Fanfic – Living With EXO – Chap 13: I’ve Lost My Mind

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 13: I’ve lost my mind

 

– Đừng nhìn Kris nữa, Suzy. Chỉ cần nhìn anh thôi. – ChanYeol nghiêm túc nhìn vào mắt tôi. Anh ấy nắm lấy tay tôi và kéo đi. Đột nhiên, anh ấy thả tay tôi ra và nhìn tôi.

– S-sao vậy? – Tôi tò mò hỏi. Ý anh ấy là sao?

– À. Anh xin lỗi. Ý… ý anh là… đi ăn thôi. Anh đói bụng rồi. Anh xin lỗi vì đã cầm tay em. – ChanYeol cười gượng gạo gãi đầu.

– À được. Em cũng đói bụng rồi.

———– End Suzy’s POV ———-

——— Kris’ POV ———-

Tôi ghét các bữa tiệc. Tôi ghét chỗ đông người và phải giả bộ tỏ ra vui vẻ. Tôi chỉ muốn ở trong phòng mà thôi. Tôi bước nhanh về phòng nhưng bị gọi giật lại bởi mẹ tôi. Tôi ngạc nhiên khi thấy mẹ đang đứng với ChanYeol và con nhỏ đó.

 

Tôi từ từ tiến đến chỗ mẹ tôi. Tôi không muốn nhìn con nhỏ đó. Và “con nhỏ đó” chính là Suzy. Tôi không thích cô ta. Tại sao lúc nào cô ta cũng đi chung với ChanYeol? (Translator: Sao anh không chen vào đứng giữa? =]]]]])

 

Mỗi lần thấy cô ta là tôi lại bực mình. Tôi chúc mừng sinh nhật mẹ tôi và bỗng dưng bà ôm lấy tôi. Thật là xấu hổ mà. Tôi chỉ muốn ra khỏi chỗ đó càng nhanh càng tốt.

 

– Kris, con thấy Suzy có đẹp không? – Bà hỏi tôi.

 

Mẹ bảo tôi nhìn con nhỏ đó. Tôi liếc nhìn cô ta và kinh ngạc bởi diện mạo của cô ta. Tôi ghét phải công nhận rằng cô ta trông rất đẹp, nhưng cô ta trông còn dễ thương hơn khi không make-up. Tôi ghét đôi mắt của cô ta đang nhìn tôi một cách hồn nhiên. Nó làm tôi muốn cướp cô ta đi. Cô ta trông thật đẹp trong chiếc đầm trắng và nó hợp với khuôn mặt thên thần của cô ta. Tôi giật mình quay lại với thực tế và trả lời mẹ mình.

 

– Trông cũng bình thường. – Tôi buột miệng nói.

 

Sh*t. Tôi vừa nói gì thế này?

 

– Lát nữa con gặp mẹ sau. – Tôi nói rồi bỏ đi.

 

Tôi ghét bản thân mình không dám nói nhưng gì mình nghĩ. Sao tôi lại thế này chứ? Tôi lắc mạnh đầu và vỗ trán. Kris, tỉnh táo lại đi. Mày không thể thích cô ta. Không được.

 

Tôi quyết định đi về phòng nhưng phu nhân Kim cản đường tôi. Bà ta là bạn của mẹ tôi và bà ta muốn tôi kết hôn với con gái bà ta. Cô ta cũng khá tốt nhưng tôi không thích cô ta. Chúng tôi biết nhau từ hồi mẫu giáo. Cô ta lúc nào cũng mít ướt và tôi nhớ lúc nào cô ta cũng bị ăn hiếp.

 

– Omo Kris. Lâu rồi không gặp. Dạo này cháu thế nào? – Phu nhân Kim hỏi. Con gái bà ta đứng cạnh đó.

– Cháu vẫn thế.

– Cháu có nhớ con gái ta , Hyorin, không?

– Vâng. – Tôi gật đầu và mỉm cười với cô ta.

– Omo. Ta hy vọng con sẽ kết hôn với con gái ta. Hai đứa xứng với nhau lắm.

