Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 18: Announcement

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 18: Announcement

Đột nhiên có người xông vào phòng y tế. Tôi ngạc nhinê khi anh ấy xuất hiện. Anh ấy đến cứu tôi. Môi tôi nở nụ cười khi thấy ChanYeol. Nước mắt tôi chảy dài trên má.

 

– ChanYeol… Cứu em… – Tôi lắp bắp. Lông mày anh ấy nhăn lại và anh ấy nắm chặt tay tức giận.

– Thả cô ấy ra, lũ khốn. – ChanYeol hét lớn.

 

Anh ấy túm lấy cổ áo của tên đang giữ tay phải tôi và ép hắn quỳ xuống, cả tên giữ tay trái của tôi nữa. Đây là lần đầu tiên tôi thấy ChanYeol giận dữ như vậy.

– Khoan. Đừng đánh. Chúng tôi xin lỗi. – Tên còn lại nói.

– Đã trễ rồi. – ChanYeol đấm vào mặt hắn ta làm hắn té xuống.

– Chưa xong đâu. – ChanYeol túm lấy cổ áo tên đó và đấm liên tiếp vào hắn.

– Dừng. Làm ơn. Chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi chỉ giỡn thôi.

– Câm mồm. – ChanYeol nói và tiếp tục đánh tên đó.

– Dừng lại đi ChanYeol. Hãy để họ đi. – Tôi nói lớn.

– Xin lỗi. Chúng tôi xin lỗi. – Mấy tên đó cầu xin.

– Đừng để tao thấy mặt tụi bay nữa.

– Vâng… vâng…

 

ChanYeol đẩy chúng xuống sàn.

 

– Biến đi. – ChanYeol tức giận nhắm mắt và ba tên kia chạy đi.

 

Tôi từ từ ngồi dậy. Tay chân tôi run rẩy vì sợ hãi. Nước mắt tôi cứ trào ra không ngớt, chảy dài trên má. Đột nhiên ChanYeol tiến tới ôm tôi.

 

– Không sao đâu. Mọi chuyện ổn rồi. Có anh ở đây, em không phải sợ. – ChanYeol thì thầm. Tôi òa khóc trên ngực anh ấy.

– Em đã rất sợ. – Tôi nức nở nắm lấy áo ChanYeol.

– Đừng sợ… Anh ở đây rồi. – Anh ấy thì thầm và vỗ lưng tôi.

 

Ít phút sau, tôi thả ChanYeol ra và anh ấy nhìn tôi lo lắng.

 

Tại sao tôi lại trông chờ Kris tới? Tại sao tôi lại cảm thấy thất vọng như thế này? Tôi không thể hiểu bản thân mình.

 

– ChanYeol, em xin lỗi đã làm ướt áo anh. – Tôi nói và nhìn vào chỗ ướt trên ngực áo ChanYeol.

– Đừng lo, không sao đâu. Lát nữa nó sẽ khô thôi.

– Anh chắc chứ?

– Ừ. Không sao đâu.

– Cảm ơn anh đã cứu em.

– Em đừng khách sáo. Anh muốn bảo vệ cho em mà.

– Em cảm ơn. – Tôi mỉm cười với ChanYeol. Anh ấy lấy khăn tay ra lau nước mắt cho tôi.

– Em lau nước mắt đi. Bây giờ hãy mỉm cười đi ăn nhé? Anh biết là em đói bụng rồi. – ChanYeol mỉm cười ngọt ngào. Tôi mỉm cười gật đầu.

– Nhưng khoan… – ChanYeol nói.

– Sao ạ?

– Em cài nút áo lại đi. – ChanYEol đỏ mặt quay đi. Tôi nhìn xuống rồi đỏ mặt.

– Em xin lỗi. – Tôi nói rồi nhanh chóng cài nút lại.

– Em xong chưa?

– Rồi.

– Đi xuống căn tin nào.

 

Một lúc sau, chúng tôi đến căn tin.

– Em đứng đây xếp hàng lấy đồ ăn đi. Anh chạy ra kia mua nước. – ChanYeol nói và tôi gật đầu.

 

Sau khi lấy đồ ăn xong, tôi từ từ đi đến một chiếc bàn và cố gắng giữ cho khay đồ ăn không bị đổ. Đột nhiên, ai đó hất đổ khay đồ ăn của tôi. Là con nhỏ hay kiếm chuyện với tôi.

 

– Đi đứng nhìn đường đi, đồ lẳng lơ. – Con nhỏ đó nói lớn rồi nhếch mép cười. Hấu hết học sinh trong căn tin đang nhìn về phía chúng tôi.

– Mày trông thật thảm hại. Hahaha. Hãy nhìn mày đi kìa. – Con nhỏ đó cười lớn.

– Yah! Cô đang làm gì vậy? – ChanYeol nói lớn. Anh ấy quăng hai lon soda xuống sàn rồi đi đến chỗ tôi, quàng tay qua vai tôi.

– Oppa! Tại sao anh lại đi chung với con nhỏ này. Nó chỉ là một đứa lẳng lơ và là một…

– Im đi! Tôi chịu đựng đủ rồi. – ChanYeol nói lớn khiến mọi người im bặt.

– Suzy không phải là người như vậy. Cô ấy là người tốt và tôi thích cô ấy. Tôi không muốn ai quấy rầy hay làm hại cô ấy. Cô ấy là bạn gái tôi. – ChanYeol tức giận nói.

 

Mắt tôi mở to khi nghe những gì ChanYeol nói.

 

————-

Trời ơi dzậy mà tường là Kris =]]]]]]]]] Làm mình đang hớn hở đổi cách xưng hô “anh ấy” cho Kris -.- *bị hố*

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 18: Announcement

Leave a Reply

