Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 25: His Kiss

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 25: His kiss

Sau khi Kris hôn tôi, tôi chạy nhanh về phòng mình.

 

Tôi cố gắng ngủ nhưng cứ suy nghĩ mãi về nụ hôn. Tôi sờ lên môi mình và nhớ về nụ hôn đó. Môi Kris rất ấm và mềm. Aish. Làm sao tôi ngủ được đây? Tôi vò rối tóc mình và lấy chăn trùm kín mặt. Nhưng dù gì, tôi cũng cảm thấy rất vui.

 

———-

Trời đã sáng và tôi chỉ có thể ngủ được bốn tiếng tối qua. Tôi đang ngồi trong lớp gật gà gật gù. Tôi cúi đầu xuống bàn và cố gắng ngủ. Aish. Tất cả là lỗi của Kris. Tối qua tôi không ngủ được cũng tại anh ấy.

Tôi mở mắt khi nghe thấy tiếng thầy Kang bắt đầu bài giảng.

 

Đến giờ ăn trưa và tôi vẫn buồn ngủ.

 

– Suzy, sao trông cậu mệt vậy? Tối qua cậu làm gì mà không ngủ được? – Ji Eun tò mò hỏi.

– Tối qua mình không ngủ được. Mình cũng không biết tại sao. – Tôi mỉm cười.

 

Tôi không thể kể cho họ nghe là tối qua Kris hôn tôi. Hai người họ sẽ tra tấn tôi với hàng loạt câu hỏi. Tôi không muốn bị như thế chút nào.

 

– Hmm… có cái gì đó bí ẩn ở đây. – Fei mỉm cười tinh nghịch làm tôi chột dạ.

– Không có gì bí ẩn hết. Lo mà ăn phần cơm của cậu đi trước khi mình ăn nó hộ cậu. Hahaha. – Tôi cố gắng cười lảng sang chuyện khác.

 

Hết giờ ăn trưa, chúng tôi quay trở lại lớp học. Aish tôi vẫn chưa hết buồn ngủ.

 

– Suzy, dậy. – Fei vỗ vỗ vai tôi. Tôi lập tức mở mắt và quay sang nhìn Fei.

– Sao vậy? – Tôi dụi mắt. Tôi không biết mình vừa ngủ gật.

– Cậu vừa ngủ gật đó. May là thầy Kang không thấy.

– Aw. Cảm ơn đã thức mình dậy. Mà thầy Kang đâu? Sao mọi người đều đứng hết vậy?

– Hết giờ học rồi. Đi về nào.

– Huh? Còn sớm mà. Bây giờ mới bốn giờ chiều. – Tôi nhìn đồng hồ.

– Hôm nay giáo viên phải họp.

– Àh~. – Tôi bắt đầu dọn dẹp sách vở.

 

Đột nhiên tôi nghe tiếng con gái hú hét. Chuyện gì vậy? Sao mọi người ồn ào thế nhỉ?

 

– KYAAA!!!!! – Tiếng hét càng ngày càng lớn hơn.

– Sao mọi người lại hét lên thế nhỉ? – Tôi hỏi Fei.

– Mình cũng không biết. Ra ngoài xem thử đi.

 

Chúng tôi đi ra khỏi lớp. Mắt tôi mở to khi thấy Kris đang đứng đó, bị vây quanh bới các học sinh nữ. Anh ấy trông rất khó chịu, thỉnh thoảng chỉ cười một cái. Sao anh ấy lại ở đây?

 

– Oppa! Anh đến đây có chuyện gì vậy? – Một học sinh nữ hỏi.

 

Kris quay qua nhìn thấy tôi, ánh mắt của chúng tôi chạm nhau. Tôi đột ngột quay lưng lại. Tôi không biết phải đối mặt với Kris như thế nào.

 

– Yah! Suzy! – Kris gọi lớn tên tôi và tôi quay lại. Đột nhiên, không khí im lặng như tờ. Tôi nuốt khan. Anh ấy muốn gì đây?

 

Kris bước đến phía chúng tôi và nắm lấy cố tay tôi.

 

– Anh mượn bạn của hai em một chút. – Kris cười với Fei và Ji Eun. Hai người họ gật gật đầu. (Translator: Suzy bị bán cái rồi =]]]]]])

– Cảm ơn. – Kris mỉm cười làm Ji Eun đỏ mặt.

