Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 9: The Secret

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 9: The Secret

Kris tính hôn tôi sao?

 

Đột nhiên anh ta dừng lại và búng vào trán tôi. Tôi mở mắt và thấy Kris đang cười khẩy nhìn mình. Tôi cảm thấy kinh ngạc và bực mình.

 

– Cô nghĩ tôi sẽ hôn cô sao? – Kris hỏi và nở nụ cười khẩy đáng ghét.

– Tất… tất nhinê là không! – Tôi chối và quay đi.

– Đừng có mơ. Tôi sẽ không bao giờ hôn người nào xấu xí như cô.

Tôi đứng dậy trừng mắt nhìn anh ta.

 

– AISH! Sao trên đời lại có người thô lỗ như anh cơ chứ! – Tôi hét lên.

– Tôi chỉ nói sự thật mà thôi. – Anh ta khoanh tay cười.

– AISH!

– Yah! Trước khi đi, cô phải băng bó vết thương của tôi cho xong đã chứ.

– Anh tự làm đi. – Tôi bỏ đi.

– Tốt thôi. Tôi sẽ nói với cô bác sĩ là cô không băng bó vết thương cho tôi. – Kris nói làm tôi phải quay lại.

– AISH! Thôi được rồi. – Tôi ngồi xuống trước mặt Kris và liếc anh ta. Anh ta đang nhếch mép nhìn tôi. Sao anh ta thích chọc tức tôi thế chứ? Thật là bực mình.

 

Tôi lấy một cái băng cá nhân và nhẹ nhàng dán lên vết thương trên má và bên khóe miệng. Tôi nở nụ cười mờ án và đè mạnh miếng băng trên khóe miệng Kris.

 

– AH! F*CK! Cô làm cái quái gì vậy? – Kris che vết thương nói.

– Trả giá cho việc chọc giận tôi. – Tôi đứng khoanh tay.

– AISH!

 

Tôi cười hả hê nhìn vào khuôn mặt nhăn nhó của Kris. Đột nhiên hình ảnh ChanYeol hiện ra trong đầu tôi và tôi lấy điện thoại ra. Thôi chết! Tôi quên không báo cho ChanYeol. Tôi kinh ngạc khi thấy 18 tin nhắn và 21 cuộc gọi nhỡ từ anh ấy. Tôi quên mất mình để điện thoại ở chế độ im lặng.

 

– Ai vậy? – Kris hỏi.

– Là ChanYeol. Anh ngồi đây chờ. Tôi sẽ gọi anh ấy qua giúp anh. – Tôi nói và thấy điện thaoị mình đổ chuông. Là ChanYeol. Tôi bắt máy.

– Suzy? Em đang ở đâu? Sao không trả lời điện thoại? Làm anh lo quá. – ChanYeol nói làm má tôi nóng bừng.

– Em đang ở trong phòng y tế của trường.

– Sao? Chuyện gì đã xảy ra.

– Kris cũng đang ở đây. Anh ta đang bị thương.

– Được rồi. Em chờ ở đó. Anh sẽ tới ngay. – ChanYeol cúp máy.

– Cậu ấy nói gì? – Kris hỏi trong khì nhìn xuống sàn.

– Anh ấy đang trên đường tới và nói chúng ta chờ. Anh ấy sẽ đưa chúng ta về nhà.

– Tôi có thể về một mình. – Kris nói và cố gắng đứng dậy.

– Không được. Anh phải chờ ở đây.

– Tôi không cần ai giúp hết. – Kris nói. Vừa lúc đó ChanYeol chạy tới, người đầy mồ hôi.

– ChanYeol. – Tôi gọi.

– Suzy? Kris? Chuyện gì vậy? – ChanYeol hỏi.

– Không có gì. – Kris lầm bầm quay ra chỗ khác.

– Đi về thôi. Để mình chở cậu về. – ChanYeol nói.

– Mình tự về được. – Kris nói rồi tự mình đứng dậy, nhưng lại té xuống. Cuối cùng tôi với ChanYeol đỡ Kris.

– Thấy chưa! Cậu không lái xe về trong tình trạng này được đâu. – ChanYeol nói.

– Thôi được rồi. – Kris khkhó chịu nói.

 

ChanYeol đỡ Kris ra xe. Kris ngồi ghế sau trong khi tôi với ChanYeol ngồi phía trước.

 

– Đi thôi. – ChanYeol bắt đầu lái xe rồi quay qua tôi. – Suzy, ban nãy anh lo lắm đấy. Anh cứ nghĩ chuyện gì tồi tệ đã xảy ra khi em không trả lời điện thoại.

– Em xin lỗi. Em hay quên kiểm tra điện thoại sau giờ học. – Tôi cúi đầu nói.

– Không sao đâu Suzy. Anh chỉ lo lắng mà thôi.

– Vâng…

– Anh mừng là em không sao. – ChanYeol nở nụ cười chết người với tôi. Nụ cười làm tôi đỏ mặt bất cứ khi nào.

 

Đột nhiên tôi nghe tiếng ho của Kris.

