Fanfic – Living With EXO – Chap 24: Kris

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 24: Kris

– Mẹ đang tính nhận Suzy làm con nuôi. Mấy đứa thấy sao? – Dì Anne mỉm cười ngồi trên ghế thông báo.

– CÁI GÌ??? – Cả bốn người bọn họ và tôi đồng thanh hỏi lớn.

– Sao vậy? Mấy đứa không muốn Suzy trở thành em gái mấy đứa sao? – Dì Anne cười hỏi.

– Tất nhiên là tụi con muốn. – Chen nói.

– Con thì sao LuHan?

– Con cũng không biết. Nhưng con nghĩ là thế sẽ hay đó. 

– Mẹ! Con không muốn cô ta trở thành em gái con. Không đời nào con chấp nhận chuyện này. Không bao giờ! – Kris nhăn nhó đứng dậy. Ngực tôi đau thắt và bắt đầu cảm thấy nặng nề vì những gì Kris nói. Giống như là anh ấy không thích tôi. (Translator: Tất nhiên là anh Kris không muốn rồi =]]]]])

– Kris! – Dì Anne nói lớn còn Kris bỏ về phòng.

 

Tại sao anh ta lại thô lỗ như thế? Tại sao anh ta lại phản đối? Dì Anne mới chỉ ý định thôi mà.

 

– Suzy, dì xin lỗi.

– Không sao đâu dì.

– Dì mới chỉ suy nghĩ thôi. Tại sao Kris lại phản đối gay gắt thế nhỉ? – Dì Anne tò mò hỏi.

 

Kris ghét tôi đến thế sao? Tôi đau lòng khi nhìn thấy khuôn mặt tức giận của anh ấy. Giống như là anh ấy ghét sự có mặt của tôi trong ngôi nhà này.

 

Thời gian gần đây, tôi bắt đầu suy nghĩ mình như một gánh nặng đối với dì Anne. Tôi cảm thấy ngại khi được cho thứ này thứ kia, nhất là lúc dì Anne cho tôi tiền tiêu vặt. Tôi đã quyết định rồi, tôi nghĩ mình sẽ rời khỏi căn nhà này và bắt đầu đi tìm việc làm thêm. Tôi không muốn dì nuôi tôi như vậy. Dù gì tôi cũng không phải họ hàng gì tới gia đình dì. Tôi nghĩ tốt nhất tôi nên sống tự lập.

 

Tôi đứng dậy đi về phòng dì Anne. Tôi gõ lên cửa phòng dì. Dì mở cửa và nở nụ cười với tôi.

 

– Omo Suzy. Có chuyện gì vậy?

– Uhm… uh… có chuyện này con muốn nói với dì. – Tôi hồi hộp nói.

– Chuyện gì vậy?

– Uhm… Con cảm ơn dì vì đã chăm sóc con suốt thời gian qua. Nhưng con không thể tiếp tục ở đây. Con đã quyết định sẽ dọn ra sống tự lập. – Tôi chậm rãi cúi người rồi đứng thẳng dậy. Dì ngỡ ngàng nhìn tôi với đôi mắt mở to.

– Suzy à, dì không thể làm thế được. Dì không thể để con sống một mình. Dì đã hứa với mẹ con là sẽ chăm sóc con như con gái dì. Con không cần phải đi đâu cả. – Dì lo lắng nhìn tôi.

– Nhưng dì à… Con cũng không biết nữa. Con rất thích sống ở đây nhưng con cảm thấy mình giống như gánh nặng cho dì. Con nghĩ bây giờ con nên sống tự lập.

– Dì hiểu những gì con nói. Nhưng dì mong con ở lại. – Dì cầm lấy tay tôi và dịu dàng nhìn tôi.

– Con cũng không biết nữa dì à.

– Dì muốn con trở thành con gái dì.

– Con gái?

– Ừ. Dì sẽ nhận nuôi con.

– Con… con…

– Nếu con đồng ý.

– Không… con không thể…

– Thôi được rồi. Dì chấp nhận quyết định của con. Nhưng chúng ta hãy thỏa thuận thế này. Con sẽ tiếp tục sống ở đây cho tới khi con tốt nghiệp trung học. Đến lúc đó, dì sẽ để con sống tự lập một mình. Được không? – Dì nắm chặt lấy tay tôi.

– Vâng… được ạ. – Tôi mỉm cười.

– Cảm ơn con Suzy. – Dì đột nhiên ôm chầm lấy tôi. Tôi mỉm cười hạnh phúc vì dì Anne hạnh phúc.