– Mẹ! – Hyorin gắt và quay đi chỗ khác.

– Kris này, con có thể ở đây với Hyorin không? Ta phải đi chỗ này một chút. – Bà ta nói.

 

Sh*t. Tôi muốn bỏ đi nhưng không thể. Nếu tôi làm thế, mẹ sẽ cằn nhằn tôi cả ngày cho xem.

 

– Vâng. – Tôi gật đầu.

– Cảm ơn Kris. Ta sẽ quay lại nhanh thôi. Hai đứa cứ nói chuyện đi.

– Kris, em thay mặt mẹ xin lỗi anh. – Hyorin nói.

– Không sao đâu.

– Vậy, dạo này anh thế nào?

– Cũng bình thường thôi.

 

Tôi thật sự không muốn tiếp tục cuộc đối thoại này. Tôi muốn được ở một mình. Tôi chỉ gật đầu trả lời nhưng câu hỏi ngu ngốc của Hyorin. Tôi giả bộ cười với cô ta và liếc nhìn xung quanh. Tôi thấy ChanYeol vòng tay quanh vai Suzy rồi nắm tay cô ta kéo đi đâu đó. Tôi nắm chặt tay và nhìn đi chỗ khác. Sh*t. Tôi ghét cảm giác này. Tại sao tôi lại cảm thấy khó chịu thế này? Tại sao tôi lại quan tâm cơ chứ. Tôi đâu có thích cô ta.

 

– Kris? Anh có đang nghe em nói không? – Hyorin gọi tôi. Tôi giật mình nhận ra mình đang đứng với Hyorin.

– À ừ anh đang nghe đây.

– Sao vậy? Anh cảm thấy không khỏe sao? Có cần em lấy nước cho anh không? – Hyorin lo lắng nhìn tôi.

– Anh không sao. Anh chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được. Anh phải đi đây. – Tôi nói và để cô ta lại. Tôi quyết định về phòng nghỉ ngơi. Tôi nghĩ là tôi mất trí rồi.

– Vâng. – Hyorin nói.

——— End Kris’ POV ———

 

——— Suzy’s POV ———-

Hai tiếng sau…

 

Một bài hát nhẹ nhàng dành cho nhảy cặp nổi lên.

 

– Suzy, em nhảy với anh bài này được không? – ChanYeol ngọt ngào hỏi.

– Nhưng em không biết nhảy. Em sợ mình sẽ té. – Tôi đỏ mặt nói.

– Đừng lo, đã có anh ở đây rồi.

– Yah! ChanYeol! Anh mới là người được nhảy với Suzy. – LuHan từ đâu xuất hiện phụng phịu nói.

– Cậu đến trễ rồi. Mình đã hỏi Suzy trước. – Chan Yeol nói. – Mình đi thôi.

– Yah! Hai người quay lại đây. – LuHan nói.

 

Chúng tôi bắt đầu nhảy. ChanYeol đặt tay lên vai tôi còn tôi đặt tay lên vai anh ấy. Khi chúng tôi bắt đầu nhảy, tôi lỡ dậm lên chân của ChanYeol.

 

– Em xin lỗi.

– Không sao đâu.

– Nhưng em làm dơ giày của anh rồi.

– Em đừng lo.

– Thôi mình dừng đi anh. Em không biết nhảy và em vừa làm dơ giày của anh. Em xin lỗi.

 

Rồi không chờ tôi nói xong, ChanYeol tiến gần đến má tôi và tôi có thể cảm thấy hơi thở của anh ấy bên tai mình. Tôi bắt đầu run rẩy. Sự gần gũi này là quá nhiều đối với tôi.

 

– Em chỉ cần cảm nhận giai điệu và theo bước của anh là được. – ChanYeol thì thầm vào tai tôi.

 

Tôi chầm chậm làm theo những gì ChanYeol nói và bắt đầu cảm nhận nó. Sau đó LuHan đi đến cầm tay tôi.

 

– ChanYeol, đến lượt mình rồi. – LuHan nói.

– Được rồi. – ChanYeol khó chịu nói.

– Anh nhảy với em điệu này nhé? – LuHan hỏi.

