Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 26: Good Night

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 26: Good night

Khi chúng tôi về đến nhà, LuHan đi đến phía chúng tôi và thẩy cho Kris một cái lườm.

 

– Suzy, em nói anh nghe, điều đó không đúng, đúng không? Em không hẹn hò với Kris, đúng không? – LuHan nắm lấy vai tôi. Mặt anh ấy đầy vẻ ngạc nhinê và khó hiểu.

– Yah! Thả cô ấy ra. Cô ấy bây giờ là bạn gái của mình rồi, cậu không thể làm được gì đâu. – Kris kéo tôi về phía anh ấy. Anh ấy gỡ tay LuHan ra khỏi tôi.

 

Nhưng LuHan lờ Kris đí và nhìn vào mắt tôi, ánh mắt đau khổ.

– Suzy, em nói anh nghe. Điều đó không đúng? – LuHan hỏi lại. Tôi nhìn sang chỗ khác, không biết phải nói gì.

– Suzy, em chỉ cần nói với cậu ấy là anh là bạn trai em là được. – Kris nói làm tim tôi đập nhanh hơn.

– Kris nói đúng. Em xin lỗi, LuHan. – Tôi nhìn vào mắt LuHan. Tôi có thể thấy ánh mắt buồn bã của anh ấy.

– Bỏ cuộc đi LuHan. – Kris nói.

 

Tôi thấy biểu cảm của LuHan thay đổi. Anh ấy cố nặn ra một nụ cười.

 

– Suzy, anh không sao. Nhưng anh không có ý định bỏ cuộc đâu. – LuHan tuyên bố.

– Yah! Bỏ cuộc đi LuHan. Cậu sẽ không có cơ hội đâu. – Kris nhếch mép nói với LuHan.

– Cho dù chúng ta có là anh em, mình cũng sẽ không bỏ cuộc. Mình sẽ cướp cô ấy về nếu cậu làm cô ấy khóc. – LuHan cười và le lưỡi trêu Kris làm Kris tức giận.

– Yah! Aish. Đứng lại đó! – Kris la lớn. LuHan le lưỡi trêu Kris và bỏ chạy.

– Tên trẻ con đó… – Kris nói.

 

Chen và ChanYeol đi đến chỗ chúng tôi. Chen vẫy tay còn ChanYeol mỉm cười.

 

– Chúc mừng Kris và Suzy. Anh không bao giờ nghĩ hai người lại thành đôi đó Suzy. Ý anh là… – Chen chưa kịp hoàn thành câu nói thì bị Kris cắt ngang.

– Yah! Yah! – Kris nói lớn và lườm Chen.

– HAHAHA Mình đùa thôi mà Kris. Bình bĩnh nào. – Chen cười.

– Chúc mừng hai người nhé. – ChanYeol cười nói. Tôi cười và gật đầu với ChanYeol.

 

Sau đó, ChanYeol thì thầm gì đó với Kris mà tôi không nghe được.

———- End Suzy’s POV ———–

 

———- Kris’ POV ————

– Mình nói cho cậu nghe cái này nè Kris. Nếu cậu làm tổn thương Suzy, mình sẽ cướp cô ấy về đấy. – ChanYeol thì thầm cảnh cáo.

– Đừng lo, cậu sẽ không có cơ hội làm chuyện đó đâu. Mình sẽ không bao giờ tổn thương cô ấy. – Tôi thì thầm trả lời.

– Thế thì tốt. Chăm sóc cô ấy cho tốt. – ChanYeol cười.

– Yah! Hai người thì thầm cái gì vậy? – Suzy nhướn mày hỏi.

– Anh chỉ nói là Kris là một chàng trai may mắn. – ChanYeol cười với Suzy làm tôi bực mình.

– Oh okay. – Suzy gật đầu cười với ChanYeol.

– Dì Anne đâu? – Suzy tò mò hỏi.

– Dì ấy có cuộc hẹn nên ra ngoài rồi. – ChanYeol nói.

– Ah~

 

Trước khi Suzy bước vào phòng, tôi gọi cô ấy.

 

– Sao anh vẫn còn đừng đây? – Suzy hỏi.

– Chỉ là anh muốn có một nụ hôn chúc ngủ ngon. – Tôi nói và nhìn đôi môi của Suzy. Đôi môi ấy làm tôi muốn cướp chúng một lần nữa.

– Yah! Anh đi ngủ đi Kris. – Tôi ngạc nhiên khi Suzy nói rồi bỏ về phòng. Khi cô ấy chuẩn bị đóng cửa, tôi nhanh chóng chặn lại.

– Anh chỉ muốn một nụ hôn thôi mà. Dù gì chúng ta cũng đã hôn lúc nãy. – Tôi nhếch mép nói làm cô ấy giận. Tôi thích làm cô ấy giận và đỏ mặt. Chọc cô ấy khiến tôi thấy vui.

– Shhh! Anh đừng có nói nữa. – Suzy mở cửa và lấy tay che miệng tôi. Chúng tôi nghe thấy tiếng bước chân và tôi thấy Suzy mở to mắt. Cô ấy kéo tôi vào phòng và đóng cửa lại.

