Fan fic – Living With EXO – Chap 50: Last

Bài tổng hợp tất cả các chap các bạn click vào tab “Living With EXO” trên thanh Menu. Thanks :)

LIVING WITH EXO

 

Chap 50: Last

– Anh không tạm biệt vì em sẽ quay trở lại, đúng không? – Kris buồn rầu nói.

– Chắc chắn em sẽ quay lại. – Tôi mỉm cười gật đầu.

– Anh sẽ ở đây chờ em. Cho dù có khó khăn, anh vẫn sẽ chờ em.

———————

Ngày hôm sau

Hôm nay là ngày tôi sẽ dọn tới Incheon. Dượng đã ở đây đón tôi.

– Kris! Con đừng cứng đầu nữa. Ra đây với mọi người nào. – Dì Anne gõ cửa phòng Kris.

– Con không ra đâu. Con không muốn phải nhìn em ấy dọn đi.

– Nhưng ít ra con cũng phải ra chào con bé chứ. Hôm nay Suzy sẽ đi đó. Con không muốn chào tạm biệt Suzy sao?

– Không! Con không muốn! Em ấy sẽ quay về thăm chúng ta thôi. – Kris bực bội nói. (Không hiểu nổi diễn biến tâm lý của bà tác giả. Cứ thấy nó vô lý thế nào)

– Thằng con cứng đầu này. Tùy con đấy!

Dì quay sang nắm nhẹ vai tôi.

– Cho dì xin lỗi vì thằng con cứng đầu của dì.

– Không sao đâu dì. Con hiểu mà. – Tôi cười nhẹ.

Tôi tiến đến gõ cửa phòng Kris.

– Con đã nói là con không…

– Là em đây Kris. – Tôi cắt ngang lời Kris.

Im lặng bao trùm cả không khí.

– Anh ra đây đi.

– Anh… anh không muốn phải tiễn em. Anh không muốn phải nói lời tạm biệt. – Tôi nghe thấy Kris khóc. (Đm bà tác giả làm mình trans huệ thế này đây)

– Em biết. Em sẽ không nói tạm biệt đâu vì em vẫn sẽ quay lại.

– Em nhớ quay lại thăm mmọi người đấy.

– Em hứa mà.

– Suzy à. Con đã chuẩn bị xong hết chưa? Dượng con đang đợi đấy. – Dì Anne gọi làm tôi giật mình.

– Vâng con xuống ngay đây.

Tôi lại gõ lên cửa phòng Kris.

– Em phải đi đây.

– Em nhớ giữ sức khỏe. Suzy à, anh yêu em. – Lời của Kris khiến tim tôi tan chảy.

– Em cũng yêu anh rất nhiều. Hẹn gặp lại.

 

Tôi đang đứng ở trạm chờ xe bus cùng dì Anne, Ji Eun, Fei, cùng nhóm EXO, ngoại trừ Kris. Tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc vì mọi người đều ra tiễn tôi. Nhưng tôi cũng cảm thấy buồn khi chợt nhận ra tôi sắp rời xa thành phố này cùng mọi người. Tôi sẽ nhớ mọi người rất nhiều, nhất là Kris.

Tôi quay sang nhìn Ji Eun và Fei. Mắt họ bây giờ đã ầng ậng nước.

– Mình sẽ nhớ cậu chết mất Suzy à. – Suzy vòng tay ôm lấy tôi.

– Mình cũng sẽ nhớ cậu lắm. – Fei vòng tay ôm cả ba chúng tôi.

– Mình sẽ nhớ hai người lắm. Cám ơn vì đã làm bạn tốt của mình.

– Cậu không được quên tụi tớ đâu đó. Phải gọi điện khi nào có thời gian nghe chưa. – Ji Eun vừa nói vừa khóc.

– Làm sao mình có thể quên hai người được. Hai người là bạn tốt nhất của mình mà.

Hai người họ thả tôi ra.

– Mình đã nói là hai người không được khóc cơ mà. Đâu phải chúng ta không gặp lại nhau nữa đâu. Mình vẫn sẽ tới thăm thường xuyên mà.

– Mình đâu có muốn khóc đâu. – Ji Eun lau mặt.

– Tụi anh sẽ rất nhớ em đó Suzy. – Nhóm EXO buồn bã nói.

– Tụi anh xin lỗi vì Kris không chịu đến. – Chen thở dài.

