Fanfic – Living With EXO – Chap 10: Surprised

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Warning: Chap này cực kì ngắn =]]

Chap 10: Surprised

Chúng tôi về đến nhà cùng lúc với Kris.

 

– K-Kris? Mặt con bị sao thế này? – Dì Anne lo lắng hỏi.

– Không có gì. – Kris trả lời.

– Cái gì mà không có gì! Omo. Ai đã làm chuyện này? Chúng ta phải báo lại với trường mới được. – Dì Anne nói.

– Con không sao mà mẹ. Con không muốn chuyện bé xé ra to. Con muốn ở một mình. – Kris nói rồi đi về phòng.

– Kris! ChanYeol, chuyện gì đã xảy ra với Kris? – Dì Anne lo lắng hỏi.

– Cậu ấy bị người ta đánh ở trường. – Tôi trả lời.

– Tại sao?

– Con cũng không biết tại sao. Con xin lỗi.

– Không sao đâu, dì hiểu mà. Dì chỉ lo lắng vì Kris càng ngày càng ít nói và khép kín. Dì mong là một ngày nào đó nó sẽ trở lại như xưa. – Dì Anne thở dài.

– Con cũng vậy.

– Thật sao?

– Vâng…

– Ừ. Thôi bây giờ dì có việc phải đi. Con ở nhà nhé.

– Tạm biệt dì. – Tôi và ChanYeol chào.

– Tạm biệt. – LuHan và Chen ngồi trên ghế nói vọng ra.

 

– Này, anh nghĩ là Kris đã thay đổi được một chút rồi đó. – ChanYeol nói.

– Sao cơ? – Tôi tò mò.

– Cậu ấy đã nói nhiều hơn trước. Hồi đó cậu ấy cũng chẳng nói chuyện với bọn anh và thường xuyên ở một mình. Có thể Kris thay đổi là do em. – ChanYeol cười.

 

Tôi xấu hổ.

 

– Không thể nào. Tụi em còn chẳng thân nhau. Chúng em chỉ toàn cãi nhau thôi. – Tôi nhìn sang chỗ khác.

– Anh nghĩ là do em đó. Và anh nghĩ anh cũng đã thay đổi ít nhiều. – ChanYeol nói khiến tim tôi đập nhanh hơn. Anh ấy vừa nói gì vậy?

– H-hả? Anh nói vậy là sao? – Tôi tò mò hỏi và liếc nhìn khuôn mặt nghiêm túc của ChanYeol.

– Thì là… – ChanYeol ngập ngừng cho đến khi LuHan hỏi.

– Suzy? ChanYeol? Hai người đang nói chuyện gì vậy? – LuHan xịu mặt.

– Không có gì. – Tôi nói.

– Thật sao?

– Ừ thật. – ChanYeol nói.

– Mình không tin. Mình ghen tị với hai người lắm đó. – LuHan bĩu môi dễ thương.

 

Đột nhiên, ChanYeol nắm lấy cổ tay tôi rồi xoay người thì thầm vào tai tôi.

 

– Kệ cậu ấy đi. Cậu ta trẻ con thế đó.

– YAH! Cậu nói gì với em ấy thế? – LuHan đứng dậy hét to.

– Không có gì. – ChanYeol le lưỡi trêu LuHan.

– YAH! – LuHan hét lên và chạy đến chỗ chúng tôi.

– Suzy à, anh phải đi đây. Lát gặp em sau nhá. – ChanYeol nói rồi chạy về phòng.

– Okay. – Tôi gật đầu.

– Suzy! Hồi nãy ChanYeol nói gì với em vậy? – LuHan phồng má hỏi.

– Không có gì. – Tôi cười. LuHan nhìn thật dễ thương.

– Làm gì có chuyện không có gì. Anh ghen đó.

– Anh thật là dễ thương quá đi! – Tôi cười lớn nói.

– Cái đó thì anh biết rồi. Nhưng anh không chấp nhận chuyện lúc nào hai người cũng đi với nhau. Nó làm tim anh tan nát~ – LuHan đỏ mặt nhìn chỗ khác.

– Hả?

– Anh nói thật đó. Em có thể không tin nhưng Suzy à, anh nghĩ là anh thích em. – LuHan nghiêm túc nhìn tôi.

 

Tôi không biết phải phản ứng nhưng thế nào. Tôi đang mơ sao?

 

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 10: Surprised”

Leave a Reply