– Đi thôi. – Kris kéo tay tôi và tôi có thể nghe được tiếng la hét cộng than thở của các học sinh nữ.

 

– Chúng ta đi đâu vậy? – Tôi tò mò hỏi Kris và nhìn xuống bàn tay đang nắm chặt cổ tay mình.

– Đi đi rồi biết. – Kris tiếp tục bước đi.

– Đi đâu? – Chúng tôi đi đến bãi giữ xe.

– Im lặng và leo lên đi. – Kris ra lệnh cho tôi leolên xe moto của anh ấy.

– Không. Nói em nghe chúng ta đi đâu. – Tôi khoanh tay trước ngực.

– Nhà.

– Vậy ChanYeol thì sao? Anh ấy chắc đang chờ em. – Tôi lo lắng nói.

– Anh đã nói với cậu ấy sẽ đưa em về nhà từ hôm nay. – Kris nói làm tôi đỏ mặt.

– Tại sao?

– Im lặng và leo lên đi.

– Aish. Thật là thô lỗ. – Tôi lầm bầm.

– Mới vừa nói gì đó? – Kris híp mắt nhìn tôi.

– Không có gì. – Tôi nói rồi leo lên xe.

 

– Em không có nón bảo hiểm.

– Đây. – Kris đưa cho tôi một cái nón bảo hiểm màu đen giống cái của anh ấy.

– Cảm ơn…

– Sao cũng được. Ôm cho chặt vào. – Kris ra lệnh. Aish tôi không muốn ôm anh ấy nữa. Tôi sẽ chết mất.

– Được… được rồi. – Tôi nuốt khan và nắm lấy vạt áo của Kris.

– Yah. Anh nói là ôm cơ mà, không phải nắm vào áo. Đồ ngu ngốc.

– Yah! Em không phải đồ ngốc. – Tôi nói lại.

– Aish. Mệt quá! – Kris nói rồi nắm lấy hai tay tôi vòng qua eo anh ấy. Thật là xấu hổ.

– Ôm cho chặt vào nếu em không muốn chết. – Kris nhếch mép nói. Kris nổ máy xe chạy đi. Tôi phát hiện ra anh ấy không chạy về nhà.

 

Vài phút sau, Kris dừng xe ở bãi đỗ. Tôi ngạc nhinê khi thấy chúng tôi đang đứng trước trung tâm thương mại.

 

– Tại sao chúng ta lại ở đây? – Tôi tò mò tháo nón bảo hiểm xuống.

– Đi vòng vòng và ăn uống. Đi thôi. – Kris nói rồi bỏ đi trước, để tôi một mình phía sau.

 

Tôi vò vò đầu và lườm Kris. Aish. Đến đi bộ mà anh ấy cũng đi nhanh như thế, tôi đuổi theo không kịp.

 

– Em thật là chậm chạp.

– Là tại anh đi nhanh quá đó. – Tôi lườm Kris. Đột nhinê KRis nắm chặt lấy tay tôi. Tôi có cảm giác tim mình sẽ nổ tung.

– Bây giờ thì đi thôi.

 

Chúng tôi bắt đầu đi bên cạnh nhau. Tôi mỉm cười nhìn chằm chằm vào bàn tay đang nắm lấy tay tôi. Chỉ điều này thôi cũng đủ làm tim tôi thấy hạnh phúc. Tôi không hiểu sao nữa. Tôi chỉ có thể mỉm cười hạnh phúc. Anh ấy có thể thô lỗ nhưng vẫn có mặt tốt đó chứ.

 

Tôi có thể thấy các ánh mắt đổ dồn về phía chúng tôi, nhất là Kris. Tất nhiên là các cô gái đang quay nhìn Kris rồi. Anh ấy vừa cao ráo vừa đẹp trai mà. Tôi cũng càm thấy những ánh mắt chết chóc giáng lên người mình. Tôi cũng biết lí do tại sao. Tôi rất muốn hỏi Kris anh ấy có biết mình đang bị mọi người nhìn hay không.

 

– Chuyện gì vậy? – Kris tò mò nhìn tôi hỏi.

– Không có gì… Chỉ là… Anh có biết mọi người đang nhìn anh không?

– Tất nhiên là biết. Bởi vì anh đẹp trai quá mà. – Kris nhếch môi cười.

