Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 37: Cold

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 37: Cold

———— Suzy’s POV ———–

Tôi và Kris đã giận nhau được bốn ngày rồi. Tôi thở dài và lắc đầu chán nản. Thật sự Kris không nhận ra được những gì anh ấy làm với JunHo là sai sao? Tại sao anh ấy không thể xin lỗi cơ chứ? Hay là anh ấy cố tình không muốn nhận lỗi?

 

Hôm nay ChanYeol và Chen chở tôi về. Khi về đến nhà, tôi ngạc nhiên khi thấy tất cả thành viên EXO đều ở đây, ngoại trừ Kris. Chắc là anh ấy ở trong phòng. Họ cười và chào đón chúng tôi khi chúng tôi bước vào nhà.

– Hi Suzy~ – LuHan cười tươi.

– Yah SeHun. Đến nói tất cả với Suzy đi! – Tôi nghe SuHo nói với SeHun.

– Biết rồi! Biết rồi. – SeHun bĩu môi.

 

SeHun tiến lại chỗ tôi với khuôn mặt biết lỗi.

 

– Có chuyện gì vậy? – Tôi hỏi.

– Anh xin lỗi, Suzy.

– Huh? Xin lỗi chuyện gì?

– Anh xin lỗi vì là người làm Kris tức giận, cái ngày mà hai người cãi nhau…

– Huh? Anh á?

– Ừ là anh. Lúc đó bọn anh đang chơi bóng rổ và anh đã chọc Kris. Rồi cậu ấy nổi cơn ghen. Anh không nghĩ là Kris sẽ tin lời anh nói. Anh chỉ giỡn chơi với cậu ấy thôi. Anh xin lỗi. Nếu hôm đó anh không gợi chuyện thì hai người đã không cãi nhau…

 

Tôi nở nụ cười rồi không kiềm được lại nữa. Tôi nhìn những khuôn mặt ngạc nhiên của các thành viên EXO.

 

– Tại sao em lại cười? – SeHun hỏi.

– Không sao đâu SeHun. Đó không phải là lỗi của anh. Anh không làm gì sai cả. – Tôi ngừng cười.

– Thật sao? Em không giận anh sao? – SeHun mỉm cười.

– Tại sao em phải giận anh? Haha. – Tôi tiếp tục cười.

– Cảm ơn em Suzy. Em thật là tốt bụng. – SeHun tiến tới nắm lấy tay tôi làm tôi ngạc nhiên.

– Yah! Yah! SeHun! Thả tay ra! – LuHan trừng mắt làm tôi bật cười.

– SeHun! Thả tay Suzy ra. – SuHo cảnh cáo.

– Mấy cậu là một lũ hay ganh tị. – SeHun le lưỡi với LuHan nhưng vẫn không thả tay tôi ra. Tôi bật cười vì LuHan trông thật dễ thương khi trừng mắt lên như vậy.

 

Chúng tôi giật mình khi nghe tiếng đóng rầm cửa và đó là Kris. Anh ấy vẫn mặc bộ đồng phục và có vẻ như anh ấy mới vừa đi học về. Trán Kris nhăn lại khi thấy SeHun nắm tay tôi. “Lại nữa rồi, Kris”. SeHun nhanh chóng thả tay tôi ra và tôi nghe được một vài thành viên trong EXO lầm bầm chửi thề.

 

– Ôi không. Kris về rồi. – D.O nói.

– Yah SeHun. Mình đã nói cậu thả tay Suzy ra rồi mà. – SuHo thì thầm với SeHun.

– Đúng đó. Nhìn đi, Kris bây giờ đang tức giận rồi kìa. – Tao nói.

– Cậu chuẩn bị đi chết đi, SeHun. Kris có thể tấn công cậu đó. – Chen đè thấp giọng nói.

 

Tim tôi đập thình thịch vì sợ Kris sẽ nổi giận và đánh SeHun như anh ấy đã làm với JunHo. Aish.

 

Tôi ngạc nhiên khi Kris quay đi và lờ bọn tôi. Anh ấy chỉ đi ngang qua chúng tôi như anh ấy không quan tâm vậy. Vậy là anh ấy không quan tâm tới tôi nữa sao? Nghĩa là chúng tôi chia tay nhau rồi sao? Tim tôi vỡ thành trăm mảnh với ý nghĩ đó.

 

– Cái gì? Kris vừa lờ tụi mình sao? – Chen ngạc nhiên hỏi.

 

Tôi cũng kinh ngạc nữa. Tôi cứ nghĩ Kris sẽ xông tới và đánh SeHun nhưng tôi đã sai. Anh ấy không còn quan tâm nữa.

 

– Hey! Kris. – SeHun gọi lớn tên Kris và chạy theo anh ấy, cả SuHo nữa.

 

Kris lờ SeHun đi và tiếp tục bước. SeHun gọi tên anh ấy một lần nữa. Tôi thấy Kris dừng lại và quay về phía SeHun.

 

– Cái gì?

– Tất cả chỉ là hiểu lần thôi. – SeHun lo lắng nói.

– Mình không quan tâm. – Kris lạnh lùng nói và bỏ đi.

– Kris. Cậu hiểu sai rồi. Mình chỉ xin lỗi Suzy mà thôi. – SeHun nói nhưng Kris không trả lời.

 

Tôi ngạc nhiên khi SeHun quay sang nhìn chúng tôi.

 

– Mọi người! – SeHun gọi lớn.

 

Tôi ngạc nhiên khi Chen và Tao giữ chặt lấy tay tôi.

 

– Yah! Mọi người đưa em đi đâu vậy? – Tôi kinh ngạc hỏi.

 

Bọn họ chỉ mỉm cười và kéo tôi về phía phòng của Kris. Kris không chú ý tới bọn tôi và bước vào phòng.

