Fanfic – Living With EXO – Chap 42: Trust

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

Chap 42: Trust

– Hôm trước cậu đi chơi với Kris vui chứ? – Fei cười cười hỏi tôi.

– Đúng đó. Hôm đó vui chứ? – Ji Eun hỏi.

– Cũng được… – Hai má tôi nóng bừng.

– Cũng được? Đó là những gì cậu muốn nói? – Fei nhướn mày nhìn tôi. – Hôm đó cậu mặc gì? Mình hy vọng là cậu không mặc áo thun.

– Không có. Haha. Mình mặc một bộ váy mà dì Anne làm cho mình. – Tôi cười trả lời. Hai người kia thở phào nhẹ nhõm.

– Mình cứ nghĩ cậu sẽ mặc áo thun quần jeans cơ đấy Suzy. Haha. Nhưng may mà cậukh ông làm như vậy. Mình tự hào về cậu. – Ji Eun cười lớn.

– Đúng đó. Bây giờ cậu đã lớn hơn rồi, phải chải chuốt nhiều hơn. Cậu mặc váy trông rất đẹp. – Fei mỉm cười.

– Còn áo thun thì không? – Tôi nhướn mày hỏi làm Fei cười lớn.

– Mình không có ý đó. Haha. Dù gì thì đó cũng là buổi đi chơi của hai người mà. Kris đẹp trai còn cậu thì dễ thương. Nhưng cho dù có như thế cậu cũng nên mặc đẹp một chút. Thế thì những cô gái khác không thể đánh giá cậu. – Fei nói và tôi gật đầu. Cô ấy nói đúng.

– Sau đó thì sao? Hai người kết thúc buổi hẹn như thế nào? – Ji Eun hỏi tôi với khuôn mặt sáng bừng.

– Bọn mình đi coi phim… nhưng mình không thể coi hết vì… – Tôi giật mình nhận ra mình lỡ lời. Sh*t. Tại sao mình lại nói ra cơ chứ.

– Vì cái gì cơ? – Fei hỏi.

– Vì… uhm… mình…- Tôi quay đi tránh ánh mắt của hai người đó.

– Cậu làm sao? – Ji Eun hỏi.

– Không có gì. Haha. Thôi đừng nói về nó nữa. – Tôi haha cười, vẫn tránh ánh mắt họ.

– Suzy, mình hiểu cậu. Nói cho tụi mình nghe đi. – Fei nói.

– Không có gì thật mà. – Tôi gãi gãi đầu.

– Kể cho bọn mình nghe đi. – Ji Eun nói.

– Nếu cậu không chịu nói, tụi mình sẽ cù cho tới khi nào cậu chịu nói thì thôi. – Fei cười nham hiểm. Tôi mở to mắt nhìn Fei. Tôi rất dễ bị nhột và sẽ rất xấu hổ nếu tôi bị cù ngay tại căn tin trường.

– Nhưng chuyện này xấu hổ lắm. – Tôi nhỏ giọng nói.

– Tại sao?

– Tại vì… uhm…

– Kể cho tụi mình nghe đi Suzy. – Ji Eun nói.

Tôi thở dài. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài kể cho họ nghe. Fei và Ji Eun đang trừng mắt nhìn tôi.

– Xích lại đây mình kể cho nghe. – Tôi nói và họ nghiêng người đến gần hơn.

– Chuyện là… hôm đó, mình tự nhiên lại có kì mà mình lại không biết… – Tôi nói và chờ phản ứng từ hai người đó. Đột nhiên, Ji Eun cười lớn còn Fei tròn mắt nhìn tôi.

– Hahaha! Cái gì? Cậu có k… – Tôi vội bịt miệng Ji Eun lại.

– Shhh! – Tôi ngăn Ji Eun lại nhưng cô nàng vẫn cười không dứt.

– Thật á? Rồi nó có lộ ra váy của cậu không? – Fei tò mò hỏi.

– Không…

– Thế thì tốt. Mình còn sợ nó bị dính ra ngoài cơ. Thế cậu có mang theo BVS không? – Fei hỏi.

– Không… Mình quên không chuẩn bị. – Tôi lắc đầu.