– Eew… Đồ tự mãn.

– Đó là sự thật. – Kris nở nụ cười làm tôi xốn xang. Kris trông thật đẹp trai khi anh ấy cười. Đây là lần thứ hai tôi thấy anh ấy cười. Đúng không nhỉ?

 

Kris đúng là đồ tự mãn. Nhưng mà anh ấy nói đúng. Anh ấy rất đẹp trai, cực kì đẹp trai.

 

Chúng tôi dừng lại khi đến khu đồ ăn. Chúng tôi ngồi xuống ghế. Cô phục vụ cứ đứng đó nhìn Kris khiến tôi cảm thấy rất bực mình. Sau khi gọi món, cô phục vụ rời đi và rú rít với đồng nghiệp. Đột nhiên, có ai đó gọi tên tôi.

 

– Suzy! – Cô gái gọi tên tôi tiến đến. Tôi nhận ra đó là bạn cùng lớp với tôi hồi cấp hai. Cô ấy là một trong những người bạn thân của tôi, tên là Jia.

– Omo Jia! Lâu rồi không gặp cậu. – Tôi cười tươi.

– Mình rât vui được gặp cậu. – Jia cười và ôm lấy tôi.

– Ngồi xuống đây. – Tôi kéo cái ghế bên cạnh cho Jia.

– Dạo này cậu sao rồi?

– Mình cũng bình thường.

– Bây giờ cậu học ở đâu?

– Trường Chung-ju.

 

Ánh mắt của Jia dời sang Kris. Mắt cô ấy mở to.

 

– Annyeonghaseyo. Em là Jia, bạn cấp hai của Suzy. – Jia chào Kris. Kris cúi nhẹ đầu chào.

– Anh là Kris.

– Suzy, anh chàng đẹp trai này là ai vậy? Bạn trai cậu sao?

– Ah… không. Anh ấy chỉ là bạn thôi. – Tôi trả lời. Anh ấy vẫn là bạn của tôi, đúng không? Có thể một ngày nào đó, anh ấy sẽ tỏ tình với tôi. Tôi hy vọng vậy.

– Thật sao? Mình cứ nghĩ hai người là…

– Không có.

 

– Thôi mình phải đi đây. Bye Suzy. Gặp lại cậu thật là vui. – Jia vừa nói vừa vẫy tay.

 

Tôi cười tạm biệt Jia. Tôi quay qua nhìn Kris và thấy anh ấy đang nhăn nhó. Có chuyện gì xảy ra với anh ấy vậy? Sao anh ấy lại bực bội? Aish.

 

Cô phục vu mang đồ ăn đến cho chúng tôi.

 

– Cảm ơn. – Tôi nói.

 

Tôi liếc nhìn Kris và anh ấy trông vẫn còn bực mình. Có chuyện gì với anh ấy vậy? Mới nãy anh ấy vẫn còn bình thường mà, sao bây giờ lại khó chịu rồi? Tôi thật không thể hiểu nổi con người này.

 

– Anh sao vậy? – Tôi tò mò hỏi.

– Không có gì. Em đúng là đồ ngốc. – Kris bực bội uống li coca.

 

Aish. Tôi lườm Kris. Tại sao anh ấy cứ gọi tôi là đồ ngốc mãi vậy? Sao cũng được. Chúng tôi bắt đầu ăn và không khí rất yên ắng và ngại ngùng. Kris vẫn đang nhìn đi chỗ khác. Tôi đã làm gì? Sao anh ấy lại giận?

 

Sau khi ăn xong, Kris đi tính tiền.

 

– Đi thôi, đồ ngốc.

– Đừng có gọi em là đồ ngốc nữa.

– Anh chỉ nói sự thật thôi.

– Tại sao anh lại gọi em như vậy?

– Em tự hiểu lấy đi đồ ngốc. Aish. Về nhà thôi. – Kris nói rồi bước đi trước. Tôi khó chịu bởi cách hành xử của anh ấy bây giờ. Tại sao tội lại hy vọng anh ấy sẽ nắm tay mình? Sao tội lại có cảm giác mình đã gây nên lỗi? Tôi không hiểu được.

 

Tôi chỉ đi theo sau lưng Kris, cố gắng suy nghĩ tại sao anh ấy lại giận mình. Chúng tôi dừng lại khi đi đến bãi đỗ xe.

