SEVENTEEN · Trans

[INSTIZ] Hãng nước hoa SEVENTEEN Woozi sử dụng ㄷㄷㄷ

booyong116

F: JiHoon oppa sử dụng nước hoa gì vậy?

Woozi: Pigeon? ㅋㅋ

….. Pigeon ㅋㅋㅋㅋ

a235c2d67d4dc8b30e8695ec0f7cc096.gif

c7edcae43e75d762dba3afd0647e8634.gif

Thanh niên Woozi (Lee JiHoon) 21 tuổi đã viết Pigeon.

Cậu ấy sẽ hắt xì nếu ngửi thấy mùi nước hoa ㅋㅋㅋㅋ

 

Cre: Instiz
V-trans: Động K-pop của Ann

—–

Các má biết Pigeon là cái gì không? Lúc đầu tui ngây thơ search Google “Pigeon Perfume”, nó cho tui cái này.

black-pigeon-perfume-agema-hand
Cre: yolenis.us

Nhưng thật ra nó là cái này.

2011100434611_2011100467041
Cre: hankyung.com

Trời ơi tui lăn từ trên giường tui lăn xuống đất khi phát hiện ra cái Pigeon của ẻm. Lee JiHoon suốt ngày chỉ nhốt mình trong phòng thu, rượu không uống, nước hoa không xài LOL.

Lee JiHoon xài màu nào nói má gửi cho 1 thùng LOL

Leave a Reply

