Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 20: ChanYeol

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 20: ChanYeol

———- Kris’ POV ———

Sau khi hết giờ học, tôi đi thằng về nhà.

 

– Kris. – ChanYeol gõ cữa phòng tôi khi tôi đang nằm trên giường. Aish. Chuyện gì nữa đây? Tôi không có tâm trạng nói chuyện với cậu ta. Tôi lấy gối che tai mình cố gắng lờ cậu ta đi.

– Mở cửa đi. Chúng ta cần nói chuyện. – ChanYeol tiếp tục gõ cửa. Tôi đứng dậy ra mở cửa. Tôi nhăn trán nhìn ChanYeol đứng trước cửa phòng mình.

– Chúng ta cần nói chuyện. – ChanYeol nghiêm túc nhìn tôi. 

– Nói cái gì? – Tôi nhướn mày hỏi.

– Uhm… thì… mình có chuyện muốn nói với cậu.

– Nói với người khác đi. Bây giờ mình không có tâm trạng. – Tôi nói rồi đóng cửa nhưng ChanYeol đã chặn lại.

– Khoan đã. Đây là chuyện quan trọng.

– Được rồi. Vào đi. – Tôi mở cửa cho ChanYeol vào. Cậu ta ngồi xuống ghế và mình xung quanh.

– Cậu muốn nói chuyện gì? – Tôi ngồi xuống giường.

– Là chuyện về Suzy. Mình nghĩ là có người cố tình âm mưu mọi chuyện. Ai đó đang có ý muốn hại cô ấy.

– Thì sao?

– Chúng ta cần tìm ra người đó là ai. Lần trước hai người bị nhốt bới người nào đó. Sau đó, suýt nữa Suzy bị cưỡng hiếp. Rồi hôm nay…

– Cái gì cơ? – Tôi đứng dậy nắm chặt tay.

– Bình tĩnh. May là mình cứu cô ấy kịp. Cô ấy không sao.

– Hôm nay Suzy bị ức hiếp trong căn tin và mình cũng kịp thời cứu cô ấy. Đó là lý do tại sao mình buột miệng nói Suzy là bạn gái mình.

– Mình hiểu rồi. Mình sẽ giúp cậu tìm ra ai đứng sau tất cả chuyện này.

– Thật chứ?

– Ừ.

– Cảm ơn cậu, Kris.

– Ờ ờ. Còn bây giờ thì ra ngoài đi. – Tôi nói và ChanYeol mỉm cười bước ra.

 

Tôi thở dài nghĩ về chuyện ai âm mưu tất cả mọi chuyện. Aish. Thật là phiền phức. Đột nhiên điện thoại tôi báo có tin nhắn. Ai gửi thế nhỉ? Tôi lấy điện thoại và tin nhắn được gửi từ một số lạ. Tôi mở xem tin nhắn thì thấy đó là từ Hyorin. Làm sao cô ta có số điện thoại của tôi được?

———- End Kris’ POV ———

 

——— Suzy’s POV ———–

Ngày tiếp theo, sau nhiều tiếng đồng hồ ngồi nghe giảng, chúng tôi cũng được ra về. ChanYeol đến lớp học của tôi làm cho các học sinh nữ la hét phấn khích.

 

– Đi thôi. – ChanYeol mỉm cười ngọt ngào nhìn tôi. Tôi cười và gật đầu trả lời.

 

Khi chúng tôi đang đi, tôi dừng lại khi thấy Kris đang nói chuyện với Hyorin bên một cái cây. Ngực tôi thắt lại và bụng tôi nhói lên.

 

– Là Hyorin và Kris. – ChanYeol thì thầm.

