Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 8: Helping Kris

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 8: Helping Kris

Đã bốn ngày kể từ khi tôi gặp BaekHyun và phát hiện ra cậu ta là hàng xóm của tôi. Cậu ta bây giờ trở thành bạn của tôi. Chúng tôi đi với nhau vào giờ nghỉ hoặc giờ ăn trưa. BaekHyun bây giờ có thêm hai người bạn mới nhưng họ ít khi đi với nhau. Thôi thế cũng đủ tốt rồi. Thật ra tôi đã quen với những lời xì xào xung quanh cũng những ánh nhìn có thể giết người ở trường nên cũng bơ đi.

 

Thầy Kang cho lớp nghỉ. Tôi cầm cặp và đứng dậy.

– Suzy. Mình về trước đây. Bye~ – Fei vẫy tay và chạy ra khỏi lớp.

– Okay, bye. – Tôi vẫy tay.

– Mình cũng về trước đây. Bye bye~ – Ji Eun nói.

 

Tôi thở dài. Tôi quay lại kiếm BaekHyun nhưng chằng thấy cậu ta đâu. Chắc cậu ta đi với bạn rồi. Tôi cảm thấy thật buồn. Tôi lại cô đơn nữa rồi. Thôi tôi không nên nghĩ về điều đó nữa và đi về thôi.

 

Tôi vừa đi vừa nhìn xuống đất. Bỗng tôi nghe tiếng la hét. Tôi dừng lại và ngó quanh xem tiếng nói phát ra từ đâu. Tôi tìm kiếm và phát hiện tiếng động xuất phát từ phía phòng thể dục. Một nhóm học sinh nam đang vây quanh ai đó.

 

– Yah! Mau đứng dậy không tao sẽ cho mày một trận bây giờ. – Một học sinh tóc đen nói. (Translator: Thông cảm mình không biết phải dịch đoạn đánh nhau này như thế nào.)

 

Đánh nhau sao? Tôi tìm một chỗ kín đáo và trốn vào đó. Anh chàng tóc đen đang đánh ai đó mà tôi không nhìn thấy. Anh ta di chuyển và tôi kinh ngạc khi thấy đó là Kris. Tôi nhìn thấy khuôn mặt bị thương cùng đôi mắt vô hồn của Kris. Máu đang chảy từ môi của anh ta. Anh ta không chống cự cũng không đánh trả. Có chuyện gì vậy? Tại sao anh ta không đánh trả? Anh chàng đầu gấu đi cùng hai người nữa. Hai người đó đang giữ tay của Kris. Anh ta liên tục đấm vào bụng Kris.

 

– Sao mày dám cướp bạn gái tao! – Anh ta nói và tiếp tục đánh Kris nhưng Kris không có bất kì phản ứng nào.

 

Tôi không thể tiếp tục xem nữa. Chết tiệt. Tôi đang run rẩy và không thể cử động nổi. Làm sao tôi ngăn họ lại đây? Tôi là con gái. Tôi không thể đánh lại ba người con trai được. Tôi lắc đầu và quyết định sẽ ra ngăn họ lại. Thế nhưng anh chàng đầu gấu dừng tay.

 

– F*ck! Chẳng có gì thú vị khi mày không đánh trả. Thằng thất bại thảm hại! Nghe kĩ lời tao nói. Đừng có mà lớ rớ tới gần bạn gái tao. – Anh chàng đầu gấu bỏ đi cùng với hai người kia.

 

Tôi chạy đến chỗ Kris, người đang nguổi lả ra trên đất.

 

– Kris! Chuyện gì đã xảy ra? – Tôi hỏi.

– Để tôi yên! – Kris lầm bầm rồi quay đi.

– Không được. Anh đang chảy máu kìa. – Tôi lấy khăn tay lau máu trên khóe miệng Kris nhưng anh ta hất nó ra.

– Đã nói là để tôi yên.

– Không được. Để tôi giúp anh.

– Tôi không cần! – Kris hét lớn.

– Đừng nói nữa! Anh đang chảy máu kìa, đồ ngốc. Tôi không thể để mặc anh thế này. – Tôi tức giận nói. Tôi thấy Kris kinh ngạc vì những gì tôi vừa nói và quay đi. Tôi lau máu cho anh ta lần nữa. Lần này anh ta không từ chới hay hất tay tôi ra nữa.

 

– Đến phòng y tế đi.

– Không. Tôi ko muốn đến chỗ đó.

– Anh thôi cứng đầu đi! Chúng ta phải băng vết thương của anh lại. Nếu không nó sẽ nhiễm trùng đó.

