Fanfic – Living With EXO – Chap 33: Death Glares

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 33: Death glares

Tôi có thế thấy hàng ngàn ánh nhìn chết chóc đang chĩa về phía mình.

 

– Suzy, làm sao cậu biết JunHo? Hai người biết nhau sao? Mình tưởng cậu nói cậu không biết anh ấy? – Fei quay sang tôi với một loạt câu hỏi.

– Mình không biết. Mà cũng không hẳn là mình biết anh ta. – Tôi nhăn trán.

– Cậu không biết là sao?

– Chuyện dài lắm. Mà cũng không hẳn là dài nữa. Aish. – Tôi vò vò đầu.

– Lát nữa cậu phải kể cho mình nghe.

– Được rồi. Lát nữa mình nói cho nghe.

– À mà này Suzy…

– Sao cơ?

– Giới thiệu mình với anh ấy nhé. Được không? – Fei tươi cười nhìn tôi khiến tôi sặc.

– Aish. Mình đâu có biết anh ta. Mình ghét anh ta.

– Đừng có ghét anh ấy mà. Mình nghĩ là anh ta tốt đó chứ.

– Mình ghét vướng vào chuyện của anh ta. Đời mình đã xong rồi. Mình không muốn bị ăn hiếp nữa đâu.

– Đừng lo. Kris sẽ bảo vệ cậu mà. – Fei trêu tôi.

– Yah! – Tôi đỏ mặt.

 

——–

Đến giờ ra chơi, tôi và Fei đi ra ngoài. Chúng tôi thấy JunHo đang ngồi trên ghế, bị bao quanh bới các học sinh nữ. Anh ta có vẻ khó chịu. Tôi giật mình khi ánh mắt chúng tôi chạm nhau. Tôi nhanh chóng quay đi chỗ khác và kéo Fei ra ngoài.

 

– Có chuyện gì mà cậu vội vậy? – Fei tò mò.

– Chỉ… chỉ là mình đói bụng rồi.

– Mình cũng vậy. – Fei cười.

 

Chúng tôi đi xuống căn tin trường kiếm cái gì lót dạ. Thật buồn là hôm nay Ji Eun không đi học vì bị bệnh. Nếu Ji Eun ở đây, cô ấy sẽ hỏi tôi hàng loạt câu hỏi tại sao tôi lại biết JunHo.

 

Chúng tôi mua đồ ăn nhẹ rồi kiếm chỗ ngồi xuống.

 

– Bây giờ, cậu hãy khai ra đi. Mình đang muốn biết lắm đây. – Fei bĩu môi nói rồi bắt đầu ăn.

– Thì là… khi mà mình đang đi đến lớp sáng nay, mình nghe thấy tiếng con gái hét lớn nhưng mình mặc kệ. Rồi bỗng dưng có ai đó kéo mình ra góc sau tòa nhà gần đó. Mình không nhận ra đó là JunHo vì mình không biết anh ta.

 

– CÁI GÌ??? ANH ẤY KÉO CẬU Á? – Fei hét lớn và tôi nhanh chóng bịt miệng cô ấy lại.

– Shhhh! Cậu nói nhỏ nhỏ thôi Fei. – Tôi nói.

– Mình xin lỗi. Tại mình bất ngờ quá. Cậu may mắn thật đầy Suzy.

– Cậu gọi đó là may mắn á? Mình thấy là xui xẻp thì đúng hơn. Mình sẽ lại bị ăn hiếp bởi mấy con nhỏ trong trường nữa.

– Nếu mình là cậu, mình sẽ ngất mất nếu JunHo kéo mình như vậy. Mình không quan tâm sẽ bị ăn hiếp trong trường vì thế nào JunHo oppa cũng sẽ bảo vệ mình. Mình sẽ chết vì hạnh phúc mất.

– Yah! Được rồi. Mình tiếp tục được chưa? – Tôi chán nản hỏi.

– Àh được. Sau đó thì sao? – Fei nhìn tôi với ánh mắt mong chờ.

