Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 12: Party

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 12: Party

– Suzy à, thứ Tư tuần sau là sinh nhật của dì Anne. Mẹ có chuyện muốn nhờ con. – Mẹ tôi đặt tay lên vai tôi.

– Chuyện gi vậy mẹ?

– Mẹ muốn nhờ con Chủ Nhật này mua quà cho dì Anne. Mẹ không thể đi được vì mẹ còn phải đi làm. Mẹ muốn con đi chung với ChanYeol, LuHan, Chen, hoặc Kris.

– Con đi một mình được mà.

– Không được. Dù gì con cũng là con gái, mẹ không muốn con đi một mình.

– Dạ vâng… – Tôi gật đầu.

– Tốt. Mẹ chắc là con sẽ có buổi đi chơi vui đó, nhất là với ChanYeol. – Mẹ tôi khúc khích nói.

– Mẹ! – Tôi nhìn chỗ khác.

– Mẹ biết là con thích ChanYeol mà, phải không?

– Không phải! – Tôi lắc đầu.

– Vậy… là Kris hả?

– Không mà!

– Thôi không đùa nữa. Tiền đây. Nhớ mua cái gì đẹp đẹp nha.

 

Sắp tơi sinh nhật của dì Anne và tôi không biết phải mua quà gì. Hmm… tôi nên nhở ai giúp bây giờ? ChanYeol? LuHan? Hay Chen?

 

Tôi nghe nói sinh nhật của dì Anne sẽ được tổ chức ở đây và đó sẽ là một bữa tiệc sang trọng với nhiều khách mời. Tôi nghĩ mình phải mặc cái gì đó thật đàng hoàng.

 

———-

Hôm nay là thứ Ba và tiết học cũng vừa kết thúc.

 

– ChanYeol! – Tôi gọi ChanYeol khi thấy anh ấy đang đi đến.

– Suzy? Chuyện gì vậy?

– Ah… Uhm… Anh… uhm… đi mua quà cho dì Anne với em được không? – Tôi hỏi, hy vọng anh ấy đồng ý.

– Tất nhiên là được.

– Em cảm ơn.

– Anh cũng đang định rủ em đi mua quà hôm nay.

– Thật sao?

– Ừ. Thật vui khi chúng ta có cùng suy nghĩ. – ChanYeol mỉm cười ngọt ngào. Lúc nào tôi cugn4 đỏ mặt khi ChanYeol cười với mình. – Đi nào.

 

Khi chúng tôi đi vào trung tâm thương mại, tôi có thể cảm thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía chúng tôi, nhất là ChanYeol. Nhìn giống như chúng tôi đang hẹn hò khi đi cạnh nhau như vậy. ChanYeol thật là cao nhưng hình như Kris cao hơn một chút. Khoan! Tại sao tôi lại nghĩ đến Kris?

 

– Suzy? Em sao vậy? Sao yên lặng vậy? – ChanYEol nhìn tôi hỏi.

– Không, không có gì.

– Được rồi. Nếu đói bụng thì nói với anh. – ChanYeol cười lớn.

– Em không có đói. – Tôi bật cười.

– Thế thì tốt.

 

Thật là phiền phức khi mấy đứa con gái cứ nhìn ChanYeol mãi. Tôi biết mọi người có quyền nhìn nhưng tại sao lại nhìn chằm chằm tôi cơ chứ? ChanYeol có biết mọi người luôn nhìn anh ấy không? Không biết anh ấy có cảm thấy phiền như tôi bây giờ không nữa.

 

– Uhm… ChanYeol à. Em hỏi anh cái này được không?

– Tất nhiên. Sao vậy?

– Anh có biết là mọi người đang nhìn anh không?

– Thật sao? Ai vậy?

– Anh thật sự không biết á? – Tôi ngạc nhiên khi ChanYeol không biết mấy đứa con gái lúc nào cũng nhìn anh ấy. Chắc anh ấy không quan tâm.

– Anh không biết – ChanYeol nhún vai.

– À, okay.

– Nếu mà có ai nhìn anh thì anh cũng không ngại đâu. – ChanYeol cười. – Mình vào cửa hàng kia đi.

 

Cuối cùng thì chúng tôi cũng lựa được quà cho dì Anne. Tôi tặng dì ấy một cái li sứ vì ChanYeol nói dì rất thích chúng. Tôi mong là dì sẽ thích nó.

 

———

Hôm nay là thứ Tư, cũng là sinh nhật dì Anne. Những món đồ trang trí thật đáng kinh ngạc cùng với bàn, ghế, và sân khấu. Ngôi nhà bây giờ trông thật rực rỡ.

 

Bây giờ là 4h35 và buổi tiệc sẽ bắt đầu lúc 6 giờ.

