Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 35: Overdose

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 35: Overdose

May mắn là nhóm fangirl của anh ta không có ở đây.

 

– JunHo, tôi xin lỗi… – Tôi quỳ xuống bên cạnh JunHo và lấy khăn tay trong túi ra cho anh ta lau vết bẩn và tôi thấy môi anh ta chảy máu. Tôi chợt nhớ tới việc JunHo là diễn viên. Chắc chắn ngày mai, nhóm fangirl của anh ta sẽ phát hiện thôi.

– Anh không sao. – JunHo nói.

– Anh có sao! Khuỷu tay anh đang chảy máu kìa… và cả môi anh nữa. Tôi xin lỗi. – Tôi lo lắng nói.

– Nhưng còn bạn trai của em… em nên đi theo cậu ấy. – JunHo nói với vẻ mặt lo lắng.

– Không cần đâu. Những việc anh ấy vừa làm là sai rồi. Đáng ra anh ấy không nên làm như vậy.

– Nhưng… anh nghĩ là cậu ấy ghen đó.

– Cho dù có ghen đi nữa thì anh ấy không nên đánh anh như vậy. Tôi dẫn anh đến phòng y tế. Anh đứng dậy được chứ?

– Uh… Anh không sao đâu. Em không cần phải dẫn anh tới phòng y tế. Anh tự đi được. – JunHo cười nhưng tôi không đồng ý. Dù gì cũng là lỗi của tôi.

– Không được. Để tôi đưa anh tới đó.

– Có được không?

– Được. Bây giờ anh đứng dậy được không?

– Được mà. Em đừng lo. – JunHo đứng dậy mỉm cười. Tôi đưa anh ta đến phòng y tế. Trên đường đi, có một vài học sinh nữ nhìn chúng tôi rồi thì thầm cái gì đó nhưng tôi không quan tâm.

———– End Suzy’s POV ———–

 

———- Kris’ POV ———-

Trước đó…

 

Khi chúng tôi đang chơi bóng rổ…

 

– Hey Kris. Mình nghe nói là có diễn viên nổi tiếng học ở trường chúng ta. Tệ hớn nữa là anh ta học chung lớp với Suzy đó. – Kai vừa dẫn bóng vừa nói.

– Ừ cái đó mình biết rồi. – Tôi nhìn Kai với ánh mắt chán chường.

– Cậu mới vừa có tình địch đó Kris. Hahaha. – SeHun cười. Tôi trừng mắt nhìn cậu ta.

– Ừ. Kris thế nào cũng sẽ ghen cho coi. – Chen phụ họa.

– Mình không có. – Tôi chối. Tôi cố gắng tỏ ra rằng mình không ghen. Tôi không cần phải ghen với cậu ta. Cậu ta chẳng là gì so với tôi. Tôi đẹp trai hơn cậu ta nhiều. Vậy thì tại sao tôi lại phải ghen cơ chứ?

– Thật sao? Haha. Mình không tin. Cậu là người dễ ghen nhất trong nhóm đó, đồ ngốc. – Tao cười lớn.

– Yah! Cậu gọi ai là đồ ngốc? – Tôi trừng mắt nhìn cậu ta.

– Cậu. Hahahaha

– Mình không ghen vì mình tin Suzy. – Tôi cười nói. Ừ. Tôi tin cô ấy vì tôi biết cô ấy chỉ yêu tôi thôi. Haha.

– Mình biết. Nhưng mình nghĩ cái cậu diễn viên đó thích Suzy đó. – SeHun nói.

– Thôi đừng chọc Kris nữa. – SuHo dẫn bóng và cố gắng ghi bàn. May mắn là bóng đã lọt vào rổ.

– Mình nói thất đó. Lúc nào mình cũng thấy cậu ta đi theo Suzy. – SeHun vừa nói vừa nhạt quả bóng trên sàn.

 

Cái gì? Cậu ta đi theo Suzy sao?

 

– Không thể nào! – Chen nói.

– Có đó. – SeHun trả lời.

– Kris, cậu không sợ Suzy sẽ thích cậu ta sao? – Tao tò mò hỏi và tôi trừng mắt nhìn cậu ấy. Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu.

– Mình không sợ vì mình tin tưởng Suzy. – Tôi nhăn mày thẩy bóng vào rổ. May mắn là tôi ghi điểm.

– Mình thì nghĩ… Mình không tin cái cậu diễn viên đó. – Chen nói và cướp bóng.

– Vậy nếu như cậu ta ngỏ lời với Suzy thì sao? Cậu sẽ làm gì? Hahaha. Ý mình là có thể lắm chứ. Dù gì thì họ cũng học chung lớp. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu. – SeHun cười chọc tôi.

– Mình cũng nghĩ chuyện đó có thể xảy ra. – Tao đồng ý.

