Fanfic – Living With EXO – Chap 38: The Talk

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 38: The Talk

Các thành viên của EXO đang tập trung tại phòng khách. ChanYeol và Lay đang chơi Xbox, những người còn lại thì ăn uống hoặc nói chuyện, ngoại trừ D.O. Cậu ấy ngồi lướt web một mình.

 

– Mình cảm thấy rất lo lắng cho Suzy. Lỡ đâu Kris làm điều gì xấu thì sao? – LuHan lo lắng nói.

– Im đi LuHan. – SeHun nở nụ cười tà tâm.

– Yah! Sao trông cậu vui vậy? – LuHan hỏi.

– Bởi vì đó là chuyện bình thường. Họ có thể làm bất kì điều gì họ muốn.

– Yah! Cậu thật là hư hỏng. – LuHan nói còn SeHun thì cười lớn. Những người còn lại chỉ biết lắc đầu.

– Mình ghen tị với họ quá. Mình vẫn chưa có bạn gái. – Tao nói và dựa đầu vào ghế.

– Mình cũng vậy. – SeHun phụng phịu.

– Aish. Mình cũng muốn có bạn gái nữa. – Chen nói.

– Mình không cần bạn gái. Mình có rất nhiều cô gái thích mình. – LuHan cười. (Translator: Nói chuyện dễ bị hội đồng lắm đó nha anh Lù =]]]]]]])

– Đồ tự phụ. – SeHun nói.

– Cậu chỉ đang ghen tị với mình vì cậu không có ai thích thôi. Hahaha. – LuHan cười lớn.

– Đó là tại mình kén chọn thôi. Mình không muốn phải lựa chọn và hẹn hò với họ. – SeHun nói. (Translator: Mình không hiểu lắm ý tác giả ở đây là gì nên chỉ dịch lại y chang. Nhưng có điều là anh SeHun kia cứ kén chọn đi là ế đó =]]]]]]]]]]])

– Vậy còn cầu thì sao Lay? Cậu có bạn gái không? – Tao hỏi khi Lay vẫn còn đang chơi game.

– Mình hả? Uh… Mình không có. Mà mình cũng không quan tâm. Ah ChanYeol! Đừng có giết mình chứ! – Lay hét lớn.

– Còn cậu thì sao SuHo? – Chen hỏi.

– Mình không có. Vì mình đã có các cậu rồi. – SuHo cười khiến mọi người quay qua nhìn SuHo với ánh mắt khinh bỉ. (Translator: Cho Trans ké cái khinh bỉ với =]]]]]]])

– Yah! Ánh mắt đó là sao? – SuHo giãy nãy.

– Bởi vì cậu cười nhìn gay quá! – SeHun bật cười.

– Mình không có!

– Mình giỡn thôi mà! Hahaha. – SeHun cười lớn. (Translator: Anh cứ giỡn kiểu đó đi Hun, chúng nó tẩy chay bây giờ.)

 

Chen nhìn những thành viên khác. XiuMin với Kai đều đang có bạn gái nên cậu không cần phải hỏi. Bạn gái của họ không học cùng trường.

 

– D.O, cậu thì sao? Cậu đang có bạn gái không? Chen hỏi D.O khi cậu ấy đang bận gõ bàn phím laptop.

– Bạn gái? Ừ mình có. – D.O dừng việc đánh máy lại, trả lời.

– Cái gì? Cậu có bạn gái á? – Tao, Chen, SeHun, và LuHan kinh ngạc hỏi.

– Ừ. – D.O gật đầu.

 

Bốn người tiến lại gần D.O.

 

– Yah! Từ khi nào? Tại sao cậu không khai báo với tụi này? – LuHan hỏi.

– Bởi vì các cậu không hỏi. – D.O trả lời.

– Từ bao giờ? Cậu có bạn gái từ lúc nào? – SeHun hỏi.

– Từ hôm qua.

– SuHo, Lay, ChanYeol, các cậu không ngạc nhiên sao? – Tao hỏi.

– Bởi vì tụi này biết rồi. – SuHo trả lời.

– Cái gì? Các cậu biết mà không nói cho tụi mình sao? Thật không công bằng chút nào. – Chen nói.

– Đúng đó. – SeHun gật đầu.

– Mà làm sao các cậu biết? – Chen hỏi SuHo.

– Thì hôm qua tụi này đi chung với D.O, cậu ấy đi đón bạn gái ở trường của cô ấy. – SuHo giải thích.

– Ah~ Nhưng mà… Cô ấy có dễ thương không? – Tao hỏi.

– Có. – SuHo nói.

– Aish. Cái tên may mắn này. – LuHan nói.

– Cậu may mắn thật đó. Mình cũng muốn có bạn gái. – Tao phụng phịu.

– Mình cũng dzậy. – Chen buồn bã nói làm mọi người bật cười.

– Cậu phải giới thiệu cô ấy cho tụi này đó. – LuHan cười.