 

SeHun đi theo chúng tôi và nở nụ cười ma quỷ. SeHun gõ cửa phòng Kris. Kris mở cửa phòng với biểu cảm tức giận.

 

– Chuyện gì nữa? Mình đã nói là… – Kris chưa kịp nói hết câu thì SeHun đẩy tôi về phía Kris, mặt tôi đập vào ngực anh ấy. Mặt tôi đỏ bừng lên vì điều đó.

 

Tôi nhanh chóng quay lại và thấy SeHun đang cười với chúng tôi.

 

– Suzy với Kris, hai người cần phải nói chuyện. Tụi này sẽ không để hai người ra cho tới khi nào hai người giải quyết xong mọi chuyện. – SeHun nhe răng cười và đóng cửa lại. Tôi nghe thấy tiếng khóa cửa.

 

Tôi chạy đến vặn thử nắm cửa thì nó đã bị khóa thật. Aish!

 

– Yah! Thả em ra SeHun! – Tôi gõ mạnh cửa.

– Tụi này sẽ không để em ra đâu Suzy. Hahaha. – SeHun nói vọng từ bên ngoài.

– SeHun à, thả Suzy ra đi. – LuHan nói.

– Không! – SeHun nói.

– Sao? Mình không muốn Suzy ở trong đó một mình với Kris.

– Họ có làm gì trong đó thì cũng không sao đâu. Haha. – Câu nói của SeHun làm tôi đỏ mặt.

– Cậu quậy quá nha SeHun. Hahaha. – Tao nói.

– Biết đâu sau này họ lại cảm ơn mình vì đã khóa họ lại đó.

– Yah SeHun! Đưa chìa khóa cho mình. Mình lo cho Suzy quá. – LuHan thấp giọng nói.

– Không. Aish. Thôi đi ra phòng khách đi. – SeHun nói.

– Suzy, Kris, tụi này ra phòng khách chơi Xbox đây. – Tôi nghe SeHun hét lên ở bên ngoài.

– Anh xin lỗi, Suzy. – ChanYeol nói.

– Yah! – Tôi đập mạnh lên cửa nhưng những gì đáp lại là tiếng bước chân xa dần.

– Cái thằng SeHun này. – Tôi nghe Kris cằn nhằn từ phía sau.

 

Tôi nuốt khan khi nhận ra mình đang ở trong phòng của Kris. Tôi với Kris ở trong phòng với cánh cửa bị khóa. Tôi không muốn bị nhốt trong phòng với Kris. Tôi không muốn bị một lần nữa.

 

– Chen! ChanYeol! LuHan! SuHo! Mở cửa ra cho em! – Tôi vừa hét vừa đập cửa.

– Vô ích thôi. Tụi nó cứng đầu lắm. – Kris nói và tôi quay đầu lại. Mắt tôi mở to khi thấy Kris cởi áo khoác ngoài và ném nó lên giường. Rồi anh ấy nới lỏng cà vạt.

– Yah! Yah! Sao anh lại cởi đồ? Dừng lại đi! – Tôi hét lên.

– Tại sao? Đây là phòng của anh. – Kris lạnh lùng nói.

 

Tại sao anh ấy lại trở nên thô lỗ như vậy? Giống như anh ấy trở lại thành con người trước đây vậy. Con người lạnh lùng không biết cách cư xử.

 

– Nhưng mà em đang ở đây. – Tôi khoanh tay nói.

– Sao cũng được. – Kris cằn nhằn và ngồi xuống.

– Em muốn ngồi đâu cũng được. – Kris vừa bấm điện thoại vừa nói, không thèm liếc nhìn tôi.

 

Cái thái độ lạnh lùng này là sao? Nhưng mà trong phòng này không có chỗ nào ngồi xuống được.

 

– Được thôi. – Tôi ngồi xuống sàn chỗ gần giường của Kris và dựa lưng vào thành giường.

– Nè. Đừng có ngồi dưới sàn. – Kris nói.

– Cái gì? Anh nói em ngồi đâu cũng được mà. – Tôi trừng mắt.

– Thì… đừng có ngồi dưới sàn. – Kris nói, không nhìn tôi.

– Vậy em ngồi ở đâu được? Trong phòng chẳng có cái ghế nào cả.

– Aish. Thì ngồi ở trên giường. – Kris lạnh lùng nói.

– Cái gì? Còn lâu em mới ngồi chung giường với anh.

– Tùy em. – Kris nói. Tôi ngạc nhiên khi Kris xuống ngồi dưới sàn cạnh tôi.

– Tại sao anh lại xuống đây ngồi? – Tôi nhướn mày hỏi.

– Anh thích. Đây là phòng của anh. – Kris thở dài, lạnh lùng nói.

– Xì. Đồ lạnh lùng. – Tôi nhỏ giọng cằn nhằn.

– Em nói gì?

– Không có gì. Mà tại sao anh lại nói chuyện với em? Em tưởng anh không quan tâm tới em?

– Anh không quan tâm.

– Em cũng không thèm.

 

Sau đó, bầu không khí ngượng ngùng giữa hai chúng tôi bắt đầu. Tôi không biết phải nói gì. Anh ấy vẫn còn giận sao?

 

– Suzy. – Tôi giật mình khi Kris gọi tên mình.

– Sao? – Tôi quay sang nhìn Kris. Anh ấy đang nhìn tôi với ánh mắt hối lỗi.

– Anh xin lỗi. – Kris nói với giọng buồn buồn.

 

Tim tôi loạn nhịp khi nghe Kris nói cùng với ánh mắt của Kris.

 

——————

Xin lỗi mọi người vì post hơi trễ. Dạo này mình bận học quá. Mong mọi người thông cảm :3

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 37: Cold

Leave a Reply