 

– Kris? Sao vậy? Cậu ổn chứ?- ChanYeol hỏi và liếc Kris trong gương. Tôi có thể thấy Kris đang khó chịu.

– Không.

– Sao vậy?

– Dừng xe lại. – Kris ra lệnh.

– Tại sao?

– Im lặng và dừng xe lại. – Kris tức tối nói.

 

ChanYeol dừng xe bên đường.

 

– Mình tự đón taxi về. – Kris đóng sấm cửa xe.

– Khoan đã Kris. Quay lại. – ChanYeol mở cửa xe gọi Kris. Nhưng anh ta leo lên một chiếc taxi. (Translator: Có một cái bóng đèn ghen tị ở đây =]]]]]]]])

 

———- Kris’s POV ———–

Tôi ngồi ghế sau nghe ChanYeol với con nhỏ đó nói chuyện. Họ không thèm để ý đến tôi ngồi phía sau. Tôi nghiến răng cảm thấy như mình vô hình ở đây.

 

Tôi ghét việc con nhỏ đó lúc nào cũng tỏ vẻ dễ thương và xấu hổ trước ChanYeol. Thế nhưng đứng trước mặt tôi, cô ta lại lạnh lùng. Cơ mà cô ta cũng có mặc tốt đó chứ. Khoang đã! Mình đang nghĩ cái quái gì thế này? Tôi nghiến răng nhìn cô ta đỏ mặt trước ChanYeol. Tôi không hiểu tại sao mình lại cảm thấy khó chịu thế này nữa.

 

Chắc tại tôi vẫn ghét con nhỏ đó và tôi không còn tin họ nữa. Nhưng mà tại sao tôi lại cảm thấy muốn đấm ChanYeol thế này? Tôi không thể chịu được nữa. Tôi ghét phải đi chung xe với hai người này. Tôi phải ra khỏi đây. Tôi bắt họ dừng xe và bắt taxi về.

———— End Kris’s POV ———

 

——— Suzy’s POV ———–

– Có chuyện gì với Kris thế? – Tôi hỏi ChanYeol.

– Anh không biết. Chắc tâm trạng cậu ấy không tốt.

– Anh ta điên thật rồi. – Tôi lầm bầm.

– HAHAHA! Sao em lại nghĩ thế? – ChanYeol cười lớn.

– Vì lúc nào tâm trạng anh ta cũng không tốt và hành xử cứ như con gái tới kì ấy.

– HAHAHA! Em vui tính thật đầy Suzy. – ChanYeol cười ngặt nghẽo.

– Em hỏi này, tại sao lúc nào Kris cũng thế? Anh ta ghét con gái sao? – Tôi tò mò.

– Àh… uhm… thì… Thôi được rồi, để anh kể cho em nghe. Nhưng không được nói với ai là anh kể đâu đó.

– Em hứa. – Tôi gật đầu.

– Được rồi. Đây sẽ là bí mật của hai chúng ta. – ChanYeol nói làm tôi đỏ mặt. – Anh sẽ kể cho em nghe vì em cũng như em gái trong nhà.

 

Tôi thất vọng khi nghe ChanYeol nói “em gái”.

 

– Uhm… Anh nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Hmm… Thật ra Kris không phải kiểu người lúc nào cũng khó chịu. Hồi đó cậu ấy rất vui vẻ, hòa đồng, và được rất nhiều con gái thích. Hai năm trước khi còn đang học lớp 9, Kris có bạn gái. Đó là mối tình đầu của Kris và cậu ấy rất yêu chị ta. Chị ta lớn hơn cậu ấy một tuổi. Rồi một ngày, chị ta đá Kris.

– Sao chị ta lại chia tay với Kris?

– Anh cũng không rõ. Nhưng những gì anh biết là chị ta lợi dụng Kris vì cậu ấy rất tốt bụng. Cậu ấy mua bất kì thứ gì chị ta thích. Rồi Kris biết chị ta lợi dụng cậu ấy và vẫn đang hẹn hò với người yêu cũ. Lúc đó, Kris rất tức giận và sẵn sàng đánh bất cứ ai đứng trước mặt cậu ấy. Lúc đó cậy ấy rất đáng sợ. Sau khi chia tay, Kris cấm tụi anh không được nhắc đến tên chị ta một lần nào nữa. Càng ngày, cậu ấy càng trở nên trầm tính và tách biệt, kể cả là với bọn anh. – ChanYeol thở dài.

 

Tôi không biết phải nói gì sau khi nghe ChanYeol kể chuyện của Kris. Một nỗi buồn không tên xâm chiếm lấy tôi.

 

– Kris chắc phải buồn lắm. – Tôi nói.

– Ừ. Cho nên bọn anh thông cảm cho Kris.

– Bây giờ thì em hiểu tại sao anh ta không thích con gái. – Tôi gật đầu.

– Ừ. Mà em không được nói với ai đâu đó. Đây là bí mật của anh với em. – ChanYeol nháy mắt với tôi.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 9: The Secret

Leave a Reply

