Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 41: Date II

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 41: Date II

Chúng tôi chọn một ghế ở giữa rạp và ngồi xuống. Một lúc sau, có một chàng trai đi vào và ngồi xuống cạnh tôi. Kris nghiêng qua và thì thầm vào tai tôi.

 

– Đổi chỗ cho anh đi.

– Sao vậy? – Tôi ngạc nhiên hỏi.

– Anh thích thế. Đổi đi.

– Thôi được rồi. – Tôi thở dài.

Kris lại nổi cơn lên nữa rồi. Tôi đứng dậy và đổi chỗ với Kris.

 

– Tốt hơn rồi. – Kris ngồi xuống và cười. Tôi chỉ có thể bật cười mà thôi.

 

Tôi bắt đầu ăn bắp rang cho dù phim vẫn chưa bắt đầu.

 

– Yah! Chưa gì mà em đã ăn hết bắp rồi kìa.

– Tại em không thể kiềm lại được. – Tôi cười.

– Em lúc nào cũng đói bụng. – Kris bật cười.

– Anh cũng ăn đi. Tự nhiên. – Tôi nói và đưa hộp bắp sang phía Kris.

– Anh không muốn.

– Sao vậy? Anh không đói sao? – Tôi nhướn mày hỏi.

 

Đột nhiên, Kris nghiêng người sang phía tôi.

 

– Anh muốn em đút anh. – Kris thì thầm vào tai tôi. Ugh. Giọng trầm cảu Kris làm tôi muốn ngất. Tôi quay sang nhìn Kris và thấy anh ấy đang nhếch môi cười với tôi. Tôi đỏ mặt vì câu nói của Kris.

– Yah! Anh tự ăn đi.

– Anh không muốn. Anh muốn em đút anh. Ahhhh. – Kris há miệng chờ tôi đút cho.

 

Tôi bật cười vì cử chỉ dễ thương của Kris. Tôi bốc một nắm lớn bắp và nhét vào miệng Kris. Tôi cười vì biểu hiện của Kris sau khi bị nhét bắp vào miệng, một vài miếng bắp bị rơi ra ngoài.

 

– Yah! – Kris trừng mắt nhìn tôi còn tôi thì cười. Đột nhiên, Kris nhéo má tôi.

– Ah! Đau quá! – Tôi rên rỉ và trừng mắt nhìn Kris.

 

Rồi phim bắt đầu chiếu.

 

– Kris. Phim chiếu rồi kìa. – Tôi nói và Kris ngừng cười, tập trung quay sang coi phim.

 

Khi phim bắt đầu chiếum,cả rạp tự dưng lạnh hơn hẳn. Tôi giật mình khi Kris đặt tay anh ấy lên tay tôi, khi tôi đang để tay trên thanh dựa. Tôi ngạc nhiên quay sang nhìn Kris thì thấy anh ấy đang nhìn tôi và nở nụ cười cố hữu. Tôi đỏ mặt khi biết anh ấy đang nghĩ cái gì. Anh ấy muốn chúng tôi nắm tay. Kris chuyển hướng nhìn về phía màn hình và tôi mỉm cười. Tôi nắm tay anh ấy và ngồi cười một mình.

 

Đột nhiên, Kris đan ngón tay anh ấy vào tay tôi. Tôi nhìn hai bàn tay và cười như một con ngốc. Tôi đang rất sung sướng.

 

Nhưng rồi tôi cảm thấy khó chịu. Tôi lắc lắc đầu. Tôi cần phải vào nhà vệ sinh. Tôi quay sang khều Kris.

 

– Em cần ra ngoài một chút.

– Em có cần anh đi chung không? – Kris nhăn mặt.

– Không đâu. Em ổn. Em sẽ quay lại ngay. – Tôi lắc đầu.

– Để anh đi với em.

– Không sao đâu. Em tự đi được.

– Thôi được rồi. Nhớ quay lại đó. – Kris mỉm cười và tôi gật đầu.

 

Tôi thả tay Kris ra và đứng dậy. Tôi nhanh chóng đi vào toalet. Tôi cảm thấy thật khó chịu. Tôi hy vọng là mình không bị “đèn đỏ” hôm nay. Cầu trời là không phải. Tôi chạy vào một buồng vệ sinh và kiểm tra. Shit.

