Fan fic – Living With EXO – Chap 48: I Will Miss You

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 48: I Will Miss You

Dì Gina vén tóc tôi ra đằng sau và mỉm cười.

– Suzy à, con hãy dọn về ở với dì dượng. Con không phải lo đến chuyện học hành đâu. Dì dượng sẽ lo chu đáo cho con.

– Đúng đó Suzy. Chắc con đã phải chịu nhiều vất vả. Chúng ta có thể lo cho con được. Con cũng như là con gái của chúng ta. – Dượng Vince cười.

– Hãy dọn đến Incheon cùng chúng ta nhé. – Dì Gina cười còn tôi thì cảm thấy lồng ngực như thắt lại.

 

Dọn đến ở cùng dì sao? Tôi cũng muốn đến sống với dì… nhưng còn Kris? EXO? Dì Anne? Ji Eun và Fei? Tôi không biết phải làm thế nào. Tôi không muốn dọn đi. Nhưng một phần trong tôi cũng muốn đến sống với dì dượng vì dù gì họ cũng là người thân của tôi. Tôi không thể từ chối họ được.

– Đến Incheon sao? – Tôi bối rối nhìn dì.

– Đúng vậy. Và con cũng không phải lo lắng về trường lớp đâu. Dì dượng sẽ lo cho con. – Dì Gina vuốt má tôi.

– Con ngồi xuống đi Suzy. Chắc con còn mệt sau khi đi xa về. – Dì Gina nói và chúng tôi ngồi xuống ghế.

– Cám ơn Anne vì đã chăm sóc cho Suzy suốt thời gian qua. Chúng tôi nợ cô nhiều. – Dượng Vince nói.

– Không có gì đâu. Suzy cũng giống như con gái của tôi mà. Tôi rất thích sống chung với Suzy. – Dì Anne mỉm cười.

– Cảm ơn cô. Cô đã giúp chúng tôi rất nhiều và chúng tôi biết ơn vì điều đó. – Dượng Vince cười.

 

Dượng nói đúng. Dì Anne đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong lúc tôi gặp khó khăn. Dì đối với tôi như con gái vậy. Tôi rất biết ơn dì nhưng tôi nghĩ tôi đã nhận quá nhiều rồi. Tôi không thể sống nhờ dì suốt đời được.

– Suzy à, con sẽ đến sống với chúng ta chứ? – Dì Gina hỏi.

 

Tôi rất muốn đến sống với dì dượng. Tôi thân với dì dượng từ những ngày còn bé. Tôi cũng rất thân với hai người anh chị họ. Nhưng sâu thẳm trong tôi lại không muốn dọn đi. Tôi phải làm sao với Kris? Còn bạn bè tôi nữa?

– Con… uh… vâng, con sẽ đến sống với dì dượng. – Tôi gật đầu. Tôi thấy dì Gina và dượng Vince cười vui vẻ. Tôi quay sang nhìn dì Anne và thấy sự trống trải trong mắt dì.

– Dì Anne. Con cám ơn dì. Con cám ơn dì về mọi thứ. Cám ơn dì vì đã luôn ở bên con, vì đã luôn coi con như con gái dì. Nhưng con nghĩ con nên đến sống với dì dượng con. – Tôi cố gắng cười.

– Suzy à, dì sẽ nhớ con lắm. – Dì Anne buồn bã nói. Tôi có thể thấy một giọt nước vừa lăn xuống má dì.

– Con cũng sẽ rất nhớ dì. – Tôi nói.

– Cám ơn vì đã chăm sóc cho Suzy. Chúng tôi nợ cô rất nhiều. – Dì Gina nói.

– Không sao đâu. Cám ơn vì đã để Suzy sống với tôi. – Dì Anne lắc đầu cười. – Suzy à, trước khi con chuyển đi, con có thể ở lại đến hết mùa hè này nếu con muốn. Như vậy có được không Gina, Vince?

– Được chứ. Quyết định là ở Suzy. Con nghĩ sao? – Dì Gina hỏi.

– Con biết là mình ích kỉ nhưng con có thể ở lại một thời gian không? Một tuần cũng được. Con muốn thông báo với bạn bè mình. – Tôi lau nước mắt nói.

– Tất nhiên là được rồi. – Dì dượng gật đầu.