– Được rồi. – D.O gật đầu.

 

————- Suzy’s POV ————–

– Anh xin lỗi vì đã đánh cậu ta. Và anh xin lỗi vì đã không để em có cơ hội giải thích. Anh nhận ra là mình đã sai. Và… Anh làm vậy vì anh không thể kiềm chế được bản thân vì… vì… anh sợ… – Kris cúi đầu dựa vào tay và thở dài.

 

Tôi nhìn Kris với ánh mắt tò mò.

 

– Anh sợ gì cơ? – Tôi nhướn mày hỏi.

– Anh sợ mất em. – Kris nhìn tôi với ánh mắt buồn bã.

– Mất em? Em ở đây rồi, anh đâu cần phải sợ.

– Anh biết. Nhưng Suzy à, anh xin lỗi vì đã không kể cho em nghe nhưng ngày trước, anh không tin tưởng con gái vì có người đã đánh mất lòng tin của anh. Anh trở nên thô lỗ với con gái cũng vì điều đó.

– Và người đó là bạn cũ của anh?

– Ừ… nhưng mà làm sao em biết? Em đoán sao?

– Không phải. – Tôi thở dài. – Em xin lỗi vì đã giấu anh nhưng ChanYeol và Chen đã kể cho em nghe rồi. Em rất tò mò vì sao anh lại cư xử như thế với con gái nên em đã hỏi họ…

– Không sao đâu. Họ kể cho em mọi chuyện rồi sao?

– Ừ… em nghĩ là vậy. Nhưng anh có thể kể cho em nghe nếu anh muốn. Em muốn nghe câu chuyện từ anh và hiểu anh nhiều hơn. – Tôi mỉm cười và khuôn mặt Kris có phần hơi đỏ. Anh ấy quay nhìn chỗ khác.

– À… ừh… thì Mei, bạn gái cũ của anh… uhm… hồi đó anh rất yêu cô ta. Anh dành cho cô ta tất cả mọi thứ. Anh đã rất hạnh phúc khi cô ta vui vẻ bên anh. Anh cứ nghĩ cô ta yêu anh như anh yêu cô ta, nhưng anh đã nhầm. Cô ta vừa quen với bạn trai cũ, vừa hẹn hò với anh. Cô ta sử dụng anh để có được những thứ cô ta muốn. Khi bụn anh chia tay… Ngày hôm đó, anh đã thề rằng anh sẽ không tin tưởng con gái nữa. Và anh cũng cố tình đối xử lạnh lùng với con gái.

 

– Đó là lí do mà hồi đó anh đối xử tệ với em? – Tôi tò mò quay sang hỏi Kris.

 

– Ừ. Anh nghĩ em cũng giống như những đứa con gái khác. Anh nghĩ em giả vờ tốt bụng, ngây thơ này nọ. Anh rất ghét những người giả tạo như vậy. Ấn tượng đầu tiên của anh đối với em là… ờh… kiểu “Cô ta thật là đáng ghét. Giả vờ tỏ ra tốt lành giống như những đứa con gái khác.”

– Và hồi đó anh luôn miệng chê em xấu. Em vẫn còn nhớ kĩ đó. – Tôi híp mắt nói làm Kris bật cười.

– Hahaha. Anh vẫn còn nhớ điều đó. Đó là điều anh nói với tất cả những đứa con gái muốn làm bạn với anh. Hồi đó anh rất ghét con gái. Nhưng mà em không có xấu. Tin anh đi Suzy, em rất là dễ thương. – Kris nhìn vào mắt tôi và mỉm cười làm tim tôi trật nhịp.

– Anh im đi. Anh chỉ toàn nói chuyện gì đâu không. – Tôi quay mặt đi chỗ khác.

– Anh chỉ nói sự thật thôi. Anh cứ nghĩ là nếu anh làm như vậy thì em sẽ ghét anh, nhưng anh đã nhầm. Em vẫn đối xử tốt với anh làm anh nghĩ em kì lạ. Hahaha. Chỉ là em không quan tâm người khác nói gì và điều đó khiến anh chú ý tới em. Em rất thành thật và tốt bụng. – Kris bật cười.

 

Tôi dựa cằm lên đầu gối và mím chặt môi thành một đường thẳng. Tim tôi đập liên hồi. Tôi cảm thấy má mình đang đỏ dần lên. Tự nhiên lại nói mấy chuyện như thế này. Aish. Thật là làm tôi muốn ngất đi mà.

 

– Anh rất tin tưởng em nên anh mong em không đánh mất đi điều đó.

– Em cũng rất tin tưởng anh, Kris. – Tôi gật đầu.

– Yah. Đừng có mà bắt chước anh. Anh nghiêm túc đó.

– Em cũng nói nghiêm túc đó. – Tôi quay qua nhìn Kris.

