Fanfic – Living With EXO – Chap 11: Saved

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 11: Saved

– Anh nói thật đó. Em có thể không tin nhưng anh nghĩ anh thích em. – LuHan nghiêm túc nói.

– Anh đang nói đùa hả? – Tôi hỏi.

– Không có. – LuHan bĩu môi.

– Anh đang đùa đúng không?

– Anh nói thật.

– Không thể nào.

– Suzy, anh biết em không thích anh như cách anh thích em. Nhưng hãy nhớ rằng anh sẽ chờ em cho tới lúc em thích anh. – LuHan mỉm cười ngọt ngào nhìn tôi làm tôi đỏ mặt. – Anh sẽ chờ. – LuHan nháy mắt và bỏ đi, để tôi đứng đó như trời trồng.

Chuyện gì vừa mới xảy ra? Tôi có nghe nhầm không? Hay là tôi đang tưởng tượng?

 

——-

Ngày hôm sau.

 

Tiết học đã kết thúc. Tôi nhanh chóng cầm cặp ra khỏi lớp. Khi tôi đang đi trên sân trường một mình, một học sinh nữ xinh đẹp cùng hai người nữa chặn đường tôi.

 

– Làm ơn tránh đường. – Tôi nói và tránh qua một bên nhưng họ vẫn chắn đường tôi.

 

Tôi ngước lên và thấy họ đang khoanh tay lườm tôi.

 

– Đi theo tụi tao. – Con nhỏ dễ thương nói.

 

Cảnh này sao có vẻ quen quen. Hình như tôi đã gặp ở đâu rồi thì phải.

 

– Hả? Tại sao? – Tôi hỏi.

 

Bọn họ nắm lấy tay tôi rồi kéo ra chỗ vắng người.

 

– Con quỷ cái! Tránh xa EXO ra, nhất là Kris! – Con nhỏ cao nhất nói, khoanh tay và trừng mắt nhìn tôi.

 

Nếu ánh mắt mà giết người được thì chắc tôi đã lăn ra đó chết rồi.

 

– Đừng có xà nẹo bên họ. Con quỷ cái! – Con nhỏ tóc ngắn nói.

– Tôi không có. – Tôi nói.

– Đừng có mà giả vờ. Tụi tao biết mày đang sống chung với EXO. – Con nhỏ tóc dài lườm tôi.

 

Mắt tôi mở to khi bọn họ nói biết tôi ở chung với EXO.

 

– Thì sao? Mấy người muốn gì? – Tôi trừng mắt lớn tiếng.

 

Con nhỏ tóc ngắn tiến đến gần tôi và nắm lấy tóc tôi rồi quấn quanh ngón tay.

 

– Mày muốn biết tụi tao muốn gì sao? Tui tao muốn mày không được quyến rũ EXO nữa và dọn ra khỏi nhà họ ngay. – Nhỏ tóc ngắn tức giận nói to.

– Tao không có quyến rũ họ. – Tôi nói và kéo tóc lại.

– Đừng có giả điên với tụi tao. Tao biết mày quyến rũ bọn họ. Mà cho dù mày có làm gì đi nữa thì Kris cũng không thích thứ con gái xấu xí như mày đâu. – Con nhỏ tóc dài cười khẩy.

– Tao không có quyến rũ ai hết và tao cũng không thích anh ta.

– Đúng rồi. So với bạn gái cũa của Kris thì mày chẳng là cái thá gì. Vì vậy, tránh xa Kris ra. – Con nhỏ tóc ngắn nói.

 

Tôi trừng mắt nhìn bọn họ và nắm chặt tay tức giận.

 

– Bọn mày biết gì không. Cho dù bọn mày có làm gì đi nữa thì họ cũng không bao giờ thích bọn mày đâu, bởi vì thái độ của bọn mày đó. – Tôi nói.

– YAH! – Con nhỏ tóc dài hét lớn và nắm lấy tóc tôi.

– Thả tóc tao ra. – Tôi nói và giữ tóc mình.

 

Tôi nhìn thấy một đứa giơ tay chuẩn bị tát mình. Tôi nhắm mắt chuẩn bị chịu đòn. Thế nhưng tôi không cảm thấy đau gì cả. Ai đó cứu tôi sao? Bỗng nhiên khuôn mặt của Kris hiện ra trong đầu tôi. Tôi mở mắt và thấy khuôn mặt tức giận của ChanYeol. Anh ấy đang giữ tay của con nhỏ đó.

 

– Ch-ChanYeol? – Tôi lắp bắp.

– Thả cô ấy ra. – ChanYeol tức giận nói.

– Tụi… tụi em xin lỗi. – Ba nhỏ đó cúi đầu líu ríu xin lỗi ChanYeol.

