Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 39: Happy

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 39: Happy

Trước đây tôi không để tâm đến những mối quan hệ cho lắm, vì điều mà tôi quan tâm là mẹ tôi. Tôi rất thương bà vì bà là gia đình duy nhất của tôi.

 

Ba tôi mất trong quân ngũ khi tôi mới 10 tuổi. Ông mất trong chiến tranh và khi ấy rất khó khăn cho gia đình chúng tôi để tiếp tục cuộc sống không có ông, nhất là mẹ tôi. Cuộc sống trở nên khó khăn hơn và mẹ tôi bắt đầu bị bệnh. Tôi thường xuyên phải chăm sóc bà nên cũng không màng đến những chuyện yêu đương. Khi mẹ mất, tôi đã rất đau khổ. Nó rất khó khăn khi tôi phải sống mà không có gia đình.

Tôi đã từng nghĩ rằng mình không thể tiếp tục sống nhưng nhờ có dì Anne, Fei, Ji Eun, EXO, và đặc biệt là Kris. Họ luôn ở cạnh tôi khi tôi cần. Họ luôn coi tôi như thành viên trong gia đình. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi nghĩ tới Kris hay dì Anne, vì cho dù tôi không khá giả gì, họ vẫn chấp nhận tôi. Tôi rất biết ơn vì điều đó.

 

Tôi cụng cảm thấy mình may mắn khi Kris yêu tôi như cách tôi yêu anh ấy. Tôi không thể diễn tả được rằng tôi yêu anh ấy như thế nào, nhưng tôi biết tình cảm tôi dành cho Kris là tình yêu. Cho dù anh ấy không hoàn hảo, tôi vẫn yêu anh ấy.

 

Khi tôi ra khỏi phòng Kris, tôi nhanh chóng đi về phía phòng khách. Tôi ngạc nhinê khi thấy Kris đang đuổi theo SeHun chạy vòng vòng trong phòng khách. Những người còn lại đang mải mê chơi Xbox và ăn uống chứ không thèm quan tâm.

 

– Yah! Kris! Mình xin lỗi. Mình cứ nghĩ hai người đang ngủ vì trong phòng im ắng quá. HAhaha. – SeHun cười lớn.

– Im đi. Câu không nên tự động xông vào phòng mình cứ như đang ở nhà như thế được. – Kris rít lên và đuổi SeHun chạy vòng vòng.

– Mình xin lỗi. Mình không biết là hai người đang hôn nhau. – SeHun cười lớn và le lưỡi ra trêu Kris. Má tôi nóng lên vì những gì SeHun vừa nói.

– Yah! Im đi. – Cuối cùng Kris cũng bắt được cánh tay của SeHun.

 

SeHun nhìn thấy tôi và nhanh chóng chạy lại.

 

– Suzy! – SeHun chạy ra sau lưng tôi trốn Kris.

– Yah! Đừng có chạm vào cô ấy.  – Kris nhăn mày và đi lại phía tôi.

– Suzy. Cứu anh với. Kris thật là đáng sợ. – SeHun thì thầm và giữ chặt tay tôi giống như anh ấy thật sự sợ Kris.

– Yah! SeHun! Tránh xa cô ấy ra. – Kris tức giận nói.

– Không. – SeHun nói. Tôi có thể thấy Kris đang phóng điện về phía SeHun.

– Suzy. Em nói Kris đi ra đi. – SeHun cầu cứu làm tôi bật cười.

– Kris. Anh đừng đuổi theo SeHun nữa.

– Suzy. Thằng đó nó đáng bị đánh. Nó cứ lấy chuyện của chúng ta ra để giỡn. – Kris nghiến răng và trừng mắt nhìn SeHun.

– Mình đã xin lỗi rồi còn gì. – SeHun nói.

– Yah! SeHun! Quay lại đây. – Kris ra lệnh.

– Kris, không sao đâu. Anh đừng đuổi theo SeHun nữa.

