Random

Announcement!!!!!

Fic “Living with EXO” mình trans xong rồi nhé. Các bạn có thể vào tab “Living with EXO” trên thanh Menu để đọc tất cả các chap.

Mình bắt đầu project mới “Held Him Captive in a Kiss.” Lúc đầu mình tính trans xong hết rồi mới up, nhưng vì author đã cho phép trans nên mình up trước câu truyện đầu tiên để dẫn link cho bạn ấy, phần còn lại mình sẽ up từ từ, tốc độ ốc sên nhé LOL

À dạo này mình đổ JunHao nên bạn nào có fic JunHao hay hoặc có fic eng nào muốn mình trans thì cứ comment cho mình nhé :3

 

Leave a Reply

