Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 28: Let’s Stay Like This

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 28: Let’s stay like this

– Kris? – Tôi ngạc nhiên khi thấy Kris đứng trước cửa phòng mình.

– Shhh. – Kris để tay lên môi ra đấu im lặng.

– Yah Kris. Anh làm gì ở đây vậy? Bây giờ đã trễ… – Tôi không kịp nói hết câu vì bị Kris bịt miệng.

– Shhh. – Kris suỵt rồi đi vào phòng tôi, đóng cửa lại.

– Sao anh lại qua đây? Giờ này anh phải đi ngủ đi chứ. Đã 10 giờ rồi.

– Thì sao? Dù gì ngày mai cũng được nghỉ. – Kris nói rồi ngồi xuống giường tôi.

– Yah! Đừng có ngồi đó. – Tôi khoanh tay nói.

– Tại sao? – Kris nhếch mép cười.

– Yah!

 

Tôi ngạc nhiên khi Kris nằm hẳn xuống giường tôi, gối đầu lên hai tay.

 

– Kris! Anh không được ngủ ở đây. – Tôi vò vò đâu lo lắng.

– Anh thích đấy. – Lại nụ cười đó.

– Yah!

 

Ánh nhìn của Kris rơi trên con Domo-kun (mà ChanYeol tặng tôi). Anh ấy cầm lấy nó.

 

– Cái này của ai? – Kris cười thích thú chơi với cánh tay của Domo.

– Trả lại cho em. – Tôi với tới lấy nhưng Kris giữ lại.

– Là của ChanYeol… – Tôi thấy nụ cười của Kris nhạt dần. Anh ấy ở ngăn tủ và nhét con Domo vào đó.

– Yah! Sao anh lại làm vậy? – Tôi mở tủ lấy Domo-kun ra.

– Anh không muốn nhìn thấy thứ xấu xí đó. Anh sẽ mua cho em nhiều con đẹp và to hơn thế. Cất nó đi. – Kris khoanh tay.

– Em không cần.

– Anh nói có. Anh ghét việc cậu ấy tặng quà cho em trước anh.

– Có sao đâu mà. Anh thật là trẻ con. – Tôi cười.

– Anh không có. Anh sẽ mua con đẹp hơn cho em.

– Anh đừng mua đồ chơi cho em. Em không cần đâu.

– Mà cậu ấy mua nó ở đâu vậy? – Kris nhăn trán nhìn tôi.

– Anh ấy không mua nó. Anh ấy chơi gắp thú trong khu trò chơi.

– Vậy được. Ngày mai chúng ta sẽ đi khu trò chơi. Anh sẽ gáp được một con cho em.

– Cái gì? Ngày mai á? Tại sao?

– Thì… ngày mai chúng ta được nghỉ chứ còn gì nữa, đồ ngốc.

– Thôi được. Nhưng trước hết anh hãy về phòng mình đi. – Tôi khoanh tay trừng mắt nhìn Kris.

– Không.

– Tại sao?

– Anh muốn ngủ ở đây.

– Yah Kris. Anh không được ngủ ở đây. Phòng anh cũng có giường mà. – Tôi than thở, giậm giậm chân bực bội.

– Nhưng anh không ngồi dậy được. – Kris le lưỡi trêu tôi.

– Đừng có trẻ con nữa và về phòng của anh đi. – Tôi đá đá thành giường.

– Thôi được rồi. Em kéo anh dậy với. – Kris vươn tay ra.

– Anh tự ngồi dậy đi. Anh đâu phải đứa con nít. – Tôi đảo mắt.

– Không. Em không kéo thì anh sẽ không dậy đâu. – Kris nhắm mắt lại.

– Thôi được rồi… – Tôi đưa tay ra nắm lấy tay Kris. Tôi cố kéo nhưng không được. Anh ấy nặng quá.

 

Rồi đột nhiên Kris kéo tôi làm tôi té lên giường. Tôi nhanh chóng bật dậy nhưng Kris nắm lấy cổ tay tôi. Tôi té xuống bên cạnh anh ấy.