– Nhưng mà Suzy. Cậu ta thật là phiền phức.

– Không sao đâu. Anh ấy đã xin lỗi rồi còn gì. – Tôi cười và khuôn mặt Kris giãn ra.

– Aish. Thôi được rồi. – Kris thở dài.

– Tốt rồi. – Tôi cười.

– Yes! Thoát nạn rồi! Cảm ơn nhé Suzy. – SeHun nói và vòng tay ôm lấy tôi rồi nhanh chóng thả ra làm tôi giật mình. Tôi quay sang nhìn thấy khuôn mặt Kris thay đổi dần thành khuôn mặt khó chịu.

– SeHun! – Kris nghiến răng và trừng mắt nhìn SeHun.

 

SeHun cười và chạy đi.

 

– Cậu đứng lại đó. Mình đã nói là không được chạm vào cô ấy rồi mà.

– Hahaha. Mình xin lỗi Kris. Cậu trông rất hài khi bị lừa như vậy. – SeHun vừa chạy vừa cười và Kris đang đuổi theo anh ấy.

– Yah! – Kris hét lớn còn SeHun le lưỡi ra trêu Kris.

– Kris là đồ hay ghen. – SeHun cười. Tay Kris nắm chặt lại thành nắm đấm.

– Họ lại thế nữa rồi. SeHun đúng là tên quỷ nhỏ. – Chen nói trong khi đang ngồi trên ghế xem hai người kia rượt nhau.

– Ừ. – SuHo đồng tình.

– Vui mà. – Tao cười nói khi đang nhai bánh.

– Kris. Dừng lại đi. – Tôi khoanh hai tay hét lớn.

– Em đừng lo, Suzy. Cứ để yên đó. Hai đứa đó sẽ chán rồi dừng lại sớm thôi. – SuHo nói.

– Chắc phải vậy quá. – Tôi thở dài.

– À mà dì Anne đâu rồi? – Tôi quay sang hỏi Chen.

– Dì sắp về rồi.

– Oh vâng.

 

Vừa mới nhắc tới dì thì dì về. Vừa bước vào nhà, dì ngạc nhinê khi thấy cả nhóm EXO đang ở đây.

 

– Chúng cháo chào dì. – Cả nhóm EXO vui vẻ chào. Kris và SeHun ngừng đuổi nhau khi thấy dì Anne đi vào.

– Chào mấy đứa. Wow có chuyện gì mà cả nhóm tụ tập đông đủ thế này? – Dì cười hỏi.

– Chúng cháu chỉ đến chơi thôi. – SuHo trả lời.

– Oh~ Dì rất vui vì mấy đứa đến chơi. Mấy đứa ở lại ăn tối với nhà dì luôn nhé. Tất cả đều hét lên vui mừng.

– Yes! Ăn tối! Cháu đói bụng quá! – Tao hét lên.

– Chúng cháu cảm ơn dì. – SuHo lễ phép nói.

– Không có gì. Mấy đứa cũng như con cháu trong nhà mà. – Dì Anne và tôi cùng bật cười. Giống như tôi đang sống cùng với tất cả bọn họ vậy.

 

—————-

Ngày hôm sau, tôi đi học cùng với Kris. Tôi rất vui khi được đi học chung với Kris như thế này. Tôi nhớ những cái nắm tay, những khi chúng tôi đi bên nhau, và những khi Kris cười với tôi.

 

– Suzy. – Kris gọi tên tôi khi chúng tôi đang đi.

– Sao vậy? – Tôi quay sang nhìn Kris.

– Em biết gì không, anh đã rất nhớ em. – Kris nói và nắm chặt lấy tay tôi. Tôi quay sang nhìn và thấy anh ấy đang mỉm cười.

– Anh nhớ em sao? Mới chỉ có 4 ngày thôi mà. – Tôi bật cười.