– Anh xin lỗi vì hôm đó đã nổi giận. Anh tưởng em cũng giống như Mei. Anh nghĩ em đang giấu anh điều gì đó. Anh cứ nghĩ là em bắt đầu thích cậu ta. Anh rất ghét điều đó. Anh không muốn mất em. Anh không muốn điều đó xảy ra. – Kris buồn bã nhìn tôi.

– Kris, điều đó sẽ không xảy ra đâu.

– Anh biết. Nhưng mà… anh muốn xin lỗi vì hôm đó không để cho em cơ hội giải thích. Anh muốn nghe em nói nhưng lại không thể kiềm chế được.

– Không sao đâu. Bây giờ em đã biết tại sao anh lại dễ ghen và chiếm hữu như vậy. – Tôi cười.

– Và… uhm… dù anh không thích cái cậu JunHo đó, anh vẫn sẽ xin lỗi cậu ta.

– Thật không? – Tôi ngạc nhiên.

– Vì em… anh sẽ làm mọi thứ.

– Yah Kris. Đừng nói mấy lời sến súa như vậy nữa. – Tôi cười. Tôi ngước lên nhìn vào mái tóc nâu của Kris và vò rối nó.

– Yah! – Kris bật cười và vò rối tóc tôi.

– Vậy là chúng ta đã lành lại?

– Lành lại? Ý em là sao? – Kris nhướn mày hỏi tôi.

– Em cứ nghĩ chúng ta đã chia tay rồi. – Tôi nghiêng đầu nhìn Kris.

– Cái gì? Chúng ta đâu có chia tay. – Kris lớn giọng, nhăn mặt nhìn tôi.

– Không có sao? – Tôi tò mò hỏi. Tôi thấy Kris vỗ vỗ trán thất vọng.

– Đồ ngốc. Tại sao em lại nghĩ như vậy?

– Bởi vì chúng ta cãi nhau. Rồi còn không thèm nhìn mặt nhau nữa.

– Em thật hết thuốc chữa. – Kris cằn nhằn.

– Cái gì? – Tôi nhăn mặt.

– Chúng ta cãi nhau không có nghĩ là chúng ta chia tay.

– Vậy sao? Em cứ nghĩ là anh… chúng ta…

– Không. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng ta sẽ không bao giờ chia tay vì anh sẽ không bao giờ để em đi. – Kris nhìn thẳng vào mắt tôi và nắm nhẹ lấy tay tôi. Ánh mắt và cái nắm tay của Kris làm tôi như tan chảy.

 

Kris nhích lại gần tôi và ôm tôi thật chặt.

 

– Anh yêu em, Suzy. – Kris thì thầm vào tai tôi khiến tôi run rẩy đến tận xương tủy.

 

Tôi mỉm cười và vòng tay quay ôm lấy Kris. Tôi ôm anh ấy thật chặt. Tôi tựa cằm lên vai Kris và nói.

 

– Em cũng yêu anh.

 

Tôi có thể cảm nhận được Kris đang nở nụ cười trên vai tôi. Tôi cười như một đứa ngốc vì điều đó. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không muốn thả Kris ra chút nào. Tôi cảm thấy được bảo vệ trong vòng tay Kris.

 

Tôi ngạc nhinê khi Kris đẩy tôi ra và nhìn thẳng vào mắt tôi. Tim tôi trật một nhịp khi Kris nâng cằm tôi lên. Ngón tay anh ấy nhẹ nhàng cạ vào má tôi. Khuôn mặt đẹp trai của Kris đang tiến gần lại và môi chúng tôi gần chạm vào nhau. Tôi nhắm mắt chờ một nụ hôn của Kris. Điều duy nhất mà tôi cảm nhận được bây giờ là tim tôi đang đập thình thịch và khoảng cách gần gũi của chúng tôi hiện tại. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của Kris trên môi mình.

 

Chúng tôi giật mình khi có tiếng mở cửa.

 

– Suzy! Em có thể ra… Cái gì thế này? – SeHun kinh ngạc nói. Tôi nhìn ra cửa và thấy SeHun đang đứng đó cũng những người khác. Họ đang nhìn chúng tôi với đôi mắt trợn tròn.

 

Kris nhanh chóng bỏ tay khỏi má tôi. Họ thấy rồi sao? Má tôi nóng bừng vì xấu hổ.

 

– Yah! – Kris hét lớn và trừng mắt nhìn họ.

– Mình đã bảo cậu gõ cửa rồi mà. – SuHo nói với SeHun.

– Hai… hai người có thể tiếp tục. – SeHun cười. (Translator: Cái tính tăng động của cậu này chữa không được. Tsk tsk)

– Bòn mình xin lỗi. – Những người còn lại nói và SeHun nhanh chóng đóng cửa lại. Tôi xấu hổ che mặt lại.

– Aish. Cái thằng SeHun này. – Kris bực mình đứng dậy.

 

Thật là xấu hổ mà. Làm sao tôi có thể đối mặt với bọn họ đây?

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 38: The Talk”

Leave a Reply

