Fanfic – Living With EXO – Chap 34: Growl

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 34: Growl

——– Fei’s POV ———

Ôi trời ơi!!! OMG!!! JunHo đang ngồi bên cạnh tôi. Cảm ơn Suzy đã để tôi lại với JunHo.

 

– Hey. Em tên gì vậy? – JunHo đột nhiên quay qua hỏi tôi làm tôi ngạc nhiên. Ôi mẹ ơi anh ấy vừa hỏi tôi tên gì!!!! Tôi không thở được. Tôi cần không khí. OMG!!! Đây có phải là mở đầu cho chuyện tình yêu của chúng tôi?

 

– Uhm… Uh… Em…

– Thôi khỏi đi. Chậm chạp quá. – JunHo lạnh lùng nói rồi đứng dậy bỏ đi.

Cái quái gì? Anh ấy thật là lạnh lùng! Sao anh ấy lại như vậy? Nhưng…

Tôi…

Lại yêu anh ấy nhiều hơn.

Vì trông anh ấy thật hot!

 

KYAAA~~~~

————– End Fei’s POV ———–

 

——— Suzy’s POV ——–

Ngày hôm sau, JunHo cố gắng bắt chuyện với tôi nhưng không được vì tôi cố tình tránh mặt anh ta. Tôi không hiểu nổi sao anh ta cứ muốn làm phiền tôi. Anh ta nói muốn làm bạn nhưng tôi đã nói tôi không muốn có bạn là người nổi tiếng. Tôi chỉ muốn sống bình yên với Kris mà thôi. Tôi yêu Kris và tôi không muốn anh ấy nổi giận.

 

– Hey Suzy! Anh chỉ muốn làm bạn thôi mà. – JunHo gọi tôi rồi chạy theo.

– Yah! Làm ơn đừng có theo làm phiền tôi nữa! Tôi đã nói là không muốn làm bạn với anh.

– Em thật là độc ác đó Suzy. Nhưng mà em vui tính thật. – JunHo cười.

– Nếu anh muốn có bạn… uh… vậy thì Fei muốn làm bạn với anh đó. – Tôi cười. Tôi có thể thấy ánh mắt long lanh của Fei. Cô ấy đang cười với tôi.

– Bây giờ tôi phải đi rồi. Bye. Chăm sóc cho Fei dùm tôi. – Tôi cười đẩy Fei về phía JunHo, mặt cô ấy đập vào ngực anh ta. OMG! Nhưng tôi biết Fei đang rất hạnh phúc vì cô ấy thích JunHo mà.

 

—————-

Đến giờ về…

 

Tôi đang đi bộ một mình thì phát hiện ra con gấu móc khóa Kris tặng tôi đã biến mất. Tôi vừa mới treo nó lên cặp hôm qua mà. Tôi phải làm gì đây? Tôi chết mất! Hy vọng Kris sẽ không chú ý đến nó. Aish. Kris nhắn tin nói tôi đến phòng thể dục. Anh ấy và các thành viên đang chơi bóng rổ ở đó.

 

– Hey Suzy! – Tôi giật mình khi nhận ra giọng nói quen thuộc.

 

Tôi quay lại và thấy JunHo. Tôi thở dài. Thôi được rồi. Nếu không tránh được thì phải đối mặt thôi.

 

– Anh muốn gì? – Tôi tức giận hỏi.

– Anh có cái này muốn đưa cho em. Sau đó, anh sẽ không làm phiền em nữa. – JunHo bĩu môi.

– Quên đi. Tôi sẽ không nhận nó đâu. Làm ơn tránh xa tôi ra. – Tôi trừng mắt nhìn anh ta rồi quay nguòi bỏ đi. Tôi đứng khựng lại khi nghe anh ta nói.

– Em chắc chư? Em không muốn lấy lại móc khóa con gấu của mình sao? – JunHo nói. Tôi ngạc nhiên quay lại và thấy anh ta đang cười.

 

Tôi bước nhanh đến chỗ anh ta đang cầm móc khóa của tôi.

 

– Nó là của tôi. Tại sao anh lại có nó? – Tôi hỏi.

– Anh tìm thấy nó ở phía sau tòa nhà, chỗ anh kéo em vào đó. Anh tìm cách trả lại cho em nhưng em cứ lờ anh đi. – JunHo thở dài.

– Đó là lý do anh muốn nói chuyện với tôi?

– Ừ. Anh muốn trả lại nó cho em. – JunHo gật đầu cười.

– Tôi xin lỗi vì đã cư xử tệ với anh. Tôi tưởng anh cố tình làm phiền tôi.

