Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 27: Sweet Couple

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 27: Sweet Couple

Tôi sấy khô tóc và chải chúng lại gọn gàng. Tôi ngắm mình trong gương và tôi đang cười như một đứa ngớ ngẩn. Tôi đang rất vui vì Kris trở nên ngọt ngào và tốt bụng hơn. Tôi không ngờ là anh ấy thay đổi. Tôi nhìn vào đôi môi mình phản chiếu trong gương và chạm vào chúng. Tôi nhớ đến đôi môi  mềm ấm của Kris đặt lên môi mình. Mà tôi đỏ bừng và tôi lắc đầu cố xua đi hình ảnh đó. Nhưng điều đó cũng làm tôi hạnh phúc.

 

Tôi giật mình ngừng cười khi nghe ai đó go lên cửa. Chắc là Kris. Tôi mỉm cười vả chạy ra mở cửa. Đứng đó không phải là Kris mà là Chen.

– Chào buổi sáng. – Chen cười.

– Ah… chào buổi sáng. – Giọng tôi chùng xuống.

– Sao thế? Thất vọng vì anh không phải Kris hả? – Chen cười.

– Không… không có. – Tôi lắc đầu. Nhưng đúng là tôi có hơi thất vọng.

– Hehe. Em đã chuẩn bị đi học chưa?

– Ah vâng. Để em lấy cặp đã. – Tôi nói rồi chạy vào phòng lấy cặp rồi đi xuống lầu cùng Chen.

 

Tôi nhìn thấy ChanYeol đang ngồi trong phòng khách cười nhìn tôi.

 

– Chào muỏi sáng Suzy. – ChanYeol nói.

– Chào buổi sáng. – Tôi cười.

– Đi thôi. – ChanYeol và Chen nói. Tôi gật đầu.

 

Kris đâu rồi? Tôi quay lại nhìn xung quanh nhưng không thấy anh ấy.

 

– Kris đâu rồi? – Tôi hỏi Chen.

– Cậu ấy đi học từ sớm rồi.

– Oh.

 

Aish. Anh ấy vẫn thô lỗ như vậy. Cũng chẳng thèm nói với tôi một tiếng mà đã đi như vậy. Tôi cứ nghĩ là chúng tôi sẽ đi học chung với nhau chứ. Kris ngu ngốc.

 

– Em thất vọng sao? – Chen quay qua hỏi.

– Kh-không. Sao em phải thất vọng chứ?

– Thế thì đi thôi. – Chen cười. Chúng tôi đi vào xe.

 

Khi chúng tôi tới trường, ba chúng tôi đi về lớp của mình. Tôi đang đi một mình và có thể cảm thấy ai đó đang nhìn mình chằm chằm, một vài người còn đang cười với tôi. Có chuyện gì với họ vậy? Sao họ lại cười với tôi? Thật là đáng sợ.

 

– Hi~ Suzy. – Một cô bạn mỉm cười chào tôi. Tôi cố gắng mỉm cười chào cô ấy.

– Chào buổi sáng Suzy. – Một học sinh khác vẫy tay chào tôi.

 

Mắt tôi mở to kinh ngạc. Tại sao mọi người lại trở nên tốt với tôi thế này? Và kể từ khi nào tôi trở nên nổi tiếng trong trường thế này? Tôi xấu hổ cúi đầu bước đi.

 

– Suzy! Chúc mừng nha! – Một ai đó nói. Tôi ngước lên và thấy cô ấy đang cười với mình.

 

Có chuyện gì đang xảy ra thế này? Đáng ra họ nên lườm tôi tóe lửa mới đúng chứ. Tại sao họ lại mỉm cười với tôi? Họ đang âm mưu chuyện gì sao? Tôi lắc lắc đầu cố gắng lờ họ đi. Khi tôi bước vào lớp, tất cả mọi ánh mắt đổ dồn lên mình.

 

– Cô ấy đây rồi.

– Cô ấy thật là may mắn.

– Mình ganh tị với cô ấy.

 

Tôi từ từ đi về chỗ ngồi của mình và nhìn thấy Fei với Ji Eun đang vẫy tay với tôi.

 

– Suzy! Chúc mừng nha~ – Fei nói.

 

Tôi ngồi xuống và bối rối nhìn họ.

 

– Chuyện gì vậy? Chúc mừng cái gì? – Tôi tò mò hỏi.

– Đừng xấu hổ. Cả trường đều biết hết rồi. – Fei vỗ vai tôi.

– Chuyện gì? Cái gì mà cả trường đều biết? – Tôi nghiêng người về phía họ, tò mò hỏi.

– Cậu và Kris… – Ji Eun khúc khích nói.

– Huh?

– Omo. Cậu chưa đọc bảng thông báo sao? – Fei hỏi.

– Bảng thông báo gì cơ? – Tôi nuốt khan, lo lắng hỏi.

– Cậu thật ngây thơ. Đi thôi, mình chỉ cho. – Fei nói và kéo tay tôi.

– Mình đi đâu vậy? – Tôi hỏi.

– Ra chỗ bảng thông báo. – Fei nói.

