Fanfic – Living With EXO – Chap 30: Rilakkuma

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 30: Rilakkuma

– Omo Kris! Anh nhìn kìa. Là Rilakkuma đó! Em muốn nó. Dễ thương quá! – Tôi chỉ một con Rilakkuma trong máy gắp thú khi chúng tôi quay lại khu trò chơi.

– Được rồi. Anh sẽ lấy nó cho em. – Kris nói với ánh mắt quyết tâm.

– Anh có chắc là mình lấy được không? – Tôi tò mò.

– Tất nhiên là được, đồ ngốc. – Kris nhếch mép.

– Yah! Sao anh cứ gọi em là đồ ngốc hoài vậy? – Tôi nhăn nhó.

– Thôi được rồi. Đừng lo baby, anh sẽ lấy nó cho em. – Kris nháy mắt với tôi. (Translator: Nổi hết cả da gà rồi trời ơi!!!)

Tôi ngạc nhinê vì Kris vừa nháy mắt với tôi, còn gọi tôi là baby nữa chứ. DKFJKGBS! Kris! Sao lại có thể đẹp trai như vậy chứ? Tại sao lại làm trái tim này đập như điên như thế? AISH.

 

– Sao em lại ngạc nhiên thế, baby? – Kris hỏi lại, nhấn mạnh chữ “baby”.

– AISH. Đ-đừng có gọi em là baby. – Tôi quay đi chỗ khác, tránh ánh nhìn của Kris. Mặt tôi đỏ lên khi cảm nhận được Kris đang bước đến gần mình.

– Anh tường em không muốn bị gọi là “đồ ngốc”. Thế nên anh mới gọi em là “baby”. – Kris thì thầm vào tai tôi làm tim tôi đập loạn nhịp.

 

Tôi lùi lại nhìn Kris.

 

– Yah! Đừng có gọi em như vậy. Xấu hổ chết được.

– Cho dù em có thích nó hay không, anh vẫn sẽ gọi em là “baby”. – Kris cười khẩy nói.

– Đừng có gọi em như thế. “Đồ ngốc” cũng được. Mà anh lấy cho em con Rilakkuma đó đi. – Tôi gật đầu nói.

– Được thôi. Nếu anh lấy được nó, em phải chơi 1 trò chơi với anh.

– Okay.

– Anh chắc chắn sẽ lấy được nó cho em, baby.

– YAH! Đừng có gọi em như thế nữa. – Tôi đỏ mặt nói. Rồi tôi thấy Kris đang điều khiển cái máy để lấy con Rilakkuma cho tôi.

 

Tôi ngạc nhiên khi thấy Kris lấy được nó. Anh ấy làm được chỉ trong một lần.

 

– WAAH! Anh lấy được rồi.! – Tôi vỗ tay tán thưởng.

– Thấy chưa. Anh đã nói là anh lấy được mà. – Kris cưởi khẩy nói. Rồi anh ấy đưa con Rilakkuma cho tôi.

– Em cảm ơn.

– Chăm sóc con trai em cho cẩn thận, honey. – Kris nháy mắt với tôi. (Translator: Nổi da gà tập 2 =]]]])

– Eww! Đừng có gọi em như thế nữa. – Tôi nói lớn.

– Hahaha. Sao cũng được. Bây giờ thì mình đi chơi thôi. – Kris chỉ về một cái máy trò chơi và tôi gật đầu.

 

– Điều kiện là gì? – Tôi hỏi khi chúng tôi đến nơi.

– Điều kiện mà hồi nãy chúng ta nói.

– Okay. Thế thì được. Hahaha! – Tôi cười lớn.

– Chắc chắn lần này anh sẽ thắng. – Kris tuyên bố.

– Để rồi xem. – Tôi nói và cười nhếch mép.

 

Chúng tôi ngồi xuống bắt đầu chơi.

 

Vòng đầu tiên, Kris thắng. Chuyện  này không thể xảy ra.

 

– Yes! Anh đã nói mà. – Kris cười khẩy.

– Lần này em sẽ thắng. – Tôi tuyên bố.

 

Vòng 2… Tôi nhảy lên vui mừng vì đã thắng.

 

– Em nói mà.

– Em ăn may thôi.

 

Vòng cuối cùng.. Tôi ngạc nhinê vì Kris thắng.

 

– AISH!!!! NO!!! – Tôi lắc đầu.

– Thấy chưa. – Kris nhếch mép.

– Aish. Được rồi. Yêu cầu của anh là gì?

– Hmm… – Kris cười khẩy tiến lại gần tôi. – Anh muốn em…

 

Kris cười làm tôi có linh cảm xấu.

 

– Anh muốn em hôn anh ngay tại đây và ngay bây giờ.

– CÁI GÌ?

– Em không có nghe nhầm đâu.

– KHÔNG! Còn lâu em mới hôn anh ở đây. Xấu hổ chết được. Ở đây có quá nhiều người. – Tôi nói và nhìn xung quanh.

– Điều kiện là điều kiện. Anh đã làm cái Buing~ Buing~ rồi còn gì. Nó cũng xấu hổ và có nhiều người nhìn anh nữa.

– Nhưng… – Tôi đỏ mặt.

– Em đã thua nên em phải làm.

– AISH! Được rồi. – Tôi vò vò tóc.

 

Tôi nắm lấy cổ tay Kris và kéo anh ấy ra phía sau máy chơi bóng rổ để khỏi ai thấy. Tôi bước lại gần và thấy Kris đang nhếch mép cười.

 

– Yah! Anh nhắm mắt lại đi. – Tôi đỏ mặt nói.

– Được thôi. – Kris từ từ nhắm mắt lại.

– Aish! Sao anh lại làm khó người khác như thế cơ chứ. Em sẽ làm nhanh đó.

 

Tôi nhón chân vì Kris quá cao so với tôi. Tôi cười khi nhớ rằng Kris không nói tôi phải hôn ở đâu. Tôi rướn người và hôn thật nhanh vào má Kris.

 

Kris mở mắt ngạc nhiên.

 

– Anh không có nói là phải hôn ở đâu mà, đồ ngốc. HAHAHA. – Tôi cười lớn chỉ vào Kris, người đang ngơ ngác.

– Yah! Em phải hôn vào môi chứ.

– Không đâu. – Tôi le lưỡi ra trêu Kris.

– Làm lại đi nếu không anh sẽ hôn em lâu hơn và mạnh liệt hơn đó. Và cho mọi người thấy nữa. – Kris nói.

– Aish! Được rồi. Anh nhắm mắt lại đi. – Tôi đỏ mặt nói.

 

Tôi nhón chân rướn người tới môi Kris. Tôi nhấn mạnh môi mình lên đôi môi ấm của Kris rồi dứt ra ngay sau đó. Tôi có thể thấy Kris đang đỏ mặt.

 

– Kris, anh đang đỏ mặt kìa. Hahaha. – Tôi cười lớn còn Kris quay mặt đi chỗ khác.

– Em im đi. Đi ra ngoài nào. – Kris kéo tay tôi ra ngoài.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 30: Rilakkuma”

Leave a Reply

