Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 31: Couple

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 31: Couple

– Hey Suzy! Mình nghe nói là sắp có diễn viên tới trường mình học đó. – Fei vui mừng nói.

– Thật sao? – Tôi hỏi, không quan tâm lắm.

– Ừ! Mình nghe được từ giáo viên là anh JunHo sẽ học ở trường chúng ta. KYAAA!

– JunHo là ai? Tại sao anh ta lại đến trường chúng ta? – Tôi nhướn mày hỏi.

– JunHo là diễn viên nổi tiếng. Hồi đó anh ấy bận rộn diễn xuất quá nên bây giờ mới quay lại học, bắt đầu từ tháng này.

– Mình vẫn không biết anh ta là ai. – Tôi nghiêng đầu hỏi.

– OMG Suzy. Mình sẽ coi như cậu chưa hỏi mình câu đó. – Fei trừng mắt nhìn tôi.

– Chỉ là mình không biết anh ta là ai tôi mà. Nòi cho mình nghe JunHo là ai đi.

– JunHo là diễn viên vừa đẹp trai vừa nổi tiếng. Anh ấy là học sinh của trường chúng ta. Vì trường chúng ta có cả home-school nên anh ấy học cái đó. Nhưng mà mình nghe nói anh ấy sẽ đi học lại như học sinh bình thường vì đã đóng xong phim. (Translator: home-school là dạng học ở nhà, do ba mẹ dạy, nhưng vẫn theo giáo trình và kiểm tra của nhà trường. GG để biết them chi tiết.)

– Mình vẫn chưa biết anh ta là ai. – Tôi lắc đầu.

– Cậu thật là. Anh ấy là diễn viên đó. Cậu không coi TV sao? – Tông giọng của Fei cao dần.

– Mình thật sự không biết anh ta. Mình không có hứng thú. – Tôi trả lời và Fei thở dài một cái.

– Mình biết tại sao. Cậu chỉ có hứng thú với Kris thôi~ – Fei cười chọc tôi.

– Y-Yah! Cậu im đi. – Tôi đỏ mặt.

– Thôi được rồi. Mình không biết khi nào thì JunHo oppa sẽ tới trường. Mình mong là hôm nay hoặc ngày mai. Mình không thể chờ được. – Bây giờ tới lượt Fei vui vẻ còn tôi thở dài.

 

Chuông reo báo hiệu giờ học bắt đầu. Thầy Kang bước vào lớp.

 

– Cả lớp trật tự. – Thấy Kang nói lớn.

 

Giờ học buồn chán bắt đầu.

 

Trong lớp, tôi cứ nghĩ mãi về Kris. Tôi muốn gặp anh ấy. Tôi không thể chờ được tới lúc đi về cùng Kris.

 

————

Giờ học cuối cùng cũng kết thúc.

 

Tôi cất mọi thứ vào cặp và nghe thấy tiếng hét từ xa.

 

– Kris tới kìa~~~~!!!!!

– KYAA~

– OPPA~~~

– KYAA!!!! KRIS OPPA~~~~! Anh tới đây vì em sao? KYAA!! (Translator: Bạn nào tự sướng vậy =]]]]]])

– KRIS!!!!!

 

Tiếng hét của các fangirl trong trường.

 

– Suzy, hoàng tử của cậu tới kìa! – Fei khúc khích cười làm tôi cười lớn.

 

Tôi thấy Kris đứng trước cửa lớp tôi, bị vây quanh bởi các học sinh nữ. Trong Kris có vẻ khó chịu.

 

– Kris, công cúa của anh ở đây này. – Fei hét lớn với Kris rồi khúc khích cười.

 

Chúng tôi chạm mắt. Tôi thấy môi Kris cong lên nở nụ cười.

 

– Lại là Suzy. Hmph. – Tôi nghe một học sinh nói với bạn cô ta.

– Ừ lại là cô ta.

– Cô ta cũng chỉ bình thường thôi mà.

 

– Yah! Đừng có mà nói xấu Suzy! – Kris tức giận nói làm họ im bặt.

– Em xin lỗi, Kris. – Cô ta xin lỗi. Kris lờ đi và tiến đến chỗ tôi.