– Cậu cần phải thấy nó, Suzy. – Ji Eun nói.

 

Ba chúng tôi dừng lại trước tấm bảng thông báo. Mắt tôi mở to khi thấy tấm hình tôi và Kris đứng nói chuyện với nhau ở bãi đỗ xe của trường, và tấm hình Kris đưa cho tôi cái nón bảo hiểm. Chúng được in trên một tờ giấy lớn cùng với bài viết trên ấy. Tựa đề ghi là: “Cặp đôi ngọt ngào của trường…”. Tôi xấu hổ đỏ mặt. Ai đã làm cái này?

 

– Ai làm cái này vậy? – Tôi hỏi.

– Mình không biết. – Ji Eun nhún vai.

 

Tôi xé tờ giấy xuống vì cảm thấy xấu hổ. Ai làm cái này thế này? Thật là xấu hổ.

 

– Mình về lớp đi. – Tôi nói. Ji Eun và Fei gật đầu.

– Cậu không sao chứ? – Ji Eun hỏi.

– Ừ mình không sao. Mặc kệ nó đi. – Tôi nói.

– Thế mới là Suzy. Nhưng mà cũng may vì mọi người đối xử với cậu tốt hơn hồi xưa. – Fei cười vỗ lưng tôi.

– Mình cũng không biết nữa.

– Cậu may mắn thật đầy Suzy. – Fei nói.

– Cả lớp yên lặng. Chúng ta bắt đầu bài học hôm nay. – Thầy Kang vào lớp.

 

—————–

Sau khi lớp học kết thúc, tôi đứng dậy lấy cặp ra về. Đột nhiên tôi nghe tiếng bàn tán, tiếng cười, và tiếng hét từ bên ngoài phòng học. Tim tôi đập nhanh khi nghĩ đến Kris và ngạc nhiên khi đúng là Kris thật.

 

– Ra đi kìa Suzy. Kris đến đón cậu kìa. – Fei thì thầm vào tai tôi rồi khúc khích cười chẳng khác gì một fangirl.

 

Rồi Ji Eun và Fei đẩy tôi ra cửa. Tôi quay lại nhìn hai người đó cười và ra hiệu bảo tôi tiến đến gần Kris hơn. Tôi trừng mắt nhìn họ một cái. Thật là xấu hổ mà. Các học sinh nữ khác cũng đang hét lên như những fangirl.

 

– Nhanh lên. Đi về thôi. – Kris nói rồi nắm lấy tay tôi. Tôi tôi như muốn nổ tung vì hạnh phúc.

 

Chúng tôi đang đi cạnh nhau và vai chúng tôi chạm vào nhau. Tôi có thể cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay anh ấy. Tôi liếc nhìn Kris và ánh mắt chúng tôi chạm nhau. Tôi quay mặt đi vì xấu hổ.

 

– Yah! Em sao vậy? Sao lại yên lặng thế?

– Uhm… uh… sao sáng nay anh đi học sớm vậy? – Tôi tò mò.

– Em có muốn biết tại sao không?

– Tất nhiên là có.

– Anh đi thông báo với tất cả mọi người rằng em là của anh và họ không nên ghét em, nếu không anh sẽ không để yên cho họ. – Kris nhếch mép nói.

– Kris đồ ngốc. Tại sao anh lại nói như vậy? Thật là xấu hổ. – Tôi nhăn mày quay đi.

– Yah! Anh không phải đồ ngốc. Em mới là đồ ngốc. Anh đang cố bảo vệ em khỏi những đứa đáng ghét trong trường.

– Sao cũng được. Anh vẫn là đồ ngốc. – Tôi nói nhưng không quay lại nhìn Kris.

– Anh không có.

– Kris babo. – Tôi cười.

– Em mà còn nói nữa là anh hôn em đó. – Kris nhếch mép cười.

– Anh không dám đâu.

– Tất nhiên là anh dám. Và anh không quan tâm chuyện có ai nhìn chúng ta hay không. Anh sẽ hon em ngay lập tức nếu em nói không tin.

– Thôi được rồi, em tin. – Tôi nói. Tim tôi đập nhanh vì lo sợ.

– Còn gì nữa?

– Và… uh… anh không phải đồ ngốc. – Tôi bĩu môi nói.

– Giỏi. – Kris nói. Cái nhếch mép đáng ghét đó thật khiến tôi điên lên mà.

 

Tôi ghét sự thật rằng Kris vẫn đẹp trai cho dù có cười như thế đi nữa. Chúng tôi đi đến bãi đỗ xe, Kris đưa nón bảo hiểm cho tôi rồi chúng tôi lái xe đi.

 

– Chúng ta đi đâu vậy? Đây đâu phải đường về nhà.

– Chúng ta đi đến tiệm kem Parlot mà em thích.

– Thật sao?

– Ừ. Sao vậy? Em không muốn hả? Nếu không muốn em cứ nói, chúng ta có thể đi về nhà.

– Không phải. Tất nhiên là em muốn đi rồi. Đi thôi! Đi thôi! Em muốn được ăn kem.