 

Kris trừng mắt nhìn tôi.

 

– Thôi được rồi. Để tôi gọi ChanYeol tới giúp. Anh ngồi đây chờ tôi. – Tôi nói và lấy điện thoại ra. Bỗng nhiên Kris giữ lấy cổ tay tôi. Tim tôi trật một nhịp vì cái nắm tay của anh ta.

– Không được gọi cậu ấy. – Kris nói và nhìn đi chỗ khác làm tôi đỏ mặt. Tôi ngạc nhiên vì những gì anh ta nói cũng như cái nắm tay bất ngờ.

– Anh đứng lên được không? – Tôi quay ra chỗ khác nói để Kris không thấy tôi đang xấu hổ.

– Tất nhiên là được, đồ ngốc. – Anh ta cố gắng đứng dậy nhưng không thể đi được.

– Để tôi giúp.

– Tôi không cần cô giúp.

 

Tôi vội nắm lấy tay trái của Kris và đặt nó vòng qua vai mình. Đây là lần đầu tiên tôi chú động nắm lấy tay con trai, đã thế lại còn là Kris nữa.

 

– Cô đang làm cái quái gì vậy?

– Giúp anh đi về. – Tôi nói trong khi đặt chân phải của mình quanh chân trái của Kris. (Translator: Đoạn này không biết phải tưởng tượng thế nào cho đúng nên dịch sát gốc luôn.)

– Tôi sẽ bước chân trái trước rồi chúng ta sẽ cùng bước tiếp.

 

– Chúng tôi cứ thế đi về phía phòng y tế. Kris khoanh tay ngồi xuống ghế.

– Có ai ở đây không? – Tôi ngó quanh cố gắng tìm cô bác sĩ nhưng không thấy đâu. May quá, cô ấy vừa quay lại.

– Có chuyện gì vậy? Omo chuyện gì xảy ra với Kris thế này?

– Kris có nhiều vết thương trên mặt. Cô có thể giúp em khử trùng chúng được không? – Tôi nói.

– Chờ cô đi lấy đồ băng bó.

– Đây! – Cố ấy nói và đưa hộp đồ cho tôi.

– Sao ạ? – Tôi hỏi.

 

Tôi nghe tiếng di động của cô reo.

 

– Em có thể giúp cô xử lí vết thương của Kris không? Cô có chút việc quan trọng phải giải quyết. Em chỉ cần nhẹ nhàng rửa vết thương từ trong ra ngoài là được.

– V-vâng.

– Cảm ơn em. Hai đứa ngồi đây, cô sẽ quay lại liền. – Cô bác sĩ nói à ra ngoài. Nhưng trước khi đi, cô quay sang nở nụ cười ẩn ý với tôi.

 

Tôi lấy một cái ghế ra ngồi đối diện Kris.

 

– Để tôi khử trùng vết thương cho anh.

– Tùy cô.

 

Tôi mở hộp cứu thương và bắt đầu lau vết thương trên má và bên khóe miệng của Kris. Tim tôi đang đập như trống trận. Mỗi cử động của tôi càng khiến tim tôi đập nhanh hơn và thời gian như đang chậm lại.

 

– Ah. – Kris rên lên vì đau khi tôi khử trùng vết thương ngay khóe miệng.

 

Tôi dừng lại một lúc.

 

– Xin lỗi. Anh cố gắng chịu một chút. – Tôi nói và tiếp tục.

 

Tôi có thể cảm thấy má mình đang nóng lên vì Kris đang nhìn tôi chằm chằm. Tôi cố gắng vờ như không thấy.

 

Khi tôi đang lau vết thương, đột nhiên Kris túm lấy tay tôi. Tôi dừng lại nhìn anh ta.

 

– Cảm ơn. – Kris nói và nhìn vào mắt tôi.

 

Máu tôi đang dồn hết lên má. Tôi không biết phải nói gì và đầu tôi đang hoàn toàn trống rỗng. Anh ta nhìn chằm chằm tôi và tôi cũng đang nhìn lại anh ta. Giống như chúng tôi đang giao tiếp bằng mắt mặc dù tôi chẳng hiểu gì cả.

 

Kris nắm lấy tay tôi và hạ xuống. Khuôn mặt anh ta ngày càng gần hơn. Mắt tôi mở to khi Kris đặt tay lên má tôi và tiến lại gần. Tôi đông đá tại chỗ. Tôi không biết phải phản ứng ra sao.

 

Tôi nhắm mắt vì lo sợ và không biết phải làm gì. Anh ta sắp hôn tôi sao?

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 8: Helping Kris

Leave a Reply