– Anh ta bịt miệng mình lại và mình…

– SAO? ANH ẤY BỊT MIỆNG CẬU Á? – Fei đứng bật dậy và mở to mắt nhìn tôi. Tôi úp mặt vào tay. Tất cả học sinh trong căn tin đều quay sang nhìn chúng tôi.

– Yah! Fei! Ngồi xuống! Không là mình không kể nữa đâu. – Tôi đập vào tay Fei và thì thầm. Fei xấu hổ và nhanh chóng ngồi xuống.

– Mình sẽ giữ yên lặng. Huhu Suzy, cậu may mắn quá. Sao mình không được may mắn như cậu?

– Mình đã nói là mình không có may mắn.

– Nhưng với mình là có. Cậu kể tiếp đi.

– Mình phát hiện ra là mấy con nhỏ đó đang đuổi theo anh ta và anh ta nói anh ta không thể chịu đựng được việc bị bám theo như thế. Một lúc sau thì mấy con nhỏ đó bỏ đi và anh ta lấy tay ra. Mình đã nổi giận với anh ta và JunHo nói anh ta xin lỗi. Sau đó thì mình bỏ đi. Thế thôi.

– À. Ai dè anh ấy nhận ra cậu. – Fei gật đầu.

– Và mình đang rất bực mình đây. Những chuyện hồi xưa lại tái diễn nữa cho coi. Mình thật không muốn chút nào.

– Đừng lo, Suzy. Kris sẽ bảo vệ cậu mà. – Fei cười.

 

Hình ảnh Kris mỉm cười xuất hiện trong đầu tôi. Anh ấy trông rất đẹp trai khi cười. Tôi không thể chờ tới lúc được gặp anh ấy.

 

Chúng tôi giật mình khi nghe tiếng hét từ xa. Tôi nhìn xung quanh và thấy JunHo. Tôi nhanh chóng quay đi, hy vọng anh ta không thấy mình.

 

– Suzy! JunHo oppa đang đến nè. Anh ấy đang tới. OMG. – Fei hét lên còn tôi tiếp tục ăn bánh.

 

Tôi ngạc nhiên khi nhận ra có ai đó ngồi xuống ghế cạnh tôi và Fei. Tôi ngước lên và nhận ra đó là JunHo. Anh ta đang ngồi đó và mỉm cười.

 

– Hi! – JunHo cười với tôi và làm tương tự với Fei. Tôi có thể thấy Fei như muốn ngất tới nơi vì hạnh phúc.

– Yah! Anh… anh có thể đừng đến gần tụi này được không? – Tôi hỏi JunHo.

– Tôi chỉ muốn cảm ơn cô vì đã giúp tôi thôi.

– Tôi đã nói là đừng kéo tôi vào chuyện của anh rồi mà. – Tôi nhăn trán.

 

– Oppa thấy chưa? Con nhỏ đó không tốt lành gì cả. – Một con nhỏ lạ hoắc nói.

 

Rồi tôi lờ đi sự có mặt của JunHo và nhận ra nhóm fangirl đang vây quanh chúng tôi. “Bình tĩnh đi Suzy. Cứ lờ họ đi.”

 

– Oppa! Sao anh lại ngồi chung với họ vậy? – Hướng 12 giờ hỏi.

– Đúng đó! Sao anh lại ngồi đây? – Hướng 5 giờ nói.

– Lại ngồi với bọn em này.

– Anh biết Suzy sao?

– Làm sao anh lại biết cô ta?

– Xì.

– Mình ghét con nhỏ đó.

– Lúc nào cũng là nó.

– Mình không thể chịu được mà.

 

Tôi trừng mắt nhìn tất cả và họ trừng mắt nhìn lại tôi.

 

– Tất cả bình tĩnh nào. Anh không hẳn là biết Suzy nhưng anh nghĩ cô ấy tốt mà.

– Nhưng mà…

 

Tôi giữ im lặng từ đầu tới cưới và chỉ tập trung ăn cái bánh của mình. Tôi liếc nhìn Fei và cô ấy trông có vẻ không hiểu chuyện gì xảy ra.

