Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 7: Believe It Or Not

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 7: Believe it or not.

– Chúc mừng! Thành viên mới của EXO là Byun BaekHyun!!! – Khai thông báo và các học sinh nữ phía dưới đồng loạt hét lên.

 

Buổi tuyển chọn kết thúc và BaekHyun bây giờ càng nổi tiếng. Cậu ấy được vây quanh bởi các học sinh nữ.

 

– Đến chúc mừng BaekHyun nào. – Fei kéo tay tôi.

 

Tôi giật tay mình lại từ chối.

– Thôi! Cậu không thấy cậu ta đang được con gái bu quanh à? – Tôi đảo mắt.

– Thì sao. Đi nào. – Fei kéo tay tôi.

– Đi nào Suzy. BaekHyun là bạn của chúng ta và chúng ta cần phải chúc mừng cậu ấy. – Ji Eun kéo cánh tay còn lại của tôi.

– Không! – Tôi lắc đầu.

– Đi mà~ Dù gì cậu cũng là bạn của EXO. LuHan cũng ở đó nữa. Đi đi nha~. – Ji Eun nhìn tôi với đôi mắt cún con.

– Mình không chắc…

– Đi mà~. Mình muốn làm bạn với LuHan. – Ji Eun bĩu môi.

– Suzy!! – BaekHyun, Chen, và LuHan vẫy tôi. Các thành viên đều ở đây ngoại trừ ChanYeol. Anh ấy đi đâu nhỉ?

– Thôi được rồi. – Tôi đầu hàng.

– Yes! Cảm ơn! – Ji Eun nở nụ cười tươi.

– Không có gì. – Tôi nói và tiến về phía EXO.

 

Tất cả mọi người trừng mắt nhìn chung tôi, đặc biệt là tôi.

 

– Omo Suzy! Fei! Ji Eun! – BaekHyun gọi tên chúng tôi.

– Chúc mừng cậu. – Fei và Ji Eun nói.

– Cảm ơn! – BaekHyun cười.

 

Fei huých huých vai tôi.

 

– Chúc mừng. – Tôi nói.

– Omo cảm ơn Suzy! – BaekHyun mỉm cười nói với tôi nhưng tôi quay đi.

– Cậu với Suzy biết nhau? – LuHan ngạc nhiên hỏi.

– Cô ấy là bạn cùng lớp của mình. – BaekHyun trả lời. (Translator: Mình cho BaekHyun nói chuyện ngang hàng với EXO luôn)

– Thì ra… – LuHan gật gật đầu.

– Thế làm sao cậu biết Suzy? – BaekHyun tò mò hỏi.

– Àh là do Suzy đang sống… – Tôi đá LuHan ra hiệu đừng nói. Tôi không muốn BaekHyun với lũ con gái ở đây biết tôi đang sống cùng với thành viên EXO.

– AH! – LuHan la lên đau đớn và ôm lấy chân.

– OMO! Oppa có làm sao không? – lũ fangirl ồn ào hỏi.

– Em xin lỗi. Em trượt chân. – Tôi cúi xuống thì thầm với LuHan. – Anh không được để ai biết chúng ta sống chung nhà.

– Anh quên mất. Xin lỗi. – LuHan thì thầm rồi đứng thẳng dậy. – Anh không sao hết. Mọi người đừng lo.

– Oppa không sao thật chứ? – Một fangirl hỏi.

– Ừ anh không sao. Mình với Suzy biết nhau do mẹ mình và mẹ Suzy bà bạn của nhau. – LuHan cười giải thích với BaekHyun.

– Àh~ – BaekHyun gật đầu.

 

Ji Eun chọt chọt khuỷu tay tôi. Tôi quay lại và thấy cô nàng đang nhướn lông mày về phía LuHan. Ji Eun ra hiệu tôi hãy giới thiệu cô ấy với LuHan.

 

– Đây là bạn của em. – Tôi nói với LuHan và anh ta quay qua nhìn Fei với Ji Eun.

– Hi~ – LuHan nở nụ cười ngọt ngào.

– Chào anh. – Fei nói.

– Ch-chào anh. – Ji Eun cười ngại ngùng.

– Anh là LuHan. Hai em là…?

– Em là Fei. Rất vui được gặp anh. – LuHan bắt tay Fei.

– Rất vui được gặp em.

 

LuHan thả tay Fei ra và quay qua nhìn Ji Eun.

 

– Còn em? Tên em là gì? – LuHan hỏi khi đang nhìn Ji Eun. Cô nàng ngẩng đầu lên và ánh mắt họ gặp nhau. Ji Eun lùi một bước và đỏ mặt. Cô nàng thật dễ thương.

– Em… em là Ji Eun.

– Em thật dễ thương. – LuHan mỉm cười ngọt ngào. Mặt Ji Eun bây giờ đỏ như trái cà chua.

– Em cảm ơn.

– Rất vui được gặp em. – LuHan bắt tay Ji Eun khiên cô nàng mở to mắt kinh ngạc.

– Bạn của em dễ thương thật, y như em vậy. – LuHan nói với tôi.

– Em cảm ơn. – Fei cười.

– Tụi em phải đi đây. Tụi em còn có lớp. – Tôi kéo tay Ji Eun và Fei.

– Lát nữa gặp lại, BaekHyun. – Fei vẫy tay chào BaekHyun.

– Lát gặp lại. – BaekHyun nói.

– Bye Suzy! Bye Ji Eun! Bye Fei! – LuHan nói.