 

Tôi bắt gặp ánh mắt như xuyên thấu của Kris và khuôn mặt của anh ấy chỉ cách tôi vài cm. Tôi đỏ mặt khi nhận ra chúng tôi gần như thế nào. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở của anh ấy trên má mình. Khoảng cách này khiến tim tôi đập loạn xạ. Hy vọng là Kris không nghe thấy. Kris đột nhiên đưa tay vén tóc tôi ra sau tai. Tôi biết là má tôi bây giờ đang rất đỏ.

 

Kris cầm lấy tay tôi và nắm chặt lấy nó.

 

– Hẫy giữ như thế này một lúc đi. – Kris thì thầm và mỉm cười ngọt ngào. Tôi gật đầu đồng ý và cười với anh ấy. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc vì anh ấy.

 

Kris từ từ nhắm mắt và tôi cũng thế.

 

—————–

Tôi nghe thấy tiếng gõ cửa và từ từ mở mắt. Trời đã sáng rồi. Chắc là Kris gõ cửa đây mà. Tôi thấy dì Anne bước vào phòng mình và nét kinh ngạc hiện lên trên mặt dì. À thì ra là dì Anne, không phải Kris.

 

Hả? Dì Anne? Tôi bật dậy và thấy Kris đang ngủ say bên cạnh mình.

 

– Omo Suzy? Kris? Chuyện gì thế này? – Dì Anne kinh ngạc hỏi.

– Dì… không phải như dì nghĩ đâu… – Tôi vò vò đầu tìm cách giải thích. Tôi nên làm gì đây? Dì Anne chắc sẽ giận chúng tôi lắm. Dù gì tôi cũng là con gái.

 

Tôi nhìn thấy nét kinh ngạc biến mất dần dần và chuyển thành nụ cười.

 

– Dì không biết là con với Kris đang hẹn hò đó. Omo. Sao con không kể với dì? Dì rất mừng cho hai đứa đó. – Dì khúc khích cười như một thiếu nữ.

 

Tôi nghe thấy Kris lầm bầm cái gì đó và từ từ mở mắt. Anh ấy dụi dụi đôi mắt ngái ngủ của mình.

 

– Mẹ? – Kris mở to mắt khi nhìn thấy dì Anne đang đứng đó cười khúc khích.

– Omo Kris. Sao con không nói với mẹ là con đang hẹn hò với Suzy? Chúng ta nên ăn mừng chuyện này mới được. – Dì Anne vỗ tay vui vẻ.

– Mẹ! Chúng ta không cần phải ăn mừng. – Kris khó chịu vò đầu.

– Omo! Mẹ mừng cho hai đứa mà. Thật là không thể tin được. Hai đứa trông thật dễ thương khi ngủ cạnh nhau như thế.

– Mà sao mẹ lại đi vào cơ chứ? Mẹ phải gõ cửa chứ.

– Mẹ gõ cửa không biết bao nhiêu là lần. Mẹ thấy cửa không khóa nên mẹ mới đi vào. Mẹ rất vui khi thấy hai đứa như vậy. Đáng ra mẹ phải chụp hình lại.

– Mẹ!

– Khi nào thì hai đứa đám cưới? Mẹ muôn mau có cháu bế. – Dì Anne khúc khích.

 

Mắt tôi mở to khi nghe thấy điều đó. Cả Kris cũng vậy. Cháu á?

 

– Mẹ! – Kris làu bàu.

– Mẹ đùa thôi mà. Hai đứa dễ thương thật đấy. Thôi không đùa nữa. Bữa sáng đã sẵn sàng rồi. Mà mẹ thật sự mong có những đứa cháu xinh đẹp đấy. – Dì Anne nói rồi đi ra ngoài.

– Mẹ này!

 

Tôi liếc qua nhìn Kris và thấy hai má anh ấy đỏ bừng, chẳng khác gì tôi. Kris quay đi nhìn chỗ khác và tôi cũng vậy. Có con với Kris sao? Tôi lại đỏ mặt khi tưởng tượng ra cảnh đó.

 

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 28: Let’s Stay Like This

Leave a Reply