– Ừ. Anh đã rất nhớ em. Dù mới chỉ có 4 ngày, anh cảm thấy giống như đã nhiều năm trôi qua vậy. Mỗi ngày đối với anh rất khó khắn và đau đớn vì em chẳng thèm nhìn đến anh. Anh không muốn chuyện này xảy ra một lần nào nữa. – Kris nhìn tôi với đôi mắt buồn bã.

– Em cũng đã có cảm giác giống anh. Em cứ nghĩ là chúng ta chia tay rồi cơ. – Tôi bật cười.

– Yah! Anh đã nói bao nhiêu lần là chúng ta không có chia tay. Và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. – Kris siết chặt tay tôi.

– Em đâu biết. Haha. Em xin lỗi. Anh cũng biết là em không biết vì về chuyện yêu đương rồi mà. – Tôi cười.

– Anh biết rồi. Em là một người ngây thơ và là người mới trong chuyện quan hệ nam nữ. – Kris bật cười.

– Yah! Anh đừng có nói lớn thế chứ! – Tôi trừng mắt nhìn Kris.

– Nhưng… Anh vui vì mình là người yêu đầu của em. – Kris cười.

– Yah! Đừng nói những lời xấu hổ như thế chứ. – Tôi xấu hổ.

– Đó là sự thật. Anh muốn là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng của em. – Kris đứng lại và nhìn thẳng vào mắt tôi. Tim tôi trật một nhịp vì những gì Kris nói.

– Yah! – Tôi xấu hổ quay đi.

– Em trông thật dễ thương khi xấu hổ như vậy. – Kris bật cười.

 

Hai má tôi đang nóng bừng. Tôi quay qua nhìn và thấy Kirs đang cười một mình. Tôi cười như một đứa ngốc. Mỗi lần tôi ở cùng Kris, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi không quan tâm những học sinh trong trường nói gì. Điều đó không quan trọng khi tôi ở bên Kris.

 

Nhưng đột nhinê tôi nhớ tới những điều Fei nói với tôi. Cô ấy nói tôi không nên để Kris quyến rũ mình. Tôi thật sự không biết mình có nên để anh ấy làm như vậy hay không. Tôi không biết gì về chuyện tình cảm cả. Tôi cũng chưa bao giờ có bạn trai mà. (Translator: Đoạn này mình cũng không hiểu lắm. Tác giả dùng từ “court” và khi mình dùng gg translate thì nó có nghĩa là “quyến rũ”. Lúc đầu mình cứ nghĩ là “điều khiển” nhưng dịch xuống dưới thì lại không phải như vậy.)

 

– Kris.

– Hửm?

– Tại sao hồi đó anh không quyến rũ em? – Tôi nhăn mày hỏi. Kris nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu.

– Quyến rũ? Ý em là sao? Em muốn anh quyến rũ em sao? – Kris nhướn mày.

– Ừ. Anh phải quyến rũ em trước.

– Bây giờ muộn mất rồi. – Kris bật cười.

– Không có gì là trễ cả. Với lại Fei nói con trai nên quyến rũ con gái trước khi hai người bắt đầu một mối quan hệ. Tại sao anh lại không làm như vậy? – Tôi tò mò hỏi. (Translator: Mình vẫn chưa hiểu được chữ “court” mà tác giả dùng có ý gì T^T)

– Bởi vì điều đó là không cần thiết.

– Tại sao anh lại nghĩ như vậy?

– Chuyện đó không quan trọng. Quan trọng là chúng ta yêu nhau. – Kris tươi cười khiến tôi đ3 mặt.

– Nhưng Fei nói đó là bước đầu tiên. Và chúng ta phải tìm hiểu về đối phương trước xem chúng ta có hợp nhau hay không. Con gái có thể cảm nhận được người con trai đó có thật lòng hay không.

– Những gì Fei nói không quan trọng, Suzy à. – Kris nói với giọng chán chừng.

– Nhưng mà nó quan trọng với em. Tôi nhăn mày nói.

