Fanfic – Living With EXO – Chap 14: Unexpected Things To Happen

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 14: Unexpected things to happen

– Là Kris. – Hyorin nói.

 

Tim tôi trật một nhịp khi nghe đến tên Kris. I không biết phải nói hay phản ứng thế nào.

 

– Omo. Kris á? – Fei hỏi lại.

– À thì mình thích anh ấy từ hồi còn nhỏ. Tụi mình là bạn từ hồi mẫu giáo và anh ấy lúc nào cũng cứu mình khi mình bị ăn hiếp.

– À ra thế.

– Mình mong là anh ấy cũng thích mình. – Hyorin đỏ mặt nói.

Chuông reo vào học và chúng tôi trở về lớp.

———

Đến giờ ăn trưa, tôi đi đến WC còn Ji Eun, Fei, và Hyorin đi xuống căn tin. Tôi nhìn bản thân mình trong gương. Sao tâm trạng tôi lại nặng nề thế này? Tôi thở dài rồi rửa tay. Tôi giật mình khi thấy Hyorin đứng bên cạnh mình.

 

– Hi Suzy. – Hyorin mỉm cười.

– Hyorin?

– Mình nghe nói cậu rất thân với EXO đúng không?

– Àh ừ.

– Cậu thật là may mắn. Ở chung với Kris chắc là tuyệt lắm nhỉ? – Hyorin khoanh tay dựa người vào thành bồn và nở một nụ cười ẩn ý.

– Làm… làm sao cậu biết?

– Thì mình thấy bạn hôm thứ Tu ở bữa tiệc sinh nhật mẹ của Kris.

– Cậu cũng ở đó sao?

– Chính xác. Và bạn với ChanYeol đang hẹn hò đúng không?

– Ah không có. Tụi mình chỉ là bạn. – Tôi đỏ mặt ngại ngùng nói.

– Omo không phải á? Mình cữ nghĩ là có cái gì giữa hai người chứ. Tại hai người nhìn cũng giống một cặp lắm.

– Không có đâu.

– Sao lại không? Mình nghĩ ChanYeol cũng thích bạn đó. Đừng lo, mình ủng hộ hai người. Mình sẽ giúp đỡ.

– Mình bây giờ vẫn còn băn khoăn lắm.

– Đừng chối bỏ cảm xúc của bản thân bạn nữa. Mình biết bạn thích ChanYeol. Chúng ta là bạn mà, không phải sao?

– Ừ.

– Vì vậy, hãy giúp mình với Kris nữa nhé. – Hyorin đặt tay lên vai tôi cười nói.

 

Tôi ngạc nhiên khi cô ấy nhờ tôi giúp và tôi không biết phải trả lời ra sao. Ngực tôi như đang thắt chặt lại và tôi không thể thở được. Chuyện gì xảo ra với mày vậy Suzy? Mày thích ChanYeol mà, đâu phải Kris.

 

– Cậu sẽ giúp mình chứ?

 

Tôi nhìn cô ấy rồi gật đầu.

 

– Yes! Cảm ơn cậu Suzy. Cậu thật tốt bụng. – Hyorin vui sướng nói và ôm lấy tôi.

 

Tôi đơ ra đó để cô ấy ôm mình. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Tôi không nghĩ mình có thể giúp Hyorin với Kris. Hyorin thả tôi ra rồi đứng đối mặt với tôi. Nhìn cô ấy vui vẻ như vậy, tôi chỉ mỉm cười và tự hỏi mọi chuyện sẽ thế nào.

 

————–

Hôm nay là thứ Hai và chúng tôi đang ngồi nghe tiết giảng đáng chán của thày Kang. Aish tôi thật muốn về nhà. Vài tiếng sau đó, chuông hết tiết reo. Tôi đứng dậy cầm cặp. Đột nhiên Hyorin đến đứng trước tôi và cười.

 

– Suzy à, mình có cái này muốn nhờ cậu.

– Ừ. Gì vậy?

– Uhm… à… cậu có thể đưa cho Kris cái này dùm mình được không? Mình đã làm chúng. – Hyorin đưa cho tôi một hộp bánh cupcake và tôi nhìn chúng. Tôi đang lưỡng lự.

– Sao lại đưa cho mình.

– Vỉ cậu sống với anh ấy. Đi mà~

– Được rồi. – Tôi ép bản thân cườii và nhận lấy hộp bánh.

– Cảm ơn Suzy. Cậu thật là tốt. – Hyorin cười tươi còn tôi chỉ gật đầu. Tôi để hộp bánh vào cặp cho an toàn.

– Suzy! – ChanYeol tiến đến chỗ tôi và Hyorin. – Đi về nào. – ChanYeol nói với tôi rồi quay qua nhìn Hyorin. Anh ấy có vẻ ngạc nhiên.

– Omo. Hyorin? – ChanYeol hỏi.

– Oppa, annyeong~ – Hyorin cười.

 

Oppa? Họ thân thiết với nhau lắm sao? Tôi cảm thấy thật kì lạ.

 

– Sao em lại ở đây? Em chuyển trường từ khi nào?

– Em mới chuyển tới thôi. Suzy là ban cùng lớp với em đó.

– Àh. Em có muốn đi về chung không?

– Không sao đâu. Tài xế của em sắp tới rồi.

– Vậy được rồi. Em về cẩn thận nhé. Tụi anh đi đây.

– Vâng. Tạm biệt.

– Mình đi thôi Suzy. – ChanYeol nói với tôi.