 

– Anh không muốn Suzy bị ăn hiếp đâu. Mọi người có thể làm điều đó mà, đúng không? – JunHo nhìn đám fangirl với ánh mắt cún con. Aish. Anh ta đúng là diễn viên.

– Vâng… vâng oppa. – Lũ con gái gật đầu lia lịa như bị bỏ bùa.

 

– Suzy! – Tơi nghe ai đó gọi tên mình và ngạc nhinê nhận ra đó là Kris.

 

Tôi có thể thấy khuôn mặt nhăn nhó của Kris. Anh ấy quay sang trừng mắt nhìn JunHo. Khi Kris đến chỗ chúng tôi, anh ấy nắm lấy cổ tay tôi và kéo đi.

 

– Kris… – Tôi làm bầm còn lũ con gái trong căn tin thì hét lên.

– Đi theo anh. Fei, anh mượn bạn của em một chút. – Kris trừng mắt nhìn JunHo và nói với Fei.

 

Fei giật mình trờ về thực tại và gật đầu với Kris.

 

– Fei, lát nữa gặp cậu trong lớp. – Tôi nói.

 

Kris kéo tôi ra khỏi căn tin. Tôi cảm thấy vui khi anh ấy nắm chặt tay tôi thế này. Tim tôi đang đập nhanh dữ dội.

 

– Kris, chúng ta đang đi đâu vậy? – Tôi tò mò hỏi. Kris đột ngột dừng lại khi đi đến sân cỏ của trường. Anh ấy quay sang tôi.

– Cậu ta là ai? – Kris nhướn mày hỏi.

– Anh ta là JunHo.

– Em biết cậu ta? – Kris híp mắt.

– Em không biết. – Tôi lắc đầu.

– Vậy tại sao cậu ta lại biết tên em?

– Anh ta học chung lớp với em.

– Học chung lớp?

– Ừ.

– Vậy tại sao cậu ta lại ngồi chung với em?

– Em đâu biết. – Tôi nhún vai.

– Có thể cậu ta thích em. – Kris mím môi.

– Cái gì? Hahaha. Không thể nào. – Tôi cười.

– Có thể đó Suzy. Vì anh thích em. Mà không, anh yêu em. – Kris nói. Tôi có thể cảm nhận được anh ấy đang lo lắng.

 

Tim tôi trật một nhịp khi nghe Kris nói như vậy. Kris, em biết phải làm gì với anh đây? Hai mà tôi bây giờ đỏ như cà chua. Có thể nào… Kris đang ghen sao?

 

– Sao vậy? Anh ghen sao? – Tôi khúc khích cười.

– Ừ! Anh ghen đấy. Anh muốn xóa sổ cậu ta. – Kris tức giận nói.

– Yah! Anh không có lí do gì để ghen cả.

– Anh không thích có bất cứ người con trai nào nói chuyện với em. Chỉ có mình anh mới có quyền ngồi chung với em. – Kris khó chịu nói.

– Yah! Anh thôi nói nhảm đi Kris. Anh ta chỉ là bạn cùng lớp mà thôi.

– Làm sao anh có thể đảm bảo điều đó? Em là bạn học của thằng đó.

– Em chẳng thích gì anh ta cả. Anh cũng biết là em chỉ có mình anh thôi. – Tôi xấu hổ nói và nhìn xuống đất. Tôi liếc nhìn Kris và thấy anh ấy đang đỏ mặt, rồi anh ấy nở nụ cười. Kris nắm lấy tay tôi rồi kéo tôi tôi lại và ôm lấy tôi.

– Vậy em đừng có đến gần cậu ta. Anh không thích điều đó. – Kris thì thầm.

 

Tôi cười. Em biết làm gì với anh đây hả Kris? Anh là một người hay ghen, thích sở hữu, và đẹp trai, nhưng em lại yêu điều đó. Em sẽ không bao giờ thay thế anh đâu.

 

————–

Đọc đoạn cuối thấy sến quá đi =]]]]]]]

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 33: Death Glares”

Leave a Reply