 

Ji Eun bên cạnh tôi đang hét lên sung sướng.

 

– Cậu có thấy không Suzy? Anh LuHan đã cầm tay mình. Không tin được anh ấy cầm tay mình! – Ji Eun phấn khích nói.

– Mình thấy rồi. – Tôi trả lới.

– KYAA! Anh ấy còn nói mình dễ thương nữa! Mình đang mơ phải không? – Cô nàng lắc lấy lắc để vai tôi.

– Được rồi được rồi Ji Eun. Mình nhắc cậu nhớ LuHan không có nghiêm túc với con gái đâu đấy. Cho nên cậu phải cẩn thận. Anh ta chỉ chơi đùa với các cô gái thôi. – Tôi nghiêm túc nói.

– Mình biết mà. Đừng lo. Mình sẽ không hẹn hò với anh ấy đâu. Chuyện đó là điều không thể.

 

Cả ba chúng tôi đi về lớp và tiết học buồn chán của thầy Kang bắt đầu.

 

———-

Hết giờ học, chùng tôi đứng dậy đi về. Tôi nghe BaekHyun gọi tên mình nhưng tôi giả vờ nhưng không nghe và đi nhanh hơn. Tôi không muốn bị bắt gặp đi chung với cậu ta. Con gái trong trường sẽ giết tôi mất.

 

– Suzy! Chờ mình với! – BaekHyun gọi và tôi cố gắng bước nhanh hơn.

– Đừng theo mình nữa! – Tôi hét.

– Suzy! Chờ đã!

– Cậu đi về một mình đi.

– Khoan đi đã!

 

– Cậu ta thật là cứng đầu.

 

Tôi chạy thật nhanh để tránh BaekHyun. Đột nhiên tôi tông phải một người.

 

– Aw! – Tôi mở mắt và thấy người tông phải mình là ChanYeol.

 

Tôi nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của anh ấy.

 

– Suzy? Chuyện gì vậy? Sao em phải chạy đến nỗi tông người khác thế này? – ChanYeol hỏi.

– Suzy! Chờ mình! – BaekHyun đuổi kịp tôi. Cậu ta trông có vẻ ngạc nhiên. – ChanYeol??? – Cậu ta nhìn chằm chằm ChanYeol.

– BaekHyun?? – ChanYeol hỏi lại.

– Hai người biết nhau sao? – Tôi tò mò.

– Ừ. Bọn này chơi với nhau hồi nhỏ. – Cả hai trả lời.

– Yah! Lâu rồi không gặp. Tại sao cậu lại ở đây? – ChanYeol hỏi BaekHyun.

– Mình mới chuyển tới trường này hôm nay và Suzy là bạn cùng lớp của mình.

– Ồh. Mà tại sao cậu lại đuổi theo cô ấy?

– Tại vì… Ở đây mình không có ai là bạn. Và cô ấy là người bạn duy nhất của mình.

– Tội nghiệp. Có muốn về chung với tụi mình không?

– Tất nhiên. Mà tại sao hai người lại biết nhau?

– Bởi vì tụi này sống chung nhà.

 

Mắt tôi mở to vì những gì ChanYeol nói.

 

– Cái gì?? Hai cười kết hôn rồi hả? – BaekHyun ngạc nhiên hỏi làm tôi kinh ngạc.

– Đồ ngốc. Tụi mình sống chung vì dì mình là bạn của mẹ Suzy. – ChanYeol đỏ mặt giải thích.

– Àh. Mình tưởng hai người kết hôn rồi chứ. Hoặc kiểu như trên phim hay chiểu ấy. – BaekHyun thở dài.

 

Tôi đỏ mặt. Tôi với ChanYeol? Kết hôn á? Nếu được thế thì tuyệt.

 

– Cậu là đồ ngốc. Không phải! – ChanYeol giải thích.

– Thật là nhẹ nhõm. – BaekHyun thở ra.

 

Cậu ta nói nhẹ nhõm là có ý gì?

 

– Nhẹ nhõm? Đừng nói là cậu thích Suzy nha! – ChanYeol tò mò.

– Không… không có! Cậu đang nói lung tung cái gì thế hả ChanYeol! Mình nói nhẹ nhõm vì… ờ… vì… Không biết! Nói chung bọn mình chỉ là bạn thôi. – Toi6 thấy BaekHyun đỏ mặt.

 

Cậu ta vừa đỏ mặt kìa, phải không? Đúng chứ?

 

– Được rồi. Thôi về nhà nào. Mà nhà cậu ở đâu? – ChanYeol hỏi.

– Mình ở đường XXX.

– Vậy là cùng đường với tụi mình. – ChanYeol bắt đầu lái xe. – Chỉ cần nói đường đi cho mình là được.

– Tới rồi. Nhà mình ở đây. – BaekHyun nói. Thật ngạc nhiên! Nhà cậu ta ngay sát nhà chúng tôi.

– Khoan đã. Nhà cậu ở đây sao? – ChanYeol ngạc nhiên hỏi.

– Ừh. Sao vậy?

– Nhà tụi mình trong khu này luôn. – Tôi nói.

– Vậ chúng ta là hàng xóm sao? – ChanYeol hỏi.

– Omo! Thật là tuyệt. – BaekHyun vừa nói vừa vỗ tay.

 

Không thể ngờ BaekHyun lại là hàng xóm của chúng tôi.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 7: Believe It Or Not

Leave a Reply

