Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 40: Date

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 40: Date

Khi tôi và Kris về đến nhà, tôi nhanh chóng đi về phòng và tìm quần áo torng tủ. Tôi phải mặc gì vào ngày mai đây? Tôi lấy ra một cái quần đen và áo hồng. Hmm… quá đơn giản. Tôi quăng chúng lên giường. Tôi lôi ra cái áo màu trắng. Cũng quá đơn giản. Áo đen? Không được. Áo vàng? Quá lòe loẹt. Tôi lắc đầu và quăng tất cả lên giường. (Translator: Qua đây Ann làm stylist cho này =]]]]]]]]])

 

– Tại sao mình chỉ có toàn quần áo bình thường thế này? Mình còn chẳng có quần áo phù hợp để hẹn hò nữa. – Tôi thở dài.

– Aiissshhhhh. Không biết ngày mai mặc cái gì nữa! Nhức đầu quá! – Tôi vò rối tóc và ngồi bệt xuống sàn.

Tôi phải mặc gì bây giờ? Fei nói tôi nên mặc váy nhưng tôi còn chẳng có tới một cái. Khoan đã! Tôi nên hỏi dì Anne phải mặc gì cho ngày mai. Đúng rồi. Tôi nên đi hỏi từ bây giờ.

 

Tôi nghe tiếng gõ cửa phòng và ra mở cửa.

 

– Suzy? – Dì Anne khó hiểu nhìn tôi. – Có chuyện gì vậy? Dì nghe tiếng con la trong phòng. Con có sao không? – Dì lo lắng hỏi.

– Con không sao. – Tôi mỉm cười.

– Con chắc không? – Dì hỏi và nhìn về phía giường của tôi. Dì nhìn thấy cái giường phủ đầy quần áo của tôi.

– Con chuẩn bị đi đâu sao? – Dì tò mò hỏi.

– Dạ không. Uh… Là ngày mai ạ. – Tôi lắc đầu, lí nhí nói.

– Hẹn hò sao? – Khuôn mặt dì sáng bừng lên khi hỏi tôi câu đó.

– Vâng. – Tôi ngạc nhinê vì câu hỏi của dì và xấu hổ trả lời.

– OMG Suzy. Hẹn hò với Kris sao? – Dì khúc khích cười. – Con trai ta lớn thật rồi. Ta thật là hạnh phúc.

– Thật ra thì con không biết nên mặc gì vào ngày mai. – Tôi đỏ mặt khi nghe dì nói như vậy.

– Đừng lo. Để đó cho dì. Để dì giúp con chọn. Đừng quên là con có một căn phòng thay đồ mà dì tặng. – Dì Anne nắm bất ngờ nắm lấy tay tôi và nhắc tôi nhớ tới căn phòng.

– Đi sang phòng thay đồ nào Suzy. Dì sẽ giúp con chọn.

– Để con đi lấy chìa khóa. – Tôi nói và dì gật đầu. Tôi quay vào phòng lấy chùm chìa khóa.

– Đi thôi Suzy. Dì vui quá. Thật không ngờ là ngày mai hai đứa đi hẹn hò. Dì sẽ làm cho con thật xinh đẹp để con trai dì quên luôn cả tên nó luôn. – Dì phấn khích nói. (Translator: Kiểu “Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Mong~” phải không dì? =]]]]]]]])

 

—————-

Ngày hôm sau…

Tôi thức dậy và nhớ ra hôm nay tôi có hẹn đi chơi với Kris.

 

Tối hôm qua dì Anne đã giúp tôi chọn ra quần áo. Tôi nhìn chiếc váy đang treo trên cánh cửa tủ quần áo. Đó là một chiếc váy không tay với phần trên là denim và phần dưới là voan trắng ngắn trên gối. Dì nói sẽ qua phòng trang điểm cho tôi.

 

Tôi thức dậy, đánh răng rửa mặt, rồi xuống phòng ăn.

 

– Chào buổi sáng Suzy. – Dì Anne cười.

– Chào buổi sáng, dì Anne. – Tôi mỉm cười chào lại.

 

Rồi chúng tôi thấy Kris đang đi đến với khuôn mặt ngái ngủ. Nhưng anh ấy trông vẫn rất đẹp trai.

 

– Chào buổi sáng Kris. Mẹ rất mong chờ tới lúc con với Suzy đi chơi chung với nhau hôm nay. – Dì Anne cười.

– Mẹ! – Kris xấu hổ nói.

– Con trai mẹ lớn rồi. Nhớ chăm sóc cho Suzy nha.

– Tất nhiên là con sẽ chăm sóc cho Suzy rồi. – Kris xấu hổ nói làm dì Anne bật cười.

 

Sau khi ăn sáng xong, tôi quay về phòng tắm rửa. Dì Anne nói ChanYeol, Chen, và LuHan đã ăn sáng từ trước và đã đi chạy bộ rồi.

 

Tôi mặc chiếc váy và ngắm mình trong gương. Sau đó tôi sấy tóc. Ai đó gõ cửa phòng tôi và tôi ra mở cửa.