– Vâng. – Tôi mỉm cười với LuHan.

 

Sau LuHan, BaekHyun cũng muốn nhảy với tôi. Rồi cả Kai và SuHo. Hình như tất cả các thành viên EXO đều đến nhảy với tôi, ngoại trừ Kris. Tôi không từ chối ai cả vì tôi cảm thấy bản thân thật may mắn khi được họ mới nhảy. Đêm nay là đêm tuyệt với nhất trong đời tôi.

 

————-

Hai ngày sau.

– Cả lớp im lặng! – Thầy Kang hét lớn và đập bàn. – Thầy có điều muốn thông báo. Lớp chúng ta hôn nay có học sinh mới.

 

Thầy Kang vừa dứt lới, cả lớp bắt đầu nhốn nháo, bàn luận xem học sinh mới là nam hay nữ. Làm ơn là học sinh nữ đi. Làm ơn.

 

– Im lặng. – Thầy Kang đập bàn. – Em vào đi. – Thầy Kang gọi.

 

Thật ngạc nhiên khi học sinh mới là học sinh nữ. Cô bạn trông thật xinh đẹp, rất giống một người mẫu. Thật dễ thương. Các bạn học sinh nhữ trong lớp thất vọng hẳn còn các bạn nam thì hào hứng.

 

– Ơ? Là con gái sao? – Phía trên nói.

– Chán quá! Mình cứ mong là con trai. – Bên trái nói.

– Nhìn nó đi. Mình ghét cái vẻ ngoài của nó. – Hướng đông nói.

– Ừ. Mình không muốn làm bạn với nó. – Đàng sau nói.

– Xin chào. Mình tên là Kim Hyorin. Mong mọi người giúp đỡ. – Học sinh mới mỉm cười làm các học sinh nam phần khích.

– Em có thể ngồi ở chỗ trống phía sau. – Thầy Kang mỉm cười nói. Cô bạn đi đến ngồi ở cái ghế phía sau tôi.

 

Omo cô ấy trông thật dễ thương. Tôi nghĩ cô ấy sẽ thân thiện.

 

– Annyeong. – Tôi mỉm cười.

 

Rồi tiết học buồn chán bắt đầu. Đến giờ ra chơi, tôi bắt đầu đói bụng.

 

– Bạn tên là gì vậy? – Hyorin hỏi.

– Mình là Suzy. – Tôi mỉm cười.

– Rất vui được gặp bạn.

– Rất vui được gặp bạn. – Tôi nói. Cùng lúc đó, Fei và Ji Eun đi tới.

– Annyeong. Mấy bạn tên gì? – Hyorin hỏi.

– Mình là Fei.

– Còn mình là Ji Eun.

– Rất vui được gặp hai bạn. Uhm… Uh… Mình có thể đi chung với các bạn được không? – Hyorin hỏi.

– Tất nhiên là được. Đi nào. – Chúng tôi cười.

– Cảm ơn. – Hyorin ngại ngùng nói.

 

Chúng tôi cùng đi ăn. Hyorin rất tốt bụng và hòa đồng. Cô bạn đúng là vừa đẹp người vừa đẹp nết.

 

– Mình hỏi cái này được không? – Fei hỏi Hyorin.

– Được chứ.

Tại sao cậu lại chuyển trường tới đây?

– Àh… uhm… thật ra thì trong trường có người mình thích. – Hyorin đỏ mặt nói.

– Ai vậy? Ai vậy? – Fei và Ji Eun hào hừng.

– Thôi mình không nói đâu, xấu hổ lắm.

– Không sao đâu. Tụi mình sẽ giữ bí mật cho.

– Thôi được rồi. Vì tụi mình là bạn, mình sẽ kể.

– Ai vậy?

 

Hyorin nhìn xung quanh rồi cúi xuống nhìn chúng tôi. Ánh mắt cô ấy nhìn thẳng vào tôi.

 

– Là Kris.

 

Tim tôi trật một nhịp khi nghe thấy tên Kris.

 

 

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 13: I’ve Lost My Mind”

Leave a Reply

