Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 16: He Called My Name

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 16: He called my name

——– Kris’ POV ———–

Tôi từ từ mở mắt ra và phát hiện trời đã sáng. Tôi liếc nhìn đồng hồ và phát hiện đã 4h35 sáng. Tôi quay qua nhìn Suzy và cô ấy vẫn dựa trên vai tôi ngủ. Đột nhiên tôi nghe tiếng mở khóa cửa.

 

– Omo. Mấy đứa làm gì ở đây? – Một bác lao giật mình hỏi và làm rơi cây chổi.

 

Tôi giật mình làm Suzy tỉnh dậy.

– Omo. Không phải đâu. Hôm qua chúng cháu bị nhốt ở đây. – Cô ấy nói.

– Thanh niên bây giờ thật là… – Bác lao công khoanh tay lắc đầu nói.

 

Đột nhiên Suzy đứng bật dậy.

 

– Kh-không phài như bác nghĩ đâu. – Cô ấy nói lớn.

– Nè, cầm lấy. – Tôi đứng dậy và đưa áo khoác cho cô ấy.Tôi thấy bác lao công cười lớn.

– Cảm ơn. – Suzy cầm láy áo.

– Bác biết mấy đứa đã làm gì. Hồi đó ta cũng giống mấy đứa. – Bác lao công khúc khích cười.

– Chúng cháu không có làm gì cả. – Suzy giải thích.

– Hahaha mấy đứa thật là dễ thương.

– Mà cháu hỏi cái này được không? – Tôi hỏi.

– Chuyện gì?

– Uhm… tối qua bác khóa cửa lại ạ?

– Không. Một nhân viên lao cọng khác đưa chìa khóa cho ta.

– Dù gì cũng cảm ơn bác đã mở cửa cho chúng cháu. Chúng cháu đi đây ạ. – Suzy nói rồi bỏ đi. Tôi cũng đi theo.

 

– Omo. Chúng ta phải làm sao đây? Mẹ tôi chắc là đang lo lắm. Chúng ta phải giải thích như thế nào đây? – Suzy lo lắng nói.

– Bình tĩnh đi. Chỉ cần nói sự thật với học là chúng ta bị nhốt trong phòng học vẽ.

– Àh ừ. Mà chúng ta về nhà bằng cách nào? Giờ này chưa có xe bus. Mà anh thì lại không có xe.

– Tôi có xe mô tô, đồ ngốc. (Translator: dịch thành xe máy cảm thấy anh bèo wá nên mình dịch là mô tô :3)

– Yah! Tôi phông phải đồ ngốc.

– Sao cũng được. Đi thôi. – Tôi leo lên xe và đội nón bảo hiểm. – Leo lên.

– Yah! Tôi không phải con cún để anh ra lệnh đâu.

– Aish! Được rồi. Leo lên đi.

– Nhưng tôi không có nón bảo hiểm.

– Không sao đâu. Sáng sớm, không có ai bắt chúng ta đâu. – Tôi nói. Cô ấy gật đầu rồi leo lên xe.

—— End Kris’ POV ————-

 

———— Suzy’s POV ————–

Ahh cổ tôi đau quá. Tôi không ngờ Kris tự dưng tốt bụng đột xuất và chở tôi về nhà. Tôi mỉm cười vì anh ta thật tốt.

 

– Ôm chặt đi. – Kris nói.

 

Hả? Ôm… ôm gì cơ? Anh ta đùa chắc. Thật là xấu hổ.

 

– Cái gì cơ?

– Tôi nói là ôn chặt vào.

– Tại sao? Tôi không muốn.

– Aish! Tôi không muốn cô bị té. – Anh ta nói làm tôi đỏ mặt.

 

Đột nhiên Kris nắm lấy tay tôi đặt lên eo anh ta. Khoảng cách giữa chúng tôi thật gần và tôi có thể ngửi được mùi của anh ta. Mùi hương của anh ta thật thơm.

 

– Giữ cho chặt.

– Biết rồi.

 

Anh ta nổ máy rồi lái xe đi. Anh ta chạy xe ngày càng nhanh làm tôi rất sợ. Tôi ôm chặt lấy Kris để khỏi té. Vài phút sau, chúng tôi về đến nhà. Tôi leo xuống xe. Khi tôi vừa quay đi, Kris đột nhiên nói.

 

– Khoan đã.

– Sao?

– Cảm ơn. Đồ ngốc.

– Yah! Tôi có tên đàng hoàng nha.

– Thì… Suzy… Cảm ơn. – Kris đỏ mặt quay đi.

 

Mặt tôi mở to kinh ngạc khi nghe Kris gọi tên mình. Đây là lần đầu tiên anh ta gọi tên tôi. Máu dồn lên hai má tôi và tim tôi đang đập dồn dập.

 

– Sao… sao cũng được. – Tôi lắp bắp rồi chạy thật nhanh vào nhà.

————-

 

Đổi cho Kris gọi Suzy từ “cô ta”, “con nhỏ đó” sang “cô ấy” tự nhiên rùng mình =]]]]]]]]]]]]]]

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 16: He Called My Name

Leave a Reply

