Fanfic – Living With EXO – Chap 32: That Guy

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 32: That guy

Ngày tiếp theo…

 

Kris với tôi chia tay nhau để đi về lớp học. Khi tôi đang đi, đột nhiên tôi nghe thấy tiếng hét. Tôi thở dài rồi lắc lắc đầu. Mới sáng sớm mà họ la hét cái gì vậy? Họ không có cái gì khác để làm sao?

 

Tôi ngạc nhiên khi có ai đó nắm lấy tay tôi và kéo tôi ra sau toàn nhà. Người đó ôm lấy tôi. Tôi mở to mtắ khi phát hiện ra đó là một người con trai.

– Yah! Anh là ai? Thả tôi ra. – Tôi hét to.

 

Người đó thả tôi ra nhưng vẫn để hai tay trên vai tôi. Anh ta nhìn tôi tôi với đôi mắt cún con. Tôi giật mình vì vẻ đẹp trai của anh ta.

 

– Cái gì? Cô không biết tôi? Tôi là JunHo. Psh. Làm ơn giữ yên lặng và chỉ cần hợp tác với tôi. – Anh ta thì thầm.

 

– KYAA!!!

– ANH ẤY ĐÂU RỒI?

– NHANH TÌM ANH ẤY ĐI!!!

 

Anh ta là ai? Và Mấy con nhỏ trong trường lại đi tìm ai vậy? Rồi tại sao cái người này lại muốn tôi giúp anh ta? Tôi nhận ra rằng khoảng cách giữa chùng tôi có gì đó không ổn. Tôi không nên ở quá gần anh ta. Lỡ đâu có ai thấy và họ có thể nghĩ rằng tôi hẹn hò với người khác.

 

– Thả tôi… – Anh ta nhanh chóng lấy tay bịt miệng tôi và tôi trừng mắt nhìn anh ta.

 

– OPPA!!!!!

– JUNHO OPPA!!!

– ANH Ở ĐÂU???

 

Anh chàng này là JunHo sao?

 

– Làm ơn giữ im lặng và giúp tôi. Cô có nghe thấy mấy con nhỏ đó không? Họ đang đuổi theo tôi và tôi không thể chịu được nữa. – Anh ta thở dài và trông rất lo lắng. Tôi có thề thấy mồ hôi đầy trán anh ta.

 

– Có thể anh ấy chạy hướng đó!!

– Nhanh đi thôi!!!

– Oppa!!!!

 

Rồi mọi thứ trở về im lặng. Anh ta thở phào nhẹ nhõm khi mấy con nhỏ kia biến mất. Anh ta lấy tay ra khỏi miệng tôi.

 

– YAH!!! Thả tôi ra!!! – Tôi trừng mắt nhìn anh ta.

– Tôi xin lỗi. – Anh ta lí nhí. Phải công nhận là anh ta đẹp trai thật.

– Anh làm đúng đó. Tại sao tự dưng anh lại kéo tôi như vậy? Tôi không muốn dính dáng gì đến anh. – Tôi tức giận nói.

 

Đúng là tôi đang rất bực mình. Cả đống con gái ngoài kia, tại sao anh ta lại kéo tôi? Tôi không muốn liên kụy đến vấn để của anh ta. Lỡ đâu có ai thấy tôi với người này thì sao?

 

– Tôi xin lỗi. Tôi đang vội và đột nhiên thấy cô đang đi một mình. Tôi nghĩ là nếu tôi kéo cô vào đây, mấy con nhỏ kia sẽ không thấy tôi.

– Anh không tự trốn được sao? Anh không thấy vui vì fan của anh ở đây sao?

– Tôi vui nhưng cũng không muốn bị rượt như vậy.

– Đó là chuyện của anh, vì anh là diễn viên.

– Yah! Sao cô lại thô lỗ như vậy? Tôi đã xin lỗi rồi mà. – Anh ta nhăn trán.

– Lỡ như mấy con nhỏ đó thấy tôi ở cùng một chỗ với anh thì sao? Họ sẽ lại ăn hiếp tôi nữa. Tôi không muốn chuyện đó xảy ra nữa đâu.

– Ăn hiếp? Lần nữa?

– Aish! Ừ.

– Tôi xin lỗi. – Khuôn mặt anh ta dãn ra.

– Thôi không sao. Nhưng làm ơn đừng kéo tôi vào bất kì chuyện nào của anh nữa. – Tôi mỉm cười và chạy nhanh về lớp.

– Này! Khoan đã! – Anh ta hét lên nhưng tôi vờ như không nghe thấy và chạy nhanh về lớp.

