Fanfic – Living With EXO – Chap 21: Double Date

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 21: Double date

———– Suzy’s POV ———

– Cậu biết không, tớ đang rất hạnh phúc khi Kris đồng ý làm bạn trai tớ. Kyaa~ – Hyorin vừa nói vừa lắc lấy lắc để tôi.

– Ừ mình cũng vui cho cậu.

– Cám ơn cậu đã giúp mình.

– Không có gì…

– Cậu biết gì không, Kris đã bắt đầu thích mình từ khi hai đứa còn nhỏ cho tới bây giờ. Anh ấy thích mình đó. Mình hạnh phúc quá.

– Mình rất mừng cho hai người. Hai người nhìn rất xứng đôi. – Tôi nhìn đi chỗ khác. Tại sao tôi lại cảm thấy không thật lòng thế này?

– Thật không? Cảm ơn cậu hehe. Mà này, chúng ta hãy tổ chức buổi hẹn đôi thứ Bảy tuần này đi. Cậu với ChanYeol, mình với Kris. Chắc sẽ vui lắm đó.

– Mình không biết. Mình cảm thấy cứ thế nào ấy. – Tôi ngại ngùn nói.

– Không có đâu. Nó sẽ vui đó. Đi nha~.

– Ừ được rồi.

– Yes! Cảm ơn Suzy. Mình rất mong chờ tới thứ Bảy đó. – Hyorin vừa nói vừa vỗ tay.

 

Tôi không chắc mình sẽ mong chờ tới thứ Bảy.

 

————

Thứ Bảy…

 

Chúng tôi đang ở công viên trò chơi, đi bộ xung quanh. Hôm nay tôi mặc áo hoodie trắng, quần jeans và giày sneakers đỏ. Không hiểu sao nhưng tôi không có hứng thú với thứ gọi là “hẹn hò đôi”. Nó thật là ngại ngùng, nhất là với Kris và Hyorin.

 

Hyorin diện một chiếc đầm hồng đính ren, tóc uốn và trang điểm nhẹ. Cô ấy trông thật lung linh và dễ thương. Tôi không quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Dù gì tôi cũng không muốn đấu với Hyorin, tôi không thể so sánh với cô ấy.

 

– Oppa, em muốn ăn kem~ – Hyorin ôm tay Kris, bĩu môi dễ thương nói.

– Ừ. – Kris trả lời ngắn gọn. Trông anh ta có vẻ bực bội.

– Yes~ – Hyorin tươi cười còn Kris thì nhìn đi chỗ khác.

– Suzy, em có muốn ăn kem không? – ChanYeol hỏi. Tôi dời ánh mắt khỏi Kris và Hyorin, quay sang nhìn ChanYeol.

– Uh… Có.

– Suzy, ChanYeol, mình đi đến tiệm kem Parlor đi. – Hyorin nói và chúng tôi gật đầu đồng ý. (Translator: parlor = a shop or business providing specified goods or services. Mình không biết dịch như thế nào nên để nguyên chữ parlor)

 

Chúng tôi đi đến tiệm kem. Các cô phục vụ trong bộ trang phục hầu nữ đến chào chúng tôi. Đây là lần đầu tiên tối đến tiệm kem như thế này. Trông nó thật dễ thương và nhiều màu sắc.

 

– Xin chào. Mời mọi người đi hướng này. – Tội cô phục vụ tươi cười nói với chúng tôi và dẫn chúng tôi đến bàn.

 

Chúng tôi ngồi xuống và ChanYeol trông rất vui. Có thể anh ấy thích ăn kem. Ngược lại, Kris trong có vẻ khó chịu.

 

– Đây là thực đơn. – Cô phục vụ đưa cho chúng tôi 2 cái thực đơn. Tất nhiên là thực đơn chỉ toàn kem nhưng chúng nhìn thật ngon mắt. Tôi muốn ăn hết tất cả.

– Em muốn ăn vị nào? – ChanYeol hỏi tôi.

– Uhm… Uh… vị cookie ‘n cream. Còn anh? – Tôi chỉ vào thực đơn rồi quay qua nhìn ChanYeol.

– Anh cũng ăn cookie ‘n cream. Đó là vị anh thích.

– Thật sao? Em cũng thích nó.

– Anh thích vị đó lắm luôn. – ChanYeol mỉm cười. Tôi nghe ai đó hắng giọng và đó là Kris.