 

– Dì Anne! Chúc mừng sinh nhật dì. – Tôi cười.

– Cảm ơn con, Suzy. – Dì cười tươi với tôi. – Mẹ con đã chuyển bị xong ở trong phòng rồi đó. Đây là nhân viên trang điểm. Chị ấy sẽ giúp con sửa soạn.

 

Chị nhân viên trang điểm và tôi đi vào căn phòng chứa quần áo. Chị ấy đến gần và ngắm nhìn da tôi.

 

– Em có nước da đẹp đó. Em không cần trang điểm đã thấy dễ thương rồi. – Chị ấy cười.

– Thật sao ạ? Em cảm ơn.

– Ừ. Em ngồi đó và thả lỏng người đi. Chị sẽ biến em thành một cô gái xinh đẹp.

 

Sau khoảng 35 phút, chị đưa gương cho tôi soi. Tôi kinh ngạc nhìn ngắm mình. Tôi trong thật xinh đẹp. Đó có phải tôi không? Tôi không dám tin vào mắt mình. Tôi trông như những diễn viên xinh đẹp trên TV.

 

– Omo, trong em thật xinh đẹp. – Chị ấy nói trong khi đang dùng máy uốn tóc cho tôi.

 

Sau khi uốn xong, tóc tôi trông thật đẹp.

 

– Chờ chị lựa váy cho em.

 

Chị nhân viên trở lại với một chiếc đầm quây có bèo màu trắng. Nó trông thật đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi được mặc đồ như thế này.

 

– Em mặc thử cho chị xem nào. Nó hợp với em lắm.

– Em cảm ơn.

 

Tôi chầm chậm đi vào phòng thử chiếc váy lên. Khi tôi quay lại, chị nhân viên mỉm cười nhìn tôi.

 

– Em trộng thật đẹp. Cái váy hợp với em lắm. Em soi gương đi.

– Em cảm ơn. – Tôi nhìn mình trong gương và không thể tin vào mắt mình. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ mặc váy. Đây có đúng là tôi không?

– Em mang vào đi này. – Chị đưa cho tôi một đôi giày cao gót màu vàng ánh kim.

– Em cảm ơn. Nhưng em không biết đi giày cao gót.

– Đừng lo. Em đi rồi sẽ quen thôi. Chỉ cần giữ thăng bằng và đi từ từ.

– Vâng. – Tôi nói rồi đi đôi giày vào. Nó vừa khít chân tôi.

 

Tôi đứng dậy và thử bước đi. Đi những đôi giày như thế này chẳng dễ dàng gì, nhưng tôi nghĩ đến tối thì tôi sẽ quen với chúng. Tôi liếc nhìn đồng hồ và thấy bây giờ là 5h45.

 

– Em ra ngoài đi.

– Em cảm ơn chị rất nhiều.

– Không có gì.

 

Tôi ra ngoài và thấy có rất nhiều khách. Tôi cảm thấy xấu hổ khi bước ra ngoài. Mẹ tôi đâu rồi nhỉ? Trong khi tôi đang lướt mắt tìm, tôi nhìn thấy mẹ mình. Bà đang mặc một chiếc đầm dài. Trông bà thật đẹp.

 

– Mẹ! – Tôi gọi và đi đến chỗ bà.

– Omo! Suzy. Con nhìn đẹp quá. – Mẹ mỉm cười khen tôi.

– Cảm ơn mẹ. Mẹ cũng đẹp lắm.

– Con ra đó đi. Đi tìm coi ChanYeol ở đâu. Mẹ tin chắc thằng bé sẽ đổ con cho coi. – Mẹ tôi đùa.

– Con không muốn. Con cảm thấy ngại khi phải ra đó.

– Không sao đâu.

– Vâng. – tôi gật đầu và nghe thấy ai đó đang gọi mình. – LuHan! – Tôi mỉm cười.

– Em trông thật đẹp. – LuHan khen tôi và mỉm cười dễ thương. Anh ấy trông thật dễ thương trong bộ lễ phục màu trắng.

– Em cảm ơn. Anh trông thật dễ thương đó LuHan. – Tôi mỉm cười.

– Anh không muốn bị gọi dễ thương. Trong anh không đẹp trai sao?

– Tất nhiên là có.

– Cảm ơn.

 

Bỗng nhiên, toàn bộ thành viên EXO tiến đến chỗ chúng tôi.

 

– Hi Suzy~ – Kai, SuHo, SeHun vẫy tay.

– Chào. – Tôi chào lại.

– Em trông thật đẹp đó. – Kai nói.

– Em cảm ơn.

– Anh muốn nhảy một điệu với em, được chứ? – SuHo mỉm cười.

