Fanfic

Fanfic – Living With EXO – Chap 44: Dad

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

Chap 44: Dad

Là Kris. Tôi không thể tin được chính là Kris. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đến nhưng cám ơn trời. Cuối cũng anh ấy cũng đến. Tôi mím chặt môi và nước mắt bắt đầu rơi.

– Kris? – Một đứa lên tiếng.

– Là nó bắt đầu trước. – Một đứa chỉ vào tôi.

– Đúng đó. Tại sao anh lại nổi giận với tụi em. Nó xứng đáng bị tát vì dám lừa dối anh.

– IM ĐI! – Kris tức giận hét lên.

– Nhưng mà Kris… Cô ta dám lừa anh. Cô ta không đáng tin đâu.

– Tôi nói mấy người im hết đi. Các người thì biết cái gì. – Kris giận dữ nói. – Nghe đây. Nếu tôi còn thấy mấy người gây chuyện với Suzy nữa, tôi sẽ không tha đâu.

– Tụi… tụi em xin lỗi Kris. Xin… xin lỗi Suzy.

– Biến đi. – Kris nói và bọn họ bỏ chạy.

– Em xin lỗi, Kris. – Tôi nhìn khuôn mặt tức giận của Kris và nhỏ giọng nói. Đột nhiên Kris quay sang ôm chầm lấy tôi.

– Em không cần phải xin lỗi. Người nên xin lỗi phải là anh mới đúng. Anh xin lỗi vì đã không tin tưởng em. Anh xin lỗi vì đã nghi ngờ em. Anh là một thằng ngu khi tin vào lời nói của họ. Đáng ra anh phải tin tưởng em ngay từ đầu. – Kris ôm tôi chặt hơn.

Tôi không thể kiềm chế được nữa và bật khóc nức nở.

– Em không cần giải thích nữa, Suzy. Anh tin em. Anh sẽ không bao giờ nghi ngờ em nữa. Anh xin lỗi. Tất cả đều là lỗi của anh. – Tôi có thể cảm nhận được là Kris cũng đang khóc.

– Anh đừng tự trách mình nữa. Em hiểu mà. – Tôi hít hít mũi nói.

Kris ôm chặt lấy tôi trong khi tôi vừa khóc vừa ôm lại anh ấy. Rồi Kris thả thôi ra và chạm vào má tôi.

– Không ai có thể ngăn cách chúng ta được… – Kris tựa trán và trán tôi rồi chúng tôi cùng cười.

– Anh xin lỗi vì đã làm em khóc. Anh thấy mình thật tệ hại mỗi khi nhìn thấy em khóc. – Kris buồn rầu nói.

– Em không trách gì anh đâu Kris. Em cũng không muốn nhìn thấy anh phải khóc. – Tôi mỉm cười khiến Kris đỏ hết cả mặt.

Tôi giật mình khi Kris đột nhiên hôn tôi. Tôi nhắm mắt lại và mỉm cười khi giữa nụ hôn. Kris ngừng lại rồi nói:

– Về nhà nào… – Kris cười rồi hôn tôi thêm một cái nữa.

– Chỉ được cái đó là nhanh. – Tôi cười khúc khích trong khi Kris xoa đầu tôi.

Đột nhiên trời bắt đầu mưa.

– Trời mưa rồi.

– Chúng ta phải nhanh chóng chạy ra xe thôi. – Kris cười rồi cầm chặt tay tôi chạy ra xe.

Khi chúng tôi về đến nhà, tôi ngạc nhiên khi thấy LuHan, ChanYeol, và Chen chào đón chúng tôi với khuôn mặt lo lắng. Tôi thấy LuHan trừng mắt nhìn Kris.

– Yah! Kris! Tại sao cậu lại tin ba con nhỏ đó thay vì Suzy chứ hả? – LuHan bắt đầu chất vấn Kris.

– Mình biết mình sai rồi… – Kris cúi gằm mặt.

– Thôi mà LuHan. Tụi em không sao nữa rồi. – Tôi nói với LuHan rồi quay sang nhìn ChanYeol. Lông mày anh ấy nhăn lại.

– Aish! Suzy này, nếu Kris không chăm sóc cho em được thì em bỏ nó đi. Anh sẽ chăm sóc cho em. – LuHan cười nói.

– Yah! Luhan! Cậu muốn kiếm chuyện với Kris đó hả? – Chen lườm LuHan.

Tôi giật mình khi Kris kéo tay tôi.

– Đừng có ở đó mà nói nhảm nữa đi! – Kris trừng mắt.

– Mình đùa thôi mà. – LuHan cười cầu hòa.

Tôi ngạc nhiên khi thấy ChanYeol vỗ vai Kris thì thầm gì đó. Tôi nghiêng đầu sang nghe xem họ nói gì. Tôi có thể thấy Kris hơi ngạc nhiên và khó chịu trả lời ChanYeol.

– Đừng lo. Mình sẽ không làm cô ấy khóc nữa đâu.

ChanYeol gật đầu ra hiệu đã hiểu. Họ vừa nói gì với nhau ấy nhỉ? Tôi thở dài nhún vai từ bỏ ý định muón biết họ nói gì.

Khi tôi về đến phòng, tôi nhanh chóng thay sang bộ đồ thoải mái hơn rồi đi ra nhà bếp để phụ dì Anne làm bữa tối.

– Dì Anne đâu rồi? – Tôi tò mò hỏi Chen, người đang ngồi kế ChanYeol ngoài phòng khách, trong khi LuHan thì nằm ngủ trên cái ghế dài.