– Không sao đâu anh. Tụi em đã nói chuyện với nhau trước khi em đi rồi.

– Anh đã cố thuyết phục nó mà thằng cứng đầu đó không chịu nghe.

– Ừ. Nó nói không muốn phải thấy em rời đi. – Luhan đồng tình.

– Thật ra thì mình cũng hiểu ý của Kris. Nhưng nếu là anh, anh vẫn sẽ tới tiễn em. – Chanyeol nói.

– Anh cũng thế. – Luhan nói.

– Cậu ta không muốn tiễn em vì như thế sẽ làm cậu ta đau khổ hơn. – Chen nói.

– Suzy à, xe bus tới rồi. – Dượng Vince nói.

– Dì sẽ rất nhớ con đó Suzy à. – Dì Anne vỏng tay ôm tôi thật chặt.

– Con cũng sẽ nhớ dì. Cám ơn dì đã chăm sóc con suốt thời gian qua.

– Con đừng để tâm điều đó. Nhưng nhớ phải đến thăm mọi người đó.

– Con hứa sẽ thường xuyên về thăm mọi người mà.

– Chúng ta phải đi thôi Suzy. Dượng lên xe trước chờ con.

– Tạm biệt cậu Suzy. – Mọi người vãy tay chào tôi.

– Tạm biệt mọi người. Mình sẽ nhớ mọi người rất nhiều.

Tôi mỉm cười nhưng lòng thắt lại. thật khó khi phải rời đi. Tôi sẽ rất nhớ mọi người. Tôi sẽ nhớ Kris. Hình ảnh Kris sượt qua trong đầu tôi. Anh ấy thật sự không tới.

Tôi quay lại và bước lên xe. Khi chân vừa cham đến bậc thang đầu tiên, tôi nghe một giọng nói quen thuộc gọi tên mình.

– Suzy! Khoan đã!

Tôi quay lại và nhìn thấy Kris. Tôi kinh ngạc mở to mắt nhìn. Đúng thật là Kris rồi. Tôi cứ nghĩ là anh ấy không đến.

Kris dừng lại ngay trước mặt tôi. Anh ấy đang thở dốc vì chạy.

– Kris. Sao anh lại ở đây. Em tưởng anh nói anh không đến? – Tôi bói rối nói.

– Anh muốn gặp em. Anh cần phải gặp em. – Tôi có thể thấy được nỗi buồn trong ánh mắt Kris.

Kris ôm lấy má tôi và dùng ngón tay xoa nhẹ. Tim tôi thắt lại khi nhìn thấy sự cô đơn trong Kris như bây giờ.

– Anh xin lỗi vì đã ích kỷ. Anh đã nói không muốn tiễn em vì điều đó khiến anh như muốn chết đi. Nhưng anh nhận ra không được nhìn thấy em lần cuối còn kinh khủng hơn. – Nước mắt lăn dài trên má Kris.

– Kris… – Tôi mím chặt môi. Nước mắt tôi cũng bắt đầu rớt xuống.

– Suzy, anh sẽ nhớ em rất nhiều.

– Em cũng sẽ rất nhớ anh.

Tôi nhắm mắt lại khi Kris nghiêng người về phía mình. Tôi cảm nhận được nụ hôn nhẹ nhàng mà nồng nhiệt trên môi mình. Kris dứt khỏi nụ hôn và ôm tôi thật chặt.

– Anh yêu em. Nhớ gọi điện cho anh khi nào tới nơi nhé.

– Em yêu anh. Em… em sẽ gọi cho anh. – Giọng tôi đứt quãng.

– Anh nghĩ là em phải lên xe rồi. – Kris thả tôi ra.

– Tạm biệt anh.

– Anh đã dặn không được nói “Tạm biệt” rồi. Chúng ta vẫn còn gặp lại nhau cơ mà. – Kris nhăn nhó.

– Àh vâng em xin lỗi. – Tôi bật cười. – Hẹn gặp lại.

– Ừ. Hẹn gặp lại.

– Thôi em phải đi đây. Mọi người đang nhìn chúng ta kìa. – Tôi đỏ mặt khi phát hiện ra mọi người đang nhìn mình. Nhất là nhóm EXO. Họ đang reo hò vì Kris.

– Kris cố lên!!!!!

