Fanfic – Living With EXO – Chap 6: BaekHyun

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 6: BaekHyun

 

– Xin lỗi nhưng mình không biết bạn. – Tôi bối rối nói.

– Chúng ta mới gặp hôm thứ Bảy mà. – Cậu ta nói và tôi có thể cảm nhận được ánh mắt của cậu ta trên người mình.

 

Thứ Bảy? Thứ Bảy nào cơ? Tôi cố gắng nhớ lại nhưng tôi dám chắc mình chưa gặp cậu ta bao giờ.

– Mình xin lỗi nhưng mình chưa bao giờ gặp cậu. – Tôi nói và nhìn chằm chằm mặt cậu ta, cố gắng nhớ lại.

– Để mình giúp. Mình đã nói với cậu là “Cậu nó một nụ cười đẹp”. Nhớ chưa?

 

Nụ cười đẹp? Tôi đâu có cười với ai. À khoan! Tôi nhớ ra rồi.

 

– Omo mình nhớ ra rồi. Cậu là cái anh chàng kì lạ để quên tiền trong trung tâm thương mại. – Tôi chỉ tay vào cậu ta.

– Cảm ơn trời cuối cùng cậu cũng nhớ ra.

 

Tôi nghe tiếng ai đó hắng giọng và đó là thầy Kang.

 

– Cậu BaekHyun vui lòng ngồi xuống. Có chuyện gì hãy để sau.

– Em xin lỗi. – Cậu ta cúi đầu rồi đi về chỗ ngồi. Chỗ của cậu ta ở ngay sau tôi.

 

Các bạn nữ trong lớp đang nhìn chằm chằm vào tôi. Bây giờ thì tôi dám chắc mình sẽ bị tất cả mọi người ghét.

 

– Yah Suzy, cậu biết cậu ấy hả? – Fei hỏi.

– Không có. Mình cũng chỉ mới gặp cậu ta. – Tôi thì thầm.

– Lớp trật tự! – Thầy Kang nói.

– Mình sẽ kể cậu nghe sau. – Tơi thì thầm.

– Okay. – Fei khúc khích.

 

Đến giờ ăn trưa và tôi đang rất đói bụng.

 

– Đi thôi~ – Tôi nói và Fei cùng Ji Eun gật đầu.

 

Khi cả ba chúng tôi chuẩn bị đi thì có ai vỗ vai tôi. Tôi quay lại và thấy BaekHyun đang cười với mình.

 

– Chờ mình với. – BaekHyun cười.

– Hả? – Tôi ngạc nhiên.

– Mình đi chung với các cậu được không? – BaekHyun hỏi và nhìn chúng vôi bằng ánh mắt dễ thương.

 

Tôi muốn nói “Được thôi!” nhưng điều đó là không thể. Học sinh trong trường sẽ hận tôi gấp đôi nếu thấy tôi đi chung với cậu ta. Họ sẽ nói tôi lẳng lơ và này nọ.

 

– Không… – Tôi có thể khuôn mặt shock của BaekHyun.

– Được được! – Fei gật đầu.

– Fei!

– Suzy, không sao đâu. Cậu ấy là học sinh mới mà.

– Nhưng…

– Đừng lo BaekHyun. Đi chung đi. – Ji Eun nói.

– Có được không? – BaekHyun hỏi với khuôn mặt tội nghiệp.

– Được! – Fei và Ji Eun đồng thanh.

– Nhưng mà Fei, Ji Eun. Mình không muốn bị ghét thêm vì đi chung với cậu ta. – Tôi thì thầm lo lắng.

– Bị ghét? – BaekHyun tò mò hỏi.

– Chuyện phức tạp lắm. Lần sau mình sẽ kể cho cậu nghe. – Fei giải thích.

– Đừng lo Suzy. Có mình ở đây, cậu đừng sợ. – BaekHyun nói. (Translator: Anh mới là mối nguy hiểm của con gái nhà người ta đó =]]]]]]])

 

BaekHyun nghiêm túc nhìn tôi làm tôi đỏ mặt.

 

– Fei, Ji Eun, làm ơn đó. Mình không muốn đi chung với cậu ấy. – Tôi thì thầm và nhìn thấy cái bĩu môi dễ thương của BaekHyun.

– Cậu ấy là học sinh mới ở đây. Chúng nên dẫn cậu ấy đi tham quan trường chứ. – Fei nói.

– Sao cậu không đi chúng với mấy bạn nam? – Tôi hỏi BaekHyun.

– Mình đã thử nhưng không ai muốn đi chung với mình. – BaekHyun lo lắng nói.

 

Tôi thở dài. Tôi biết tại sao con trai trong lớp không thích cậu ta. Cậu ta quá đẹp trai và họ GATO với điều đó.

 

– Thôi được rồi. – Tôi nói.

– Yes~. Cảm ơn cậu, Suzy. – BaekHyun cười tươi nói.