– Hai người nói chuyện xong chưa? Phục vự đang chờ kìa. – Kris khó chịu nói.

– Oh. Xin lỗi. Cho chúng tôi 2 li cookie ‘n cream. – ChanYeol nói.

– Vâng. – Cô phục vụ ghi lại trên cuốn sỡ dễ thương.

– Còn hai vị? – Cô phục vụ quay sang hỏi Kris và Hyorin.

– Tôi muốn kem couple này, được không oppa? – Hyorin quay sang hỏi Kris và anh ta gật đầu.

– Vâng. Tôi sẽ mang lên ngay. – Cô phục vụ mỉm cười cúi chào chúng tôi và rời đi.

 

Như thường lệ, các cô gái trong quán đang nhìn chằm chằm vào Kris và ChanYeol. Họ đúng là những người hút ánh nhìn.

 

Một lúc sau, cô phục vụ bưng kem tới. Cô ấy đặt bốn li kem lên bàn.

 

– Chúc mọi người ngon miệng. – Cô phục vụ mỉm cười cúi chào.

– Cảm ơn. – Tôi nói.

 

Chúng tôi bắt đầu ăn. Omo kem ngon quá đi~. Kem ở đây không giống như những loại bình thường. Nó có vị rất lạ và đặc biệt.

 

– Hmm~ Ngon quá đi~ – Tôi mỉm cười.

– Em thích chứ? – ChanYeol hỏi tôi.

– Vâng. Em thích lắm.

– Anh cũng vậy. Anh cũng thích nó vì em thích.

 

Ánh mắt tôi liếc về phìa Kris và Hyorin.

 

– Oppa, nói ahh đi. – Hyorin nũng nịu nhìn Kris.

– Tôi tự ăn được. – Kris nói rồi tự múc kem ăn.

– Đi mà~

– Không.

– Oppa~ Đi mà~

– Không.

– Đi mà~ Một lần thôi~

– Tôi nói là KHÔNG. – Kris đứng lên nói lớn.

 

Rất nhiều người trong quán quay sang nhìn chúng tôi. Hyorin trông rất kinh ngạc và gần như muốn khóc. Anh ta có thái độ gì thế này? Tôi không thể tin được.

 

– Tôi cần đi WC. – Kris nói và bỏ đi.

– Hyorin, đừng khóc. Kris sẽ hạ hỏa nhanh thôi. – Tôi an ủi Hyorin.

– Mình không sao đâu Suzy. Mình ổn mà. Mình không khóc đâu. – Hyorin cúi đầu nói.

 

Kris quay lại là im lặng ngồi xuống.

 

– Yah! Kris. Anh mau xin lỗi Hyorin đi. – Tôi nói.

 

Đột nhiên Kris ngước lên nhìn thằng vào mắt tôi. Tại sao tôi lại có cảm giác anh ta muốn nói gì đó với mình. Tôi không hiểu được. Rồi anh ta quay sang nhìn Hyorin.

 

– Xin lỗi.

– Thật chứ?

– Ừ.

– Chúng ta ăn thôi. – Hyorin mỉm cười nói.

 

Sau khi ăn xong, chúng tôi đi đến quầy thu ngân. ChanYeol trả tiền kem của tôi và anh ấy.

 

– Uh… ChanYeol, anh không cần phải trả tiền kem của em đâu. – Tôi nói.

– Đừng lo, để đó anh trả.

– Nhưng…

– Không sao đâu.

– Thôi được rồi. Nhưng lần sau phải để em trả đó.

– OK.

– Kris. Anh trả luôn phần của em nhé. – Hyorin hỏi.

– Ừ.

 

Sau khi ra ngỏi tiệm kem, chúng tôi lại tiếp tục đi loanh quanh.

 

– Chúng ta làm gì tiếp đây? – Tôi hỏi.

– Hmm… Chúng ta đi đạp xe đi. – Hyorin đề nghị.

– Hay đó. – ChanYeol đồng ý.

– Nhưng mình không biết chạy xe đạp. – Tôi nói.

– Đừng lo, anh sẽ chở em. – ChanYeol cười với tôi.

 

Chúng tôi thuê ba chiếc xe và đạp vòng quanh khu công viên. Thật là vui!