– Im đi. – Kris quay lại trừng mắt nhìn bọn họ rồi quay lại nhìn tôi. – Mặc kệ chúng nó. Tụi nó GATO đó.

Tôi bật cười vì những gì Kris nói.

Tôi lên xe bus và chọn chỗ ngồi gần cửa sổ. Khi xe lăn bánh, tôi có thể nhìn thấy Kris vừa chạy theo vừa vẫy tay.

Em sẽ nhớ anh rất nhiều.

Mình cũng sẽ nhớ mọi người nữa.

Tôi nhận ra rằng nhờ sống chung với gia đình Kris, tôi có cơ hội quen biết và kết bạn với nhóm EXO.

Cho dù bây giờ tôi không còn sống chung với họ, vẫn vẫn sẽ luôn ở trong tâm trí tôi.

 

Cho nên bây giờ khi rời khỏi, tôi vẫn có thể nói rằng…

Tôi đang sống cùng với các chàng trai EXO…

Bởi vì những kỉ niệm đó vẫn sẽ không bao giờ phai mờ.

 

-END-

—————————————————

Trời quơi cuối cùng cũng xong rồi. Cái fic 50 chương ngâm từ 2 năm trước. Cuối cùng cũng trả nợ xong cho mọi người vì lòng tội lỗi dâng cao.

Sau đây là phần phát biểu nhận giải: Cám ơn mọi người đã theo mình hơn hai năm với fanfic này. Có nhiều chỗ trans chưa mượt nhưng mọi người cũng không chê bai (cũng có thể page chưa đỉ nổi tiếng để bị chê bai). Cám ơn mọi người nhiều *cúi đầu*

Tác giả đã có phần 2 của truyện. Mình sẽ không trans phần 2 nên mọi người có thể vào đây để đọc: https://www.wattpad.com/story/16234622-lweb-book-2-growing-up

Lý do mình không trans phần 2 là (1) mình quá bận với việc học. (2) mình cũng vừa gia nhập trans team cho page GOT7 Vietnamese Fanpage và SEVENTEEN V-Trans. Hãy vào ủng hộ page chúng mình nhé. Bài trans nào để #Ann là của mình đó *che mặt*. Và lý do (3) quan trọng nhất đó là vì mình không còn thích giọng văn của tác giả nữa.

Mấy bạn có thể thấy lúc đầu mình trans rất nhanh, một ngày 1 chap, vì lúc đó mình đã đọc được gần nửa truyện và rất thích cách hành văn của tác giả, cho dù nhiểu chỗ bị lặp lại (Chuyện này hiểu được vì tác giả người Phillipines và viết bằng tiếng Anh). Nhưng khi về gần cuối, cách tác giả miêu tả chuyện tình Kris-Suzy trở nên rất sến súa, miêu tả Kris trong 2 chap cuối rất cẩm hường với các màn khóc lóc níu kéo, nên mình cũng rất khổ sở khi dịch.

Hơn nữa, lúc mình bắt đầu dịch fic này là khi mình bị cuồng EXO. Coi show thấy rất thích nên mới kiếm fic đọc, nhờ thế có động lực. Nhưng sau một thời gian, mình không còn thích EXO nữa nên cũng không còn ý chí thúc đẩy dịch tiếp. Cũng may hôm trước trans fic cho page GOT7, mình cảm thấy quá tội lỗi nên đã cày dứt 2 chap cuối này luôn :3

Có cảm giác sau khi trans fic này xong, mình có thể viết được một kịch bản chuyện tình máu chó, vận dụng hết khả năng ngôn ngữ cẩu huyết khi dịch fic này *haha*

À quên. Xin phép PR dạo cái Động K-pop của Ann của mình. Đây là chỗ mình quẩy K-pop. Lý do lập page là vì sau 1 thời gian spam news feed, mình cảm thấy những người không thích/biết/quan tâm K-pop trong friend list có thể bị khó chịu, thế là mình lập ra 1 page riêng để tự kỉ bên đó. Mọi người nếu hứng thú có thể like page để quẩy chung với mình. Mình thì là 1 con theo K-pop gần chục năm rồi nên trên page cũng chẳng có lời nói sến súa cẩm hường, cẩm huệ gì đâu, toàn tạt nước đá thôi.

Thế nhé. Mình đi học bài đây *vẫy vẫy*

One Reply to “Fan fic – Living With EXO – Chap 50: Last”

Leave a Reply