– Con cám ơn.

– Chúng ta sẽ quay lại sau một tuần để đón con.

– Vâng.

– Vậy dì dượng đi đây. Cám ơn Anne vì đã đón tiếp chúng tôi. – Dượng Vince nói.

– Không vấn đề gì. Cám ơn vì đã cho phép Suzy ở lại. – Dì Anne cười.

– Đó là quyết định của con bé mà. Thôi chúng ta đi đây. Chúng ta xin lỗi vì đã đến đây mà không báo trước với con. Chúng ta chỉ là lo lắng cho con mà thôi. – Dì dượng nói.

– Cám ơn dì dượng. Hai người đi đường cẩn thận. – Tôi nói.

 

Chúng tôi đi ra cửa để tiễn dì dượng.

– Suzy à… – Dì Anne gọi tôi.

Tôi quay lại và dì ôm tôi thật chặt rồi thả ra.

– Dì sẽ nhớ con nhiều. Con không muốn ở với chúng ta sao? Dì có thể chăm sóc cho con được mà. – Dì Anne buồn bã nói.

– Dì Anne à, con cũng muốn ở lại. Nhưng dì đã giúp con quá nhiều.

– Dì hiểu cảm giác của con. Nhưng nếu con có thời gian, hãy đến thăm chúng ta. Dì sẽ nhớ con nhiều. – Dì Anne khịt mũi.

– Em sắp đi sao? – Tôi nghe thấy tiếng Luhan và quay đầu lại. Luhan và Chanyeol đang đứng đó. Họ mở to mắt ngạc nhiên nhìn tôi. May là Kris không có ở đó.

– Anh Luhan… Anh Chanyeol… – Tôi nhỏ giọng gọi.

– Đó không phải sự thật đúng không? – Chanyeol nói.

– Tại sao vậy? – Luhan hỏi.

– Dì dượng muốn em chuyển đến Incheon sống cùng họ. – Tội nhỏ giọng trả lời.

– Nhưng em có thể ở đây với mọi người mà. – Luhan nói giọng buồn buồn.

– Luhan à, chúng ta phải tôn trọng quyết định của Suzy. – Dì Anne nói và đặt tay lên vai tôi. – Ta phải vào nhà vệ sinh. Mấy đứa nói chuyện với nhau đi. – Dì Anne quay vào nhà và tôi thấy mắt dì đầy nước.

– Đúng đó Luhan. Mình cũng không muốn Suzy dọn đi, nhưng đây là quyết định của em ấy. Em ấy dọn đến sống với dì dượng em ấy mà. – Chanyeol nói.

– Nhưng còn… Kris thì sao? Em sẽ bỏ lại Kris sao? – Luhan hỏi.

– Ai bỏ lại cái gì cơ? – Tôi giậtmình khi nghe giọng Chen.

– Chen, Kris đâu? – Chanyeol hỏi.

– Nó đang ở trong phòng. Còn đang ngủ. – Tôi thở phào khi nghe Chen trả lời. May quá.

– Mà… ai đi đâu hả? Sao trông ai cũng buồn bã thế này? – Chen tò mò hỏi.

– Suzy sắp dọn đi… – Câu trả lời của Luhan khiến Chen quay sang nhìn tôi ngạc nhiên.

– Sao? Suzy? Em sắp dọn đi á? – Chen hỏi và tôi gật đầu.

– Đi đâu cơ?

– Đến chỗ dì dượng em ở Incheon. Em sẽ dọn đến đó…

– Incheon? Chỗ đó cách đây rất xa. Khi nào thì em dọn đi?

– Tuần sau… – Tôi thất vọng cúi đầu.

– Vậy… Kris đã biết chuyện này chưa? – Chen hỏi. Tôi ngẩng đầu lên để trả lời thì Luhan cướp lời.

– Tất nhiên là chưa rồi tên ngốc này. Nếu nó biết, cậu có nghĩ nó sẽ bình yên ngủ hay sao?

– Vậy… Em tính sẽ nói với Kris như thế nào? Em sẽ chia tay nó sao?

– Em không có.

– Ở lại với bịn anh đi Suzy. – Chen buồn bã nói.

