Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 23: Don’t Cry

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 23: Don’t cry

Đã một tháng trôi qua từ khi mẹ tôi mất. Tôi đã có thể tươi cười một chút nhờ vào EXO.

 

Họ rất lo lắng khi tôi không muốn ăn uống gì và nhốt mình trong phòng khóc một mình. Tôi không nở một nụ cười và thường xuyên nghĩ đến mẹ mình. ChanYeol năn nỉ tôi đi chơi với anh ấy hôm nay và tôi đồng ý. Đã một thời gian tôi không đi ra ngoài rồi.

 

Nếu bạn tò mò chuyện gì xảy ra ở trường, không còn ai ăn hiếp tôi nữa khi biết ChanYeol và tôi đang hẹn hò. Nhưng ChanYeol đang tìm cách nói sự thật cho mọi người biết.

Thỉnh thoàng tôi nghĩ mình thích Kris nhưng hình như anh ta không có cảm giác giống tôi. Tôi không chắc chắn lắm nhưng tôi muốn thử hẹn hò với ChanYeol. Thật lòng thì tôi cũng không chắc chắn về cảm xức của tôi. ChanYeol lúc nào cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và đối xử với tôi rất tốt. Tôi nghĩ mình có thể thích anh ấy.

 

Chúng tôi đang đi bộ trên đường và ChanYeol đang ở ngay cạnh tôi. Nếu là Kris thì anh ta sẽ làm gì nếu như đi cạnh tôi thế này nhỉ? Có thể anh ta sẽ lờ tôi và im lặng bước đi. Aish. Tại sao tôi lại nghĩ đến Kris cơ chứ? Kris, biến ra khỏi đầu tôi ngay. Lí do ChanYeol rủ tôi đi chơi vì anh ấy muốn tôi vui vẻ trở lại. Tôi nghĩ tôi cần cho ChanYeol biết cảm xúc của tôi với anh ấy.

 

– Suzy, chúng ta chơi trò chơi nhé. Lâu rồi mình không chơi.  – ChanYeol mỉm cười nhìn tôi.

– Okay. – Tôi gật đầu.

 

Chúng tôi đi đến khu trò chơi. Đúng là lâu lắm rồi tôi không đến đây.

 

– Chúng ta chơi đua xe đi. Lần này chắc chắn anh sẽ thắng. – ChanYeol nói.

– Để rồi xem. – Tôi cười.

– Yes! Anh đã nói là anh sẽ thắng mà. – ChanYeol vỗ tay ăn mừng. Tôi chỉ bĩu môi .

 

Lần chơi thứ nhất ChanYeol thắng. Tôi muốn đầu lại và tôi thắng lần thứ hai.

 

– Yes! Em thắng rồi. – Tôi vỗ tay.

– Vậy là hòa rồi.

– Ừ.

– Vậy thì chúng ta phải đấu thêm một lần nữa để xem ai thắng.

– Được thôi.

 

Lần chơi cuối cùng tôi là người thắng cuộc. ChanYeol cúi đầu bĩu môi.

 

– Aish. Babo. Anh đúng là chơi dở tệ mà. – ChanYeol vỗ trán nói.

 

Kris sẽ trông như thế nào nếu anh ta thua trong một trò chơi nhỉ? Anh ta có bĩu môi dễ thương giống ChanYeol khong? Tôi cố tưởng tượng khuôn mặt của Kris bĩu môi trông như thế nào. Hahaha tôi cười lớn. Khuôn mặt anh ta chắc sẽ tức cười lắm. Tôi không nghĩ anh ta sẽ bĩu môi như thế đâu. Aegyo không phải style của Kris. Hahaha (Translator: Mình hơi sửa câu cuối thành Nae style aniya 내 style 아니야 =]]]]]])

 

– Suzy, em cười cái gì vậy? – ChanYeol hỏi làm tôi giật mình thoát khỏi suy nghĩ.

– Ah… không có gì. Em chỉ đang nghĩ linh tinh thôi. – Tôi cố ngăn bản thân không cười nữa.

– Chuyện gì vậy? – ChanYeol tò mò hỏi.

– Không có gì đâu.

– Nói anh nghe đi mà.

– Được rồi. Chỉ là em đang nghĩ Kris trong sẽ như thế nào nếu nah ta bĩu môi. HAHAHA. Em không thể tưởng tượng được. Anh ta chắc sẽ trông mắc cười lắm ha. – Tôi vừa nói vừa cười.

– Ừ. Hahaha. Anh cũng nghĩ vậy. Mà nói mới nhớ, anh chưa bao giờ thấy Kris bĩu môi. – ChanYeol cười. Tôi thấy anh ấy hơi nhăn mày một chút. Anh ấy nhăn mày ư?

– Thôi đừng nói về anh ta nữa. Mình đi chơi đi. Omo em muốn con domo kia. – Tôi đứng nhìn vào một cái máy gắp thú.

 

Tôi thả thẻ vào và cố gắng điều khiển nhưng tôi không thể gáp được Domo-kun.

 

– Suzy, để anh thử. – ChanYeol nói và thả thẻ vào.

– Thật không? Omo cảm ơn anh.

 

ChanYeol cũng không gắp được và cả hai chúng tôi đều nhăn nhó tiếc nuối.

