Fanfic – Living With EXO – Chap 19: Pretend

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 19: Pretend

Mắt tôi mở to khi nghe những gì ChanYeol nói. Mọi ánh mắt đổ dồn lên tôi còn tôi thì cúi xuống nhìn chân mình vì xấu hổ. ChanYeol nắm lấy tay tôi. Tôi ngước lên nhìn anh ấy và anh ấy trông thật nghiêm túc.

 

– Suzy đi thôi. – ChanYeol nghiêm túc nói và gật đầu. Chúng tôi rời khỏi căn tin.

 

Tôi không biết chúng tôi đang đi đâu. Khi chúng tôi đi đến phòng thể dục, ChanYeol dừng lại và quay sang nhìn tôi.

– Suzy, anh xin lỗi vì đã tự tiện nói với mọi người rằng em là bạn gái anh. Chỉ là anh không muốn ai làm hại em. – ChanYeol buồn rầu nói.

– Kh-không sao. – Tôi lí nhí nói nhìn vào đôi mắt lo lắng của ChanYeol.

– Nhưng Suzy à, anh không có nói dối đâu. Anh thích em thật đó. – ChanYeol nghiêm túc nói. Bụng tôi quặn lên khi nghe ChanYeol nói như vậy.

– Anh nghiêm túc chứ?

– Ừ. Anh thích em. – ChanYeol nhìn vào mắt tôi. Ánh nhìn nghiêm túc và say mê đã nói lên sự thật.

– Em… em không biết phải trả lời như thế nào… – Tôi đỏ mặt lí nhí. Tôi không chắc về cảm xúc của mình.

– Không sao đâu. Em không cần phải trả lời anh ngay bây giờ. Anh chờ được mà. Bất kể em chấp nhận hay từ chối, anh đều hiểu.

– Em-em cảm ơn. Nhưng mà chúng ta phải làm sao về việc anh tuyên bố làm bạn trai em?

– Anh sẽ nghĩ cách giải quyết. Nhưng trong lúc này, hãy cứ giả vờ anh là bạn trai em được không?

– Uh… uhm… Vâng. – Tôi đổ mặt lắp bắp. Tôi không dám tin ChanYeol sẽ trở thành bạn trai hờ của tôi ở trường.

– Nếu chuyện này trở thành sự thật thì chúng ta không cần phải giả vờ nữa… – ChanYeol nói lấp lửng.

– Nhưng còn những thành viên khác của EXO? Chúng ta có nên nói cho họ biết không? – Tôi lảng sang chủ đề khác.

– Anh nghĩ là… uh… ừ.

– OK. Cảm ơn anh đã giúp em.

– Em đừng khách sáo. Chúng ta đi thôi.

– Đi đâu?

– Siêu thị. Chúng ta chưa ăn gì cả. Anh đang rất đói bụng à anh biết em cũng thế. Chúng ta có 45 phút trước khi vào học. – ChanYeol mỉm cười và tôi gật đầu đồng ý.

 

Chúng tôi đi đến siêu thị gần trường và ăn trưa ở đó. Sau đó, chúng tôi trở về trường. Rất nhiều học sinh chỉ trỏ và thì thầm về chúng tôi.

 

– Em sẽ ổn thôi, Suzy. Đã có anh ở đây. Sẽ không có ai làm hại em đâu. – ChanYeol cười nói. Tôi chỉ có thể đỏ mặt gật đầu.

– Em cảm ơn.

– Đi thôi nào eny. – ChanYeol mỉm cười và nháy mắt với tôi.

 

“Eny”… Đây có phải là mơ không? Tại sao anh lại làm em đỏ mặt thế này hả ChanYeol? Lại còn nháy mắt với em nữa chứ. Anh trông thật dễ thương khi cười. Anh muốn em chết sớm sao? Ugh… anh thật là đáng yêu. (Translator: Bạn tác giả để chứ “girlfriend” nhưng mình không biết dịch thế nào nên để là “eny = em người yêu”. Chứ dịch em yêu hay này nọ thì thấy kì quá. Với lại mình vừa dịch đoạn này vừa cười, dễ thương wá =]]]]]]]]])

 

Sau đó, cả hai chúng tôi đi cạnh nhau như một đôi thật sự. ChanYeol tạm biệt tôi rồi đi về lớp.

———-

 

– Có thật là cậu với ChanYeol đang hẹn hò không? – Fei ngạc nhiên hỏi.

– Wow. Chúc mừng cậu nha Suzy. – Hyorin tươi cười nói.

– Mà chuyện này là sao? – Ji Eun tò mò hỏi.

– Thì… chuyện xảy ra khi ChanYeol thông báo với mọi người rằng tụi mình đang hẹn hò. – Tôi nói.

– Omo~ Chúc mừng nha Suzy. – Hyorin nói.

– A… Nhưng… thật ra tụi mình không có hẹn hò. – Tôi nói.