 

– Shit. Ugh. Không. – Tôi rên rỉ. Hôm nay tôi “bị” rồi. Tại sao lại là hôm nay cơ chứ. May là nó vẫn chưa bị thấm qua váy. Hahaha. Nhưng mà tôi biết làm gì bây giờ? Tôi còn chẳng mang theo khăn giấy. Thật là xấu hổ.

 

Bình tĩnh nào Suzy. Suy nghĩ đi. Hmm… Kris? Tôi có nên nhờ anh ấy không? Không được. Như thế thì thật là xấu hổ. Dù gì anh ấy cũng là con trai. Khoan đã. Dì Anne… Cũng không được. Dì đang bận rồi. Fei? Nhà Fei cách xa đây quá. Cả nhà Ji Eun nữa. Tôi không thể cầu cứu họ được. Aish. Tôi điên mất.

 

Tôi giật mình khi điện thoại rung lên. Tôi mở máy và thấy tin nhắn từ Kris.

 

“From: Kris.

Em đang ở đâu vậy? Sao chưa quay lại nữa?”

 

Tôi nhanh chóng trả lời Kris.

 

“To: Kris.

Em vẫn đang ở trong toalet.”

 

“From: Kris.

Oh được rồi. Nhanh lên nha. Em lỡ hết những đoạn hay rồi.”

 

Tôi thở dài. Em không thèm quan tâm tới bộ phim đó nữa Kris à. Tại sao hôm nay tôi lại xui thế này? Tôi phải làm gì đây? Tôi không thể nhờ Kris được. Điều đó thật xấu hổ. Dù gì anh ấy cũng là con trai.

—————- Suzy’s POV —————-

 

——————- Kris’ POV ————–

Suzy làm gì mà lâu quá vậy? Cô ấy ra ngoài đã được 20 phút rồi. Aish. Tôi không thể chờ được. Tôi phải ra ngoài xem thế nào.

 

Tôi ra ngoài và gọi điện cho Suzy.

 

– Alô? Suzy? Em đang ở đâu vậy? Em vẫn đang ở trong toalet sao? – Tôi lo lắng hỏi.

– V-vâng. – Suzy nói.

– Có chuyện gì vậy? Sao em ở trong đó lâu thế?

– Chuyện là… chuyện này khó nói lắm.

– Sao vậy? Anh đến đó nhé? Bye. – Tôi nói và nghe thấy Suzy thở dài rồi cúp máy. Có chuyện gì xảy ra với cô ấy vậy?

 

Tôi đi đến hướng toalet. Tất nhiên là tôi không đi vào trong. Tôi đứng chờ ở ngoài. Nhiều người đi ngang và nhìn tôi nhưng tôi không quan tâm. Tôi gõ mạnh lên cánh cửa và gọi lớn lên Suzy nhưng không nghe cô ấy trả lời.

 

Tôi nhanh chóng nhắn tin cho Suzy.

 

“To: Suzy.

Anh đan đứng bên ngoài nè. Em ra đi.”

 

“From: Suzy.

Em không ra ngoài được.”

 

Tại sao cô ấy lại không ra ngoài được? Bỗng, có một cô gái đi ra từ toalet và nhìn tôi khi tôi đang nhìn cô ta.

 

– Cho hỏi…

– Vâng… – Cô ta cười và vén tóc ra sau tai.

– Bên trong có còn ai không? – Tôi hỏi. Cô ta ngập nhừng cố gắng nhớ lại.

– Uh… Tôi nghĩ là bên torng còn một người. Sao vậy? – Cô ta hỏi nắm tay tôi.

– Không phải chuyện của cô. – Tôi nhăn mày và giật tay ra.

 

Cô ta kinh ngạc vì những gì vừa nghe được. Tôi không thích bất kì người con gái nào đụng vào tôi, ngoại trừ Suzy.

 

Cô ta bỏ đi. Tôi không ngại ngần mà xông vào trong tìm Suzy.

 

– Suzy?

– Kris? Anh đang làm gì ở đây? – Tôi ghe tiếng của Suzy phát ra từ trong một những cái buồng.

 

Rồi Suzy bước ra từ cái buồng đầu tiên. Cô ấy đứng đó với vẻ mặt lo lắng.

 

– Suzy, em làm anh lo quá. Anh cứ nghĩ em không có ở đây.

– Em xin lỗi… – Suzy nói trong khi cúi nhìn sàn nhà.

– Không sao. Mình đi thôi. – Tôi mỉm cười nhưng Suzy lắc đầu.