 

Sau khi ăn tối xong, chúng tôi trở về phòng mình. Khi tôi đang đi về phòng, ai đó chụp lấy tay tôi. Tôi ngước lên và thấy Kris.

 

– Kris?

– Chúng ta cần nói chuyện. – Anh ấy vừa nói vừa kéo tôi về phòng của anh ấy.

 

Tại sao anh ấy lại kéo tôi đến phòng anh ấy? WAAAH. Tôi điên rồi. Đây là lần đầu tiên tôi vào phòng của Kris. Nó trông thật sạch sẽ và gọn gàng. Khoan. Tôi không có thời gian quan sát phòng anh ấy.

 

– Chuyện gì vậy? – Tôi lo sợ hỏi. Tim tôi đập thình thịch.

– Tôi nghe nói cô tính chuyển đi. – Kris đẩy tôi vào tường. Tôi không dám ngẩng lên nhìn Kris vì mà tôi bây giờ đang đỏ lên. Thật là xấu hổ. Đây là lần đầu tiên có người đẩy tôi vào tường thế này, nhất là bới người đẹp trai như Kris.

 

Tôi quay sang nhìn chỗ khác và gỡ tay Kris ra.

 

– Anh quan tâm làm gì? Anh còn chẳng muốn tôi làm em gái anh. – Tôi khó chịu nói.

 

Tôi quay lưng về phía Kris.

 

– Anh quan tâm… vì anh không muốn em đi. – Kris nói. (Translator: Goosebumps!!!!!)

 

Tim tôi bây giờ đập nhanh đến nỗi tôi cũng có thể nghe được.

 

– Tôi cần phải đi. – Tôi nói rồi bước ra ngoài.

 

Đột nhiên, Kris kéo tay tôi và tôi đang đứng đối diện anh ấy.

 

– Thả ra. – Tôi nói là trừng mắt nhìn Kris. Aish. Anh ấy lại đang đùa giỡn với tôi.

 

Kris vẫn nắm chặt lấy cổ tay tôi. Đột nhiên, anh ấy ôm chầm lấy tôi.

 

– Nghe kĩ đây. Anh không muốn em trở thành em gái anh vì anh thích em. Vì vậy, làm ơn hãy ở lại. – Kris thì thầm vào tai tôi khiên tôi run rẩy. Tim tôi vẫn đập liên hồi không ngừng nghỉ.

 

Kris thả tôi ra và nhìn tôi nhưng tôi chỉ cúi xuống nhìn sàn nhà. Tôi quá xấu hổ và không biết phải nói gì.

 

Đây có phải lúc tôi nói “Em cũng thích anh”? Ugh… tôi không thể nói được. Giống như bây giờ tôi đang đông cứng vậy.

 

– Nhìn anh này. – Kris nói nhưng tôi chỉ lắc đầu từ chối. Tôi không muốn nhìn vào mắt anh ấy. Bởi vì nếu tôi làm như vậy, tôi sẽ ngất xỉu mất. Wahhh… tôi phải làm gì đây?

 

Kris nâng cằm tôi lên và tôi nhìn thấy khuôn mặt hoàn hảo của anh ấy.

 

– Em có thích anh không? – Kris hỏi. Máu đang dồn hết lên má tôi. Tại sao anh lại làm em hồi hộp như vậy? Tại sao anh lại đẹp trai như vậy? Và sao anh lại hỏi thằng ra như vậy?

 

– Yah! Trả lời anh. – Kris mất kiên nhẫn. Tôi gật đầu ngại ngùng và nhìn xuống sàn. Tim tôi vẫn đập như trống trận.

 

Kris nâng cằm tôi lên và giữ má tôi. Mắt tôi mở to khi anh ấy nhẹ nhàng đặt môi của anh ấy lên môi tôi. Môi Kris thật ấm và tôi có thể cảm nhận được ánh sáng tỏa ra từ nụ hôn. Đây là nụ hôn đầu của tôi và tôi không biết làm như thế nào. Tôi chẳng biết làm thế nào ngoài mở mắt nhìn.

 

Khi Kris rời khỏi nụ hôn, anh ấy mở mắt và nhìn sâu vào mắt tôi. Tôi kinh ngạc vì những gì Kris vừa làm. Chuyện gì vừa xảy ra thế?

 

– Lần sau em hãy nhắm mắt lại. – Kris nói và nở nụ cười nửa miệng.

 

Hả? Còn có lần sau nữa sao?

 

————–

Má ơi vừa ngồi trans vừa nổi da gà T^T Kiểu này mà lỡ có chap H là mình dẫn link cho cả nhà tự đọc đó =]]]]]] Em không có đủ trình *giọng aegyo*

 

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 24: Kris”

Leave a Reply