 

Chúng tôi đến tiệm kem Parlot. Chúng tôi đi vào trong và người tiếp đón chúng tôi lại là những cô hầu nữ.

 

– Xin chào. – Một cô hầu nữ cúi chào chúng tôi. Khi cô ấy ngước lên, tôi có thể thấy cô ấy nhìn Kris đỏ mặt. Tôi giống như đang tàng hình ở đây vậy.

 

Chúng tôi ngồi xuống bàn. Một cô hầu nữ đi đến đưa menu cho tôi rồi mỉm cười đưa menu cho Kris. Tôi nhăm mày không thích thái độ của cô gái này. Cô ta chẳng thèm nhìn hay chào tôi.

 

– Đây là menu, thưa quý khách. – Cô ta nói với giọng đưa đẩy. Cô ta cúi người xuống gần Kris và tôi có thể thấy cô ta muốn để Kris thấy vòng một của mình. Nhưng may là Kris không chú ý tới cô ta. Tôi nắm chặt cái menu vì tức giận. Cô ta dám quyến rũ Kris. Sao cô ta dám chứ.

 

– Cô ấy là bạn gái của anh sao? – Cô phục vụ tò mò.

– Ah, vâng. – Kris trả lời torng khi đọc menu.

– Oh… em cứ nghĩ hai người là bạn. – Cô ta nói. Tôi nắm chặt tay vì tức giận. Sao cô ta có thể hỏi những câu như thế chứ?

– Em muốn ăn gì, Suzy? – Kris hỏi, đưa tôi về thực tại.

– Huh?

– Em muốn ăn gì? – Kris nghiêng đầu hỏi trong khi tôi liếc cô phục vụ đang đứng cạnh anh ấy. Cô ta đang lườm tôi và đảo mắt khó chịu.

– Em gọi phần giống anh cũng được.

– Okay. Vậy cho chúng tôi hai phần kem đặc biệt. – Kris nói.

– Quý khách còn cần gì nữa không ạ? – Cô ta hỏi và cúi người thấp hơn nữa. Tôi thấy Kris ngạc nhiên, rồi anh ấy khó chịu quay đi.

– Không.

– Anh chắc không? – Cô ta hỏi lại, ngó lơ sự hiện diện của tôi.

– Vâng. Làm ơn làm nhanh dùm. – Kris trừng mắt nhìn cô ta. Tôi cười thầm khi thấy cô ta kinh ngạc với cái nhìn của Kris.

– Vâng thưa quý khách. – Cô ta nói rồi quay qua lườm tôi. Tôi chỉ nở nụ cười nửa miệng. Hmph! Đáng đời cô ta.

– Em sao vậy? Nhìn em giống như sắp sửa giết người ấy. – Kris hỏi.  

– Không có gì.

– Thật không?

– Ừ. Không có gì thật mà. Em chỉ hơi đói bụng thôi.

 

Cô phục vụ quay lại với hai ly kem và để chúng lên bàn.

 

– Chúc quý khách ngon miệng. – Cô phục vụ cười với Kris.

– Cám ơn. – Kris ngước lên nói.

– Không có gì ạ. – Cô ta khúc khích nói rồi bỏ đi. Trước khi đi cô ta còn đã mắt nhìn tôi.  Aish. Cô bị làm sao thế?

 

Khi chúng tôi đang ăn kem, tôi để ý thấy cô ta cứ nhìn chúng tôi mãi. Cũng không phải là “chúng tôi”, mà là Kris. Cô ta cứ nhìn chằm chằm Kris làm tôi rất bực mình. Tôi chỉ ngồi đó múc kem ăn. Cũng may là kem ở đây ngon. Sau khi ăn xong, chúng tôi ra tính tiền. Tôi vẫn thấy cô phục vụ đó nhìn Kris của tôi.

 

– Lần sau mong quý khách ghé nữa. – Cô ta nói khi chúng tôi ra khỏi cửa.

 

– Yah! Tại sao trông em cứ như muốn giết người vậy? – Kris nhìn chằm chằm vào tôi.

– Chỉ là em không thích cái cô phục vụ đó. – Tôi quay mặt đi tránh ánh nhìn của Kris.

– Em… ghen sao? – Kris nở nụ cười nửa miệng. Tôi quay đi khi cảm thấy má mình nóng lên.

– Tất nhiên là không. Em chỉ không thích thái độ của cô ấy thôi. Cô ta cứ làm như em không có ở đó vậy.

 

Tôi ngạc nhiên khi tôi cảm thấy tay Kris đang từ từ nắm lấy tay tôi.

 

– Em không phải ghen đâu vì em là người con gái duy nhất trong mắt anh. – Kris cười nhẹ và hôn lên tóc tôi.

 

Tim tôi đập loạn lên và tôi nghĩ mình có thể chết tại đây. Aish. Tại sao anh lại đẹp trai như thế hả Kris? Khuôn mặt anh cũng đủ làm em chết rồi. Tại sao lúc nào anh cũng làm tim em đập liên hồi như vậy?

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 27: Sweet Couple

Leave a Reply