———— End Suzy’s POV ———-

 

———- Kris’ POV ————

Ugh. Tôi không thể chịu nổi nữa. Tôi ghét nhìn thấy ChanYeol và Suzy vui vẻ bên nhau. Tôi không muốn chuyện này xảy. Sau khi đạp xe, tôi quyết định đi rửa mặt để tỉnh táo lại.

 

– Tôi đi WC một lát. – Tôi nói.

– Okay. – Hyorin nói.

 

Khi tôi đi ra, tôi thấy Hyorin đang đứng chờ tôi.

 

– Oppa, chúng ta đánh lẻ ra đi.

– Không.

– Oppa~ đi mà~ – Hyorin bám vào tay tôi. Cô ta để tay lên ngực tôi.

– Đừng có chạm vào tôi. – Tôi nói và gỡ tay cô ta ra.

– Tại sao? Em tưởng là anh cũng thích em.

– Dừng cái trò quái quỷ này lại đi. Trả lời tôi. Có phải cô là người kiếm chuyện ăn hiếp Suzy hay không? – Tôi tức giận hói. Cô ta ngước mắt nhìn tôi.

– Anh đang nói gì vậy? Em không có làm… – Mắt cô ta dần trở nên đầy nước.

– Đủ rồi. Đừng có giả vờ nữa. – Tôi nói.

 

Cô ta thả tôi ra và nhìn tôi.

 

– Lúc đầu tôi nghĩ là không phải cô vì cô nói cô biết ai là người đứng sau mọi chuyện. Và tôi đồng ý đóng vai bạn trai cô như ý cô muốn. Nhưng sau đó tôi phát hiện ra vài điều. Tôi và ChanYeol đã tìm ra ai là người chủ mưu. Đó là cô.

– Sao anh dám! Anh không có bằng chứng. – Hyorin trừng mắt nhìn tôi rồi quay ra sau lưng.

– Tôi đã hỏi người lao công ai đã nhốt Suzy trong phòng vẽ và đó là cô. Cô là người đã trả tiền cho mấy thằng trong trường để cưỡng bức Suzy. Và tấm hình cô cho tôi xem chính là do cô chụp.

– Hmm… Em làm đấy, thì sao? – Hyorin quay lại đối mặt nhìn tôi, nở nụ cười nhếch mép.

– Tại sao cô lại làm thế? Không phải hai người là bạn sao? – Tôi tức giận hỏi.

– Đơn giản thôi. Đó là bởi vì em ghét Suzy và em muốn cô ta phải chuyển trường. Cô ta chẳng khác gì cái gai trong mắt người khác. Cô ta là con lẳng lơ suốt ngày đu quanh các anh. – Hyorin thản nhiên trả lời. Tức giận dâng lên trong tôi.

– Suzy không phải là đồ lẳng lơ. Cô ấy còn tốt hơn cô gấp trăm lần. Hãy dừng tất cả mọi chuyện, nếu không tôi sẽ báo lại với trường.

– Hmm… sẽ không ai tin anh đâu. – Cô ta nói và nhếch mép nhìn tôi.

– ChanYeol, cậu đã quay phim lại chưa? – Tôi gọi lớn và ChanYeol bước ra.

– Ừ mình đã quay phim lại rõ ràng. – ChanYeol mỉm cười nhìn Hyorin.

– Quay… quay phim gì cơ? – Hyorin kinh ngạc hỏi.

– Thời gian của cô đã hết. – Tôi nói. ChanYeol cho cô ta coi đoạn clip cậu ấy vừa quay. (Translator: Mình nghĩ chỗ này ý Kris là thời gian Kris giả vờ làm bạn trai của Hyorin đã kết thúc)

 

Suzy bước ra với khuôn mặt kinh ngạc. Cô ấy từ từ bước lại chỗ Hyorin. Cô ấy trừng mắt nhìn Hyorin và bất ngờ tát Hyorin một cái.

 

– Sao cô dám! – Suzy tức giận hét lớn.

– Tôi đã nghĩ… chúng ta là bạn nhưng tôi đã lầm. – Suzy trừng mắt nhìn Hyorin.

– Cô đã quá ngu ngốc khi tin người một cách qúa dễ dàng. – Hyorin nở nụ cười nửa miệng khi vẫn đang ôm má.

– Hai người khỏi phải báo lên trường. Tôi sẽ rời khỏi cái trường ngu ngốc này. – Hyorin nói và bỏ đi.

 

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 21: Double Date”

Leave a Reply