– Không sao đâu. Anh hiểu mà.

– Cảm ơn vì đã giữ nó cho tôi.

– Không có gì.

 

Tôi lấy cái móc khóa từ tay JunHo. Tôi giật mình khi nghe tiếng Kris gọi mình.

 

– Suzy!

 

Tôi đứng hình nhìn Kris. Anh ấy nghiến răng và trán nhăn lại.

 

– Em đang làm gì vậy? Tại sao em lại nắm tay cậu ta? – Kris nói và tôi rụt tay lại. Kris mở to mắt khi thấy cái móc khóa trong tay JunHo. Tôi nuốt khan. Tôi chết rồi.

– Tại sao thằng đó lại cầm cái móc khóa? – Kris gầm gừ. Anh ấy tiến về phía tôi và nắm lấy cổ tay tôi.

– Anh hiểu lầm rồi… – Tôi lo sợ nói.

– Hiểu lầm? – Kris kéo tay tôi.

– Suzy, ai đây? – JunHo tò mò hỏi.

– Tôi là bạn trai của Suzy! – Tôi nói. Tôi cảm thấy đau nơi cố tay khi Kris siết chặt nó.

– Ah Kris! Anh đang làm em đau đó. – Tôi cố gắng gỡ tay Kris ra nhưng anh ấy siết chặt hơn.

– Yah! Tôi không quan tâm anh là ai nhưng thả tay Suzy ra. Anh đang làm cô ấy đau đó. – JunHo trừng mắt nhìn Kris.

 

Tôi ngạc nhiên khi JunHo nắm tay còn lại của tôi và kéo về phía anh ta. Tôi thấy mắt Kris giật giật khi JunHo nắm lấy tay tôi. (Translator: Hai ông này chơi kéo co. Chỉ tội người ở giữa =]]]]]])

 

– Thả tay cô ấy ra. MAU! – Kris nói.

– Không! Anh thả tay cô ấy ra đi. Anh đang làm đau Suzy đó.

– Kris. Anh bình tĩnh đã. – Tôi nói.

– Làm sao anh bình tĩnh được! Anh không thể bình tĩnh được vì cái móc khóa anh tặng em đang nằm trong thay cậu ta, chưa kể là em còn đang ở cùng cậu ta nữa.

– Kris. Anh hiểu lầm rồi. Anh ta chỉ…

– ANH KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC TA SAO EM LẠI Ở CÙNG VỚI THẰNG ĐÓ. – Kris tức giận ngắt tời tôi. Tôi cảm thấy đau nơi cổ tay.

– Ah Kris. Thả em ra. – Tôi đau đớn nói.

– Hey! Thả cô ấy ra. – JunHo nói rồi kéo tôi về phía anh ta nhưng Kris không chịu thả tôi ra.

– CÁI GÌ? Yah! Mày thả tay cô ấy ra mới đúng. Mày không có việc gì để làm ở đây cả. – Kris tức giận nói với JunHo.

– Kris! – Tôi nói.

– Tôi sẽ không thả ra đâu. Anh đang làm đau cô ấy đấy. – JunHo trừng mắt nhìn Kris.

– Thả tay Suzy ra nếu mày không muốn bị thương. – Kris nói.

– Tôi không quan tâm. – JunHo nói.

 

Tôi ngạc nhinê khi Kris thả tay tôi ta và nắm lấy cổ áo JunHo. Anh ấy đấm một cái vào má JunHo. Tôi kinh ngạc vì những gì Kris vừa làm. JunHo bị té xuống đất, khuỷu tay anh ta đang chảy mấu.

 

– YAH! KRIS! Anh làm cái gì vậy? – Tôi tức giận nói rồi đi lại chỗ JunHo. Trông anh ta có vẻ rất đau.

– Anh chỉ làm những gì nên làm thôi. Đi nào. – Kris lạnh lùng nói rồi kéo tay tôi. Tôi giật tay mình ra.

– Đừng đụng vào em. Anh không thấy anh vừa làm gì sao? – Tôi tức giận nói.

– Vậy là em theo phe thằng đó?

– Kris!

– Sh*t. Vậy thì em cứ ở đây với thằng đó đi. Anh không thèm quan tâm đến em nữa. – Kris vò tóc rồi nắm chặt tay bỏ đi.

 

Tôi không thể tin được những gì Kris vừa làm. Tại sao anh ấy lại đấm JunHo?

 

Nếu anh ấy ghen, anh ấy không nên đấm JunHo như vậy.

 

Kris, em không thể ngờ được những gì anh vừa làm.

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 34: Growl”

Leave a Reply