– Được rồi. Được rồi. Đi ăn thôi. – Tôi nói và bước lên phía trước.

 

Cả ba chúng tôi đi chung với BaekHyun. Tôi nhìn thấy những ánh mắt tóe lửa phóng về phía mình. Tôi thở dài và cố gắng lờ tất cả.

 

– BaekHyun này. Tại sao cậu lại chuyển trường đến đây? – Fei hỏi.

– Nhà mình ở Incheon và mới dọn tới Seoul vì công việc của ba mình.

– Ồh. – Fei mỉm cười.

 

——-

Chuông báo hết giờ học vang lên. Tôi đứng dậy cầm cặp. Fei và Ji Eun đi về trước như mọi khi còn tôi về một mình.

 

– Suzy, chờ mình với. – BaekHyun gọi. Tôi đứng lại chờ cậu ta.

– Đi thôi. – BaekHyun mỉm cười.

– Uhm… BaekHyun này… Chúng ta có thể đi riêng không? – Tôi hỏi.

– Tại sao?

– Mình không muốn bị mọi người ghét.

– Có mình ở đây, sẽ không ai làm hại cậu đâu. Chúng ta là bạn mà.

– Mình cảm ơn. Nhưng cậu chỉ cần giữ khoảng cách với mình là được. – Tôi nói và bước đi nhanh hơn.

– Suzy! Chờ đã! – BaekHyun đuổi theo và tôi tăng tốc.

– Đừng có theo mình nữa! – Tôi nói và chạy nhan hơn.

– Chờ đã! – Cậu ta tiếp tục đuổi theo.

 

Tôi trông thấy một gốc cây to lớn ở đằng xa. Tôi vội trốn sau gốc cây ấy. Tôi đứng nép mình và thở dốc.

 

– Suzy! Cậu đâu rồi? – BaekHyun gọi to. Tôi có thể cảm thấy cậu ta đang ở rất gần. Tôi bịt miệng ngăn bản thân gây ra tiếng động.

 

Ít phút sau, cậu ta bỏ đi. Tôi bình tĩnh thở sâu. Bây giờ thì không còn ai nữa rồi. Tôi xách cặp chuẩn bị đi về.

 

– Suzy? Em làm gì mà người toàn mồ hôi vậy? – ChanYeol từ đâu đi đến hỏi tôi.

– Không có gì. Đi về thôi. – Tôi trả lời và lau mồ hôi.

– Nếu em đã nói vậy thì chúng ta đi về. – ChanYeol mỉm cười.

 

——–

Ngày hôm sau tiếp tục như thường lệ. Tôi đi học với Chen và ChanYeol rồi chia tay ở cổng trường. Thầy Kang bước vào lớp.

 

– Cả lớp! Hôm nay sẽ là ngày chọn câu lạc bộ. Thầy hy vọng các em sẽ tìm được câu lạc bộ mình muốn tham gia. Tiết học sẽ bắt đầu lúc một giờ chiều. – Thầy Kanh thông báo.

 

Cả lớp vui mừng vì buổi sáng sẽ không có tiết. Tôi cũng rất thích thú.

 

– Suzy, cậu định tham gia câu lạc bộ nào? – Ji Eun hỏi.

– Mình không biết. Còn cậu? – Tôi trả lời.

– Mình cũng không biết.

 

Chúng tôi đi vào phòng tập thể dục và thấy rất nhiều học sinh nữ đang tụ lại một chỗ la hét và cười nói.

 

– EXO kìa. Đi nào Suzy. Đến xem họ nhảy nào. – Ji Eun thích thú kéo tay tôi và ngồi xuống ghế.

 

Tôi liếc nhìn sân khấu và thấy các thành viên EXO. Tôi bất ngờ khi vọ vẫy tay cười với tôi. Kai tiến về phía micro.

 

– Hôm nay, chúng mình sẽ biểu diễn bài mới của nhóm. Đồng thời, EXO cũng đang tuyển thành viên mới. Hy vọng mọi người sẽ thích bài biểu diễn. – Kai mỉm cười.

 

Nhạc nổi lên và các thành viên EXO bắt đầu nhảy. Tôi nghe thấy các học sinh nữ hét lên phấn khích. Họ reo hò tên từng thành viên của EXO, và Ji Eun đang la to tên LuHan.

 

Sau bài biểu diễn là đến buổi tuyển chọn thành viên mới. Tôi thấy BaekHyun bước lên sân khấu. BaekHyun sẽ tham gia buổi tuyển chọn sao? Nhạc nổi lên và cậu ta bắt đầu nhảy. Cậu ta trông thật nghiêm túc khi nhảy và cậu ta nhảy rất đẹp. Các học sinh nữ xung quanh bắt đầu cổ vũ cho cậu ta. Sau buổi tuyển chọn, Kai thông báo người được chọn.

 

– Cảm ơn mọi người. Và thành viên mới của EXO là…

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 6: BaekHyun”

Leave a Reply

