Fanfic – Living With EXO – Chap 47: Beach

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

Chap 47: Beach

Vài tháng sau đó…

Tháng Mười Hai năm ngoái, dì của tôi đến thăm và tôi đưa dì đến thăm mộ mẹ.

Kris và các thành viên EXO đã tốt nghiệp cấp ba. Bây giờ đang là mùa hè và cả nhóm EXO đang đi chơi. Họ mời tôi, Ji Eun và Fei đi chung đến resort bên bãi biển. Chúng tôi hẹn nhau sẽ gặp ở đó lúc 10 giờ. Tôi đang ngòi chùng xe với Kris, Ji Eun, và Beakhyun còn Fei, Chanyeol, Luhan, và Chen ngồi trong xe khác. Khi chúng tôi đến nơi, các thành viên còn lại của EXO đã có mặt sẵn ở đó. Họ đang ngồi chung với một số cô gái nữa.

– Họ đây rồi! – Tao nói khi chúng tôi lại gần. Tôi nhìn quanh một lượt và thấy năm cô gái dễ thương đang ngồi chung với các thành viên EXO.

– Anh Luhan! – Hai cô gái trong nhóm đứng dậy.

– Àh chào. – Luhan mỉm cười chào họ. Hai cô gái chạy đến ôm tay Luhan rất thân mật.

– Chào! – Một cô gái chào chúng tôi. Cô ấy đang ngồi cạnh Kai trong khi Kai khoác tay trên vai cô ấy. – mình là Lucy, bạn gái của Kai.

– Rất vui được gặp em. – Chen trả lời.

– Mình mà Kayla. – Cô gái ngồi bên D.O nói. Cô ấy rất dễ thương và có cơ thể mảnh mai.

– Bạn gái mình đó. – D.O nói và các thành viên EXO hú lên.

– Thằng D.O này trông vậy mà hên ghê.

– Im đi Chen. Mày ghen tị thì có.

– Đúng đó. Nó làm gì có bạn gái. – Tao thêm dầu vào lửa.

– Yah! Tao! Mày có không mà nói tao.

– Không! – Tao thở dài làm tất cả chúng tôi cườim uốn ná thở.

– Tao với mày cũng như nhau thôi.

– Ở đây nóng quá. Tụi mình đi tắm đi. – Sehun nói.

– Được đó. – Chen và Beakhyun đồng thanh.

– Vậy đi thôi. – Sehun nói.

– Mình nữa! – Tao nói và chạy theo. Cả ba người họ nhanh chóng lột áo và chạy ào ra biển.

– Kris, bọn em đi thay đồ đây. – Tôi nói.

– Uhm. Nhớ đừng mặc bộ nào hở quá đó, nếu không anh sẽ bắt em mặc áo của anh đó. – Kris nghiêm túc nói.

– Yah! Nó không có hở. Chỉ là bộ đồ bình thường thôi. – Tôi cười và đánh vào tay Kris.

– Được thôi. – Kris cười.

Thật ra thì tôi không có mang theo đồ bơi. Tôi không cảm thấy tự tin khi mặc chúng. Fei, Ji Eun, và tôi vào phòng thay đồ. Tôi ngạc nhiên khi thấy ba cô gái kia đã thay xong đồ. Đồ bơi của họ rất sexy. Tôi ghen tị với làn da trắng, thân hình mảnh mai, và khuôn ngực đầy đặn của họ. Nhìn mình trong gương, tôi là một nỗi thất vọng. Ý tôi là, vòng một của tôi không được bằng họ nhưng tôi cũng không tới nỗi màn hình LCD đâu. Tôi là cỡ trung bình thôi haha. Tôi chỉ ghen tị với thân hình sexy tuyệt hảo của họ thôi.

– Tụi mình ra trước đây Suzy, Fei, Ji Eun. – Lucy nói và mỉm cười nhìn chúng tôi. Cô ấy thật thân thiện.

– Aww. Mình ghen tị quá Suzy. Vòng một của họ đẹp quá. Nhưng mình sẽ không thua đâu. – Ji Eun nói.

– Vì cậu muốn có được trái tim của Luhan sao? – Fei nhe răng cười. Tôi thấy Ji Eun nhăn mặt khi nghe đến tên Luhan.

– Không phải. – Ji Eun buồn bã nói.

– Hả? Sao vậy?

– Các cậu không thấy Luhan có tới hai cô gái hay sao? – Ji Eun cười.

– Mình tưởng cậu thích anh ấy? – Fei hỏi.

– Cậu nói gì vậy? Mình không có. Luhan là crush của mình thôi. Mình không có thích theo kiểu đó. – Ji Eun cười nhưng tôi thấy nỗi buồn trong ánh mắt cô ấy. Tôi cũng không biết tại sao.

– Thôi được rồi. Tùy cậu thôi Ji Eun. – Fei gật đầu.

– Dù sao thì… vòng một của cậu cũng đẹp quá nha Fei. Cậu làm gì để có được kích thước như vậy? – Ji Eun cười khiến hai má Fei đỏ lên.

– Yah! Nó cũng đâu có lớn lắm đâu. – Fei trừng mắt và khoanh tay che vòng một lại.