– Cái gì? – Ji Eun tròn mắt hỏi còn Fei há miệng ngạc nhiên.

– Cậu không mang? Sao vậy, Suzy? Lúc nào cậu cũng phải chuẩn bị chứ. – Fei vỗ vỗ trán nói.

– Mình biết. Chỉ là tự dưng bữa đó mình lại quên mang. Mình đâu ngờ là nó lại đến. – Tôi nhỏ giọng nói.

– Vậy còn buổi hẹn của cậu với Kris thì thế nào? – Ji Eun tò mò hỏi.

– Uhm… Kris đi mua BVS cho mình.

– Cái gì? Anh ấy đi mua á? – Fei ngạc nhiên hỏi.

– Thật sao? Kyaaa~ Anh ấy thật ngọt ngào. – Ji Eun lại bắt đầu nổi máu fangirl.

– Mình không ngờ là anh ấy lại đi mua chúng cho cậu. Suzy à, cậu thật là may mắn khi có một người bạn trai như Kris. – Fei mỉm cười nói.

– Đúng đó. Cậu thật là may mắn. – Ji Eun nói rồi thở dài. – Mình mong là LuHan sẽ trở thành bạn trai của mình.

– Cậu cứ việc mơ mộng đi. – Fei cười.

– Yah! Một ngày nào đó việc này sẽ trở thành sự thật. – Ji Eun liếc Fei.

– Thật sao? – Fei cười lớn.

– Chứ sao. Ít ra tụi mình còn là bạn. Ai như cậu. JunHo còn không muốn kết bạn với cậu. Hahaha. – Ji Eun cười lớn.

– Yah! JunHo với mình là bạn nha. – Đến lượt Fei lườm Ji Eun.

– Thật sao? Vậy cậu thử gọi anh ấy đi. Nếu JunHo quay lại chào cậu thì mình tin. – Ji Eun nhếch mép cười.

– Được thôi. – Fei nói.

JunHo đang ngồi ăn ở bàn gần đó. Anh ta bị vây quang bởi các cô gái. Tôi nghĩ là anh ta đã quen dần với việc đó. Anh ta không tránh họ như lúc đầu nữa. Tôi thấy mừng vì điều đó.

– JunHo! – Fei gọi nhưng JunHo không trả lời.

– JunHo! – Fei gọi lại lần nữa và lần này, anh ta đã nghe thấy.

JunHo quay sang phía chúng tôi và thấy Fei đang cười vẫy anh ta. Tôi thấy JunHo nhăn mày và cười khẩy. Anh ta lắc đầu rồi quay đi bỏ lơ Fei. Tôi tự hỏi tại sao anh ta lại lạnh nhạt với Fei như vậy.

– Thấy chưa? Hahaha! Cậu mới là người ngồi mơ mộng đó Fei. – Ji Eun cười rũ rượi.

– Tại anh ấy không có tâm trạng thôi. – Fei chống chế.

– Thôi được. Tùy cậu. – Ji Eun ngừng cười.

————————–

Ngày hôm sau…

Vẫn là ngày đi học như thường, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì có Kris ở đây. Khi chúng tôi đang sánh bước cùng nhau, tôi nheo mắt khi thấy một nhóm học sinh nữ đang tụ tập ngay bảng tin của trường. Tôi nghe thấy một vài người nói:

– Đúng là đồ lẳng lơ.

– Con nhỏ mặt dày.

– Kris, sao họ lại tụ tập ở đó vậy? – Tôi quay sang hỏi Kris.

– Anh không biết. Mà anh cũng chẳng quan tâm. – Kris nhún vai.

– Kris! Tránh xa con nhỏ đó ra. – Một người nào đó gọi Kris.

– Cái gì? – Kris nhướn mày hỏi.

– Anh hãy xem cái này đi…

– Anh xem đi Kris. Con nhỏ đó dám lăng nhăng sau lưng anh đó.

Ai lăng nhăng sau lưng ai cơ?

– Hử? – Kris nhăn mày.

– Suzy đó. Cô ta lăng nhăng đó.

Tim tôi đập nhanh và tôi cảm thấy lo sợ. Cái gì? Tôi cắm sừng Kris á?

– Yah! Các người thôi nói xấu Suzy đi! – Kris lớn tiếng nói.