 

Khi chúng tôi về đến nhà, tôi thấy Kris đang ngồi đọc sách trên ghế. Tôi lấy hộp bánh ra và chuẩn bị đưa cho anh ta.

 

– Uhm… cái này là của Hyorin. – Tôi đưa hộp bánh ra trước mặt anh ta. Kris liếc nhìn cái hộp rồi quay đi.

– Yah. Cầm lấy đi. – Tôi lắc cái hộp trước mặt Kris.

 

Tôi giật mình khi anh ta cầm lấy cái hộp. Tôi cứ nghĩ anh ta sẽ từ chối nó nhưng không, chắc là anh ta cũng thích Hyorin. Anh ta đột nhiên đứng dậy và bỏ về phòng.

 

————-

Ngày hôm sau…

 

Hôm nay là thứ Ba và tôi vừa mới tới trường. Khi tôi đang đi về lớp, tôi nghe thất ai đó gọi tên mình. Tôi quay lại và thấy Fei đang vẫy tay với tôi. Tôi dừng lại và bỗng nhiên tông phải ai đó.

 

– Yah! Đi đứng phải nhìn đường chứ. – Người kia la lên.

 

Tôi biết giọng nói này. Tôi quay ra đằng trước và thấy người tôi đụng phải là Kris. Anh ta trông rất bực bội và lông mày nhăn tít lại.

 

– Xin lỗi. – Tôi nói. Đột nhiên anh ta quay sang trừng tôi và nói “Đồ ngốc” rồi bỏ đi. Tôi nhăn nhó và không thể tin được những gì anh ta vừa nói. Mắc gì anh ta phải nói tôi là đồ ngốc? Tôi không thể chịu đựng được thái độ của anh ta.

 

– Suzy. Chuyện gì vậy? Mới sáng sớm mà sao tâm trạng buồn vậy? – Fei hỏi.

– Cũng tại Kris cả. Anh ta… Aish mà thôi đi. Nhắc tới là lại bực mình. – Tôi nói và Fei nhìn tôi đầy ẩn ý. GIống như cô ấy đang trêu tôi vậy. – Yah. Khuôn mặt cậu như vậy là sao?

– Bới vì cậu vừa mới đỏ mặt. – Fei khúc khích cười.

– Mình không có. – Tôi chối.

– Người ta nói “Thích của nào trời trao của đó” mà.

– Thôi đi. Mình đã nói là không có. Đi thôi.

– Chờ mình với Suzy. – Fei chạy theo tôi.

 

Tôi mở tủ đựng đồ của mình và thấy một mảnh giấy trong đó. Tôi mở ra đọc và thật ngạc nhiên, nó là của ChanYeol. Môi tôi nở một nụ cười. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

 

– Ề? Gì đây? Sao lại cười một mình thế này? – Hyorin đến bên cạnh tôi và hỏi.

– Là của ChanYeol.

– Tuyệt quá. Biết đâu anh ấy tỏ tình với cậu.

– Không có đâu.

– Đừng lo Suzy. Mình ủng hộ cậu. Chúc may mắn. – Hyorin gật đầu cười với tôi. – Àh mà Kris có nhận bánh của mình không?

– Có. – Tôi gật đầu.

– Thật sao? Yes! – Hyorin nhảy lên vui sướng. – Anh ấy có nói dì không?

 

Tôi không thể nói là anh ta chẳng nói gì. Thế sẽ làm Hyorin thất vọng và tôi không muốn như thế.

 

– Anh ta nói… uhm… “Cảm ơn”. – Tôi trả lời.

– Omo cảm ơn cậu. Mình xin lỗi đã làm phiền. Hôm qua mình không thể tìm được anh ấy.

– Không có gì.

 

———-

Sau khi hết giờ học, Ji Eun, Fei, với Hyorin đi về trước. Tôi cảm thấy rất vui khi nhớ tới mảnh giấy của ChanYEol lúc sáng. Nó viết gì nhỉ? Có khi nào anh ấy tỏ tình với tôi không? Tôi vui vẻ mở tờ giấy ra. Bên trong viết bảo tôi hãy đến phòng học vẽ. Tôi đến đó và tìm ChanYeol.

 

– ChanYeol? – Tọi gọi lớn nhưng không có tiếng trả lời.

 

Đột nhiên tôi nghe tiếng kháo cửa. Tôi quay lại cố vẳn mở cửa nhưng không được. Chuyện gì đang xảy ra thế này? Tại sao cửa lại khóa? Tôi chầm chậm ngồi xuống ôm lấy đầu gối.

 

– Mình phài làm sao đây? – Tôi tự hỏi.

 

Bõng nhiên tôi nghe tiếng ai đó ho.

 

– ChanYeol? – Tôi nhìn quanh căn phòng. Tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy Kris. Anh ta khó chịu tháo tai nghe. Tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy Kris và anh ta cũng nhận ra tôi ở đây. Tại sao lại là anh ta?

– Tôi không phải là ChanYeol. Cô làm gì ở đây? – Kris khó chịu hỏi.

– ChanYeol đâu?

– Tôi không biết.

– Anh ấy nhắn tôi tới đây.

– Tôi không quan tâm. Bây giờ tôi phải đi. – Kris nói rồi đứng dậy. Anh ta tiến về phía cửa và vặn tay cầm.

– Sh*t. Cửa bị khóa rồi. – Kris bực bội nói.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 14: Unexpected Things To Happen”

Leave a Reply