– Em không thể. Em không thể cứ dựa vào dì Anne mãi được. Dì Anne đã giúp em rất nhiều và em không muốn trở thành gánh nặng.

– Anh hiểu rồi. Nhưng em định sẽ nói với Kris thế nào?

– Em cũng chưa biết nữa. Nhưng em nghĩ bây giờ chưa phải lúc nói với anh ấy.

– Này. Mọi người làm gì ngoài cửa vậy? – Tôi giật mình khi nghe giọng Kris.

 

Kris hình như chưa biết chuyện gì vì tôi thấy anh ấy đang cười với chúng tôi. Tim tôi trùng xuống khi nhìn thấy nụ cười đó. Tôi không muốn cướp đi nụ cười ấy. Tôi không đủ sức nhìn thấy anh ấy khóc. Tôi không thế làm tổn thương Kris.

– Không có gì đâu. – Chanyeol nói.

– Tụi này chỉ đang đứng ngắm sao thôi. – Chen nói. Tôi cúi thấp đầu để không phải thấy nụ cười của Kris.

– Không đúng… – Kris đổi giọng. Tôi ngạc nhiên ngước lên nhìn Kris. Anh ấy biết sao?

– Tên ngốc Chen kia. Tao có thấy ngôi sao nào đâu. – Kris nhăn nhó nhìn Chen. Tôi thở phào. Cám ơn trời Kris vẫn chưa biết. Chanyeol và Luhan đứng bên cười.

– Hahaha. Tao nhầm. – Chen vò vò đầu cười.

– Tao vào trong đây. – Chenyeol nói.

– Tao cũng thế. – Luhan đi theo Chanyeol vào trong.

– Tao nữa. – Chen nói rồi nhanh chóng theo đuôi hai người kia.

 

Bây giờ chỉ còn lại Kris và tôi. Tôi nên giấu sự buồn bã của mình trước. Tôi phải giả bộ vui vẻ. Nhưng tôi phải nói với Kris thế nào đây? Khi nào mới đúng lúc? Tôi không biết nữa.

– Em sao vậy? Sao trông em buồn vậy? – Kris nhăn mày.

– Gì? Buồn? Haha. Em đâu có. Chúng ta vào nhà thôi. – Tôi lắc đầu cười.

 

Kris mỉm cười và vò rối tóc tôi.

– Yah! – Tôi trừng mắt nhìn Kris còn anh ấy chỉ cười lớn.

 

Tôi dừng lại ngắm Kris. Tôi sẽ nhớ những lúc anh ấy chạm vào tôi, giọng nói, nụ cười. Tôi sẽ nhớ mọi thứ. Tôi không muốn đi nhưng tôi không thể ở lại.

 

Kris nhừng cười và nhướn mày nhìn tôi.

– Sao trông em lại buồn rồi? – Kris lo lắng hỏi.

– Không có gì. – Tôi lắc đầu.

– Không có gì? Anh thấy là có đó. Kể anh nghe. – Kris lo lắng nói.

– Chỉ là… em nhớ mẹ thôi. – Tôi nói dối. Em có nhớ mẹ, nhưng sự thật là em sẽ rất nhớ anh. Em sẽ rất nhớ anh, dì Anne, dượng Tom, EXO, và bạn của em.

– Em vẫn còn có bọn anh mà. Anh sẽ ở bên em suốt đời. – Kirs cười khiến tim tôi vỡ thành tram mảnh. Em không biết phải làm sao nữa Kris. Em muốn nói với anh rằng em sẽ phải dọn đi vào tuần sau.

– Vì vậy, em không cần phải buồn. Bọn anh sẽ không đi đâu hết. Bọn anh luôn ở bên em mà. – Kris cười làm tim tôi lại nhói lên. Cảm tưởng như tôi có thể khóc to ngay tại chỗ này. Nhưng tôi không thể làm như vậy được.

 

Kris vỗ nhẹ lên đầu tôi. Khi tôi ngước lên nhìn Kris, tôi thấy anh ấy đang cười với mình.

– Vào trong thôi nào. – Kris vui vẻ nói và tôi gật đầu. Kris nắm tay dắt tôi vào trong nhà.

 

Em sẽ rất nhớ anh, Kris à.

One Reply to “Fan fic – Living With EXO – Chap 48: I Will Miss You”

Leave a Reply