– Nhưng mà Kris… Anh đọc cái này đi. Rõ ràng là cô ta phản bội anh mà.

Tôi thấy Kris quay sang nhìn tôi khó hiểu. Một người tiến lại gần Kris và đưa cho anh ấy một tấm hình. Hình gì vậy? Tim tôi trật một nhịp khi Kris thả tay tôi ra và cầm lấy tấm hình.

– Kris? – Tôi gọi Kris nhưng anh ấy quay lại trừng tôi.

Tôi tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy tấm hình, là tôi và JunHo. Trong tấm hình là JunHo đang ôm tôi. Tôi nhận ra nó. Đây là lúc JunHo kéo tôi vào góc để trốn đám fangirl đang đuổi theo anh ta.

– Suzy, cái gì đây? Em phản bội anh sao?

– Không có đâu Kris. Em không có. – Tôi lắc đầu nói.

– Cô ta đang nói dối đó.

– Anh thấy chưa Kris. Suốt thời gian vừa qua, cô ta đã lăng nhăng với người khác.

– Đúng là đồ lươn lẹo.

– YAH! Tôi không có. – Tôi hét lớn và trừng mắt nhìn Kris.

– Vậy sao? Vậy cô giải thích thế nào về tấm hình này? – Một con nhỏ cao giọng hỏi.

Tôi quay sang nhìn Kris nhưng anh ấy không nói gì cả. Anh ấy chỉ chăm chăm nhìn vào tấm hình.

– Kris, em không có lừa dối anh… – Tôi nói.

Một lúc sau, Kris nhìn thẳng vào mắt tôi.

– Suzy, tại sao vậy? Anh đã tin tưởng em… – Kris nói và vò tấm hình trong tay.

– Kris, điều đó là không đúng. – Tôi lắc đầu.

– Không đúng? Vậy còn tấm hình này thì sao? Rõ ràng là em và thằng đó. – Kris quát thẳng vào mặt tôi.

Cách Kris nói với tôi làm tôi muốn khóc. Tôi cảm thấy ngực mình như bị ai bóp nghẹt vậy. Tôi không thể thở được.

Tôi bật khóc vì những cảm xúc trong người. Nước mắt tôi lăn dài xuống má.

– Kris… những gì anh thấy không phải là sự thật. – Tôi buồn bã nói.

– Tại sao vậy Suzy? Tình yêu tôi dành cho em chưa đủ sao? – Kris thất vọng nhìn tôi.

– Không phải đâu Kris. Em yêu anh. – Tôi lắc đầu, mặc kệ nước mắt đang chảy dài.

– Nếu em yêu tôi vậy tại sao… tại sao em lại đối xử với tôi như vậy? – Kris thấp giọng nói. Tôi có thể thấy nước mắt lăn dài trên má anh ấy.

– Không phải đâu Kris. Những điều đó không phải sự thật.

– Thôi lý do đi. Tôi cứ nghĩ rằng mình có thể tin em. Nhưng tôi đã sai. Em chẳng khác gì cô ta. – Kris hét lớn.

Tim tôi như vỡ thành trăm mảnh vì những gì Kris nói. Tôi cảm thấy rất đau khi Kris so sánh tôi với bạn gái cũ của anh ấy.

– Kris! – Tôi nắm lấy tay Kris nhưng anh ấy giật ra.

– Đừng chạm vào tôi. – Kris trừng mắt rồi bỏ đi.

Tôi không thể ngờ lại có chuyện xảy ra. Tôi khụy xuống và khóc nức nở. Tôi cảm thấy rất đau. Kris…

——————

Quà Noel cho mọi người nè. Chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ bên người thân, bạn bè và người yêu nha. Editor vẫn còn đang FA đây T^T

Bạn đã trở lại và vẫn ăn hại như xưa. Chap này tốn mất 3 ngày mới edit xong. Tác giả viết cứ lòng vòng làm mình cũng hết muốn edit :v *lý do lý trấu cho sự lười*

Mãi đến hôm nay mới phát hiện tên của fic đúng ra là “Living With EXO Boys” :v Chả hiểu thế nào mà lại bỏ mất hết một chữ T^T

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 42: Trust”

Leave a Reply