 

– Yah! Tại sao anh lại giận? – Tôi hỏi.

– Bởi vì em quá ngốc.

– Yah!

– Em quan tâm làm gì. Dù gì chúng ta cũng chủ là bạn, không phải sao?

– Em không hiểu nổi anh nữa. Em tự đi về đây. – Tôi quay lưng lại. Ngực tôi đau thất lại. Tôi thật sự không hiểu. Cũng may không có ai nghe thấy cuộc đối thoại của chúng tôi.

– Vậy là chúng ta chỉ là bạn? – Kris hỏi.

– Cái gì? – Tôi quay lại.

– Nhớ lại đi. Em nói với bạn em là chúng ta chỉ là bạn. – Kris nói. Tôi nghĩ lại. Đúng là tôi đã nói chúng tôi là bạn. Vậy ý anh ấy là sao?

– Ý anh là sao? – Tôi híp mắt hỏi.

– Em có thấy người bạn nào sẽ làm như thế này không? – Kris bước lại gần tôi, nhăn mặt.

– Huh? Là sao? Làm gì cơ? – Tôi hỏi, ngạc nhiên khi Kris càng ngày càng tiến gần đến tôi.

– Em đúng là ngốc mà. Aish. Em nghĩ là anh sẽ làm như thế này với một người bạn sao? – Giọng Kris lớn hơn vì tức giận.

– Huh? Em không hiểu? – Tôi nghiêng đầu hỏi.

– Anh sẽ không bao giờ hôn một người bạn. – Kris nói và quay đi.

 

Máu rần rần chạy về hai má tôi. Tôi vừa nhận ra một điều. Bây giờ tôi hiểu rồi. Chúng tôi không bạn, chúng tôi là một cặp.

 

– Em hiểu rồi. – Tôi mỉm cười.

– Em đúng là đồ ngốc. – Kris nói rồi tiến đến gần tôi. Anh ấy ôm lấy tôi, giống như tối qua.

– Dù em có hơi ngốc, anh vẫn thích em. – Kris nói, vỗ vỗ đầu tôi.

 

Tôi mỉm cười và ôm lại anh ấy. Một cảm giác dễ chịu tỏa ra, tôi mỉm cười như một con ngốc. Kris thả tôi ra. Một tay anh ấy để sau gáy tôi, một tay nâng cằm tôi lên, anh ấy say mê nhìn vào mắt tôi, giống như anh ấy đang lặp lại những điều tối qua.

 

Mắt tôi mở to khi khuôn mặt Kris đang tiến lại gần. Anh ấy định hôn tôi giống tối qua sao?

 

– Anh đã nói như thế nào về đôi mắt em? – Kris nói. Tôi nhớ ra rằng mình phải nhắm mắt lại. Tôi từ từ nhắm mắt lại và đột nhiên một đôi môi ấm chạm lên môi tôi. Kris đang hôn tôi một cách say mê. Tôi có thể cảm thấy bụng mình đang quặn lại và đầu gối đang yếu dần.

 

Nụ hôn này không giống như nụ hôn tối qua. Tôi chưa bao giờ được hôn như thế này. Tôi có thể cảm nhận được sự cuồng nhiệt trong từng động tác. Nụ hôn càng ngày càng trở nên đầy say mê, làm tôi muốn nhiều hơn nữa.

 

Kris vòng tay quanh eo tôi và kéo tôi lại gần hơn. Tôi cảm thấy như mình bị đông cứng lại. Kris cắn nhẹ môi dưới của tôi và hôn nhẹ lên đó. Cơ thể tôi đang nóng dần lên. Kris thả tôi ra. Cả hai chúng tôi đều thở dốc vì thiếu khí. Tim tôi đập mạnh như muốn nổ tung. Tôi đỏ mặt và thấy Kris cũng đỏ mặt giống tôi. Kris quay mặt đi và nắm lấy tay tôi.

 

– Đi về thôi. – Kris nói. Tôi cười khi thấy mặt Kris đang đỏ dần lên.

 

—————–

Đã được nửa đường rồi *tung bông* Chap này dài khủng khiếp. Đã vậy mình ngủ có hai tiếng trong lúc trans chap này nên nếu có gì lủng củng thì bỏ qua cho mình nhé *cười*

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 25: His Kiss

Leave a Reply

