Fanfic – Living With EXO – Chap 29: Buing~ Buing~

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 29: Buing~ Buing~

– Kris. Anh làm Buing~ Buing~ đi. Em muốn xem. Nha~ – Tôi kéo kéo tay áo của Kris, ánh mắt hướng về khu trò chơi.

– Không đời nào anh làm thế. – Kris khó chịu nói.

– Đi mà. Một lần thôi. – Tôi bĩu môi dễ thương. Kris quay đi chỗ khác, tránh ánh mắt của tôi.

– Đừng có mơ. Cái trò đó rất là nhảm nhí.

– Đâu có đâu. Em thấy nó dễ thương mà.

– Nó rất là nhảm nhí và anh sẽ không bao giờ làm nó. – Kris trừng mắt nhìn tôi.

– Được thôi. Vậy mình chơi đua xe đi. – Tôi quay đi. Thật là buồn. Tại sao anh ấy không chịu làm Buing~ Buing~ cơ chứ? Tôi dám chắc trông anh ấy sẽ rất dễ thương.

 

Sau khi chơi đua xe xong, tôi ngạc nhiên khi phát hiện tôi thắng cả hai lần. Kris thua tôi. HAHAHA. Tôi không thể tin được. Tôi cười đưa hai tay lên trời ăn mừng.

 

– YES! Em thắng rồi! WooHoo! – Tôi nói. Kris tức tối đập mạnh vào vôlăng.

– Chơi lại đi. Anh không tin là anh lại thua em. – Kris tức giận đứng dậy. Tôi nhếch mép cười.

– Không. Em chơi đủ rồi. Chúng ta đã đua hai lần. – Tôi le lưỡi ra trêu Kris. HAHAHA. Tôi không dám tin Kris tự cao lại thua tôi hai lần.

– Anh chắc chắn lần này anh sẽ thắng.

– Được thôi. Đua thì đua. Nhưng em có một điều kiện.

– Điều kiện gì?

– Ai thắng sẽ có quyền yêu cầu người kia làm một việc. – Tôi nói và thấy Kris có vẻ tươi tình hẳn.

– Thật không? Bất cứ điều gì?

– Ừ. Bất cứ điều gì.

– HAHA. Được. Lần này chắc chắn anh sẽ thắng. – Kris tự tin nói.

– Để xem. Đua thôi.

 

Kết quả người thắng cuộc là TÔI.

 

– HAHA Em thắng nữa rồi! – Tôi đứng dậy vẫy tay vui mừng.

– Sao cũng được. Do em may mắn thôi. – Kris đảo mắt nói.

– HAHAHA.

– Em muốn anh làm gì?

– Hmmm… em muốn anh… làm Buing~ Buing~. Hahaha. – Tôi cười lớn. Kris mở to mắt ngạc nhiên rồi lắc đầu từ chối.

– Còn lâu anh mới làm. – Kris bỏ đi.

– Thôi nào Kris. Anh thua mà. Làm đi. – Tôi chạy theo và kéo tay Kris.

– Không bao giờ. Anh không muốn làm cái trò nhảm nhí đó.

– Làm cho em đi. Em muốn xem~. – Tôi tiếp tục kéo kéo tay áo Kris.

– Không. – Kris lờ tôi đi.

– Được thôi. Bỏ đi! Kris đồ ngốc. Em ghét anh. – Tôi nói rồi bỏ đi trước. Nhưng rồi tay tôi bị kéo giật lại.

– Đừng ghét anh.

– Thả em ra. Anh chơi xấu. – Tôi quay lại nhìn Kris và thấy anh ấy đang đỏ mặt.

– Đừng giận anh mà. – Mặt Kris đỏ bừng. Anh ấy đang tránh ánh nhìn của tôi.

– Nếu anh chịu làm Buing~ Buing~.

– Được rồi anh làm. – Kris bây giờ đang đỏ mặt dữ dội. Dễ thương quá đi!!!

 

Tôi cười khi thấy Kris dễ thương như vậy.

 

– Thật chứ? – Tôi quay qua.

– Ừ. – Kris xấu hổ gật đầu.

– Hahaha. Anh làm liền đi.

– Được thôi. Nhưng mà anh phải làm thế nào? Giống thế này á? – Kris hỏi và từ từ đưa hai tay lên làm động tác Buing~ Buing~.

 

Tôi mở to mắt khi thấy Kris đáng yêu như thế. WAHH. Kris cười ngượng khi làm Buing~ Buing~. Hahaha. Không ngờ Kris nhà ta lại đang làm Buing~ Buing~ cơ đấy. Tôi đang mơ giữa ban ngày sao? Tôi muốn chụp hình lại quá.

 

– Em không được kể cho ai nghe chuyện hôm nay đó. – Kris ngượng ngùng gãi đầu và tôi gật đầu đồng ý. Ôi mẹ ơi Kris dễ thương quá!!!

– Anh không ngờ là cũng có ngày mình làm những chuyện như vậy. – Kris lắc lắc đầu.

– Được rồi. Anh làm đây. Buing~ Buing~.

 

Tôi đỏ mặt vì Buing~ Buing~ của Kris quá dễ thương. WAAAH.

 

– Sh*t. Thật là xấu hổ. – Kris che mặt lầm bầm và quay đi chỗ khác.

– Đâu có đâu. Dễ thương mà.

– Em im đi. – Kris lầm bầm. Tôi cười nhiều đến nỗi đau cả bụng. Kris dễ thương quá. Thật không ngờ là anh ấy chịu làm thế.

– Hahaha! Em không ngờ là “KRIS NHÀ TA” làm Buing~ Buing~! Hahaha. – Tôi ôm bụng cười. Nhưng tôi bị chặn lại bởi nụ hôn của Kris. Anh ấy thả thôi ra và nhếch mép cười like a boss.

 

Tôi mở to mắt và lấy tay che miệng. Máu đang dồn hết lên hai má tôi. Kris vừa mới hôn tôi.

 

– Hmph… Cưới cùng em cũng thôi cười. – Kris nở nụ cười cố hữu.

 

Nụ hôn bất ngờ ấy làm tôi kinh ngạc. Tại sao càng ngày anh lại càng làm em yêu anh nhiều hôn vậy hả Kris?

 

—————-

Từ sau chap này mình sẽ post hai ngày 1 chap vì mình đã vào học lại rồi.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 29: Buing~ Buing~”

Leave a Reply

