Đoạn Cut Instagram Trong MV Love Letter

Các má đã coi MV Love Letter (mà trong ngôn ngữ Pledis là Love Latter) chưa? Chưa thì coi nhanh nha. MV gì đâu mà đẹp kinh hồn. Tui coi 4-5 lần rồi vẫn thấy thích, chỉ muốn bay thẳng sang đảo Jeju để đến thăm những nơi chúng nó ghi hình thôi.

Trong MV có mấy đoạn Instagram tui thấy dễ thương quá nên quyết định tìm eng trans. Cũng nhờ cái này mà tui học được cách làm gif. Vui dễ sợ luôn LOL

http://imgur.com/NomiAQU

Mỗi ngày dù khó khăn cỡ nào, chỉ cần nghĩ đến việc các bạn đang mỉm cười dõi theo chúng tớ, thì dù có mệt mỏi cỡ nào chúng tớ cũng đều có thể chịu được hết #Thành_viên_cao_nhất #MingGu #Ming_cún_con_to_lớn #Ming_đảm_đang

http://imgur.com/uXOS681

Carat của chúng tớ, tớ thích các cậu lắm. Tớ rất hạnh phúc vì các cậu đã yêu mến và ủng hộ SEVENTEEN~ ㅎㅎ Hãy cùng nhau sánh bước trong tương lai nhé~ ㅎㅎ #SEVENTEEN

http://imgur.com/ZP7RTGC

Tớ rất hạnh phúc khi có các cậu ở bên. Chỉ cần thế, tớ có thể vượt qua mọi thứ #석파고 #Thánh_bóc_quýt #DK #Main_rapper_ai_cũng_biết

http://imgur.com/4Ro8iOn

Carat của chúng tớ, tớ yêu mọi người, tớ quý mọi người #Main_vocal #Boo_SeungKwan #Boo_ya #Con_trai_của_đảo_Jeju #Vua_ribbon #Mắt_cười #Boonon #SeungKwan_thích_trà_xanh

http://imgur.com/ZE55WFC

Thật lòng cảm ơn mọi người vì yêu mến chúng tớ tới bây giờ. Tương lai hãy cùng ở bên nhau nhé!! ❤️ Mình thật lòng biết ơn và yêu mọi người nhiều ❤️ #Kwon_Hoshi #SoonYoungie #Hamster #Những_lời_xinh_đẹp #Ba_của_Coco

http://imgur.com/o6i3b4a

Mình rất quý và rất rất rất yêu các bạn.. Thật lòng cảm ơn Carat đã ở cạnh tụi mình!! Hãy mãi mãi ở bên nhau!! #MyungHo #Tiền_bằng_bào_ngư #Chuyên_gia_tiếng_Hàn #상남자

Các má có thấy lượng like không? Là 150426 đó. Là ngày tụi nhỏ debut đó 😭 Để ý đến từng chi tiết đến thế này. We are so spoiled 😭

Cơ mà tui cứ nghĩ tất cả các thành viên đều sẽ có đoạn cut Instagram thế này vì có phần tin nhắn nhưng mà… Cơ mà biết đâu chúng ta lại có cái để mong chờ LOL

Và cuối MV có quay cảnh bức thư SEVENTEEN gửi đến Carat. Một master đã viết lại bản tiếng Hàn và mình cũng tìm được bản e-trans.

13453780_1319979751349833_1209968976_n.jpg

Gửi tới Carat ❤️

Các bạn dạo này thế nào? Tụi mình đang bận rộn chuẩn bị cho comeback nè. Chỉ nghĩ đến việc Carat có thể nghe những bài hát khác với mini album 1 và 2 là tụi mình đã thấy phấn khích rồi. Mỗi ngày tụi mình đều mong được comeback để có thể cho Carat nghe những bài hát mới, cũng như mang đến những màn trình diễn hay.
Cảm ơn vì luôn ủng hộ tụi mình cho tới bây giờ. Hãy cùng sát cánh trong tương lai nhé. ❤️
Luôn luôn biết ơn và cảm ơn các bạn. 

Hangul: 1998_01_16
E-trans: J1HOON, FALLinHOSH
V-trans: Động K-pop của Ann

Leave a Reply