 

Suzy dựa vào cửa và thở phào.

 

– Nếu em muốn anh vào phòng em thì cứ việc nói… – Tôi nhếch mép nói. Suzy đỏ mặt nhìn tôi. Chọc cô ấy khiến tôi thấy vui vì cô ấy trông thật dễ thương.

– Anh đừng có mà tự mãn. Em kéo anh vào vì không muốn bị hiểu lầm vì mọi người đã biết chuyện đó.

– Chuyện đó? Chuyện gì? – Tôi hỏi và tiến tới. Suzy lùi dần.

– Chuyện đó… uhm… anh biết mà. – Suzy lí nhí. Cô ấy cúi nhìn xuống sàn, má đỏ ửng. Tôi ngắm nhìn cô ấy còn cô ấy chỉ nhìn đi chỗ khác.

– Chuyện gì? Anh đâu biết. – Tôi tiến đến gần hơn. Suzy chỉ lùi dần và lùi dần, cố gắng tránh tôi.

– Yah! Anh đừng có tiến đến gần nữa, nếu không… – Suzy lo sợ nói. Tôi mỉm cười nghĩ cô ấy trông thật sẽ thương khi xấu hổ và lo lắng, làm tôi càng muốn chọc cô ấy nhiều hơn. Tôi không có ý xấu, chỉ là tôi thích như vậy thôi.

– Nếu không thì sao? – Tôi hỏi. Suzy lại bước lùi dần.

– Nếu không thì… Aaaah! – Suzy té xuống giường. Tôi đưa tay ra đỡ lấy cô ấy và mất thăng bằng, tôi té đè lên cô ấy. May là tay tôi chống xuống giường, nhưng tôi vẫn đang nằm trên cô ấy.

 

Đôi mắt tròn của Suzy mở to ra và tôi nhìn cô ấy. Mấy giây trôi qua nhưng tôi không thể dứt ánh nhìn của mình được, giống như tôi bị cuốn vào đôi mắt ấy vậy. Ánh mắt tôi dời xuống đôi môi đỏ của cô ấy. Có cái gì đó đang thôi thúc tôi cúi xuống hôn lấy đôi môi đó.

 

Khi tôi chuẩn bị cúi xuống, tôi thấy Suzy nhắm nghiền mắt sợ hãi làm tôi phì cười vì nét dễ thương ấy. Tôi sẽ không hôn cô ấy đâu. Tôi muốn chọc cô ấy một chút.

 

Tôi nhìn đôi môi ấy. Thật khó để kiềm chế bản thân không hôn lên chúng. Nhưng tôi biết nêu tôi hôn Suzy, tôi sẽ không thể điều khiển được bản thân mình. Vì thế, tôi chỉ hôn lên trán cô ấy và mỉm cười.

 

– Ngủ ngọn. – Tôi thì thầm vào tai cô ấy rồi đứng dậy.

 

Đột nhiên Suzy mở bừng mắt và đứng dậy ngạc nhiên.

 

– Thất vọng sao? – Tôi nhếch mép trêu chọc.

– Tất… nhiên là không. – Suzy đỏ mặt quay đi.

 

Tôi nhìn xung quanh phòng của Suzy và nó thật gọn gàng.

 

– Aish. Anh về phòng mình đi Kris. Em buồn ngủ rồi. – Suzy trừng mắt nhìn tôi.

– Được rồi. Nhưng trước hết cho anh mượn điện thoại của em.

– Tại sao?

– Để anh lưu số của mình vào.

– Đây. – Suzy nói và đưa điện thoại cho tôi.

 

Tôi cầm lấy và lưu số của mình vào đó. Tiện thể, tôi xem qua danh bạ của cô ấy.

 

Tôi nhăn mày khi thấy số điện thaoị của ChanYeol, BaekHyun, Chen, LuHan, nhưng không có số của tôi. Tôi quyết định xóa hết số của bốn người đó vì tức giận. Tôi kiểm tra lần nữa để xem còn dố của ai nữa không. Cũng may là những số còn lại đều mà nữ.

 

– Đây. Anh xóa hết số của ChanYeol, BaekHyun, Chen, với LuHan rồi. – Tôi mỉm cười ngây thơ nói.

– Cái gì? Sao anh lại làm vậy?

– Anh không muốn thấy số của con trai trong điện thoại của em. Anh muốn em chỉ có số của anh thôi. (Translator: Ba anh kia mở cửa ra nói “Mày chơi dzậy ko đẹp nha” =]]]]]]]])

 

Suzy mở điện thoại ra kiểm tra.

 

– Aish Kris! – Suzy dậm dậm chân tức giận. Tôi chỉ đứng đó mỉm cười.

– Đừng có cười như thế. Anh xóa hết số của mấy anh đó hết rồi. Aargh!

– Không sao đâu. Anh muốn làm người duy nhất trong điện thoại và tim em. Ngù ngon nhé Suzy. – Tôi tiến đến hôn lên trán cô ấy. Suzy ngừng nói vì nụ hôn bất ngờ của tôi.

– Mai gặp lại. – Tôi nở nụ cười cố hữu và vẫy vẫy tay.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 26: Good Night

Leave a Reply