– Yah! Cậu không được nhảy với em ấy. Mình phải là người nhảy với em ấy trước. – LuHan bĩu môi.

– Im đi LuHan. Mình sẽ nhảy với Suzy. – SeHun trêu LuHan.

– Yah Yah! Ba người thôi đi. Mình mới là người được nhảy với Suzy, vì mình là người nhảy đẹp nhất. – Kai chọc bọn họ.

 

Trong khi cả bốn người đang cãi lộn, Tao và Lay im lặng mặc kệ họ. Rồi BaekHyun tiến đến. Tôi có thể thấy mắt cậu ấy mở to khi trông thấy tôi.

 

– Omo Suzy? Cậu thật dễ thương. – BaekHyun đỏ mặt khen tôi.

– Cảm ơn. – Tôi mỉm cười.

– Không có gì. – BaekHyun quay sang chỗ khác. Cậu ấy trông vừa dễ thương và đẹp trai khi mặc lễ phục.

– Chuyện gì ồn ào thế này? – ChanYeo hỏi và nhìn bốn người kia.

– Kệ họ đi. – Lay nói.

 

Khi ChanYeol trông thấy tôi, anh ấy ngạc nhiên và hơi nghiêng đầu ra sau.

 

– Là em sao Suzy? Em trông thật đẹp. – ChanYeol mỉm cười khen tôi.

– Em cảm ơn. – Tôi đỏ mặt. Không thể tin được. ChanYeol vừa khen tôi đẹp.

– Bọn họ thật là ồn ào. Để họ ở đó đi. – ChanYeol nói. BaekHyun và tôi gật đầu đồng ý.

 

Rồi chúng tôi thấy dì Anne trong chiếc đầm dạ hội sang trọng đang tiến tới.

 

– Dì Anne. Chúc mừng sinh nhật dì. – Tôi mỉm cười.

– Omo Suzy! Cảm ơn con. – Dì ôm lấy tôi. – Con thật là đẹp! – Dì khen tôi.

– Con cảm ơn.

– Chúc mừng sinh nhật dì! – ChanYeol và BaekHyun nói.

– Cảm ơn hai đứa.

– ChanYeol, Suzy, mình ra đây một chút. Chen đang gọi mình. – BaekHyun nói và chạy đi.

– Hai đứa nên nhảy với nhau đi. – Dì Anne nói.

– Nhưng… – Tôi lắp bắp.

– Đi tận hưởng đi. – Dì cười.

– Lát nữa chúng con sẽ nhảy sau. – ChanYeol đỏ mặt nói.

– Mà Kris đâu rồi? – Dì hỏi.

– Con không biết cậu ấy ở đâu. – ChanYeol nhún vai.

– Aigoo cái thằng này.

 

Bỗng nhiên dì Anne nhìn thấy Kris và gọi anh ta tới. Tôi quay sang nhìn Kris. Anh ta đang tiến đến chỗ chúng tôi. Anh ta mặc lễ phục trắng trông thật đẹp trai.

 

– Chúc mừng sinh nhật mẹ. – Kris nói.

– Cảm ơn con. – Dì Anne ôm Kris.

– Mẹ đừng có ôm con nữa. Thật là xấu hổ. – Kris nhăn nhó tránh cái ôm của dì.

– Aigoo Kris. Không có gì phải xấu hổ khi ôm mẹ của con cả. – Dì Anne khoanh tay nói còn Kris thì đảo mắt.

– Kris, con nhìn Suzy này. Con bé thật đẹp, đúng không? – Dì Anne hỏi. Kris nhìn tôi làm tôi thấy xấu hổ.

– Cũng bình thường. – Kris nói.

– Kris!

– Lát nữa gặp lại mẹ sau nha. – Kris nói rồi bỏ đi.

– Suzy, dì xin lỗi.

– Không sao đâu dì.

 

Sau đó, chỉ còn tôi với ChanYeol đi chung với nhau. Chúng tôi thấy Kris đang đứng nói chuyện với một cô gái. Cô ấy cũng tầm tuổi chúng tôi. Kris đang nói chuyện vui vẻ với cô gái xinh đẹp ấy. Đây là lần đầu tiên tôi thấy Kris cười và tôi ghét điều đó. Tôi không hiểu tại sao nhưng tôi không thích điều đó chút nào. Tôi cũng không giải thích được bản thân đang cảm thấy gì nữa, giống như khó thở vậy.

 

Rồi ChanYeol chạm nhẹ vai tôi. Tôi quay qua nhìn anh ấy.

 

– Đừng nhìn Kris nữa, Suzy. Chỉ cần nhìn anh thôi. – ChanYeol nghiêm túc.

————

Chiếc váy của Suzy

20120103-Bae-Suzy

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 12: Party

Leave a Reply