– Nghe cho kĩ đây. Từ bây giờ, tôi không cho phép mấy người đụng đến người con gái mà tôi thích. Vì vậy hãy tránh xa cô ấy ra. – ChanYeol vòng tay qua vai tôi.

 

Tôi ngạc nhiên vì những gì tôi vừa nghe được. Tôi nhìn thấy khuôn mặt kinh ngạc của ba nhỏ đó. Tôi quay qua và ChanYeol đang cười với tôi.

——– End Suzy’s POV ———-

 

——— Kris’s POV ———–

Trong khi tôi đang ngồi đọc sách dưới một gốc cây, tôi nghe có tiếng động lớn ở phía sau. Tôi không thể tập trung được vì sự ồn ào đó. Tôi đứng dậy đi tìm xem tiếng động đó phát ra từ đâu. Bỗng nhiên tôi nghe được giọng nói quen thuộc, hình như là của con nhỏ sống chung nhà với tôi. Tại sao cô ta lại bị mấy đứa con gái khác vây quanh vậy? Lại bị ăn hiếp nữa sao? Hmm… may cho cô ta. Tôi nên ra khỏi đây. Tôi không muốn vướng vào chuyện của mấy đứa con gái. (Translator: Mình cũng không hiểu khúc cuối cho lắm. Nếu bạn nào biết dịch như thế nào làm ơn nói cho mình biết. Thanks :3)

 

Nhưng rồi tôi suy nghĩ lại. Tôi nhớ đến khuôn mặt ngây thơ và tốt bụng của cô ta khi giúp tôi ngày hôm qua. Tôi đổi ý và nghĩ mình nên quay lại chỗ đó và giúp cô ta. Tôi ngạc nhinê khi thấy một con nhỏ cao cao đang nắm tóc cô ta. Tôi nắm chặt tay mình, cảm giác giống như sự tức giận đang xâm chiếm lấy bản thân.

 

Tôi không muốn nhìn thấy cô ta bị đánh. Tôi là người duy nhất được chọc tức cô ta. Tại sao con nhỏ đó lại yếu đuối như thế? Cô ta phải đánh lại chứ. Khi tôi chuẩn bị chạy đến chỗ họ thì ChanYeol xuất hiện. Cậu ra giữa lấy tay con nhỏ tóc dài ngăn không cho con nhỏ đó đánh cô ta. Tôi dừng lại và nhìn về phía họ.

 

– Nghe cho rõ đây. Từ bây giờ, tôi không cho phép ai được chạm vào người con gái mà tôi thích. Vì vậy hãy tránh xa cô ấy ra. – ChanYeol nói và vòng tay qua vai cô ta.

 

Tôi ngạc nhiên vì những gì cậu ta nói. Điều đó làm côi cảm thấy tức giận. Tôi nghiến chặt răng và bước ra sau một cái cây gần đó. Tôi nắm chặt tay và nghĩ đáng ra tôi nên là người đứng đó, không phải cậu ta, không phải ChanYeol.

 

Sh*t. Tôi đang nghĩ cái gì thế này? Tôi bước nhanh ra khỏi chỗ đó. Tôi không thể thích con nhỏ đó được. Tôi nghĩ là tôi bệnh rồi. Tôi phải về nhà nghỉ ngơi thôi.

——— End Kris’ POV ———–

 

——– Suzy’s POV ———

Ba con nhỏ đó bỏ đi trong khi vẫn còn bàng hoàng.

 

– Em có sao không? – ChanYeol lo lắng hỏi.

– Em không sao. – Tôi đỏ mặt nói.

– Anh xin lỗi vì đã nói mà không suy nghĩ đến cảm nhận của em.

– Kh-không sao đâu.

– Anh xin lỗi vì đã nói thích em. Đó là cách duy nhất để ngăn họ không làm phiền em nữa. Anh không muốn em bị tổn thương.

 

Sau khi nghe ChanYeol giải thích, tim tôi vỡ ra thành trăm mảnh. Tôi cứ nghĩ những gì anh ấy nói là sự thật. Tôi cứ nghĩ anh ấy thích tôi thật. Tôi đoán mình sẽ không bao giờ có cơ hội được anh ấy thích.

 

– Đi vể thôi. – ChanYeol cười nói và tôi gật đầu.

 

Tôi ghét cái cảm giác đơn phương ChanYeol. Và tôi cũng ghét mỗi khi hình ảnh Kris hiện ra trong đầu mình. Tại sao lại là anh ta? Tôi lắc mạnh đầu và ép bản thân nghĩ về ChanYeol.

 

– Chanyeol à, khi nào thì anh mới hiểu tình cảm của em? – Tôi vừa nghĩ vừa ngước lên nhìn trời.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 11: Saved”

Leave a Reply