– Em… em không ra được. – Suzy ngập ngừng nói.

– Sao vậy? – Tôi tò mò hỏi.

– Em không ra ngoài được… vì hôm nay… là… – Suzy ngập ngừng.

– Là gì? – Tôi nhăn mày.

– Là ngày… doháng. – Suzy nói và đỏ mặt.

 

Ngày đó? Ý cô ấy là?

 

– Ý em là… – Tôi mở to mắt hỏi.

– Ừ… ừ… – Suzy ngại ngùng gật đầu. – Em xin lỗi nhưng mà… Kris… Anh có thể mua giúp em… oh…

– Băng vệ sinh? – Tôi chán chường hỏi và Suzy gật đầu ngại ngùng. – Em phải nói sớm hơn chứ. – Tôi nói.

– Chuyện xấu hổ như vậy ai mà nói được. – Suzy quay đi.

– Aish. Được rồi. Ở đây chờ anh. – Tôi nói và nhanh chóng ra ngoài.

 

Tôi đi vào một siêu thị nhỏ. Tôi không quan tâm mọi người nhìn khi mua băng vệ sinh. Cho dù có xấu hổ đi nữa, tôi cũng làm cho Suzy. Tôi quét mắt để tìm và may mắn là tôi tìm thấy nó. Tôi cầm lấy và đi ra quầy tính tiền. Trong khi tôi đang đứng xếp hàng chờ, những người đằng sau thì thầm và nhìn về phía tôi. Tôi lắc mạnh đầu. Kris, đừng quan tâm tới họ. Họ đâu có quen mày.

 

Tới lượt tôi tính tiền. Tôi đặt gói BVS lên quầy và cô nhân viên tròn mắt nhìn tôi. Sao? Tính cười tôi sao? Tôi thấy cô ta đang cố gắng nhịn cười. Tôi nhanh chóng trả tiền rồi bỏ đi.

 

– Tiền thừa của anh.

– Cô cứ việc giữ chúng. – Tôi quay lại mỉm cười nói làm mấy cô gái đỏ mặt.

 

– OMG! Anh ấy thật đẹp trai!!!

– Kyaaa~ Cô ta thật may mắn!!!

 

Tôi lắc lắc đầu rồi đi về phòng vệ sinh. Tôi xông vào phòng vệ sinh làm hai cô gái trong đó hét lên.

 

– Ahhhh! Anh làm gì ở đây?

– Tôi xin lỗi. Tôi có đồ cần đưa cho bạn gái.

 

Hai cô gái đơ ra rồi phấn khích hét lên. Rồi họ bỏ ra ngoài.

 

– Suzy! – Tôi gọi lớn.

– Kris? – Suzy trả lời. Cô ấy mở cửa buồng đầu tiên.

– Của em này.

– Em xin lỗi vì làm anh phải đi mua cái này. Cám ơn Kris.

– Không có gì. Ra ngoài khi nào em xong nhé. Anh cờ em bên ngoài. – Tôi nói rồi ra ngoài.

 

Một lúc sau, Suzy bước ra với khuôn mặt thanh thản.

 

– Bây giờ thì em ổn rồi chứ hả? – Tôi hỏi.

– Ừ. Cám ơn anh, Kris.

– Aish. Lần sau nhớ chuẩn bị kĩ càng… – Tôi lắc đầu nói.

– Em quên mất. Haha. – Suzy cười.

– Em lúc nào cũng quên. Em nên cảm thấy biết ơn vì anh yêu em nhiều đến như thế. – Tôi bật cười làm Suzy đỏ mặt.

– Uh… Em xin lỗi vì nhờ anh đi mua. Em biết là nó rất là xấu hổ đi với anh.

– Đúng là có xấu hổ thật. Nhưng anh sẽ làm mọi thứ vì em. – Tôi nghiêm túc nói và nhìn khuôn mặt xấu hổ của cô ấy.

 

———————–

Xin lỗi mọi người vì đến tận bây giờ mới post chap mới. Thật sự là mình rất bận giữa việc học và làm. Đến RM mình cũng không có thời gian coi. Tập 216 mình mất cả tuần mới coi xong. Tranh thủ cuối tuần mình edit chap mới cho mọi người.

 

Trong thời gian tới chắc sẽ 1 tuần 1 chap. Nếu mình không quá bận.

 

Cám ơn mọi người vẫn theo dõi fic ^____^

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 41: Date II

Leave a Reply