 

– Suzy. Con xong chưa? – Dì Anne mỉm cười.

– Omo Suzy. Cái váy hợp với con lắm. Để dì trang điểm và làm tóc cho con. – Dì cười.

– Con cảm ơn dì.

– Con đừng khách sáo.

 

Dì mở thùng đồ make-up và bắt đầu trang điểm cho tôi.

 

– Suzy à, dì cảm ơn vì con đã ở cạnh Kris. Dì rất vui cho hai đứa.

– Con cảm ơn dì. – Tôi xấu hổ nói.

– Dì rất thích khi nhìn thấy hai đứa. Cảm ơn con vì đã giúp Kris thoát khỏi quá khứ. Nhờ có con mà Kris trông có sức sống hơn. Kris đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dì rất vui vì điều đó.

– Con đâu có làm gì đâu dì.

– Con thật sự đã thay đổi nó đó. Nếu không có con, chắc nó vẫn sẽ cư xử lạnh lùng. Ơn trời là con đã đến.

 

Dì lấy ra máy uốn tóc và uốn nhẹ phần đuôi tóc tôi. Khoảng mười phút sau, dì đã uốn xong tóc cho tôi. Dì cười khi nhìn ngắm tôi.

 

– Con trông thật đẹp, Suzy à. Hãy soi gương đi. – Dì cười. Tôi đứng dậy và ngắm mình trong gương.

 

Mắt tôi mở to khi nhìn thấy bản thân mình trong gương. Tôi trong thật đẹp. Tôi không dám tin vào mắt mình nữa.

 

– Thấy chưa. Dì đã nói là con rất xinh đẹp mà.

– Con cảm ơn dì. Con cảm ơn dì nhiều. – Tôi cười tươi.

– Con đừng khách sao. Con cũng giống như con gái của dì mà. Ý dì là, sớm muộn gì con cũng trở thành con dâu của dì thôi. – Dì khúc khích cười làm má tôi đỏ bừng.

– Dì nghĩ là con đã sẵn sàng rồi đó Suzy. Hai đứa đi chơi vui vẻ nhé. Và khi nào về nhớ kể cho dì nghe chuyện hôm nay nhé. Haha. Dì thật là mong chờ ngày hôm nay quá.

 

Khi chúng tôi ra ngoài, chúng tôi thấy Kris đang đứng trong phòng khách, quay lưng về phía tôi. Tôi cảm thấy dì Anne đẩy nhẹ lưng mình và gọi Kris.

 

– Kris. Suzy đã sẵn sàng rồi này. – Dì Anne vui vẻ nói.

– Suzy. Sao em lâu vậy? – Kris quay lại nhìn tôi. Hai mắt Kris mở to vì bất ngờ và miệng anh ấy há ra cảm thán. Tôi xấu hổ khi Kris nhìn tôi từ đầu đến chân.

– Kris. Con thấy Suzy thế nào? Có đẹp không? – Dì Anne khúc khích.

 

Tôi thấy Kris giật mình quay về hiện tại. Tôi cúi đầu nhìn xuống đất, cố giấu đi hai má đỏ bừng của mình. Kris sẽ nhận xét thế nào đây? Tôi trông xấu lắm sao? Giống như hồi đó anh ấy hay nói.

 

– Uh… vâng. Rất là đẹp. – Kris nói làm tôi như bay lên tận trời xanh.

 

Tôi ngước lên nhìn Kris và thấy mặt anh ấy đang đỏ bừng và đang quay đi chỗ khác. Tôi mỉm cười vì Kris vừa khen tôi. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc.

 

– Tốt. Hai đứa đi chơi đi. Đi chơi vui vẻ nhé. Và Kris, nhớ chăm sóc Suzy đó. – Dì Anne cười.

– Vâng. – Kris trả lời rồi nhìn sang tôi. Kris tiến đến chỗ tôi và nắm lấy tay tôi. – Đi thôi.

 

– Anh sẽ lái xe ô tô sao? – Tôi tò mò hỏi.

– Tất nhiên. Từ bây giờ, anh sẽ lái ô tô. – Kris trả lời nhưng không nhìn tôi.

 

Tôi cảm thấy hơi thất vọng. Tại sao anh ấy không nhìn tôi?

 

– Em vào đi. – Kris mở cửa xe và tôibước vào.

– Mà… hôm nay chúng ta đi đâu vậy? – Tôi tò mò hỏi.

– Đến trung tâm thương mai. – Cuối cùng Kris cũng liếc sang nhìn tôi.

– Chúng ta sẽ đi ăn trước, rồi đi coi phim. – Kris cười và liếc nhìn tôi khi đang lái xe.

– Oh~ Okay. – Tôi mỉm cười.

 

Khi chúng tôi đi đến trung tâm thương mại, chúng tôi đi cạnh nhau nhưng không nắm tay. Có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phicá chúng tôi. Có vài người thì thầm và khúc khích cười.