 

– Ugh. Tức quá! Khona đã. Anh hứa sẽ lấy được con đó cho em. ChanYeol nghiêm túc nói. Anh ấy thả thêm một thẻ nữa vào và cố lấy con Domo nhưng không được. Anh ấy nhăn nhó và phụng phịu.

– Được rồi ChanYeol. Anh đừng lấy nữa. Em không sao đâu.

– Không. Anh sẽ lấy nó cho em. – ChanYeol nói và nghiêm túc nhìn vào mắt tôi.

 

Tôi chỉ có thể gật đầu và ChanYeol thả thẻ vào máy. Anh ấy gắp được con Domo nhưng nó rớt xuống gần cái lỗ.

 

– AISH! Tí nữa là được. Lần này anh sẽ lấy được. – ChanYeol tức tối thả thêm một thẻ nữa vào máy. Cuối cùng anh ấy cũng thành công lấy được con Domo.

– YES! ChanYeol và tôi hét lên vui vẻ.

– Của em này Suzy. – ChanYeol đưa cho tôi con Domo.

– Em cảm ơn. – Tôi ôm lấy nó.

– Không có gì. May là nó rớt vào cái lỗ. – ChanYeol vừa nói vừa vò đầu.

– Em cảm ơn.

– Anh mừng vì em thích nó.

Rồi tôi đứng xem ChanYeol chơi bóng rổ. Bỗng nhiên hình ảnh Kris hiện ra trong đầu tôi. Kris sẽ như thế nào khi chơi bóng rổ? Chắc là Kris sẽ chơi giỏi vì anh ta cũng cao mà. Tôi tưởng tượng ra hình ảnh Kris mặc áo thi đấu cùng quần shorts và mỉm cười một mình. Tôi giật mình khi nghe ChanYeol gọi tên mình và vẫy tay trước mặt tôi.

 

– Suzy? Em bị sao vậy? Tại sao lại đứng cười một mình thế? – ChanYeol nghiêng đầu hỏi.

– Omo. Em xin lỗi. Em chỉ hơi lơ đãng chút thôi.

– Em không sao thật chứ?

– Vâng. Chỉ là em đói bụng quá.

– Okay. Mình đi ăn thôi. Anh cũng đói rồi.

 

Chúng tôi đi đến khu ẩm thực. Rất nhiều cô gái ở đây quay lại nhìn ChanYeol. Kris có để ý không khi có người nhìn anh ta như vậy? Aish. Kris, biến khỏi đầu tôi ngay.

 

Sau khi ăn trưa, chúng tôi đi vòng vòng khu mua sắm. Chúng tôi đi vào một cửa hàng bán thú bông. Chúng thật là dễ thương. Không biết Kris có thích thú bông giống tôi không? Khoan! Tôi lại nghĩ về Kris nữa rồi.

 

– Suzy… – ChanYeol kéo tôi về thực tại.

– Sao?

– Em thật sự ổn chứ? Nãy giờ em cứ suy nghĩ đi đâu hoài.

– Em không sao mà.

 

Vài phút sau, chúng tôi đi ra khỏi khu đồ chơi. Chúng tôi đi dạo ngắm mọi thứ xung quanh. Sau đó, chúng tôi ngồi xuống nghỉ mệt.

 

– Suzy… Em thích Kris đúng không? – ChanYeol tò mò hỏi. Anh ấy nghiêm túc nhìn và mắt tôi làm tôi đỏ mặt quay đi.

– Em… em không có. – Tôi hồi hộp trả lời.

– Thật chứ?

– Vâng. Em chỉ thích anh ta như một người bạn thôi. – Tôi gật đầu.

– Dù em nói em không thích cậu ấy nhưng từ những gì anh thấy thì em thích Kris.

– Chuyện đó không đúng. – Tôi chối.

– Suzy à, em đừng tự lừa dối bản thân nữa. Anh đã biết em thích Kris từ trước rồi.

– Biết từ trước? Làm sao anh biết? Ý… ý em là … em còn không biết cảm xúc của mình như thế nào. – Toi lo sợ nói.

– Anh biết. Vì cách em nhìn Kris giống như cách anh nhìn em. Và anh hiểu. Anh không sao đâu. – ChanYeol mỉm cười.

– Em thích Kris sao? – Tôi chỉ tay vào mình.

– Ừ. Và anh muốn em hạnh phúc.

– Thật chứ?

– Em đừng lo. Anh hạnh phúc khi thấy em hạnh phúc. – ChanYeol mỉm cười nhưng ánh mắt tràn đầy nói buồn.

 

Tôi đứng lặng, không biết phải nói gì. Tôi bối rối nhìn ChanYeol. Mắt tôi càng ngày càng mờ đi vì nước mắt. Tôi nghĩ tôi sẽ khóc mất. Tôi không thể nhìn vào ánh mắt buồn bã của ChanYeol.

 

– Em đừng khóc. Anh ổn mà.

– Nhưng… anh không ổn. – Tôi nói, cố ngăn nước mắt.

– HAHAHA. Em thật là dễ thương. – ChanYeol cười lớn và vò đầu tôi.

– Chúng ta về nhà nào. – ChanYeol mỉm cười đứng dậy.

 

Anh ấy đưa tay ra trước mặt tôi và tôi mỉm cười cầm lấy tay anh ấy. Tôi đứng dậy và chúng tôi đi về nhà.

 

Tôi thích Kris sao? Có thể là tôi thích Kris. Tôi nghĩ tôi thích anh ấy.

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 23: Don’t Cry

Leave a Reply