Tôi thay sang bộ đồ tắm màu hồng của mình. Nó không có hở hang gì cả, chỉ là kiểu một mảnh với quần short thôi. Sau khi thay đồ xong, chúng tôi quay sang nhìn người đối diện. Ji Eun mặc một bộ bikini màu xanh nhạt. Vòng một của Ji Eun cũng thuộc hàng trung bình như của tôi. Còn Fei thì… Tôi ngạc nhiên khi Fei không mặc bikini nhưng có thể nhìn rõ rằng vòng một của cô ấy lớn hơn của chúng tôi nhiều.

– Yah! Đừng có nhìn mình như vậy chứ! – Fei nói và dùng tay che ngực lại.

– Suzy à, mình ghen tị với những đường cong của cậu lắm nha. – Ji Eun nhìn tôi cảm thán trong khi tôi lắc đầu nguầy nguậy.

– Đúng đó. Mình không ngờ là bụng cậu lại phẳng như vậy trong khi cậu ăn nhiều nhất trong ba người. – Fei cười.

– Mình không có ăn nhiều mà. – Tôi phản đối.

– Cậu ăn nhiều thật đấy. – Ji Eun cười.

– Thôi ta ra ngoài đi. – Ji Eun kéo hai đứa tôi ra ngoài.

Tôi cảm thấy xấu hổ vì bộ đồ mình đang mặc vì đây là lần đầu tiên tôi mặc đồ tắm. Đã rất lâu rồi tôi không ra biển chơi. Lần cuối là khi nào ấy nhỉ? Cấp một chăng?

Các thành viên EXO đang nhìn chúng tôi với đôi mắt mở to.

– Wow~ – Tao cười với chúng tôi.

– Ba em nhìn tuyệt lắm. – Suho khen chúng tôi.

– Cám ơn anh Suho. – Ji Eun cười.

– Chúng ta xuống tắm đi. – Fei đề nghị.

Tôi quay sang nhìn Kris. Anh ấy nhìn tôi như thể anh ấy bị thôi miên. Anh ấy trông có vẻ rất ngạc nhiên.

– Yah! Đừng có nhìn em như vậy chứ. – Tôi lấy tay che mình lại. Kris giật mình lắc đầu và quay sang nhìn tôi.

– Anh… anh xin lỗi. Chỉ là, em nhìn dẹp lắm. – Hai má Kris đỏ lên và anh ấy xấu hổ quay đi.

– Này đôi chim cu kia. Đi tắm thôi. – Tao gọi lớn và chạy nhanh ra phía biển. Những người khác đã xuống nước từ nãy.

– Kris, đi thôi. – Tôi quay sang gọi Kris và ngạc nhiên khi anh ấy cởi áo để lộ làn da trắng cùng cơ bụng và khuôn ngực sexy. Tôi không biết là Kris có cơ bụng. Tôi cũng có thể thấy một hình xăm màu đen ở phần bắp tay trái ghi chữ “Naturally insane.”

– Naturally insane… – Tôi lẩm nhẩm trong khi đụng vào lưng Kris.

– Ừ. – Kris gật đầu và thở dài. – Suzy, em đụng vào lưng anh làm anh thấy nóng và nhột.

Tôi nhanh chóng rụt tay lại và má tôi đỏ lên. Tôi đánh vào lưng Kris và anh ấy kêu lên vì đau.

– Đi tắm đi. – Tôi nói. Kris quay lại nhăn nhở cười nhìn tôi.

– Được rồi đi thôi. – Kris nắm lấy tay tôi đi ra biển.

Sau khi chơi đùa một hồi, Kris và tôi nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển. Khung cảnh thật hoàn hảo khiến tâm trạng tôi rất vui.

– Đã lâu lắm rồi em không được a biển chơi.

– Anh cũng vậy…

– Em rất là thích biển… – Tôi cười với chính mình.

– Vậy sau này chúng ta lại ra biển chơi nữa. – Kris quay sang tôi và mỉm cười.

– Vâng. – Tôi gật đầu hạnh phúc.

– Nhưng lần sau, anh muốn chỉ hai chúng ta đi mà thôi. – Kris cười.

Đi chơi với mọi người khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi thay sang đồ thường ngay khi về đến nhà. Tôi giật mình khi nghe có tiếng gõ cửa phòng. Tôi đi ra và thấy dì Anne

– Suzy à, con có khách đó. Dì dượng của con đang ở đây. – Dì Anne mỉm cười.

Tôi ngạc nhiên khi thấy dì Gina và dượng Vince đang ngồi trò chuyện ở phòng khách. Họ ngước lên khi tôi đi tới.

– Suzy! – Dượng Vincent mỉm cười nhìn tôi.

– Suzy! – Dì Gina chạy đến ôm chặt lấy tôi. – Chúng ta rất nhớ con Suzy. Con đã phải chịu khổ rồi. Đã có chúng ta ở đây với con. Con có thể đi với chúng ta.

Tôi ngạc nhiên với những gì mình nghe được. “Đi với chúng ta”? Ý dì là?

————————–

Đây chắc là lần thứ một ngàn mình xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ. Tất cả chỉ vì sự lười huhu

One Reply to “Fanfic – Living With EXO – Chap 47: Beach”

Leave a Reply