 

————–

Tôi thở hồng hộc khi bước vào lớp. May là giáo viên chưa tới và lớp tôi vẫn ồn ào như mọi khi.

 

– Kyaaaa!!!! Nãy cậu có thấy JunHo oppa không?

– Có! Có! Anh ấy đẹp trai ghê!

– Ừ! Nhưng đột nhiên anh ấy biến mất.

– Ừ! Anh ấy đi đâu mất rồi?

– Mình mong là anh ấy sẽ học cùng lớp mình.

 

Tôi thở dài. Mấy con nhỏ này.

 

Tôi mỉm cười khi thấy Fei vẫy tay chào tôi.

 

– Suzy~ Chào buổi sáng. – Fei mỉm cười và tôi cười chào lại. Tôi bước nhanh đến chỗ cạnh Fei.

– Mình nghe nói là anh JunHo sẽ đến trường ngày hôm nay. Kyaaa~ Suzy!!! – Fei phấn khích. Tôi thở dài.

– Àh ừ. Hồi nãy mình có thấy anh ta. – Tôi trả lời.

 

Không chỉ thấy thôi đâu. Anh ta còn kéo tôi lại và bịt miệng tôi. Nhưng tôi không thể nói cho Fei, nếu không cô ấy có thể lật bàn lên mất.

 

– Thật không? KYAAA~ Cậu may mắn thật đấy. Mình cũng muốn thấy anh ấy. – Fei phấn khích lắc lắc vai tôi.

 

– Cả lớp im lặng! – Thầy Kang đột nhiên hét lớn. – Thầy có chuyện muốn thông báo.

– KYAAAA~~!!!!!

– Trật tự. – Thầy Kang đập bàn. – Lớp ta thật may mắn khi có JunHo Kim học trong lớp chúng ta.

 

Ôi không. Lại là cái anh chàng JunHo đó. Đời tôi thế là tiêu rồi.

 

Đột nhiên cả lớp hét lên.

 

– Thầy mong lớp chúng ta sẽ đối xử với JunHo như một học sinh bình thường. JunHo quyết định đi học như bình thường vì cậu ấy muốn có thêm bạn bè.

 

Cả lớp lại hét lên lần nữa, trong đó có cả Fei. Tôi có thể thấy mấy học sinh nam trong lớp đang rất khó chịu.

 

– OH MY GOSH!!!!!

– Chúng ta thật là may mắn!!!!!

 

– JunHo. Em vào đi. – Rồi cái người JunHo đó đi vào lớp và cả lớp bắt đầu hỗn loạn.

– Yah! Trật tự.

– Xin chào. Mình là JunHo Kim. Rất vui được gặp mọi người. Mình hy vọng mọi người đối xử với mình như một học sinh bình thường chứ không phải một người nổi tiếng. – JunHo mỉm cười.

 

– Oh my gosh! Suzy! JunHo sẽ làm bạn cùng lớp với chúng ta đó. – Fei lắc lắc vai tôi. Tôi chỉ biết thở dài và nhìn cô ấy với ánh mắt không hứng thú.

 

Tôi quay lên phía đầu lớp và ánh mắt tôi chạm ánh mắt JunHo. Anh ta mở to mắt khi thấy tôi và tôi lắc đầu ra hiệu anh ta đừng có tỏ thái độ quen biết tôi.

 

– Hey! Xin chào! – Anh ta nói lớn.

– Hả? Ai vậy?

 

Rồi cả lớp phát hiện ra người JunHo vừa mới chào. Tất cả mọi người đều quay sang nhìn tôi. JunHo quay sang hỏi thầy Kang cái gì đó và nhạn được câu trả lời.

 

– Ah Suzy! –  JunHo gọi tên tôi và mỉm cười.

 

– CÁI GÌ?

– LẠI LÀ SUZY SAO?

– ÔI TRỜI! CÔ TA LÀM MÌNH NỔI ĐIÊN RỒI NHA!

– ARGH! MÌNH GHÉT CON NHỎ ĐÓ QUÁ!

– LÀM THẾ QUÁI NÀO MÀ JUNHO BIẾT CÔ TA?

– Cô ta đúng là đồ đào hoa.

– Mình không thể tin được.

– Lúc đầu là Kris, bây giờ là JunHo?

 

Tôi chỉ biết gục đầu xuống bàn. Cái quái gì thế này? Cái cậu JunHo đó. Tôi ghét cậu ta. Cuộc đời của tôi càng ngày càng mệt mỏi.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 32: That Guy”

Leave a Reply