 

– Này. Cậu có hấy anh chàng nóng bỏng kia không?

– Ừ, sao?

– Hình như người bên cạnh anh ta là bạn gái đó.

– Họ trông thật xứng đôi. Cô ấy trông thật dễ thương, còn anh ấy thì thật đẹp trai. Ôi mình ghen tị quá.

– Mình cũng vậy. Họ đúng là một cặp trời sinh.

 

Nụ cười nở trên môi thật. Tôi thấy vui khi mọi người cảm thấy chúng tôi xứng đôi. Tôi cứ nghĩ họ sẽ nói tôi xấu xí. Thật may là tôi đã nhờ dì Anne giúp mình.

 

Tôi giật mình khi Kris đột ngột nắm lấy tay tôi. Tôi quay sanh nhìn Kris với ánh mắt khó hiểu.

 

– Kris? – Tôi quay sang nhìn Kris. Anh ấy đang nhăn nhó giống như đang gặp chuyện không vui vậy.

– Anh sao vậy? – Tôi hỏi lại và Kris quay sang nhìn tôi. Tôi giật mình khi Kris cuối xuống thì thầm vào tai tôi.

– Mọi người đang nhìn em và anh ghét điều đó. Người duy nhất được ngắm em chỉ có anh thôi. – Giọng thì thầm của Kris khiến tôi run rẩy.

 

Kris cười khẩy làm tôi đỏ mặt. Tôi nhìn xung quanh và thấy có một vài chàng trai đang đang quay đi nhìn chỗ khác khi bắt gặp ánh mắt tôi. Tôi quay lại nhìn Kris và thấy khuôn mặt nhăn nhó của anh ấy.

 

– Em muốn đi ăn ở đâu? – Kris đột ngột hỏi.

– Chỗ nào cũng được. – Tôi nhún vai.

– Được thôi. – Kris cười.

 

Tôi cảm thấy có gì không ổn. Bụng tôi đột nhiên nhói đâu rồi thôi. Thật kì lạ. Nhưng tôi chỉ lắc đầu rồi bỏ qua. Sau khi ăn trưa xong, chúng tôi đi đến rạp chiếu phim.

 

Kris mua bắp rang và hai li nước. Kris đưa cho tôi và tôi nhận lấy.

 

– Em đứng đây chờ anh. Anh đi mua vé. – Kris nói và tôi gật đầu. Anh ấy vỗ nhẹ đầu tôi và mỉm cười quay đi.

 

Trong khi tôi đứng chờ, hai người con trai tiến đến chỗ tôi.

 

– Em đi một mình sao?

– Không. – Tôi trừng mắt và quay đi.

– Vậy sao em lại đứng đây một mình? Có muốn đi chung với bọn anh không? – Một trong hai người đó nói và tôi quay sang trừng mắt nhìn họ.

– Không. Làm ơn đi chỗ khác. – Tôi nói.

– Thôi nào. Đi với bọn anh đi. – Hắn ta nhìn tôi với cái nhìn biến thái.

– Không! Tôi đang chờ người.

– Người đó không tới đâu. Đi với bọn anh đi. – Hắn ta nói và cầm tay tôi.

– Yah! Đừng có chạm vào tôi. – Tôi giật tay lại.

– Đừng xấu hổ. Đi nào. – Hắn ta cười rộ lên và nắm lấy tay tôi lần nữa.

– Yah! – Tôi cố giật tay ra nhưng lần này hắn ta giữ chặt hơn.

 

– Yah! Bỏ tay mày ra khỏi bạn gái tao ngay. – Tôi nghe thấy giọng tức giận của Kris. Anh ấy tức giận nhìn hai người kia và nghiến chặt răng. Hắn ta nhanh chóng thả tay tôi ra.

– Tôi… tôi xin lỗi. – Tên đó sợ hãi nói.

– Biến đi. – Kris tức giận nói.

 

Hai tên đó nhanh chóng bỏ đi.

 

Tôi quay sang nhìn Kris và khuôn mặt anh ấy đã giãn ra.

 

– Aish. Anh mới quay đi có một chút mà đã có người đến kiếm chuyện với em. – Kris thở dài.

– Em có làm gì đâu.

– Ừ. Em không có làm gì cũng đủ làm người khác chết rồi. – Kris tức giận nói.

 

Anh ấy ghen sao?

 

– Anh ghen hả? – Tôi cười.

– Tất nhiên rồi. Anh đang cực kì ghen đây.

 

Tôi ngừng cười và đổ mặt. Aish Kris. Anh lại ghen tuông vớ vẩn nữa rồi. Nhưng tôi lại thấy vui.

 

– Đi thôi. Anh sẽ không để em một mình nữa. – Kris nói và nắm lấy tay tôi làm tim tôi trật một nhịp.

 

————————

Còn 10 chap nữa thôi. Không ngờ là kéo dài đến như vậy. Bữa nay lại trễ hẹn post nữa rồi. Xin lỗi mọi người.

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 40: Date

Leave a Reply