– KYA~ Suzy à, hoàng tử của cậu mới vừa bảo vệ cậu đó. Thiệt~ là lãng mạng mà! – Fei khúc khích nói.

– Cậu im đi. – Tôi đỏ mặt nói.

– Đi thôi. – Kris nói và cấm lấy cặp của tôi.

– Bye Fei. – Tôi nói và cô ấy cười vẫy tay.

– Bye Suzy. Bye Kris. Chăm sóc cho Suzy giúp em nhé.

– Ừ. – Kris gật đầu và bất ngờ nắm lấy tay tôi.

 

Tim tôi trật một nhịp khi Kris nắm lấy tay tôi đột ngột như vậy. Tôi chỉ có thể nhìn chằm chằm khuôn mặt đẹp trai của Kris khi chúng tôi đi ra lấy xe. Tôi không dám tin con người đẹp trai, ngọt ngào này lại là bạn trai tôi.

 

– Sao em cứ nhìn chắm chằm anh hoài như vậy? – Kris nhướn mày hỏi tôi.

– Không có gì. – Tôi cười.

– Em nghe này. Nếu có ai dám ăn hiếp em, cứ việc nói với anh.

– Okay. – Tôi mỉm cười gật đầu.

 

Kris nắm chặt tay tôi làm bụng tôi quặn lên.

 

Chúng tôi đến bãi đỗ xe. Chúng tôi đi xe mô tô của Kris nhưng tôi luôn tò mò tại sao Kris lại thích đi mô tô. Ở nhà có tới hai cái ô tô lận mà.

 

– Kris. Tại sao anh lại chạy xe mô tô vậy? Anh không thích lái ô tô sao? – Tôi tò mò hỏi.

– Em muốn biết sao? – Kris cười.

– Ừ. Tại sao vậy? – Tôi nhướn mày hỏi. (Translator: Chạy mô tô được gái ôm đó =]]]]]]]])

– Lại đây. – Kris cười và vẫy tay ra hiệu cho tôi lại gần.

 

Tôi bước lại gần và Kris cúi xuống gần tai tôi.

 

– Vì anh muốn em ôn anh thật chặt. Anh thích thế. – Kris thì thầm vào tai tôi. (Translator: Ô hô hô biết ngay mà =]]]]])

 

Tôi run rẩy khi hơi nóng của Kris phả vào tai tôi. Tôi đỏ mặt vì những gì Kris vừa nói và làm. Tôi đứng như trời trồng và thấy Kris đang cười nhìn tôi.

 

Tôi ngạc nhiên khi Kris đưa tay nhéo má tôi.

 

– Yah! Em thôi đỏ mặt đi. Không là anh không kiềm chế bản thân được đâu đó.

 

Tôi cười khi thấy Kris quay đi chỗ khác.

 

– Anh có cái này cho em. – Kris hắng giọng nói và cầm lấy tay tôi. – Đây… – Tôi ngước lên nhìn anh ấy và Kris đặt cái gì đó vào tay tôi.

 

Kris thả tay tôi ra. Tôi cúi xuống và thấy một cái móc khóa, một con gấu trắng nhỏ xinh.

 

– Giữ cho kĩ đó. – Kris cười.

– Wow em cảm ơn. Dễ thương quá. – Tôi khúc khích cười nhìn cái móc khóa.

– Nhớ giữ cho kĩ.

– Em nhớ rồi. – Tôi gật đầu.

– Nó là một đôi với cái này. – Kris nói và giơ ra cái móc khóa giống của tôi. Chỉ khác duy nhất là con gấy của Kris là con gái.

– Sao anh lại có con gái trong khi của em lại là con trai? – Tôi bĩu môi.

– Hai con gấu nào là chúng ta. Con gái là em nên anh giữ. Còn con trai là anh nên em giữ.

– Anh sến quá. – Tôi cười.

– Lo… lo mà giữ cho kĩ.

– Tất nhiên là em sẽ giữ kí rồi. Nó dễ thương quá.

 

Tôi không thể tin được anh chàng đẹp trai đang đứng ở đây là bạn trai tôi. Trước đây anh ấy thật là thô lỗ và tôi cứ nghĩ anh ấy ghét mình. Nhưng còn bây giờ, anh ấy thật là ngọt ngào.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 31: Couple

Leave a Reply

