – Nó là bí mật. – Tôi thì thầm và ngồi xuống.

– Xin lỗi. Hehe. – Fei nói. – Mình nghe đồn rằng cậu quyến rũ EXO. Mình biết là chúng không đúng…

– Mình biết. Mình mới vừa nghe xong. Nhắc đến lại làm mình bực mình. – Tôi nói.

– Cậu định làm thế nào? – Ji Eun hỏi.

– Chẳng làm gì cả. Mình sẽ lờ chúng đi. Dù gì chúng cũng không đúng sự thật. – Tôi nói.

– Can đảm nha~ Đừng lo, cậu còn có bọn mình mà. – Fei mỉm cười.

 

Thầy Kang đã vào lớp và bắt đầu tiết học nhàm chán.

 

Sau khi hết giờ, Fei và Ji Eun phải về trước. Hôm nay tới phiên tôi trực nhật, có nghĩa là tôi sẽ phải về nhà một mình. Cũng không sao. Dù gì tôi cũng quen rồi. Sau khi quét dọn xong, tôi xách cặp ra về. Khi tôi đang đi trong sân trường, một nhóm học sinh nữ chặn đường tôi.

 

– Có chuyện gì vậy? – Tôi hỏi.

– Tụi tao có chuyện muốn nói. – Một đứa con gái xinh xắn có vẻ là cầm đầu nói.

– Chuyện gì?

– Chuyện của mày… – Con nhỏ đó ra hiệu cho bốn đứa con gái khác kèm tôi ra góc khuất bên hông trường.

– Thả ra. – Tôi giật tay mình ra. – Mấy người là ai? – Tôi hỏi.

– Mày không biết tụi tao? Tui bay nghe nó nói gì không? Nó không biết tụi mình kìa? – Con nhỏ cầm đầu cười lớn.

– Nhỏ này ngu thật – Một đứa khác nói.

– Và xấu xí nữa chứ. Hahaha. – Nhỏ cầm đầu nói.

– YAH! – Tôi hét lên và trừng mắt nhìn bọn chúng.

– Tụi tao là EXOTIC và tao là trưởng fanclub. – Nhỏ cầm đầu nói. – Ai cho phép mày hẹn hò với EXO hả con nhỏ lẳng lơ kia? Mày không biết trên dưới gì hả?

 

Tôi trừng mắt nhìn nhỏ đó. Tôi thật sự tức giận rồi. Cảnh này giống như những cảnh ăn hiếp trên TV mà tôi hay xem. Nhưng tôi không có nhún nhường đâu.

 

– Yah! Tao không phải là đồ lẳng lơ và tao không có đùa giỡn với họ. Tụi mày muốn đánh nhau sao? Nhào vô. Tao không ngán đâu. – Tôi nói và chụp lấy cây chổi gần đó.

– Mày không đánh lại bọn tao đâu. Mày chỉ là một đứa thất bại thảm hại thôi.

– Áh! – Một con nhỏ hét lên đau đớn. Tôi thấy có hòn sỏi rớt trên đất.

– Sao vậy? – Nhỏ cầm đầu hỏi.

– Có đứa nào ném đá vào người tao. ĐỨA NÀO? – Con nhỏ rít lên và quay lại. Tôi thấy Kris ở gần đó.

– Là tôi. Mấy người không thể câm miệng lại hả? Ồn ào quá. – Kris nói khi đang ngồi dựa lưng vào một gốc cây gần đó.

One thought on “Fanfic – Living with EXO – Chap 3 – I’m their sister?

Leave a Reply