– Cậu sẽ mất Suzy đó. Hahaha! – SeHun tiếp tục. Cái thằng ác quỷ này…

– Rồi có thể Suzy sẽ thích cậu ta vì cậu ta đối xử tốt với cô ấy.

– Yah! Yah! SeHun! Cậu nói cái quái gì thế hả? Suzy sẽ không bao giờ thích cậu ta. – Tôi cãi lại.

– Kris à, cảm xúc có thể thay đổi mà. – SeHun nhún vai.

 

Rồi tôi nhận ra những gì SeHun nói là đúng. Cảm xúc có thể thay đổi. Ý tôi là Suzy có thể sẽ thích cậu ta. Tôi sẽ không thể biết được vì không phải lúc nào tôi cũng ở cạnh cô ấy khi ở trường. Tôi không thể dễ dàng tin con gái. Cho dù tôi có nghi ngờ thì toi vẫn tin tưởng Suzy. Tôi biết cô ấy không phải là người sẽ nói dối và bắt cá hai tay.

 

Cô ấy trung thực và ngây thơ. Đó là lý do tại sao tôi yêu cô ấy. Cô ấy khác với những người con gái mà tôi biết. Nhưng tôi vẫn không yên tâm. Tôi không thể tin tưởng cậu diễn viên kia được. Có thể cậu ta sẽ tấn công Suzy và tôi sẽ mất cô ấy. Đó là điều tôi không muốn xảy ra.

 

Tôi dễ dàng ghen khi đó là chuyện liên quan đến Suzy bới vì tôi rất yêu cô ấy. Tôi ước gì mình có thể giấu cô ấy bên mình mỗi ngày để không ay có thể nhìn thấy cô ấy, nhưng tôi không thể. Tôi không muốn mất Suzy.

 

Tôi ném vội quả bóng cho SuHo và cậu ấy bắt lấy nó.

 

– Mình có chuyện phải đi… – Tôi nói và lấy cặp trên ghế.

– Yah! Kris! Cậu đi đâu vậy? – Tao tò mò hỏi.

– Cậu ta đi đón Suzy đó đồ ngốc. – Chen nói.

– Yah! Nhìn xem cậu đã làm gì kìa. Kris tức giận rồi. – Tôi nghe SuHo nói với SeHun.

– Haha! Cậu biết là mình giỡn thôi mà. – SeHun nói.

– Hey Kris. Mình chỉ giỡn thôi! Đừng có ghen rồi nổi giận đó! – Tôi nghe SeHun nói nhưng tôi lờ cuậ ta đi. Tôi nhanh chóng đi ra khỏi phòng thể dục và chạy về phía khu lớp học.

 

Tôi không nên để Suzy đi một mình. Tôi không muốn cô ấy ở gần cậu ta. Cô ấy là của tôi.

 

Tôi lia mắt xung quanh trường, cố gắng tìm Suzy. Có thể là cô ấy đã ra khỏi lớp. Cô ấy đi đâu rồi? Em đi đâu rồi, Suzy?

 

Tôi dừng lại khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc với mái tóc den dài đến eo. Tôi biết bóng lưng đó và đó là Suzy. Tôi nắm chặt tay khi thấy cô ấy đang đứng đó với cậu ta. Tôi có thể thấy cô ấy đang mỉm cười và nói chuyện với cậu ta rất thân thiết.

 

Chỉ có tôi mới được phép làm cô ấy cười như vậy. Sh*t. Tôi nhăn mày khi cậu ta nói chuyện và nhìn Suzy một cách hạnh phúc như thế. Tôi có thể thấy cậu ta thích Suzy từ cách cậu ta nhìn cô ấy và tôi ghét điều đó. Tôi chỉ muốn đấm cho cậu ta một cái.

 

Tôi ghét điều đó. Nụ cười mà tôi thường thấy khi cô ấy ở bên tôi. Tại sao cô ấy lại cười với cậu ta. Chỉ có tôi mới được làm cô ấy cười như vậy! Tôi nghiến chặt răng và cơn giận chiếm lấy tôi. Sh*t. Tôi nổi giận khi thấy cô ấy nắm lấy tay cậu ta.

 

– Suzy! – Tôi gọi tên cô ấy một cách tức giận. Suzy giận mình và quay lại nhìn tôi. Mắt cô ấy mở to ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi. Tôi nghiến chặt răng và nhăn trán.

– Em đang làm gì ở đây? Và tại sao em lại nắm tay thằng đó? – Tôi hấy Suzy rụt tay lại khi tôi hỏi.

 

Tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy cái móc khóa hình con gấu tôi tặng cô ấy đang nằm trong bàn tay dơ bẩn của thằng đó.

 

– Tại sao thằng đó lại có cái móc khóa? – Tôi gầm gừ và tiến về phía Suzy. Tôi cầm lấy cố tay cô ấy.

– Anh hiểu làm rồi… – Suzy lo lắng nói.