 

Đột nhiên, Kris ôm Hyorin và ngực tôi nhói lên một lần nữa. Chuyện gì đang xảy ra thế này? Tôi không hiểu được chính mình nữa. Kris buông Hyorin ra và cô ấy đang nhìn Kris một cách say mê. Tôi không biết phải làm gì, tôi không thể cử động được. Tôi cứ đứng đó nhìn họ. Tôi giật mình khi Hyorin nhìn thấy chúng tôi và nắm tay Kris kéo đến chỗ chúng tôi. Kris nhìn chỗ khác. Khuôn mặt anh ta hoàn toàn không có cảm xúc.

 

– Kris, hai người đang hẹn hò à? – ChanYeol kéo tay Kris.

– Ừ. – Kris trông rất buồn.

-. Chuyện đó không đúng, đúng không?

– Anh đang bất lịch sự đó… – Hyorin trừng mắt nhìn ChanYeol.

– Chuyện đó đúng. – Kris vô hồn nói.

– Suzy, đi thôi. – ChanYeol nói và kéo tay tôi ra xe.

 

– Suzy, em không sao chứ? – ChanYeol lo lắng hỏi.

– Vâng, em không sao. – Tôi gắng nở một nụ cười.

– Không đúng. – ChanYeol buồn buồn nói.

– Em không sao thật. Em rất vui cho họ, cho Hyorin. – Tôi trả lời nhưng giọng bắt đầu vỡ ra.

– Anh biết là em có sao, vì em trông rất buồn.

– Em thật sự không sao.

– Anh sẽ không đưa em về nhà đâu.

– Tại sao? Anh đưa em đi đâu?

– Chúng ta đi chơi đi. Anh muốn làm em vui lên.

 

Một lúc sau, chúng tôi đến nơi. ChanYeol kéo tay tôi vào khu trò chơi điện tử. Chúng tôi chơi bóng rổ và có một khoảng thời gian rất vui. Lâu lắm rồi tôi không đi chơi như thế này. Sau khi chơi, chúng tôi đi bộ xung quanh và quyết định xem sẽ chơi trò gì tiếp theo. Chúng tôi đứng lại khi thấy máy đo sức mạnh bằng cách đấm vào một cái túi cát.

 

– Mình chơi trò kia đi. Em muốn thử. – Tôi nói.

– Anh cũng muốn thử. Đi thôi.

 

Chúng tôi cho thẻ vào máy. ChanYeol thử trước và điểm số dừng ở 585. Có một vài người dừng lại coi anh ấy chơi và vỗ tay khi thấy điểm mà anh ấy đạt được.

 

– Wow! Tuyệt quá! – Tôi vỗ tay tán thưởng.

– Hehe, tuyệt gì đâu. – ChanYeol ngại ngùng gãi đầu. – Tới lượt em đó.

– Đừng hy vọng nhiều. Đây là lần đầu tiên em thử trò này. – Tôi nói là thả thẻ vào máy.

 

Tôi tưởng tượng khuôn mặt của Kris trên túi cát và đấm mạnh vào nó, giải tóa hết mọi bực bội vào cú đấm. Sự tức giận của tôi tăng lên khi nhớ đến cảnh Kris ôm Hyorin. Tôi đấm mạnh đến nỗi điểm số của tôi là 600.

 

– Wow Suzy. Anh không biết là em mạnh đến như thế đó. – ChanYeol kinh ngạc nói.

 

Sau đó, ChanYeol nhìn vào mắt tôi và nói “Em muốn đua không?” và kéo tôi đến chỗ xe trò chơi. “Chơi luôn” Tôi cười nói. Người thắng cuộc đua là tôi và ChanYeol muốn chơi lại lần nữa. Tôi gật đầu đồng ý. Sau khi thua lần thứ hai, ChanYeol bĩu môi nói:

 

– Aw anh lại thua nữa rồi. Anh thật là dở.

– Đừng nói như thế. Anh vẫn còn nhiều cơ hội mà. – Tôi mỉm cười nói.

 

ChanYeol nhìn vào mắt tôi, môi anh ấy nở nụ cười.

 

– Anh rất vui vì em đã mỉm cười.

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 20: ChanYeol

Leave a Reply