– Dì ấy vừa vào nhà tắm thì phải. – Chen nói.

Một lúc sau, dì Anne từ phòng tắm bước ra.

– A Suzy! Con về rồi đó à? – Dì mỉm cười chào đón tôi.

– Vâng. – Tôi mỉm cười lại.

Mọi người giật mình khi cánh cửa chính bật mở. Tất cả chúng tôi dừng mọi hoạt động và đồng loạt nhìn về hướng đó. Tôi mở to mắt khi nhìn thấy một người đàn ông trung niên bước vào. Người này nhìn khoảng hơn 40 tuổi. Tôi cũng không dám chắc. Nhưng tôi có thể khẳng định một điều, người này rất cao và đẹp trai.

– Ba về rồi đây~. – Người đàn ông vui vẻ nói.

– Chồng à~. Dì Anne tươi cười rạng rỡ chạy về phía cửa, trong khi người đàn ông dang rộng tay ôm dì vào lòng. Chồng? Là chồng của dì Anne? Vậy là… ba của LuHan với Kris sao?

– Người đó là ba của LuHan với Kris sao? – Tôi tò mò hỏi Chen.

– Ừ. Là dượng Tom. – Che gật đầu xác nhận.

LuHan tỉnh dậy vì tiếng ồn. Mắt LuHan nỏ to khi nhìn thấy hai người đó đang ôm nhau.

– Ba? – LuHan gọi.

– Em nhớ anh quá. Sao anh về mà không báo cho em biết? – Dì Anne mỉm cười.

– Anh cũng nhớ em nữa vợ à. Anh muốn làm mọi người bất ngờ mà. – Dượng nói.

Tôi ngạc nhiên khi thấy dì Anne hôn dượng.

– Ghê quá. – LuHan nhăn nhó.

– Con trai! Cả Chen và ChanYeol nữa! Lâu rồi không gặp mấy đứa. – Dượng quay qua nói với chúng tôi. Ánh mắt dượng dừng lại khi thấy tôi. – Cháu là con gái của Mara phải không? Suzy?

– Vâng. Cháu là Suzy. Rất vui được gặp dượng. – Tôi gật đầu mỉm cười.

– Chồng à. Con bé là Suzy đó. Con bé rất dễ thương đúng không? – Dì Anne hỏi và dượng vui vẻ gật đầu.

Hai người tiến về phía tôi.

– Rất vui được gặp cháu. Cứ gọi ta là dượng Tom là được. Và… cho dượng chia buồn chuyện mẹ cháu. Dượng xin lỗi vì đã không thể tham dự tang lễ. Lúc đó dượng đang vướng phải công tác ở nước ngoài. – Dượng Tom trầm giọng nói.

– Không sao đâu. Cháu hiểu mà… ờ… dượng Tom.

Chúng tôi giật mình khi nghe tiếng mở cửa. Là Kris.

– Ba? – Kris ngạc nhiên gọi.

– Kris!

– Ba làm gì ở đây? – Kris ngạc nhiên hỏi.

– Đây là nhà của ba mà. Con không vui khi thấy ba sao? – Dượng Tom vui vẻ hỏi.

– Tất nhiên là con vui rồi. Nhưng sao ba không báo cho mọi người?

– Ba muốn làm mọi nguiời ngạc nhiên thôi… Ba nghe mẹ nói con đang quen Suzy hả? – Dượng đột ngột đổi chủ đề khiến tôi đỏ mặt.

– Ba! – Kris trừng mắt.

– Giỏi lắm, con trai. Ba thấy mừng cho hai đứa. – Dượng cười lớn.

Khoan đã! Dượng đồng ý cho chúng tôi quen nhau sao?

– Suzy à, cám ơn cháu đã chấp nhận thằng con cứng đầu nhà ta. – Dượng cười khiến tôi cười theo.

– Ba! – Kris nhăn nhó.

– Còn con thì sao hả LuHan? Đã có bạn gái chưa? – Dượng quay sang hỏi LuHan.

– Con chẳng có ai. – LuHan nhún vai.

– Ồh. Thế còn Chen với ChanYeol?

– Tụi con cũng thế.

– Ta thật là thất vọng về ba đứa. – Dì dượng cười lớn.

– Yah! – Bây giờ thì đến lượt LuHan nhăn nhó.

Dượng Tom thật là vui tính. Dượng cứ như một người bạn cùng lứa với chúng tôi vậy. Tôi cảm thấy ghen tị và nhớ ba của mình.

– À phải rồi. Sắp tới là sinh nhật Kris. Con muốn tổ chức ở đâu? – Dượng quay sang hỏi Kris.

– Ba à, con chỉ muốn tổ chức trong gia đình mà thôi. – Kris nói.

Sinh nhật của Kris sao? À là ngày 15 tháng 11. Mém nữa là tôi quên mất. Bậy giờ đã là đầu tháng 11 rồi. Tôi phải tranh thủ mua quà cho Kris trong tuần này.

– Được thôi. – Dượng Tom vui vẻ gật đầu.

Nhìn họ vui vẻ như thế này khiến tôi cảm thấy ghen tị. Tôi thở dài cố dẹp bỏ suy nghĩ trong đầu. Tôi nhớ ba mẹ mình.

================

Au cứ up ít ít thế này cho mình mỗi lần edit không cảm thấy như là edit mãi không hết. Hehehehe

One thought on “Fanfic – Living With EXO – Chap 44: Dad

Leave a Reply