– Hiểu lầm cái gì? – Tôi kéo cô ấy về phía mình.

– Suzy, ai đây? – Tôi nghe thấy thằng đó hỏi Suzy. Nó không biết tôi? Tao là bạn trai của Suzy còn mày chẳng là gì cả.

– Tao là bạn trai của cô ấy. – Tôi trừng mắt nhìn thằng đó hăm dọa. Tôi trở nên tức giận và nắm chặt tay Suzy hơn.

– Ah! Kris. Anh đang làm đau tay em đó. – Tôi nghe Suzy nói một cách đau đớn. Cô ấy cố gắng gỡ tay tôi ra nhưng tôi vẫn giữ chặt tay cô ấy.

– Tôi không quan tâm anh là ai. Nhưng thả Suzy ra đi. Anh đang làm đau cô ấy đấy. – JunHo trừng mắt nhìn tôi.

 

Tôi kinh ngạc khi JunHo nắm tay còn lại của Suzy và cô gắng kéo cô ấy về phía cậu ta. Lông mày tôi giật giật khi thấy cậu ta nắm tay Suzy. Đừng có mà chạm vào cô ấy!

 

– Thả tay Suzy ra. NGAY! – Tôi lớn giọng.

– Không. Anh mới là người nên thả tay Suzy ra. Anh đang làm cô ấy đau đó. – Thằng đó nói. Sao hắn dám nói với tôi như thế? Hắn mới là người phải thà tay ra.

– Kris. Anh bình tĩnh lại đi. – Suzy nói với tôi. Tôi quá tức giận để mà bình tĩnh lại.

– Làm sao mà anh bình tĩnh được? Anh không thể bình tĩnh vì cái móc khóa anh tặng em đang ở trong tay thằng đó. Tồi tệ hơn là em đang ở cùng hắn.

– Kris. Anh hiểu sai rồi. Anh ta chỉ…

– ANH KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC VÌ CÁI QUÁI GÌ MÀ EM LẠI Ở CÙNG VỚI THẰNG ĐÓ! – Tôi tức giận ngắt lời Suzy và nắm chặt tay cô ấy hơn. Tôi đang rất tực giận.

– Ah Kris. Thả em ra. – Suzy đau đớn nói.

– Này! Thả tay cô ấy ra. – Cậu ta nói và cố gắng kéo Suzy về phía mình nhưng tôi không muốn thả ra. Còn lâu tôi mới thả ra.

– CÁI GÌ? Mày mới là người phải thả thay cô ấy ra. Mày không có việc gì để làm ở đây cả. – Tôi tức giận nói với cậu ta.

– Kris! – Suzy nói.

– Tôi sẽ không thả ra đâu. Anh đang làm cô ấy đau kìa. – JunHo trừng mắt.

– Thả ta cô ấy ra nếu mày không muốn bị thương. – Tôi cảnh cáo.

– Tôi không quan tâm.

 

Cơn tức giận chiếm lấy tôi. Tôi nhanh chóng thả tay Suzy ra và túm lấy cố áo hắn. Tôi đấm thật mạnh vào má cậu ta. Suzy mở to mắt kinh ngạc khi chứng kiến mọi việc và thấy cậu ta đang nằm dưới đất.

 

– YAH! KRIS! Anh vừa làm cái gì vậy? – Suzy tức giận nói và đi đến bên cạnh cậu ta. Cậu ta trông có vẻ đau nhưng tôi không quan tâm.

– Anh chỉ làm việc mình phải làm thôi. – Tôi lạnh lùng nói và nắm lấy cổ tay cô ấy. – Đi thôi.

– Đừng có đụng vào em! Anh không thấy anh vừa làm gì sao? – Suzy giật tay ra và tức giận nói.

– Vậy là em theo phe thằng đó? – Tôi hỏi.

– Kris! – Suzy trừng mắt nhìn tôi.

– Sh*t. Vậy thì em cứ việc ở đó nếu em muốn. Anh không quan tâm nữa! – Tôi vò đầu nghiến răng nói. Rồi tôi bỏ đi.

 

Tôi không quan tâm nữa. Bậy giờ tôi trở thành người xấu sao? Tôi chỉ làm việc mà mình phải làm thôi. Tôi đã cảnh cáo cậu ta trước và cậu ta đáng phải nhận cú đấm đó. Chỉ là tôi yêu Suzy quá nhiều nên tôi không muốn cô ấy ở cạnh bất kì người con trai nào. Tôi làm như vậy vì tôi không muốn cô ấy rời xa mình. Tôi muốn cô ấy chỉ yêu tôi thôi…

 

Chỉ mình tôi thôi…

—————–

 

Translator: Đoạn POV của Kris về JunHo, ngôi xưng hô mình có cho nó nhảy lung tung một tí vì mình không biết phải để cái nào cho hợp.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 35: Overdose

Leave a Reply