– HẢ??? – Cả ba đồng thanh nói.

– Ý cậu là sao? – Ji Eun hỏi.

 

Tôi vỗ trán hối hận khi lỡ nói ra. Tôi thật ngu ngốc! Tại sao tôi lại nói ra cơ chứ?

 

– Giải thích cho tụi mình nghe nào. – Fei nói.

– Uhm… Thật ra thì… ChanYeol chỉ giả vờ làm bạn trai của mình ở trường thôi. Để không ai ăn hiếp mình nữa. – Tôi cúi xuống đất nói.

– Oh~ Cậu sẽ gặp rắc rối lớn nếu có ai phát hiện ra đó. – Fei lắc đầu nói.

– Mình biết. Nhưng mình tin các cậu có thể giữ bí mật cho mình, phải không? – Tôi năn nỉ.

– Tất nhiên. Tụi mình là bạn mà. – Fei nói.

– Ừ. – Ji Eun nói.

– Đừng lo Suzy. Tụi mình sẽ giữ bí mật cho cậu. – Hyorin mỉm cười.

– Thật chứ? Cảm ơn. – Tôi vui vẻ nói.

———— End Suzy’s POV ————

 

———– Kris’ POV ————–

Khi tôi đang đi về lớp học, ngực tôi đau thắt khi thấy ChanYeol đi cùng với Suzy, và họ trông thật vui vẻ. Tại sao cậu ta lại đi với cô ấy? Tôi cảm thấy rất khó chịu. Aish. Mặc kệ đi. Tôi nên lờ họ đi. Vì vậy tôi đi vào lớp, nhưng mọi người đang rất ồn ào, làm tôi còn khó chịu hơn.

 

Tôi đang ngồi đọc sách trong lớp thì SuHo, Chen, LuHan, và SeHun đang cười đùa gần đó. Aish, mấy đứa này thật ồn ào. Tôi liếc ra cửa và thấy ChanYeol đang mỉm cười bước vào. Thằng ngốc này cười cái giống gì không biết. Hàng ngàn con mắt đang đổ dồn lên ChanYeol. Chuyện gì thế nhỉ?

 

– Oppa! Có đúng là anh đang hẹn hò với Suzy lớp 2B không? – Một con nhỏ trong lớp hỏi và tôi ngạc nhinê với những gì mình nghe được. Chuyện đó không đúng, đúng không? Tôi cảm thấy ngực mình đang khó chịu.

– Àh… ừ. – ChanYeol trả lời. Không thể nào. Làm sao có thể được? Tôi nắm chặt tay tức giận và lông mày nhăn lại khi nghe thấy chuyện đó.

– Cô ta thật may mắn. – Một đứa khác nói.

 

ChanYeol đi đến chỗ chúng tôi. Tôi không muốn nhìn mặt cậu ta chút nào.

 

– Này, cậu đang hẹn hò với Suzy thật à? – SuHo tò mò hỏi.

– Yah! ChanYeol! Giải thích coi! – LuHan trừng mắt.

– Nghe này. Lát nữa mình sẽ giải thích với mọi người. – ChanYeol cười cầu hòa.

– Không! Giải thích ngay bây giờ. – LuHan khoanh tay nói.

– Àh… thì… thôi được rồi. Mọi người xích lại đây. Đây là bí mật, rõ chưa? Chuyện là hôm nay có một đứa con gái ức hiếp Suzy ở căn tin và mình đã can thiệp. Chỉ là mình muốn bảo vệ Suzy nên mới nói với mọi người rằng Suzy là bạn gái mình. Chứ thật ra bọn mình không có hẹn hò hehe. – ChanYeol thì thầm. Tôi gập sách đứng dậy.

– Cậu giỡn hả? – LuHan tức giận đứng bật dậy.

– Kris, đi đâu vậy? – SuHo hỏi.

– Mình đi WC. – Tôi nói rồi đi ra ngoài.

– Mình cũng phải đi WC. – Chen nói rồi đi ra ngoài.

 

Tôi đi vào WC rửa mặt. Tôi nhìn chằm chằm vào tấm gương. Cái quái gì đang xảy ra thế này? Bình thường tôi có thế này. Có lẽ bây giờ là lúc tôi nên quên đi cảm xúc dành cho con nhỏ đó. Aish.

 

– Kris, cậu nên nói với cô ấy đi. Bây giờ vẫn chưa muộn đâu. – Chen nói. Tôi quay sang nhìn cậu ta trong khi cậu ta đang mỉm cười rửa tay.

– Cậu đang nói cái gì vậy? – Tôi tò mò hỏi.

– Mình biết là cậu thích Suzy.

– Mình không có.

– Tùy cậu thôi. Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Đừng để sau này phải hối hận. – Chen vừa nói vừa mỉm cười đầy ẩn ý. Aish. Nụ cười ấy là sao chứ?

 

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 19: Pretend”

Leave a Reply