– Em muốn anh làm như vậy sao? – Kris thở dài. (Translator: Mình đang né từ “court” nhiều nhất có thể =]]]]])

– Ừ. – Tôi gật đầu.

– Nếu em muốn, anh sẽ làm điều đó hàng ngày cho em. Nhưng để anh nhắc em nhớ, anh sẽ làm điều đó rất nghiêm túc, làm đến nơi đến chốn đó. – Kris nhìn thẳng vào mắt tôi làm tôi đỏ mặt.

– Ngày mai chúng ta hãy đi chơi đi. – Kris đột ngột nói làm tôi giật mình.

– Hả?

– Anh muốn hẹn hò với em. Với lại ngày mai là thứ Bảy. – Kris cười.

– Tại sao? – Tôi tò mò.

– Em muốn biết tại sao?

– Ừ. Tại sao anh lại đột nhiên muốn đi chơi với em?

– Bởi vì anh muốn dành trọn ngày mai với me.

– Nhưng mà cuối tuần nào chúng ta chẳng ở cùng nhau với Chen, ChanYeol, và LuHan. – Tôi ngây thơ nói và thấy Kris úp tay lên trán.

– Ý anh là anh muốn ở một mình với em thôi, không có Chen, LuHan, hay ChanYeol gì hết. – Kris nghiêm túc nhìn tôi làm bụng tôi quặn lên vì vui.

– Được rồi. – Tôi lí nhí trả lời trong khi đang nhìn xuống đất.

 

——————

Khi hết giờ học, Kris đến lớp đón tôi. Và như thường lệ, lũ con gái không thể rời mắt khỏi Kris.

 

– Nè. – Kris gọi JunHo khi JunHo đang cất tập sách vào cặp.

– Tôi? – JunHo giật mình và quay sang nhìn Kris.

– Ừ. Cậu. – Kris gật đầu và tiến đến chỗ JunHo.

– Tôi… tôi xin lỗi vì đã đánh cậu. – Kris thấp giọng nói và quay nhìn đi chỗ khác. Kris xấu hổ gãi gãi đầu làm tôi mỉm cười vì vẻ dễ thương của anh ấy. Tôi không ngờ là anh ấy chịu xin lỗi.

 

– Kris vừa xin lỗi JunHo kìa! OMG!

– Kyaa~ Kris đúng là người tốt.

Tôi nghe được và cô gái nói.

 

Tôi thấy JunHo kinh ngạc. Rồi anh ta nở nụ cười.

 

– Không sao đâu. – JunHo nói.

 

Kris ngạc nhinê quay sang nhìn JunHo, rồi anh ấy nhếch mép cười.

 

– Cậu nên cảm thấy biết ơn khi được người như tôi xin lỗi. – Kriskiêu ngạo nói. Tôi lắc đầu. Anh ấy vẫn như vậy.

– Hahaha. Cậu thật là vui tính đó. – JunHo cười.

– Im đi. Đừng có mà tới gần Suzy. – Kris nói rồi đi về hướng tôi.

– Đi thôi Suzy. – Kris cầm lấy cặp tôi. Tôi mỉm cười nhìn anh ấy rồi đi theo.

 

Tôi cứ cười như con ngốc.

 

– Nè! Em cười cái gì vậy? – Kris nhăn nhó.

– Bởi vì khi nãy anh đã xấu hổ khi xin lỗi JunHo. Hahaha. – Tôi cười lớn.

– Ai xấu hổ chứ. Anh không có. – Kris nói rồi cầm lấy tay tôi. – Tsk. Đi về thôi. – Kris tránh ánh mắt của tôi. Tôi nghĩ là anh ấy xấu hổ.

– Mà em đừng quên buổi đi chơi của chúng ta ngày mai đó. – Kris nói và siết nhẹ tay tôi làm má tôi đỏ bừng.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 39: Happy

Leave a Reply

